ZingTruyen.Info

[Caoh-Full] Song Hướng Luyến Ái

Chương 59

junnie_edit

Quá xinh đẹp.

Hoa phụ hơi phồng lên, hoa môi mềm mại phấn nộn, còn có cái lỗ nhỏ đang không ngừng co rút, tất cả đều khiến cho Tần Tu lưu luyến không dời mắt được.

Tần Tu nhìn chằm chằm vào khu vườn bí mật của cô gái trong gương, nhìn cô bắn nước tiểu, nhìn đống tinh dịch đang chảy ra từ cái lỗ nhỏ của cô, nghĩ tới đó là thứ mà anh vừa mới bắn vào trước đó không lâu, lại nhìn đến niệu đạo và hoa huyệt đang phun ra cùng một lúc, dương vật ngay lập tức hưng phấn cứng lên.

Anh buông một chân của cô xuống, cởi khóa quần, lấy côn thịt ra rồi cắm nó vào chỗ mềm mại nào đó một lần nữa. Cô gái nhỏ hổn hển rên rỉ, đứt quãng mà mắng anh là biến thái, Tần Tu không cách nào có thể phản bác được.

Tô Ánh Hàm nói đúng, có lẽ anh thật sự là một tên biến thái.

"Đừng... Huhu....Tôi không chịu nổi..."

Tô Ánh Hàm bị thao đến phát khóc, thở hổn hển liên tục, cô không tài nào hiểu được, tại sao buổi sáng Tần Tu vừa mới làm cô xong, lúc này lại có thể cứng tiếp.

Rõ ràng đã bắn vào hoa huyệt của cô nhiều như vậy, lúc này tinh dịch bên trong còn chưa chảy hết ra, Tần Tu đã nhét gậy vào...

"Huhu..."

Quy đầu phía dưới đảo một vòng, hung hăng xẹt qua điểm mẫn cảm, Tô Ánh Hàm bị kích thích thét chói tai ra tiếng, tiếp tục phe phẩy đầu kêu không cần.

"Không thể không cần."

Tần Tu dán vào bên tai cô nói như vậy, sau đó lại ôm hai đùi cô lên, cứ thế đâm thọc trước gương.

"Bạch, bạch..."

Lúc này Tần Tu làm không quá nhanh, nhưng lại vô cùng dùng sức, mỗi một lần đưa đẩy đều chậm rãi tách ra huyệt thịt chặt chẽ, mãi cho đến khi chạm đến chỗ sâu nhất bên trong.

Tô Ánh Hàm rất nhanh đã bị thao đến hứng lên.

"Ân... ha ~"

Ngay lúc này, Tần Tu liền dán vào bên tai cô dụ dỗ: "Hàm Hàm, mở mắt ra."

Lông mi Tô Ánh Hàm run lên, từng chút từng chút chậm rãi mở mắt ra, qua khe hở nhỏ, cô ngay lập tức thấy được hình ảnh dâm mĩ của mình trong gương.

Không, cô không...

Dáng vẻ cô dâm đãng như vậy, cô không muốn nhìn thấy nó.

Tô Ánh Hàm khóc lớn, tiếp tục giơ tay bưng kín mặt.

Qua chiếc gương toàn thân ở phía trước, Tần Tu hoàn toàn có thể nhìn được nhất cử nhất động của cô, thấy cô làm động tác như vậy, ánh mắt Tần Tu buồn bã, anh xốc Tô Ánh Hàm lên bằng cánh tay hữu lực, dương vật cũng lui ra ngoài miệng huyệt. Sau đó, Tần Tu lại hung hăng thọc mạnh vào bên trong, chọc thẳng vào miệng tử cung.

"A..."

Tô Ánh Hàm bị anh thao lộng, thân mình liên tục đong đưa, không thể không bắt lấy cánh tay của Tần Tu, mà ngay lúc này, Tần Tu lại cao giọng ra lệnh: "Mở mắt ra."

"Không..."

côn thịt đang chôn trong thân thể cô hung hăng đâm thật mạnh, Tần Tu nói: "Mở!"

Tô Ánh Hàm cuối cùng vẫn phải mở mắt.

Qua gương, cô thấy được một cô gái xinh đẹp, tóc dài rối tung, hai má đỏ hồng, nhìn đến cơ thể đẫy đà của cô ấy, làn da trắng mịn, hai đầu vú to dựng thẳng trên đôi núi tuyết, hệt như hồng mai nở rộ vào đầu đông.

"Huhu..."

