ZingTruyen.Com

Câu Chuyện Tôi Kể Mỗi Tối

England×Scotland(Ngọt ngào)

SatouShine

Trả đơn cho bạn TheBlackPiano

Dạo này tôi rất bận nên trả đơn muộn mong cậu thông cảm :≥

England: top (anh)

Scotland: bot (cậu)

-
-
-
-
Scotland bước đi uể oải trên đường, bây giờ là 22:30 nên chả có mấy ai đi lại. Cảm nhận từng cơn gió lạnh thổi qua mà cậu run người, đôi khi còn có tiếng động lạ phát ra từ những bụi cây bên đường làm cậu hết hồn mấy lần. Vì sao cậu lại đi ra đường vào buổi đêm như thế này ư ? Tất cả là do người bạn trai của cậu hết, bạn trai người ta thì ân cần ngọt ngào và chiều chuộng người yêu mình , riêng anh thì... Cậu chả buồn nói nữa vì đếch có cái gì để nói ngoại trừ từ Nhạt! Nhạt toẹt!

-Hừ ... England, anh là đồ khốn nạn! -cậu lầm bầm

Rõ ràng hôm qua là valentine, người ta đi xem phim, tặng hoa rồi Chocolate các thứ còn anh thì không! Không một đoá hoa, không một hộp quà, thậm chí ngay cả một nụ hôn hay cái ôm giản đơn cũng không có! Cái gì thế này!? Rốt cuộc anh với cậu có phải người yêu với nhau hay không vậy?

-Sao lúc đó mình lại yêu cái tên khốn đó!- cậu bắt đầu hoài nghi nhân sinh, sao cậu lại có thể thích một người còn nhạt hơn cả nước lã như thế?

-Scotlanh ?-

Tiếng nói phát ra từ đằng sau làm cậu giật mình, bây giờ không phải 12h khuya nhưng nó vẫn khiến cậu ớn lạnh, cậu run rẩy quay đầu lại thì thấy England đang nhìn cậu khó hiểu.

-Tối rồi sao em còn đi ra đây?- anh nhìn cậu mặc độc một cái áo sơ mi mỏng mà nhíu mày, anh cởi áo khác ra rồi mặc cho cậu.

-Ờ ừm... Không ngủ được nên đi dạo thôi- Nhìn thấy người yêu ân cần với mình mà mặt cậu hiện lên một vệt ửng hồng. Ừm vẫn biết quan tâm người yêu một chút, cũng không quá tệ đi.

Những suy nghĩ tệ hại về anh bỗng chốc bị cậu ném ra sau đầu, trong đầu cậu chỉ còn lại những lúc hạnh phúc ít ỏi của cả hai.

-Em còn đứng đấy làm gì? Đi về thôi, giờ cũng muộn lắm rồi đấy-

-Vâng- Cậu vui vẻ nắm lấy tay người kia. Thật ấm a

Cả hai nắm tay nhau đi về nhà, bầu không khí vẫn như thế, im lặng đến lạ thường, không ai mở lời, nhưng cả hai vẫn cảm thấy được hơi ấm của nhau, họ chỉ cần như vậy chỉ cần có nhau là đủ rồi.

--------End--------

Chap hơi ngắn và xàm chút (• ▽ •;)

Tôi định viết dài hơn một chút nhưng không có thời gian, còn hai đơn của hai bác nữa tôi sẽ cố trả sau

Vậy thôi bye ! Cảm ơn đã đọc

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com