ZingTruyen.Com

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]

4.

Primrose-tks


Vài ngày sau đó trên mạng vẫn không ngừng thảo luận về hai vị ảnh đế đột nhiên theo dõi nhau kia. Mà người gây chuyện thì đang ung dung chuẩn bị cho quả bom tấn sắp tới.

Chiều hôm nay đạo diễn Jung tổ chức buổi họp mặt gồm tất cả dàn diễn viên chính phụ tới để trao đổi làm quen. Vì do Jungkook tới khá sớm nên phải chờ người đến đủ. Jeon ảnh đế hai mắt lúc nhắm lúc mở, hôm qua thức quá khuya nên giờ không kiềm được cơn buồn ngủ ập tới. Cậu rời chỗ quyết định vào nhà vệ sinh rửa mặt.

.

Dòng nước mát lạnh tiếp xúc với da mặt làm Jungkook tỉnh táo hơn hẳn. Trong đầu nghĩ đến người bạn diễn kia của mình khiến sự tò mò lại dấy lên, bất giác cầm điện thoại lên điều tra một chút.

Quả nhiên thông tin về Kim ảnh đế có đủ các loại, mà độ chính xác cũng phải suy xét thật kĩ.

Jungkook mải mê xem đến mức không có tâm tư để ý xung quanh. Tấm gương trước mặt chẳng biết từ khi nào phản chiếu thêm hình ảnh của một người.

Kim Taehyung đứng cách cậu ba bước chân, tóc đen rũ trước trán, khuôn mặt anh tuấn, khóe môi nở nụ cười đầy thâm ý.

"Jungkook."

"...." - Jungkook vừa nghe được lời này liền vội tắt điện thoại, giữ cho mình vẻ bình thản mà quay lại nhìn người kia.

Đối diện với ánh mắt sâu thăm thẳm pha chút ý cười của đối phương nhất thời luống cuống. Tựa như ánh mắt này xuyên qua, nhìn thấu sự chột dạ đang nhen nhóm trong lòng cậu. 

"Anh vừa tới sao?"

"Không phải, tôi tới được một lúc rồi."

Còn tưởng vừa rồi Taehyung không nhìn rõ màn hình điện thoại của mình nên Jungkook nhẹ nhõm hẳn. Nào ngờ người kia không cho cậu an toàn lui đi cười nói.

"Nếu muốn biết gì có thể hỏi tôi. Người thật trả lời không phải tốt hơn sao?"

"...."

Jungkook muốn đội thùng xốp chạy về nhà!

"Bây giờ tâm trạng của tôi đang rất tốt, có muốn hỏi luôn hay không?"

"Không có...."

"Được."

Taehyung buông tha cậu không lấn tới hỏi tiếp. Jungkook âm thầm thấy may mắn. Nếu như người này hỏi cậu vì sao điều tra hắn, lẽ nào em có ý với tôi? Dựa vào tính cách của hắn vậy bộ dáng khi đó chắc hẳn là tôi biết tôi rất đẹp trai có sức hút, nhưng em không cần phải đổ nhanh như vậy....nghĩ thôi đã thấy khó xử.
.

Cả hai cùng lúc đi vào phòng họp mặt. Lúc này mọi người gần như có mặt hết. Jungkook hơi cúi đầu chào rồi quay lại ghế ngồi của mình, mà người kia cũng tỉnh bơ đi theo kéo lấy ghế bên cạnh.

"Đủ hết chưa?"

"Thiếu vài người thôi, đạo diễn không cần chờ đâu."

"Ừ, vậy tôi nói sơ qua chút vai của từng người."

Kịch bản lần này Kim Taehyung vào vai một chàng học bá nhưng tính cách lại thuộc thành phần cá biệt. Còn Jungkook là một cậu sinh viên khóa dưới chăm chỉ không thích giao tiếp, còn xui xẻo mắc bệnh tim. Vì thế mà lúc nào cũng phải mang thuốc theo. Hai người là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Vô tình chạm phải.

"Sao lại đến ứng vai? Tôi biết em không đóng thể loại này." - Taehyung đột nhiên quay sang hỏi cậu.

Jungkook không biết là nói đùa hay thật cười đáp - "Không phải rất rõ ràng sao? Đột nhiên có hứng thú với đàn ông."

"Nói như vậy....tôi sẽ hiểu lầm đó. Ban nãy em tìm hiểu tôi, vậy có coi là để ý tôi chưa?"

Nhắc lại chuyện lúc nãy Jungkook lại thấy rối bời, ngoài mặt bình tĩnh nói. - "Tìm hiểu bạn diễn, không có mục đích cá nhân."

"Tôi tin em."

Taehyung cười nhẹ dời tầm mắt khỏi cậu. Lúc này Jungkook mới lén nhìn người bên cạnh, nét mặt đầy ý cười kia rõ ràng là không tin cậu. Kim ảnh đế chắc chắn đang tự khẳng định cậu có ý đồ với hắn.

Nếu cậu giải thích e rằng càng làm như mình để ý chuyện này. Chính là bị chọc trúng tim đen nên vội vàng thanh minh. Jeon ảnh đế quyết định im lặng xem như không có cuộc gặp gỡ kia.

