ZingTruyen.Info

Câu chuyện nhà GMMTV

Tâm sự

HansaY_ny

Ý đã muốn nói ra những lời này từ rất lâu rồi nhưng hôm nay mới nói vì sao vì Ý vẫn còn hy vọng những gì trong năm 2022 nhưng không những thất vọng mà còn hụt hẫng cơ

1. GMM gần đây đã tỏ ra thiên vị một cách rõ ràng như vụ của Win , Win bị đối xử tệ cũng không một bài đính chính ,lúc Win bị hack rất lâu mới lên bài còn khi chị kia bị thì lại rất nhanh chóng. Thật sự đã không thích khi nghe tin BW tách ra đóng mà Bright là nam chính còn Win là nam phụ trong khi đó BW đang rất nổi.

2. Việc của Krist gần đây lúc Krist bị tai nạn tui cần nhất là GMM lên tiếng an ủi fan và đính chính những thông tin sai sự thật nhưng đến 9h GMM mới tweet và đăng một video quay Krist trong khi đó Krist còn chưa hoàn toàn bình ổn đc tinh thần của mình GMM nên nhớ Krist cống hiến cho họ rất nhiều

3. Các Couple:
- GMM tách couple một cách vô lý luôn á những couple đang được ủng hộ một cách nhiệt tình thì đem tách ra Ý đồng ý họ sẽ phải đóng những series cho riêng mình nhưng thời gian này có quá nhanh không?

- hồi nãy mọi người có theo dõi chắc sẽ biết PoddKhao bị tách tuy Ý không đu couple này nhưng có theo dõi có mấy chị fan khi biết tin còn rất nản nữa là

- SingtoKrist : đây là vấn đề tôi cực kì bức xúc là đằng khác đây là OTP của Ý couple 6 năm không có thêm 1 cái series nào trong khi đó Peraya chịu tìm nhà tài trợ và cả chi tiền nhưng cũng không có 1 lời hồi đáp nào cả, Singto và Krist cũng từng xin cho đóng chung tiếp nhưng GMM lại tách Singto đóng với người khác là nhiều. Tại sao SingtoKrist có một lượng fan hùng hậu như vậy mà họ vẫn không chịu cho 1 series? Singtokrist bây giờ xuất hiện chủ yếu là các nhãn hàng mời ,nói một cách thật lòng cảm thấy đài One còn trân trọng và ship SingtoKrist nhiệt tình hơn cả GMM.

-PluemChimon : couple mà Ý mong có 1 series riêng nhưng đến giờ cũng chả có một cái , hồi ra My Dear Loser PluemChimon rất nhiều người ủng hộ và nhất là khi ra một tập Our Skyy và không hiểu vì sao lại không cho họ 1 cái series riêng

4. Nâng diễn viên không vì thực lực hoàn toàn mà nâng diễn viên mới một cách điên cuồng như Fiat ngày hôm nay chẳng có 1 vé mời dự sự kiện có quá bất công với Fiat??? Fiat là một người rất tài năng vừa biết nhảy biết hát và diễn xuất còn rất đỉnh nhưng hãy nhìn GMM đối xử với Fiat. Từ lúc Nammon rời GMM Na mon cũng đá xéo về GMM rất nhiều và bây giờ thì Fiat cũng đã lên Twitter nói về điều này.

5. Tôi yêu quý dàn diễn viên của họ , yêu cái tình anh em của nhà GMM đối với nhau nhưng tôi ghét cái cách GMM làm việc . Điều cái công ty này nghĩ đến chỉ là tiền thấy rõ nhất là SingtoKrist 6 năm không có 1 cái series nhưng GMM vẫn bào tiền fan một cách vô tội vạ.

6. Bây giờ cảm thấy rằng thất vọng về công ty 100℅ , Singto kết thúc hợp đồng quả nhiên rất đúng và Ý hạnh phúc với điều đó bây giờ Singto có thể làm những gì anh ấy thích không bị gò bó. Dù bây giờ Singto có còn ở lại thì chắc 8 9 năm nữa chúng tôi vẫn không thấy 1 series cho OTP của tôi.

Là một công ty lớn mà làm việc hết sức không hiểu được GMM càng ngày đã càng lún quá sâu nếu các anh nhà không còn ở GMM Krist không còn ở GMM thì bây giờ theo dõi tôi cũng không theo mọi thứ ở GMM rất ok chỉ có cách làm việc là không ưa nổi. Bao năm qua vẫn luôn hy vọng GMM một lần hiểu các fan lắng nghe các fan nhưng có lẽ sẽ không :)

Không biết mọi người có giống Ý hay không nhưng đó là cảm nhận và cảm nghĩ của Ý

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info