ZingTruyen.Com

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]

26.

Primrose-tks


Một buổi sáng tốt lành, Jeon ảnh đế thức dậy đánh răng rửa mặt, nhìn vẻ mặt tràn đầy sức sống của mình trong gương tâm trạng càng thoải mái.

Jungkook vệ sinh xong xuôi liền trở ra phòng, mắt nhìn lên giường, ở đó có một người trùm mền kín từ đầu đến chân. Cậu nén cười tiến lại lôi chăn ra dịu giọng nói.

"Taehyung, dậy thôi."

"Không." - Hắn nói xong liền kéo mền lại trùm kín.

"Hôm nay chúng ta phải về trường quay đấy."

"...."

Quạc quạc quạc...không một tiếng đáp. Jungkook còn đang nghĩ xem mình nên làm gì để lôi người dậy thì Taehyung đã vứt chăn qua một bên rồi ngồi ngay ngắn trên giường nhìn cậu.

"Mau hôn tôi một cái, có lẽ tôi sẽ tha thứ cho em."

"Kim Taehyung, anh thật rộng lượng." - Jungkook buồn cười nhéo gương mặt mới ngủ dậy của hắn.

Taehyung không buồn trả lời cậu tay chỉ chỉ lên môi mình. Vẻ mặt trông cực kỳ ngoan cố, nếu như cậu không hôn hắn vậy hắn sẽ không xuống giường. Dù sao bọn họ cũng là bạn diễn, không có hắn cậu diễn với ai đây?

Jungkook đặt hai tay lên vai người trước mặt, cậu cúi sát người xuống, hai mắt chậm rãi nhắm lại. Taehyung nhìn hành động của cậu khóe môi giương cao thích thú chờ đợi.

Thế nhưng khi đã sắp môi chạm môi Jeon Jungkook lại mở mắt ra cười nói với hắn.

"Không có đâu."

"...."

"Anh còn ngồi đây nữa là em đi trước đấy."

Taehyung cứ ngơ ngác nhìn bóng lưng bạn nhỏ nhà mình đến khi không thể thấy nữa, mà người ta một cái quay đầu cũng không có.

Kim ảnh đế ganh ghét cả thế giới trừ người yêu chậm chạp đứng dậy đi vào nhà tắm.

.

Ở dưới khu nhà của họ, trai đẹp thế giới đã xuất hiện.

Seok Jin theo nhiệm vụ thường ngày đến đón Taehyung, tiện thể đón luôn cả Jungkook. Mới đầu tâm trạng người quản lí độc thân này còn rất tốt, nhưng sau đó mặt mày đã xám xịt.

"Ah...đừng nháo."

"Em né cái gì? Tôi phải hôn một cái."

"Anh muốn hôn à? Trừ khi anh để em đè."

"Cho em đè đấy."

"Vậy tối nay anh có muốn sang phòng em không?"

"Nhưng người bên trong vẫn là tôi."

"Vậy thì anh nhịn đi."

Seok Jin hai tay cầm lái nắm chặt lại, ánh mắt tràn ngập sát khí miệng thì lầm bầm, có vẻ anh đang lặng lẽ dùng hết tài nghệ của mình hát nên một bản tình ca....à không, một bản diss ca khó quên.
.

Lúc đến trường quay Kim ảnh đế vẫn trông cực kỳ chán nản. Jungkook thì còn phải quay trước vài cảnh riêng của mình nên không có thời gian để ý hắn.

Taehyung ngồi trên ghế nhìn cậu diễn biểu cảm thay đổi đến chóng mặt. Jungkook diễn vai lạnh lùng mà trông vẫn thật đáng yêu, nghĩ như vậy liền vui vẻ cười. Nhưng Jungkook không hôn hắn, tối hôm qua còn để hắn dội nước lạnh. Nghĩ xong lại lạnh mặt.

