ZingTruyen.Info

Câu Chuyện Tôi Kể Mỗi Tối

America × China

SatouShine

Trả đơn cho: Manet_Mobelious

America: Top

China: Bot

-----------------------

Trong một thế giới kì dị, nơi mà đàn ông cũng có thể mang thai, nơi mà tình yêu là không có khoảng cách.

Một loại thuốc được tạo ra gây nên chấn động cả thế giới, một sản phẩm của ma pháp tái tạo và khoa học. Loại thuốc đó có thể tạm thời tạo ra tử cung ngay trong bụng nam giới, cũng có thể khiến phụ nữ có được dương vật tạm thời, một viên thuốc tưởng chừng bình thường lại có thể làm được những điều không tưởng ấy. Viên thuốc này được mệnh danh là JA viết tắt của người tạo ra nó Jame Andrew

Nhưng loại thuốc nghịch thiên ấy cũng được quản lý rất gắt gao, nếu không có con đường mua được qua các công ty phân phối lớn hoặc là trong trợ đen với giá đắt đỏ vô cùng. Thậm chí chính quyền liên minh cũng bắt đầu tiết chế sản xuất để phòng ngừa có kẻ xấu muốn lợi dụng loại thuốc này.

.

.

.

.

.

.

Trong một con hẻm, nơi mà người ta đoạ lạc dưới sự điều khiển của bản năng xác thịt, một quán bar với những bóng đèn led chiếu sáng nơi tối tăm. Tiếng nhạc xuyên qua tầng cách âm phát ra bên ngoài, thật là một nơi ồn ào.

China một công chức viên thành đạt, hắn mang lên vỏ bọc hoàn hảo, thành đạt, xinh đẹp a... không đúng... Điển trai, cùng gia cảnh giàu có, gã trở thành hình mẫu lí tưởng cho bất kì cô gái hay chàng trai nào. Nhưng nào ai biết được, sau lớp mạ tỉ mỉ ấy, một kẻ đoạ lạc, lấy tình d*c làm thú vui tiêu khiển. Tất nhiên, không phải ai cũng có tư cách chạm tay vào người gã, những người gã chọn đều là người trên người, hơn nữa qua lại chỉ có một lần là bỏ, những nơi như quán bar này là nơi hắn thường lui tới... Cùng bạn giường của hắn America.

-Um~... Được rồi... Ah~ - Hắn rên lên đầy mê hoặc, như rót mật vào tai người kia, như muốn con thú đói kia càng thêm điên cuồng hơn nữa.

-Hmm... Những lời nói thật vô nghĩa... China- Gã không để ý hắn, ôm lấy cơ thể mảnh khảnh đang vô lực ấy, gã cắn lên xương quai xanh tinh tế kia, đè lên những vết hoan ái từ những lần trước.

-lần thứ 5 rồi đấy... Chưa đủ hay sao? - Hắn mệt mỏi lên tiếng, hắn ngay cả khí lực nhấc tay lên đều không có, chỉ có thể mặc cho gã tùy ý làm.

-Không... Không bao giờ là đủ cả, ta muốn nữa...- Gã ngước mặt lên, hôn lấy bờ môi hắn, cắn đến bật máu. Gã đè hắn nằm xuống giường, tiếp tục công việc.

Sáng hôm sau, hắn thức dậy trên chiếc giường đã được dọn dẹp sạch sẽ. Hắn vừa định cử động chợt cơn đau từ phía hạ thân truyền đến, hắn nhăn mặt lại, tên đó quả nhiên không biết tiết chế tí nào cả.

-Ừm? Người đâu?- Chợt hắn nhận ra điều khác thường, mọi lần ngay khi hắn tỉnh dậy đều sẽ thấy gã ngồi bên cạnh hoặc đang trong phòng tắm, làm sao lần này không thấy?

-America?- Hắn lên tiếng gọi tên gã, nếu không có gã hắn thật còn không biết phải làm sao mới đứng lên được.

-Thôi, bỏ đi... -Chờ hồi lâu vẫn không có ai đáp lại, hắn quyết định gọi người đến đón, thâm tâm thì thân mật chào hỏi tổ tiên mấy đời của America.

Mười mấy phút sau, Macau bước vào phòng, y nhìn lấy huynh trưởng đáng kính đang bất lực ngồi trên giường, vạn vạn từ ngữ muốn nói ra lại chỉ có thể miễn cưỡng ép xuống. Y bước đến, hỏi han vài câu rồi dìu hắn xuống. Y đưa hắn đến trên xe sau đó khởi động xe trở về nhà.

-Huynh... Qua đêm với ai?- Rốt cuộc, y không tài nào đè nén được tò mò mà cất tiếng hỏi.

