ZingTruyen.Info

Câu chuyện nhà GMMTV

Mọi thứ

HansaY_ny

Tiếp tục tổng hợp một chút các sự việc bức xúc ở GMM:

1.Hiện tại có thể thấy rõ là rất nhiều người ở GMM đang muốn bật lại rõ nhất là Fiat rồi Fiat đăng tận 4 bài để đá xéo ai đó Fiat can đảm nói như thế thì chắc cũng sắp rời GMM rồi tiếp theo là New , New cũng đã thẳng thắn phán một câu như tát thẳng vào công ty đó là "em không nghĩ rằng em sẽ có series " quá rõ ràng để biết New đang muốn nói gì đã quá rõ ràng chú Off cũng có nói là anh ấy cũng nằm trong hội lớn tuổi trong GMM chắc sắp tới sẽ thấy ít anh ấy. 3 người nói lên quá rõ ràng để tố cáo GMM làm việc như thế nào push gà mới quên đi những người đã mang lại rất nhiều thành công cho mình.

2.Nói về Krist vào sự kiện này ,thấy rất rõ ràng là Krist buồn vì mọi năm người đứng kế em bé là Singto người mà Krist luôn cho là người em tin tưởng nhất. Vào lúc chụp hình tập thể mọi người ai nấy đều nói chuyện với người kế bên rất nhiều riêng K có một khoảng thời gian Krist nhìn thẳng vào một chỗ vô định nhìn Krist cực kì cô đơn.Tôi không giận Krist hay Mike không giận những người này vì họ chẳng có lỗi gì vào hôm đó Ý có đọc một vài bình luận cảu vài bạn là "tại sao K nói là chỉ đóng BL với 1 mình S " " K không giữ đúng lời hứa thật đáng trách" " không thích Mike chút nào " họ không đáng trách Mike và Krist đều đang là diễn viên trực thuộc và dưới sự quản lý của công ty họ phải diễn vì đó là công việc của họ tôi cũng khá yên tâm vì họ là bạn thân M cũng là người K tin tưởng và M cũng đã có ny cái khiến tôi khóc và tức là GMM tại sao trong 6 năm qua họ lại không cho SK một series mà Singto vừa rời công ty lại đưa cho K một series BL??? Trùng hợp? Có một bạn nói tôi cảm thấy rất đúng "GMM vốn không muốn push SK" tôi thấy rất đúng trong mấy năm qua đủ để cho chúng ta hiểu một couple được nhiều nước yêu thương chạy FMT rất nhiều và vô số nhãn hàng mời họ và mấy năm liền nhận giải Best Couple thâm chí fan chịu chi tiền chỉ để SK có một series nhưng GMM nhất quyết không cho??? Suốt năm qua nó bán đồ làm FM chỉ để rút tiền Perayas thôi. Thậm chí đài One còn ship SK nhiệt tình hơn cả GMM mà GMM là công ty tạo ra SK nhưng những nhà đài khác lại đẩy SK nhiệt tình hơn. Công ty tuyệt vời hảo công ty :)

3.TayNew: một couple cũng 3 năm không có series chúng ta có thể hiểu 2019-2020 họ có một số drama ok có thể lấy cái đó để lấy lí do là không cho họ series sợ ảnh hưởng ok đồng ý nhưng cuối năm 2020 đến nay TN đã trở lại với những momment và lượng fan hùng hậu mong rằng năm nay sẽ cho series nhưng nhận lại một sự thất vọng. New gần đây tham gia các bộ phim cũng là các nhà đài khác là nhiều còn có nhiều fan hiểu lầm là New rời công ty rồi đủ hiểu cách GMM đối xử với "gà cũ" như thế nào còn Tay cũng thấy anh ấy đa số là các chương trình.

4. BrightWin: một couple đang nổi và gây sóng bởi 2 gether và still gether còn Movie nữa cơ nhưng GMM nó còn dám cho BW chung một phim nhưng lại một người nam chính một người nam phụ lại chú hề vl đó như là một bàn đạp hoàn hảo. Vụ Win bị đối xử tệ còn ức tới giờ Win hi sinh rất nhiều nhưng nhìn cách nó đối xử lại với Win như kiểu lấy oán báo ơn biết là công ty lúc đầu nâng Win lên nhưng Win thành công cũng một phần vì sự nỗ lực và hi sinh thề chứ Win hiền quá luôn á.