Tô Ánh Hàm khóc càng dữ dội hơn nữa, nhưng Tần Tu cũng không vì thế mà buông tha cô, anh thậm chí còn thao thêm vài cái thật mạnh, bức bách cô tiếp tục nhìn xuống dưới.

"Thấy được không, Hàm Hàm, lúc này cái lỗ nhỏ của em đang gắt gao cắn lấy tôi, thật xinh đẹp, vô cùng xinh đẹp."

Tô Ánh Hàm nhìn xuống phía dưới qua đôi mắt mông lung đẫm lệ, ngay lập tức thấy được chỗ lầy lội kia.

Thật dâm mĩ.

Vốn là một chỗ phấn nộn sạch sẽ, lúc này lại bị tinh dịch và nước dâm làm cho khó coi. Vốn là một cái miệng nhỏ, lúc này lại cắm một cây quái vật khổng lồ...

"Ân... tôi không..." Tô Ánh Hàm vừa khóc vừa thở hổn hển: "Tôi không muốn nhìn, tôi không muốn..."

"Nhìn." Tần Tu lại bắt đầu trở nên ác độc, lực đạo làm cô vừa nhanh lại vừa hung mãnh: "Nhìn cho kĩ tôi đang thao em như thế nào."

"A."

"Ha... A! Không... Ân, a.. quá nhanh... Quá nhanh rồi... chịu không nổi... a ~"

Lực cánh tay của Tần Tu quá kinh người, dùng tư thế như vậy ôm cô mà còn có thể làm vừa nhanh lại vừa mạnh, Tô Ánh Hàm bị thao đến nỗi đầu óc choáng váng, trước mắt tất cả đều là một mảnh trắng sáng, lại lần nữa đạt tới cao trào.

"A..."

Nhưng Tần Tu cũng không vì cô cao trào mà buông tha cô, ngược lại, Tần Tu còn làm mạnh hơn rất nhiều, sau khi đạt được khoái cảm, huyệt thịt đang co rút liếm mút dương vật, anh lại lần nữa thẳng lưng, mạnh mẽ thọc vào rút ra thao lộng Tô Ánh Hàm.

Chỉ là lúc này đây Tần Tu đã đổi qua một tư thế khác, không tiếp tục ôm cô nữa, mà ấn cô vào bồn tắm, đưa đẩy từ đằng sau, khiến cơ thể cô gắt gao dán vào mặt kính lạnh lẽo phía trước.

Thật quá đáng.

Sao Tần Tu lại có thể quá đáng như thế??

Mặt kính thì lạnh, lồng ngực phía sau cùng côn thịt đang cắm trong thân thể cô lại nóng bỏng vô cùng, cảm giác nóng lạnh đan xen như thế, ai có thể chịu được?

"Ô, a... Chậm một chút... Chậm một chút, huhu, Tần Tu, anh đụng vào ngực tôi, ngực đau quá a... A."

Tô Ánh Hàm lúc này không nên nhắc đến ngực, tuy rằng lực đạo của Tần Tu quá lớn, làm ngực cô đụng vào gương, đau là sự thật, nhưng bởi vì cô nhắc tới, Tần Tu lại trực tiếp bắt được hai vú đỏ bừng vì bị gương đâm kia.

"Ô..."

Tần Tu xoa vú Tô Ánh Hàm còn chưa nói, còn nắm núm vú cô...

Ngực Tô Ánh Hàm càng đau hơn.

"Núm vú cũng ngứa sao?" Tần Tu hỏi cô như vậy.

"A..." Tô Ánh Hàm cắn môi phủ nhận, "Không phải, mới không có..."

Tần Tu liền xoay người cô lại, lại lần nữa bế cô lên, cắm côn thịt vào, sau đó từ chính diện ăn vú cô, vừa ăn vừa thao lộng!

"A..."

Quá sung sướng!

Cũng quá kích thích!

Cho dù Tô Ánh Hàm không muốn ở lại hòn đảo nhỏ này với Tần Tu một chút nào, muốn trốn đi, thì cô cũng không thể không thừa nhận, cảm giác bị Tần Tu thao thật sự là quá sướng, quá thoải mái.

"A ~"

Tiếng thở dốc của phụ nữ cùng tiếng nước dâm mĩ quyện vào nhau, không biết qua bao lâu, theo tiếng kêu rên của người đàn ông, Tô Ánh Hàm đạt tới cao trào, tinh dịch cũng bắn vào huyệt đạo.

"Hư..."

Tô Ánh Hàm còn đang đắm chìm trong dư vị không cách nào kiềm chế, ngay lúc này, cô nghe thấy Tần Tu nói: "Bây giờ có  muốn gả cho tôi nữa hay không?"

👇

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info