ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 6.3

yohasuisen

Chương 6.3

Vương tử Bạch Tuyết biết rằng khi gậy thịt cứng lên sẽ vô cùng khó chịu, dương vật nhỏ của chính cậu cũng đã căng đến mức chảy nước. Cậu cúi người nằm sấp, ôm lấy cổ của bạch mã, cái mông vểnh ngạo nghễ ưỡn lên. Vải vóc vị dâm thủy thấm ướt từ lâu đã dán sát vào da thịt, phác họa một đường cong tuyệt đẹp mê người. Giữa hai đùi hé lộ cúc huyệt hồng hào hơi hơi khép mở, tựa như đang chào đón thứ gì mà chảy ra một ít nước.

Hai mắt vương tử láng giềng nhìn đăm đăm, hạ thể kêu gào muốn xông vào, một đường đâm vào chỗ sâu nhất. Cảnh tưởng trước mắt quá ư là kích thích thần kinh của hắn. Đầu tiên, hẵn duỗi một ngón tay đi vào dò xét. vừa vào được một đốt thì cả hai đồng thời thở ra.

Vương tử láng giềng cảm nhận được bên trong ấm ướt mềm mướt ra sao, thành ruột chặt chẽ như một cái miệng nhỏ, vừa đi vào thì đã vội vàng hút lấy. Hằn gần như có thể mường tượng được lát nữa đến phiên cây hàng lớn của mình đi vào thì sẽ sung sướng đến mức nào.

"Hưm ưm..." Vương tử nhỏ có hơi gian nan mà lắc lư cái mông. Cậu có cảm giác như đã lâu rồi mình không được trải qua tư vị lấp đầy. Bên dưới chỉ có một đốt ngón tay quậy thọc làm cậu có ảo giác linh hồn mình muốn bay lên, nhưng mà...

"Không đủ... Ôi..." Cậu thì thào thở gấp, bởi vì trống rỗng và khát vọng mà chảy nước mắt.

Một tiếng 'không đủ' như giận hờn vu vơ của Tiểu Bạch Tuyết vào tai của vương tử láng giềng lại không thua gì thuốc kích tình mạnh mẽ nhất. Hắn rút ngón tay tức thì, dịu dàng tách ra hai bờ mông mềm mại của người đằng trước rồi hung ác gấp gáp đâm gậy thịt vào.

Bạch mã phi nước đại xóc nảy lên xuống, nhờ vậy mà hắn có thể cắm vào càng sâu càng mạnh. Tiểu Bạch Tuyết cao giọng rên lên, trong âm thanh toát ra thỏa mãn và sảng khoái.

"Ưm a, hức a... Cắm, cắm vào sâu quá, nóng quá..."

Vương tử Bạch Tuyết một tay giữ tay của vương tử láng giềng đùa bỡn đầu vú và bầu vú mình, một tay mò xuống dưới bụng, sục hai lần cho dương vật nhỏ tinh xảo rồi đi xuống tiếp, bắt đầu miết lên âm đế mẫn cảm đã sưng tấy, xoa xoa thịt mềm giữa cánh hoa, an ủi hiu Nỉ non quạnh phía trước.

Tiểu Bạch Tuyết vô thức trở thành những lời khích lệ vương tử láng giềng. Bao tinh hoàn được mông mập vây lấy, gậy thịt được thành ruột vừa khít vừa ấm gắt gao ngậm chặt, quy đầu cọ lên cúc tâm, trong đấy lại như có một cái miệng nhỏ khác, nương theo tiết tấu xóc nảy lên xuống mà từng chút từng ngậm mút.

"Ha...Bé cưng... Bên trong em thật chặt..."

Vương tử nước láng giềng dùng cả hai tay nắn bóp hai vú của Tiểu Bạch Tuyết, không chờ cậu hướng dẫn, hắn đã bắt đầu dùng sức nhào nặn. Trong lòng bàn tay là thịt mềm cực kỳ co dãn còn dưới thân là bao bọc chặt chẽ, không có cái nào là không đưa hắn đến thiên đường. Hắn càng hung hăng đâm thọc tạo nên tiếng nước nhóp nhép vang dội: "Thật nhiều nước... Sướng quá... Thân ái của tôi... Hưm...a..."

"Gậy thịt... thật lớn... thật nhanh... A a a sắp ra... Ưn a... Trên lưng ngựa... nhanh quá... sắp bị chọc hư... hức..."

Vương tử Bạch Tuyết bị nhịp độ kịch liệt này kích thích cho trước mắt trắng xóa, da thịt trắng ngần nhuốm một màu nhục dục. Khoái cảm dồn dập từ cúc huyệt gần như vượt qua cảm giác trống rỗng của hoa huyệt. Cậu kéo tay của vương tử nước láng giềng đến trêu đùa hoa huyệt nhà mình... Ngón tay cậu quá nhỏ, không đủ ——

Lúc vương tử láng giềng phát hiện lối vào u tối nhỏ hẹp của Tiểu Bạch Tuyết, dương vật trong cúc huyệt lại to ra mấy vòng. Hắn hưng phấn va chạm bành bạch, thao làm hậu huyệt của cậu, dùng ngón tay cảm nhận sự trơn mướt mềm mại của thế giới mới và bắt đầu tưởng tượng hình ảnh cánh hoa nhỏ xinh mở miệng nuốt vào cây hàng của mình.

