ZingTruyen.Com

Câu Chuyện Của Hai Ảnh Đế - [TaeKook - Hoàn]

16.

Primrose-tks


Dù đã xong cảnh quay nhưng Jungkook vẫn nằm im trên bàn học, cậu úp mặt xuống che đi sự bối rối trong ánh mắt. Taehyung hắn lại chơi xấu, lúc nào cũng có thể khiến cậu loạn lên. Là trong lòng loạn.

Bỗng, cái lạnh áp lên má, Jungkook ngẩng đầu lên nhìn. Taehyung đứng trước mặt đưa cho cậu một chai nước, vẻ mặt cực kì chính trực nói.

"Ban nãy tôi quên thoại."

"...." - Jungkook nhận lấy chai nước, không vì thế mà nét mặt bớt chút nhăn nhó. Quên thoại cậu cũng giúp rồi, hắn còn cố ý....tức chết bạn nhỏ! Không thể thính tùy tiện như vậy được đâu Kim ảnh đế!

"Giận rồi?" - Taehyung đặt cằm lên bàn ngồi trước mặt cậu hăng hái hỏi. Biết người ta giận mình lại còn vui vẻ ra mặt.

"Không có." - Jungkook thấy khoảng cách quá gần vội né ra.

"Nếu giận có thể trả thù tôi."

Jungkook nhìn hắn hơi hơi thích thú. Trả thù Kim ảnh đế, nghe có vẻ là một loại chuyện thú vị. Thế nhưng Taehyung toàn giở trò lưu manh với cậu...lẽ nào cậu cũng lưu manh với hắn? Nghĩ có chút không ổn, Jungkook dập tắt luôn ý chí trả thù vừa nhen nhóm.

Trong lòng nhoi nhói nhận ra, mình lực bất tòng tâm với người này.

Đạo diễn Jung từ xa tiến lại chỗ hai người thông báo - "Cũng sắp năm mới rồi, chúng ta đi chơi một chuyến, nghỉ lễ ba ngày rồi quay tiếp."

"Đi chơi?" - Taehyung hai mắt dường như sáng lên hỏi.

"Ừ, hai người nhớ chuẩn bị đồ."

"Cảm ơn đạo diễn." - Hai bạn nhỏ lễ phép nói làm Jung đạo diễn mát trong lòng nhiều chút.

.

Tối đó Jungkook ra ngoài mua ít đồ cho chuyến đi chơi ngày mai. Lần này đi cũng kéo dài vài ngày liền mua nhiều một chút.

Cậu vừa đi vừa theo dõi chút tin hot trên mạng xã hội. Tay lướt lướt một hồi vô tình đọc được một bài viết, số lượng bình luận cực kì khủng bố. Bàn chính sách quốc gia cũng không bằng số chữ trong này ghép lại.

Jeon Jungkook hai năm đạt được danh hiệu ảnh đế, lẽ nào là người tiếp nối của Kim Taehyung? Nếu là như vậy hai người bọn họ ai hơn ai đây?

Fan Đường: Hai người này kẻ chín người mười. Không nên so sánh. Mà nên ship họ với nhau!

Fan Tiêu: Đương nhiên là Jungkook hơn rồi! Cậu ấy còn trẻ, sau này soán ngôi Taehyung là bình thường.

=> Fan Ớt: Tuy Jungkook cũng rất đẹp trai nhưng Taehyung mới tài năng hơn!

=> Fan Tiêu: Jungkook tài năng hơn!

=> Fan Ớt: Taehyung mới đúng!

=> Fan Thấu: Trong khi các người ngồi đây cãi nhau coi ai hơn ai thì biết đâu hai anh ấy đang tình tứ với nhau.

=> Fan Muối: Bọn họ đang đè nhau??? Đừng khiến tôi phải tưởng tượng nữa! Nếu tôi thiếu máu thì cô phải chịu trách nhiệm rồi.

"...." - Jungkook mơ mơ màng màng đẩy cửa phòng ra, tâm trạng lâng lâng khó nói thành lời vì mấy cái bình luận đầy tính nhân văn của fan.

Cậu từ chối đọc tiếp bình luận, cảm thấy có chút tiếp thu không kịp với thế giới này! Nào ngờ vừa rời mắt khỏi điện thoại liền thấy....thấy Taehyung ngồi trong phòng ánh mắt dán lên người cậu, tựa hồ còn mong ngóng xem cậu định làm gì. Là đến cướp của sao? Hay muốn cướp người?

