ZingTruyen.Info

[Caoh-Full] Song Hướng Luyến Ái

Chương 73

junnie_edit


Tô Ánh Hàm sướng muốn chết. Thảo nào Tần Nhiên lại thích được người đàn ông của hắn liếm lỗ hậu, được đàn ông liếm lỗ hậu thật sự thoải mái vô cùng!

“A....”

“Sướng không?” Tần Tu đánh lưỡi vòng quanh nếp uốn xinh đẹp của Tô Ánh Hàm, vừa vỗ mông cô vừa hỏi: “Thích anh liếm lỗ hậu cho em không?”

Thanh âm của Tần Tu mang theo cảm giác cấm dục, lúc này anh lại dùng thanh âm như vậy hỏi cô có thích được anh liếm lỗ hậu hay không, ai mà chịu được?

Quan trọng hơn, cô được anh liếm như vậy, thật sự rất sướng!

“Sướng muốn chết...a!” Tô Ánh Hàm hoàn toàn không thèm che giấu cảm giác vui sướng nữa, cô vặn mông, lắc lắc bộ ngực lớn, nhiệt tình kêu: “Anh trai lại liếm tiếp cho em đi, lỗ hậu muốn được ông xã dùng đầu lưỡi liếm, lỗ hậu muốn được ông xã dùng đầu lưỡi thao!”

“Thật dâm đãng.”

Tô Ánh Hàm đúng thật là rất dâm đãng, lúc đầu còn bảo dơ không cho liếm, bây giờ lại chủ động phe phẩy mông xin liếm xin thao.

Hơn nữa chỗ đó của Tô Ánh Hàm thật sự không dơ chút nào. Tuy rằng cô không nghĩ tới việc Tần Tu sẽ liếm cho mình, nhưng để lát nữa cảm nhận cảm giác tính ái thoải mái dễ chịu, Tô Ánh Hàm đã rửa sạch sẽ chỗ đó vài lần rồi. Lúc này đây lỗ hậu của cô không những sạch sẽ, mà còn tỏa hơi thở ngào ngạt của thiếu nữ.

Tần Tu đổi kĩ xảo liếm cho Tô Ánh Hàm, đợi đến khi chỗ đó của Tô Ánh Hàm được anh liếm đến mềm xốp rồi, Tần Tu lập tức duỗi một ngón tay vào thăm dò.

“Ân... a…”

“Đau không?”

Tô Ánh Hàm rầm rì: “Không đau… Nhưng mà…”

Tần Tu: “Nhưng mà làm sao?”

“Có chút kỳ quái.”

Chỗ đó không giống với hoa huyệt phía trước, hoa huyệt vốn là chỗ dùng để làm tình, lúc này nơi bị Tần Tu chơi đùa là lỗ hậu, là nơi dùng để bài tiết.

Hiện tại Tần Tu liếm nơi đó cho cô, còn cắm ngón tay vào… Chỉ hơi nghĩ về chuyện này một chút thôi, Tô Ánh Hàm ngay lập tức cảm thấy không chịu nổi.

Cảm giác thỏa mãn về tâm lý còn lớn hơn sự vui thích từ thân thể nhiều, mông cô run rẩy, bắt đầu rên rỉ: “A... đừng chậm như vậy, lại đút thêm ngón tay vào đi ~ nhanh lên.... a!”

Thọc nhiều ngón tay vào mới nhanh chóng nới rộng được, đến lúc đó dương vật to lớn của Tần Tu mới có thể đi vào dễ dàng, cô cũng là vì anh mà suy xét.

Nhưng Tần Tu lại rút ngón tay kia ra, còn bẻ mông cô, nhét đầu lưỡi vào cái lỗ nhỏ vừa được nới rộng một ít kia.

“Đừng... Đừng!”

Duỗi đầu lưỡi vào lỗ hậu của cô, loại việc này cũng quá sắc tình rồi?

Tần Tu dỗ dành cô, nói: “Ngoan, lỗ hậu của em không chảy nước được, bôi trơn đầy đủ thì sẽ tốt hơn.”

Tô Ánh Hàm cắn ngón tay, thở hổn hển: “Vậy...vậy anh dùng chất bôi trơn đi…”

Cứ tiếp tục dùng đầu lưỡi thao cô như vậy, cô sẽ trực tiếp cao trào mất.

Lúc này Tần Tu mới nhớ đến chất bôi trơn, anh nhanh chóng lấy đồ bôi trơn đến để nới rộng cho Tô Ánh Hàm.

Nói thật, Tô Ánh Hàm có chút hối hận.

Được liếm lỗ hậu quá thoải mái, tuy rằng cảm giác dùng ngón tay nới rộng cũng không rồi, nhưng rốt cuộc cũng không kích thích được như liếm lỗ hậu.

Nhưng mà rất nhanh, Tô Ánh Hàm đã không kịp hối hận nữa, bởi vì Tần Tu đã làm xong bước dạo đầu cho lỗ hậu rồi, dương vật thô dài đã cọ vào miệng hậu môn.

“Anh muốn đâm vào.”

Nói xong, người đàn ông chậm rãi đâm dương vật vào trong.

“A... a!”

Tô Ánh Hàm bị thao đến trợn trắng mắt thét chói tai, cô không biết mình như vậy có gọi là bình thường hay không, theo lý thuyết, lần đầu tiên bị thao lỗ hậu không phải là nên vừa đau vừa khó chịu sao?

Nhưng không biết là do Tần Tu làm bước dạo đầu quá tốt hay là lỗ hậu của cô có thiên phú dị bẩm, ngay khi dương vật của anh cắm vào, cô ngay lập tức cảm nhận được cực hạn vui sướng!

“Thật thoải mái... ân… A ~ lỗ hậu bị đại dương vật lấp đầy rồi… Lỗ hậu bị đại dương vật thao thật sướng a...”

“Hàm Hàm,” Tần Tu ghé vào trên lưng Tô Ánh Hàm, hôn hôn sườn tai của cô, khẽ cười, nói: “Anh còn chưa động đâu, sao em lại sướng thành như vậy rồi?”

Vừa dứt lời, dương vật đang chôn giữa lỗ hậu của Tô Ánh Hàm ngay lập tức hung hăng thọc mạnh vào một cái.

Thành ruột bị cọ xát tạo ra khoái cảm không gì sánh kịp, Tô Ánh Hàm sướng không chịu được, kiều mị rên to thành tiếng.

“Nhanh quá, ông xã thao nhanh quá… A! A.”

“Ân... a!”

👇

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info