May mắn chúng ta vẫn còn vị quản lý vừa có tâm vừa có tầm. Seok Jin thấy tâm trạng cục tiền nhà mình lên xuống thất thường liền quan tâm hỏi.

"Sao vậy?"

"Bị nghẹn."

"Hả?"

"Hôm nay có cảnh hôn phải không?"

"Ừ, cảnh hôn đầu tiên."

Taehyung vẻ mặt đắc ý ngồi xem lại kịch bản. Đi diễn với người yêu có gì vui? Thì ra chính là như lúc này đây.

Vừa nói đến cảnh hôn xong đạo diễn Jung đã xuất hiện để nói với hắn về chuyện này. Vẻ mặt trông rất khó xử, ngập ngùng một lúc mới nói ra được.

"Chuyện là...không biết Jungkook có muốn đóng cảnh hôn không. Tôi cũng chưa hỏi, cậu thấy sao?"

"Em ấy sẽ đóng."

Taehyung nói chắc như đinh đóng cột nào ngờ đạo diễn Jung không những không khích lệ còn quát lại.

"Cậu đừng có tự tin, lỡ người ta thẳng rồi sao?"

"...."

"Cậu nhìn tôi làm gì? Tôi nói sai hả? Cậu ấy đâu có bảo mình cong?"

Taehyung buồn cười hỏi. - "Em ấy cũng đâu có nói mình thẳng?"

"Thẳng còn cần chứng minh hả? Phải bắt loa nói mình thẳng à? Tôi thấy cậu đóng phim đến ngốc rồi."

Seok Jin đứng cạnh nghe cuộc đối thoại của hai người này mà miệng cực kỳ ngứa ngáy. Phải mà nói được anh sẽ nói thẳng luôn, Jeon Jungkook ấy mà....cũng là một loại với Taehyung. Hai người này về với nhau thật sự quá hợp, bọn họ chính là một cặp trời sinh.

Ban đầu anh còn lo cho Jungkook bị con người lưu manh kia bắt nạt, nào ngờ ban nãy trên xe cậu ăn nói thật điêu luyện. Có thể ngang mồm nói mấy câu vô sỉ với Taehyung. Quả thật là tuyệt phối.

Jungkook mà biết Jinie khen cậu như vậy sẽ rất cảm động. Thật ra không phải cậu giỏi giang gì. Chủ yếu là khoảng thời gian ở cạnh đã bị người ta trêu chọc đến hồ đồ, qua vài lần như vậy ít nhiều cũng học hỏi được chút chút.

"Mọi người đang nói gì vậy?"

Ánh mắt của ba người nọ đồng loạt nhìn về phía cậu. Nhân vật chính đã tới vậy thì không cần nhiều lời nữa.

"Chuyện là cảnh hôn...dù sao thì cũng nên đầu tư một chút cậu hiểu không? Hai người cũng là diễn viên chuyên nghiệp...."

"Được mà đạo diễn."

Sau khi xác nhận lại lần nữa đạo diễn Jung mới yên tâm mình không nghe lầm. Lúc dặn chuẩn bị vô tình thấy ánh mắt kì lạ hai người này nhìn nhau, sao cứ cảm thấy bọn họ có gì đó không đúng...có lẽ mình nghĩ nhiều rồi.

Cảnh hôn này có chút táo bạo, đàn anh họ Kim vì đổ lu giấm mà đem con nhà người ta ra cưỡng hôn. Taehyung đọc kịch bản vẻ mặt như đang xem thường, đúng là tuổi trẻ bồng bột. Hắn thì hoàn toàn không giống như vậy.

Cả hai nhanh chóng vào vị trí, cảnh thân mật đầu tiên của bộ phim bắt đầu được quay.

Điền Chính Quốc đột nhiên bị vị đàn anh họ Kim kéo vào phòng thí nghiệm vắng vẻ. Còn chưa nói được câu nào môi đã bị chặn lại.