Ngồi yên chưa được bao lâu hành động của người nọ lại thu hút sự chú ý của cậu. Trên màn hình điện thoại giống như cậu ban nãy, chỉ khác cái tên Kim Taehyung đã đổi sang thành Jeon Jungkook.

Biết bị Jungkook phát hiện Taehyung mới quay lại nhìn cậu, đôi môi mỏng nở một nụ cười như có như không. Trắng trợn như vậy....làm cậu không biết nói gì mới phải. Có cảm giác như đang bị người ta trêu chọc....

Jungkook phải ngồi trong bầu không khí khó nói như vậy đến khi buổi họp mặt kết thúc.
.

Sau khi sắp xếp xong xuôi, đoàn phim dắt nhau đi ăn một bữa lớn. Mấy nàng thì ngồi ăn còn các chàng thì rót rượu uống.

Sinh hoạt của Jungkook rất tốt nên cậu cũng không uống nhiều. Ngược lại thì Taehyung đúng là con sâu rượu. Tửu lượng cực kì tốt, muốn cân hết dàn nam diễn viên. Hắn uống rất nhiều nhưng mặt chỉ thêm chút hồng hào.

Taehyung đột nhiên nhìn qua Jungkook đang từ tốn ngồi một chỗ liền rót hai ly, một ly đưa cho Jungkook một cái cho mình.

"Hợp tác vui vẻ."

Jungkook nhận lấy mỉm cười cạn ly với hắn. Ngoài trừ việc bị bắt quả tang ban nãy thì giữa hai người đã có một mối quan hệ khá tốt. Kim Taehyung so với lời đồn có điểm giống lại có điểm không giống. Không phải người quá lạnh nhạt, còn chủ động làm quen với cậu. Nào có xấu tính như một số người nói, rõ ràng gặp mấy lần vẫn thấy đây là một người dịu dàng ôn nhu.

Mà Taehyung ngồi một bên hoàn toàn không biết trong lòng cậu đang tâng bốc mình. Nếu nghe được hắn sẽ cảm thấy...cảm thấy...ngũ vị tạp trần.

.

Tối đó Jungkook là người rời tiệc sớm nhất. Nói là sớm nhưng thật ra bây giờ đã hơn mười giờ đêm. Cậu vội vàng chào tạm biệt mọi người rồi bắt xe trở về nhà, nếu về trễ chút nữa e là thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

Chỗ Jungkook ở là một chung cư lớn gần trung tâm thành phố. Khu này dành cho người khá giả cho nên hàng xóm trên dưới cũng không phải loại nhiều chuyện. Ai nấy đều bận rộn với công việc. Vì thế mà sống ở đây rất yên bình thoải mái.

Jungkook vào thang máy bấm số tầng của mình, khi đến nhà ngạc nhiên phát hiện cửa nhà đang mở. Cậu đề phòng chậm rãi bước vào. Tiếng lục đục truyền ra ngày càng rõ. Bên trong phòng, một cô gái đang lục lọi đồ dùng của cậu. Cô ta phát hiện người về, bối rối quay mặt lại nhìn.

"Ai vậy?"

Cô gái kia chẳng nói chẳng rằng đứng lên chạy vội ra cửa. Có lẽ cô ta muốn đẩy cậu để thuận lợi chạy đi nhưng sức con gái sao có thể so với nam nhân trưởng thành? Jungkook bắt cổ tay cô lại để ra sau lưng, không cho người chạy trốn.

Sau đó cô ta được bảo vệ xử lí, là một fan cuồng của Jungkook. Cậu thở dài nhìn căn phòng bị lục tung lên của mình cảm thấy rất khó chịu. Jungkook ngồi trên ghế gọi điện thoại cho quản lí.

"Anh tìm gấp giùm em một căn nhà đi, chỗ bên này bị lộ rồi. Điều kiện tốt chút, bảo đảm an ninh."

"Cậu có sao không?"

"Không sao."

"Lần trước vẫn còn một căn tốt nhưng hơi xa chỗ đang ở. Dọn luôn không?"

"Được, gửi cho em địa chỉ."

Thế là sáng hôm sau, Jungkook hì hục dọn đồ đến nhà mới. Quản lí cũng tới giúp cậu nên không tốn quá nhiều thời gian. Chỗ mới ít người, so với chung cư cũ của cậu còn tốt hơn. Jungkook cực kì hài lòng.

Lúc cho người khuân nốt thùng đồ cuối cùng vào tình cờ cửa nhà hàng xóm đối diện mở ra. Jungkook theo tiếng động quay mặt lại nhìn xem.

Nam nhân đối diện tóc tai hơi rối, vẻ mặt lười biếng cũng đang ngước lên nhìn cậu. Là Taehyung....có lẽ hôm qua uống rất nhiều cho nên mới trông có phần uể oải.

Taehyung thấy Jungkook ở đây lại nhìn sang đống đồ xếp trong nhà liền hiểu. Hắn chợt cảm thấy cả người tỉnh táo, khuôn miệng đẹp đẽ nở nụ cười.

"Chào nha, hàng xóm mới."

"Chào anh...." - Jungkook ngơ ngác đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com