5.Bỏ quên: GMM nó bỏ quên rất nhiều couple ví dụ điển hình PluemChimon nếu vào thời điểm đó nó chịu ra series cho 2 người thì bây giờ PM rất nổi tôi tin điều đó nhưng cũng mấy năm liền đợi 1 series cũng chẳng có bộ khó tới vậy hả GMM? Quay lại thời Sotus S đang nổi lúc đó OaujunFiat cũng nổi chả kém nhưng nó cũng không chịu push từ từ OaujunFiat hạ nhiệt rồi Oaujun rời GMM couple đó tan Fiat qua couple khác nó cũng không push một cách đàng hoàng nếu thời Sotus S nó chịu push OaujunFiat thì nổi cũng chả kém xin một series riêng cũng chả cho. Tiếp những lời sau đây không đánh vào hay đá xéo nha : mọi người còn nhớ thời điểm BrightWin nổi chứ lúc đó cũng đã thấy một chút bộ mặt của GMM lúc đó nó đã hoàn toàn quên các couple trước như TN,OG,SK TayNew lúc đó drama nên cũng ít tương tác công khai nên không nói OffGun cũng đỡ hơn vì lúc đó có OGFN còn SK nó bỏ quên gần như hoàn toàn 2020 SK có gì??? Chẳng có gì ngoài các cái live nhãn hàng mời cả. Những việc này cũng đủ thấy nó chỉ lo tiền tài và danh vọng nó đánh mất đi cái chất ban đầu.

6.EarthMix và PondPhuwin may mắn là 2 couple này không bị sao hết nhưng lí do tôi hiểu chút chút EM được giữ lại chắc vì sự nổi của EM và giải thưởng EM lấy được gần đây nên nó quyết định giữ lại còn PP chắc cũng khá giống EM là vì sự nổi của Cá Trên Trời và sự nổi của PP.

7.câu nói cũ Stan Idol không có nghĩa Stand công ty :) nếu như được ước tôi muốn các anh được rời công ty thà ra ngoài tự do có khi nổi tiếng hơn tự mở studio hay công ty cho riêng mình vì thấy rằng dần dần nó tuyển càng nhiều người vào thì mấy anh sẽ dần bị nó lãng quên đi như chú Off đã nói chú cũng đã khẳng định điều đó như vậy thà tự mở studio còn sướng hơn như Singto hay là Nammon thấy họ giờ thật sự thoải mái Singto vẫn giữ được phong độ của mình còn mở cả công ty cho riêng mình và anh muốn theo đuổi công việc hậu trường. Còn Nammon giờ cũng đã được ghép couple và ra series. Fiat tôi cũng mong anh sẽ rời sớm và anh sẽ được làm những gì anh muốn,tôi tin chắc anh ấy sẽ thành công.

GMM công ty nhất nhì Thái Lan mà hãy nhìn cách làm việc các nhà đài kia ng ta tử tế bao nhiêu nó đê tiện bấy nhiêu chỉ nghĩ tiền chứ không nghĩ cho chính gà nhà mình nghĩ cho fan hay khán giả cách làm việc của GMM đã rất giống với YG đúng là ở Hàn thì có YG còn ở Thái thì có GMM mà. Mong rằng 2023 nó sẽ rút kinh nghiệm làm cho fan có một niềm tin nhỏ trở lại thật sự không muốn ghét nhưng những việc làn của họ nó bắt buộc chúng ta ghét. Làm ơn hãy lắng nghe ý kiến của các khán giả vì các fan và khán giả là những người đã góp phần nâng mình lên thì lắng nghe một chút cũng chả chết đâu. Hãy dành sự tôn trọng khán giả chúng tôi tôn trọng các couple tôn trọng các diễn viên đã mang lại nhiều thành công cho mình. Không muốn chửi quài đâu đừng để năm sau lại chửi nặng hơn :)

Đọc drama trước rồi truyện sau nha 😂 hẹn tối nay ra chap nha 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info