-America- Hắn đáp lại, tay xoa xoa phần eo, ánh mắt có chút trùng xuống, hắn cũng không biết mối quan hệ giường chiếu này có thể tiếp tục bao lâu.

-

-

-

-

-

-

Kể từ ngày hôm đó, hắn ít khi nhìn thấy gã, có lúc hắn hỏi gã vì cái gì trốn tránh mình thì lại nhận được câu trả lời mập mờ của hắn.

"Ta đang chuẩn bị cho tương lai của chúng ta"

Hắn thề lúc đó hắn không tài nào suy nghĩ được điều gì khác, dường như bản thân hắn đối với gã có một cái đặc biệt cảm tình. Hơn nữa việc được gặp gã trở nên ít ỏi khiến tâm hắn bồn chồn.

Vẫn như mọi ngày, hắn ngồi trên ban công, ánh mắt có chút u oán. Hắn thầm nghĩ lúc này tên America đó đang làm gì?

Ding dong~

Tiếng chuông cửa vang lên thu hút sự chú ý của hắn, hắn đưa mắt nhìn xuống thì thấy America đang đứng ngay dưới cổng. Hắn nhanh chóng đi xuống mở cửa.

-Mấy ngày nay ngươi đi đâu? - hắn ôm lấy gã, rúc vào trong ngực gã mà dụi dụi.

-Hahaha... Nhớ ta sao?- Gã cười ha hả vài tiếng sau đó hôn nhẹ lên trán hắn.

-Sợ ngươi chết rồi sau đó hoá thành quỷ đến ám ta-

-khục~ được rồi... Em muốn để ta đứng ngoài này?-

-Hm... Vào đi, dù sao cũng không có ai ở nhà- Hắn buông gã ra, sau đó phát hiện gã đang cầm một túi quà khá lớn, đây là dành cho hắn sao?

Hai người bước vào trong nhà, sau khi đóng cửa lại, gã bất chợt hôn lấy hắn, cả hai quấn quýt lấy nhau hồi lâu rồi mới tách ra.

-China này...-

-Ừm? Có gì sao?-

-Khục khụ~... Em muốn làm bạn đời của ta sao?- Gã vừa nói vừa lấy ra một bó hoa.

-cái này... Đ... Được, ta đồng ý- hắn thật sự chưa bao giờ nghĩ đến mọi thứ sẽ đi xa như thế này.

-Nhưng mà cách tỏ tình này cũng quá không lãn mạn đi?- chợt hắn nói ra.

-Ah .. cái này sao... - gã cười tà dị, ôm chặt lấy hắn, gã cầm lấy một hộp gỗ tinh xảo nhìn lấy hắn.

-Đây là một phần rất quan trọng trong tương lai của chúng ta, em đồng ý tiếp nhận nó sao?-

-Đây là cái gì?- Hắn cảm giác rất không ổn.

-Em chỉ cần nói cho ta, em muốn tiếp nhận thứ trong hộp này sao?- Gã hỏi một lần nữa, ánh mắt trầm trọng.

Như cảm nhận sự nghiêm trọng của vấn đề, hắn chần chờ một chút rồi cuối cùng lựa chọn gật đầu- Dù sao đã đồng ý là bạn đời của ngươi rồi, còn gì không thể tiếp nhận-

-Tốt, rất tốt~- Gã cười vui vẻ, từ từ mở ra hộp gỗ. Hộp bên trong là một viên thuốc màu trắng đặt trên một mảnh lụa, nhìn qua rất sang trọng. Hắn híp mắt lại, thứ này giống như đã được gặp đâu đó. Hắn từ từ nhìn kĩ lại chữ được in ngày trên viên thuốc JA ...

Hắn chợt khựng người lại, ánh mắt ngưng trọng.

-Mấy ngày nay ngươi là tìm cách lấy nó?- hắn bất ngờ hỏi gã.

-Đúng, vì tương lai của chúng ta... Nếu em đã là bạn đời của ta... Vậy thì, ta có thể yêu cầu em một việc sao? Một công việc rất khổ cực cùng đau đớn... Nhưng mà, tuyệt đối ta sẽ đối tốt với em, sẽ luôn bên cạnh em... Em chấp nhận yêu cầu này sao... Mang thai con của chúng ta?- Gã hướng bên cạnh tài hắn thủ thỉ.

Nghe những lời ấy, hắn chợt đỏ bừng mặt, tim hắn đạp rộn ràng, thừ mà hắn chờ đợi.

-Ta... Đồng ý- Hắn rốt cuộc nói ra câu trả lời.

---------------------End----------------------


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info