Hai vị ảnh đế nhà ta hôn được chừng mười giây thì đạo diễn Jung đột ngột hô dừng. Nụ cười trông như người cha hiền từ hướng về phía Taehyung.

"Cậu có biết cưỡng hôn là như nào không hả? Cậu thiếu kinh nghiệm như vậy sao? Hay là cậu cố ý? Mạnh bạo lên!" - Sau đó dịu dàng quay sang giải thích với Jungkook. - "Mạnh bạo một chút không sao chứ? Cảnh này vốn là phải như vậy."

"Không có vấn đề..." - Jungkook hai má hơi đỏ trả lời. Không hiểu sao cậu thấy có chút căng thẳng. Bị hắn hôn trước mặt bao người so với trên giường còn hồi hộp hơn.

"Hung dữ thật đấy, tôi còn định NG thêm vài lần." - Taehyung nói nhỏ bên tai cậu.

"Anh nghiêm túc chút đi!" - Jungkook trừng mắt nhìn hắn, như con thỏ nhỏ nổi giận. Không những không làm người ta sợ mà ngược lại còn đáng yêu chết người.

Mà Kim ảnh đế cũng thật nghe lời, diễn vô cùng chuyên nghiệp.

Điền Chính Quốc đột nhiên bị hôn ngay cả phản kháng cũng không nhớ. Chỉ biết ngây người ra nhìn, kinh ngạc đến quên cả hô hấp.

Kim Thái Hanh đem đầu lưỡi trực tiếp xâm chiếm khoang miệng của đối phương. Nụ hôn nồng nhiệt như muốn nuốt lấy đôi môi người trước mặt.

Mãi được một lúc Chính Quốc cũng lấy lại chút tỉnh táo mà đẩy anh ra. Gương mặt đỏ ửng cùng bờ môi bị hôn đến ướt át cực kỳ khiêu gợi. Hình ảnh này vô tình đốt lên mồi lửa trong lòng Kim Thái Hanh. Anh lại mạnh bạo nắm lấy cằm đối phương mà hôn lên.

Lúc này bên ngoài vang lên tiếng nói của một đám học sinh, càng lúc càng gần. Có vẻ như bọn họ đến lấy đồ, mà hai người cũng kịp thời núp sau một cái bàn thí nghiệm.

Điền Chính Quốc vừa dứt ra được khỏi nụ hôn kia thì hai mắt cũng đã hiện lên một tầng hơi nước. Cậu cảm thấy cơ thể mình mềm nhũn ra. Thế nhưng chưa kịp bình tĩnh lại bờ môi kia lại dán tới. Nhịp tim thoáng chốc tăng vọt.

Chính Quốc nhịn không nỗi nữa cắn lấy môi người nọ, đàn anh họ Kim bị đau cũng buông ra. Nhìn gương mặt giận hờn của cậu lại muốn hôn thêm một chút.

Ngay lúc này, trong lớp thí nghiệm, bọn họ giống như đang vụng trộm.

Có lẽ vì cảnh hôn quá thật nên ai nấy cũng chăm chú nhìn, chớp mắt cũng không dám chớp, sợ mình sẽ bỏ lỡ cái gì. Hoàn toàn đắm chìm vào nụ hôn của hai vị ảnh đế.

"Biết là đang diễn nhưng tôi lại thấy rất thật nha..."

"Kỹ thuật hôn này làm tôi nhịn không được nuốt nước miếng...ực.."

"Mắt không thấy tâm không phiền...." - Seok Jin lầm bầm.

Cảnh quay kết thúc, Taehyung đưa tay sờ môi mình, không biết có gì mà vẻ mặt trông rất khoái chí.

"Jungkookie."

"Sao thế?"

"Sưng rồi nè." - Taehyung liếm liếm khóe môi, ánh mắt thâm thúy nhìn về phía cậu.

Jungkook hai tai đã đỏ lúc nào không hay mím môi nhìn hắn. Hình như ban nãy cắn có chút mạnh...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com