Đằng sau được vật lớn lấp đầy, cúc tâm liên tục bị mài cọ kịch liệt, âm đế phía trước được vương tử dùng ngón tay kẹp lấy miết mạnh. Dòng điện khoái cảm ngày càng mãnh liệt lan tỏa khắp người khiến vương tử bạch Tuyết chỉ có thể cảm nhận được dục vọng tuôn trào. Không bao lâu sau, dâm thủy ồ ạt tràn ra từ hai lỗ nhỏ.

"A a a a... ra ngoài... A a a ——"

Vương tử láng giềng bị triều thổi phun cho sảng khoái, nắn bóp người trong lòng, chỉ muốn nắn luôn cả bên trong lỗ thịt, nghiền ép Tiểu Bạch Tuyết. Hắn hôn loạn xạ, lúc thì cắn tai của cậu, liếm láp lên vành tai, lúc thì mút lấy tấm lưng trơn bóng của cậu, khẽ cắn lấy chỗ xương hồ điệp, trong lúc Bạch Tuyết lên cao trào mà để lại những dấu hôn đỏ tươi trên tấm lưng tuyết trắng.

Vương tử láng giềng chỉ mới phát tiết được một lần mà bây giờ lại càng thêm bền bỉ, dục vọng cũng bất ngờ mãnh liệt, không ngừng thao làm Tiểu Bạch Tuyết đã không thể bắn thêm lần nào nữa, chỉ có thể cùng song huyệt phun dâm thủy, thở hổn hển đón nhận.

Vương tử Bạch Tuyết vịn lấy cánh tay của người sau lưng, như níu lấy một khúc gỗ trôi nổi giữa biển cả dục vọng, chỉ có nguồn nhiệt này mới có thể đem đến sung sướng cho cậu.

Đợi đến lúc vương tử láng giềng bắn ra tinh dịch nóng hổi vào sâu trong cúc huyệt thì hắn mới ôm lấy người đang ghé trên lưng ngựa, xoay cả người cậu lại, để hai chân của cậu câu lên vòng eo mạnh mẽ của mình rồi lấy lại tinh thần, mau chóng thọc mạnh lối vào của hoa huyệt, thủ thế chờ đợi.

Vương tử nhỏ được chơi rên lên một tiếng êm ái, tứ chi quấn lấy cơ thể ở trên người mình, nơm nớp bản thân sẽ bị rơi xuống nên chủ động dán vào gậy thịt kia. Cánh hoa được dâm thủy bôi trơn lập tức hé ra miệng nhỏ, nhưng đường vào quá hẹp cùng vách thịt chen chúc lại tạo nên một lực cản vừa đủ với gậy thịt, khoái cảm khi vừa tách mở thịt mềm làm vương tử láng giềng sung sướng đến nỗi tê cả da đầu.

Vương tử nước láng giềng đặt Tiểu Bạch Tuyết trên lưng ngựa, bàn tay to xoa bóp mông bự của cậu, thi thoảng còn luồn ngón tay vào cúc huyệt thọc quấy.

Lúc này bạch mã đã rời khỏi khu rừng, di chuyển trên đất bằng thì bắt đầu tăng tốc, biên độ xóc này càng lớn, khiến cho lần nào ma sát cũng vô cùng kịch liệt. Vương tử nhỏ cao giọng kêu to, ngay cả cậu cũng không biết tiếng kêu của mình dâm đãng nhường nào. Từng tiếng đi vào tai của vương tử láng giềng lại là tiếng cổ vũ tràn đầy phấn khởi.

Vương tử Bạch Tuyết đã cao trào liên hồi lại muốn tiếp tục lên đỉnh sau hơn trăm lần đâm thọc, dâm thủy khi triều thổi không chỉ làm quần áo của hai người ướt đẫm mà còn rơi vãi ra con đường mà bọn họ phi qua thật nhanh.

Vương tử láng giềng hưng phấn ôm lấy mỹ nhân nhỏ bé đã tỉnh lại giữa đường, gậy thịt chẳng thể nào rời bỏ được lỗ thịt mê người. Hắn nghĩ, mình nhất định phải thành hôn với Tiểu Bạch Tuyết, đưa em ấy về lâu đài của mình. Về sau, mỗi ngày sẽ để dương vật hung hăng cắm vào hai lỗ nhỏ của em ấy, để miệng nhỏ của em ấy lúc nào cũng ngậm gậy thịt, hút lấy tinh dịch của mình...

 Hoàn tất quyển 4 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info