ZingTruyen.Com

[Caoh-Full] Song Hướng Luyến Ái

Chương 34

junnie_edit


Tần Tu vốn không định làm gì cả.

Tiểu huyệt của cô nương này hôm qua bị anh thao sưng cả lên, hơn nữa nhìn Tô Ánh Hàm kiểu gì cũng giống như không biết chăm sóc tốt bản thân, vậy nên Tần Tu mới đến đón cô, định trước tiên rửa sạch sẽ tàn lưu tinh dịch của mình trong thân thể cô, sau đó sẽ bôi cho cô chút thuốc.

Kết quả tiểu cô nương không biết như thế nào lại hiểu sai ý, cho rằng anh muốn làm cô, còn muốn kêu anh là ba ba nữa.

Tần Tu chưa từng thấy qua cô gái nào thú vị như vậy.

Anh rút tay từ trong hoa huyệt của Tô Ánh Hàm ra, sau đó nâng tay lên, đem quần áo trên người Tô Ánh Hàm từng cái từng cái cởi ra, nhìn bộ dáng run nhè nhẹ nhưng không cách nào giãy giụa của cô, Tần Tu không khỏi mỉm cười.

"Không phải muốn kêu ba ba sao? Sao lại không gọi?"

"Ách..."

Tần Tu hôn lên cổ cô, ở trên xương quai xanh xinh đẹp lưu lại dấu vết, đồng thời ngón tay lại một lần nữa đưa xuống phía dưới tìm kiếm.

"Không, không thể..."

"Kêu đi." Tần Tu đưa ngón tay đến chỗ hoa huyệt non mềm sưng đỏ, đầu tiên là vuốt ve miệng huyệt ướt át kia một cái, sau đó lại niết tiểu âm đế đáng thương hôm qua bị anh chà đạp, thanh âm trầm thấp, "Nếu không tôi sẽ làm em đó."

Tô Ánh Hàm giật thót mình. .

Tần Tu sao lại biến thái như thế nha?

Cô chẳng qua chỉ là thuận miệng nói, anh thế mà thật sự muốn cô gọi vậy?

Nhưng mà ngón tay thật nhanh liền không thỏa mãn với việc chạm vào âm đế của cô, rốt cuộc vẫn đâm vào miệng huyệt.

"Không..."

"Kêu."

Phía dưới Tô Ánh Hàm vừa sưng lại vừa đau, cô sợ Tần Tu thật sự muốn tới, tuy rằng ủy khuất, nhưng vẫn là miễn cưỡng lí nhí kêu lên: "Ba ba..."

"Tiếp tục."

"Ba ba..."

Núm vú bị người đàn ông cắn lấy, thanh âm trầm thấp động lòng người kia lại lần nữa truyền đến, giống như ác ma nói bên tai cô: "Nói quá nhỏ."

hoa huyệt bị người đàn ông xoay nắn trong tay, vú cũng bị anh ăn vào miệng, Tô Ánh Hàm căn bản chịu không nổi, chỉ có thể thuận theo đề cao âm lượng: "Ba ba... Ba ba..."

Hai ngón tay ở trong tiểu huyệt, ấn vào chỗ ngày hôm qua chịu đủ thao lộng của cô. Tô Ánh Hàm chịu không nổi mà ngẩng cổ, thanh âm cũng lại lần nữa cất cao: "A!"

"Không đủ, tiếp tục."

Tô Ánh Hàm vừa đau lại vừa sướng, bị làm đến nỗi run cả chân: "Ba ba, không cần... Ba ba tha cho con đi..."

"Tiếp tục, kêu to hơn nữa."

"Ô ô ô ô... Ba ba tha cho con gái đi, cầu xin ba ba, tiểu huyệt của con gái đã bị ba ba thao sưng lên rồi, không thể tiếp tục làm nữa... Ngô, a ~"

Tần Tu rút ngón tay ra, nhưng cùng lúc đó anh cũng quỳ xuống, dùng miệng bao bọc toàn bộ hoa huyệt của Tô Ánh Hàm.

"Không cần... Ân ~ a! Tần Tu, tôi không làm được!"

Tần Tu dừng lại động tác hàm mút hoa huyệt, chuyển qua liếm liếm Tiểu Đậu Tử sưng đỏ mẫn cảm, hỏi Tô Ánh Hàm: "Em gọi tôi là gì?"

Tô Ánh Hàm liền hỏng mất mà khóc kêu: "Ô... Ba ba... Ba ba, con sai rồi... Ba ba, tiểu bức của con gái đau quá, thật sự không thể làm nữa..."

Lần này Tần Tu rốt cuộc cũng ngừng tay.

Anh rửa sạch sẽ thân thể cho Tô Ánh Hàm, ôm cô lên trên giường, lại vô cùng ôn nhu tinh tế mà bôi thuốc lên hoa huyệt.

Không bị thao là chuyện tốt, Tô Ánh Hàm thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cuộc nhớ tới mục đích mình tới đây, cô nỗ lực kiên cường lên, ép hỏi Tần Tu: "Anh sao lại có thể chụp cái loại ảnh đó chứ!?"

Tần Tu mặt không đổi sắc: "Bởi vì đẹp."

Tô Ánh Hàm nghẹn lời: "Anh..."

Cô muốn nói gì đó, nhưng ngay lúc đó điện thoại Tần Tu lại vang lên, anh lền bước bên ngoài nhận.

Để lại Tô Ánh Hàm một mình ngồi ở trên giường, vừa ủy khuất lại vừa muốn khóc.

Cô tới đây là để đòi ảnh chụp trong tay Tần Tu, kết quả ảnh chụp đòi không được, bỗng dưng còn nhiều thêm một cái ba ba, này cũng quá mệt mỏi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com