ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 6.2

yohasuisen

Chương 6.2

Vương tử nhỏ ngủ say lại ngoan ngoãn lạ kỳ, mềm nhũn tựa vào lòng vương tử láng giềng mà tỏa ra hương thơm, khiến chóp mũi của hắn bị mùi thơm mê người lẩn quẩn vờn quanh, tinh thần của hắn lại không thể tự chủ được mà hưng phấn, cả gậy thịt cũng cứng rắn, tạo thành một cái lều vải.

Bàn tay vốn chỉ ôm eo Bạch Tuyết lại chậm rãi di chuyển lên trên, cách một lớp vải mỏng mà nhào nặn bầu vú căng đầy. Xúc cảm từ bàn tay khiến vương tử nước láng giềng đã cứng càng thêm cứng. Hắn bất giác nghiêng người về phía trước để có thể dán sát vào cơ thể của mỹ nhân trong ngực, gậy thịt đói khát căng đau chọc vào giữa đùi của cậu, tận dụng lúc đi ngựa xóc nảy mà ma sát lên đấy coi như tạm an ủi.

Vương tử láng giềng chỉ cảm thấy thịt mông ngạo nghễ kia ưỡn lên trên gậy thịt, dù chỉ mài cọ nhẹ nhàng cũng để hắn nếm được sung sướng cực hạn. Bàn tay không đủ thỏa mãn nên dần dò vào giữa vạt áo của vương tử Bạch Tuyết, bắt đầu ngắt nhéo đầu vú mập mạp, cảm giác mềm mại và co dãn cực kỳ khiến hắn thở ra một hơi hài lòng.

Dưới hông chấn động thần tốc, trong đầu vương tử không thể không nghĩ đến khung cảnh sau khi Tiểu Bạch Tuyết tỉnh lại, cậu sẽ bị hắn thao làm nước chảy giàn giụa, giọng nói ngọt ngào cất lên từng tiếng rên kích tình, rồi hắn lại có cả ảo giác sung sướng khi được đâm vào lỗ thịt mềm của Tiểu Bạch Tuyết ——

Dưới kích thích đồng thời từ tinh thần lẫn nhục thể, vương tử láng giềng không thể gắng gượng được bao lâu. Trước mắt hắn trống rỗng, gậy thịt phấn khởi phun ra tinh dịch trắng đục. Hắn gục lên bờ vai của Bạch Tuyết, vừa nhẹ nhàng hôn lên mái tóc đen nhánh của cậu, vừa hưởng thụ hương vị cao trào mặc cho dịch thể sền sệt dính lan trên cơ thể hai người.

Một ít tinh dịch chảy dọc trên đùi của vương tử Bạch Tuyết. Cúc huyệt nhỏ gần đây không được vật thô to ấm nóng lấp đầy nên giờ đây đói khát hấp hé cửa động, nuốt vào không ít tinh dịch. Đúng lúc đến một chỗ xóc này, bạch mã nhẹ nhàng nhảy lên, táo độc kẹt trong cuống họng Bạch Tuyết bị khạc ra, hơn nữa cậu còn được dâm dịch tẩm bổ nên ngay sau đó, vương tử nhỏ khẽ kêu một tiếng, chậm rãi mở mắt ra.

"Ưm..."

Vương tử Bạch Tuyết hoang mang nhìn quang cảnh trôi tuột về phía sau, sau lưng lại cảm nhận được hơi ấm bao quanh khiến cậu thoải mái lạ lỳ. Một hồi lâu sau, cậu mới nhận ra mình đang được một người ôm lấy.

Vương tử láng giềng bỗng thấy Tiểu Bạch Tuyết tỉnh lại, nghĩ đến những việc mình vừa làm với cậu thì mặt nóng hầm hầm. Hắn hạ giọng hỏi:

"Ôi vương tử Bạch Tuyết thân yêu của tôi, em đã tỉnh rồi ư?"

"Tôi... tôi đang ở đâu đây?" Vương tử nhỏ nhẹ nhàng bắt lấy cánh tay vòng quanh mình, quay đầu lại nghi hoặc.

"Các chú lùn đâu rồi?"

Vương tử nước láng giềng không rõ vì sao hai gò má của Bạch Tuyết lại ửng hồng, trong lòng hắn lại trăm mối ngổn ngang, chỉ hận không thể ăn hết tiểu mỹ nhân này vào bụng. Hắn thở hắt ra, kể lại toàn bộ mọi chuyện về trái táo độc làm cậu rơi vào hôn mê.

"Các chú lùn muốn tôi cứu em nên mới đồng ý để tôi đưa em về vương quốc của mình...", vương tử láng giềng trông thấy Bạch Tuyết nhíu mày thì vội vã nói thêm, "...Nhưng... bọn họ sẽ tới thăm em thường xuyên đấy."

Nghe được chuyện này thì vương tử Bạch Tuyết mới thở dài hài lòng, cười lên: "Anh đã cứu tôi nên tôi thật lòng cảm ơn anh rất nhiều."

Trong lúc di chuyển, thân ngựa liên hồi ma sát từ thịt non đến cửa huyệt ở giữa hai đùi, khiến hai cái miệng nhỏ của vương tử nhỏ trống rỗng dần trở nên tê dại, dâm thủy không biết đã thâm ướt quấn áo ở bên dưới từ khi nào. Cậu lấy lại tinh thần mới bắt đầu nhận ra nơi ấy thật khó chịu, không khỏi uốn éo cơ thế, muốn mài cọ nhiều hơn nữa ——

Thấy người trong lòng nhúc nhích thì vương tử láng giềng còn đang trong dư vị kích tình làm sao chịu nổi. Gậy thịt bị mông nhỏ đè lên cứ như bị trêu chọc, một luồng nhiệt xộc thẳng xuống, thứ thô to nóng bỏng lại tiếp tục gắng gượng.

Vương tử Bạch Tuyết bị vật cứng chọc chọc khẽ run, phát ra tiếng rên rỉ êm tai: "Hưm...a...Anh...chỗ đó của anh làm tôi bị cấn."

"Xin...xin lỗi em..."

Vương tử nước láng giềng nổi lên khát vọng lại có chút thẹn thùng. Ban nãy vì Tiểu Bạch Tuyết ngủ say nên hắn mới có dũng khí làm càn. Lúc này cậu ấy đã tỉnh lại, hắn —— Đột nhiên phát hiện bàn tay mình vẫn đang vuốt ve núm vú của cậu, hắn hốt hoảng muốn thả ra, không ngờ Tiểu Bạch Tuyết khẽ đè lại.

"Ưm... Hẳn là chỗ ấy của anh đang rất khó chịu..." Tiểu Bạch Tuyết tốt bụng cầm lấy tay của vương tử láng giềng, ấn lên hai bầu vú mềm của mình. Cậu biết, dù là nhóm hộ vệ, các chú lùn hay vị khách lạ lẫm lại quen thuộc đầy nhiệt tình đều rất thích được làm như vậy.

Thế thì vị điện hạ hiền lành này nhất định cũng không ngoại lệ. Huống hồ bản thân được sờ mó rất thoải mái, đầu vú mềm cũng rất ngứa nên cậu lại không thể nhịn nổi phát ra tiếng rên thích ý.

"Đúng, đúng vậy..." Vương tử láng giềng ngấy ngốc đáp lại, dương vật không thể nào không chế cọ thẳng vào Tiểu Bạch Tuyết.

"Thế... thế anh lại đây...chỗ này sẽ dễ chịu hơn một chút."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info