"Sao anh lại ở đây?" - Jungkook cúi xuống nhìn cơ bụng quyến rũ của người kia lộ liễu trước mặt liền bối rối bổ sung - "Sao....sao anh không mặc áo???"

Cái này đặc biệt giống trong phim, sau khi nam chính trở về nhà liền thấy tình yêu của anh ấy nằm chờ sẵn trên giường. Cực kì quyến rũ! Sau đó anh ấy lao vào như hổ đói.

Dòng suy nghĩ của Jungkook bị dập tắt sau khi Taehyung bình tĩnh giải thích.

"Đây là phòng tôi."

"...." - Jungkook lùi ba bước ra cửa phòng nhìn lại, đúng là cậu lộn rồi. Phòng bên cạnh kia mới đúng. Bạn nhỏ Jeon vẻ mặt vô cảm xúc tiến vào trịnh trọng xin lỗi Taehyung vì sự đột nhập bất ngờ của mình. Sau đó....sau đó chạy mất.

Taehyung nhìn người thoáng cái biến mất thật không biết nói gì. Rất muốn chạy sang đó bắt cậu lại trêu chọc một chút. Trên màn hình tivi lúc này chiếu đến một con mèo ú nu. Gương mặt chảnh chảnh vừa đanh đá vừa đáng yêu.

Taehyung nhìn con mèo trong màn hình bất giác nói - "Vẫn là thua kém em ấy."

Seok Jin vừa từ bên ngoài đến nhìn thấy cảnh này liền muốn quay ngược lại ra ngoài. Thật sự là anh không có quen cái người này, anh là đi lộn phòng. Ai mà bình thường lại đi so sánh người với mèo chưa?

.

Mà đồng chí Jeon bên kia hiện đang ngồi trên giường tịnh tâm. Cố xua tan mấy lời bình luận tràn ngập tình yêu màu hồng cùng hình ảnh Taehyung khỏa nửa thân ra khỏi đầu.

Không phải đầu óc cậu không đúng đắn, tất cả là tại dòng đời đưa đẩy. Vừa đọc xong dòng bình luận nghĩ hai người đè nhau về nhà liền thấy Taehyung không mặc áo ngồi đó.

"Thanh tịnh! Phàm là người không thể không có dục vọng?!?" - Jungkook càng cố càng mờ mịt....

Cậu thở dài ai oán đứng dậy xếp đồ vào túi chuẩn bị cho chuyến đi chơi. Chỉ có bận rộn mới không rảnh suy nghĩ lung tung mà thôi. Chứ mà ngồi đó tịnh tâm cả ngày cũng không được. Đúng là trên phim lừa dối, làm gì có cái gọi là tịnh tâm. Tịnh thế nào được? 
.

Sáng hôm sau, chính xác là bốn giờ sáng. Vẻ mặt ai nấy chung một loại là vẫn còn ngái ngủ, nhìn không ra chút sức sống. Đoàn diễn viên gần mấy chục người nối đuôi lên xe. Tổng cộng ba chiếc. Hai diễn viên chính của chúng ta đương nhiên một xe và còn ngồi cùng một chỗ.

Bọn họ đều là nhân vật lớn, ai bắt chuyện cũng mang xu hướng nịnh nọt, không thì cũng ngại ngùng khách sáo. Ngồi với ai có lẽ cũng không được tự nhiên. Cho nên họ ngồi với nhau là tốt nhất rồi. Đương nhiên, đây chỉ là một cái cớ.

Taehyung ngồi trên ghế lâu lâu lại ngáp một cái, ánh mắt mơ hồ có chút nước nhìn về phía trước. Jungkook nhìn bộ dạng lười biếng thiếu tinh thần này của hắn vẫn cảm thấy rất vừa mắt. Trong lòng cậu có quỷ rồi! Bạn nhỏ Jeon bất lực quay đầu ra phía cửa sổ.

Vừa ngắm thiên nhiên hùng vĩ được một chút đã bị người bên cạnh làm cho mất hết khả năng suy nghĩ. Cái đầu người kia dần nghiêng về phía cậu, vừa vặn đáp trên vai. Mái tóc mềm rũ lên cổ có chút nhột, vẫn còn thơm mùi dầu gội.

Jungkook cả người cứng đờ không dám nhúc nhích. Nhìn người bên cạnh an tĩnh hai mắt nhắm chặt cũng không nỡ đánh thức hắn. Vậy là chịu trận cả một đoạn đường dài. Ai mà ngờ lúc cậu không chú ý, Kim Taehyung vẫn đang cười.

Đương nhiên sau đó hắn ngủ trên vai người ta đến say sưa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com