ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 4.3

yohasuisen

Chương 4.3

Vương tử nhỏ chỉ cảm thấy trước mắt dần trống rỗng, cả người như muốn nhấc lên không, tựa dòng điện công suất lớn lấy hai gậy lớn làm trung tâm mà lan tỏa toàn thân ——

Khoái cảm mãnh liệt xâm chiếm khiến vương tử Bạch Tuyết run rẩy, tay vô thức nắm lấy mấy chiếc lá non dưới thân, ngón chân cuộn tròn mãi không thôi và nhanh chóng đạt đến đỉnh cao trào. Dương vật tinh xảo trong tình huống không hề chạm đến đã bắn đầy dịch thể ra bụng cậu, dương vật giả vẫn rung lắc điên cuồng, đâm chọc khắp nơi mài lửa, làm cho chỗ vách thịt có được khoái cảm khôn cùng.

"A a a a a... Sắp hỏng rồi mà... hỏng rồi... muốn phun nước... Hức hức... a..."

Vương tử nhỏ đáng thương lại bị hai cây gậy to kềnh thao làm mãnh liệt những nơi cực kỳ mẫn cảm và bị đẩy đến cao trào một lần nữa. Toàn bộ cơ thể khi thì co rúm lại, khi thì giãy giụa mở toang.

Vương tử Bạch Tuyết bị dục vọng xâm lấn mà lăn qua lăn lại trên mặt đất, hai tay không tự chủ xoa nắn bộ ngực của mình, làm hai khối thịt to đầy biến dạng, núm vú bị ngắt nhéo đỏ bừng ngay tức thì, trông như hai khỏa anh đào đỏ mọng.

Vương tử nhỏ không biết làm sao để dừng hai cây dương vật giả này lại. Hai món hàng to lớn này dường như chẳng hề muốn ngưng, cứ vùi sâu trong thành ruột và hoa huyệt, rung lắc miệt mài. Bọn chúng như có ý thức, không muốn cho cậu thoát khỏi cao trào nên liên tục thao làm từng chỗ mẫn cảm khiến cậu run lên liên hồi, lắc lư vòng eo nhỏ nhắn mà hãm vào vực sâu cao trào kéo dài.

Chú lùn áo lam vừa dõi theo vương tử nhỏ vừa thủ dâm, làm sao chịu nổi trước bữa ăn thịnh soạn tràn đầy dụ dỗ trước mắt, hắn bội vàng đẩy cửa ra rồi xông đến.

"A...a... Chú lùn... chú lùn ơi... cứu... hức...a... mau cứu tôi đi..."

Vương tử Bạch Tuyết mang theo đường cong kỳ lạ trên khóe miệng, bị thao làm quá mãnh liệt nên nước mắt sinh lý làm đôi mắt đen nhánh trở nên long lanh, xuân sắc vô hạn. Nhưng toàn bộ những biểu hiện dâm đãng gán với khuôn mặt non nớt của vương tử nhỏ lại sinh ra mấy phần thanh khiết, làm người khác muốn yêu thương cậu nhiều hơn.

Sự kết hợp giữa dung mạo này và những tư thế dâm đãng lập tức kích thích thị giác, khiến những chú lùn thèm nhỏ dãi không thôi. Bọn họ chen lấn vuốt ve vương tử Bạch Tuyết đang căng cứng và run nhẹ cả người vì cao trào liên tục.

Xúc cảm non mềm như những lần đầu chạm đến cánh hoa làm các chú lùn hoàn toàn bị mê hoặc. Họ chỉ cảm thấy vương tử nhỏ trước mắt biến thành một đóa hoa dâm nở rộ, khắp toàn thân phát ra mùi hương như một thứ thuốc mê hoặc, làm cho người khác chẳng thể nào kiềm chế nổi.

"Mạnh hơn... các chú lùn ơi... A... Hạt đậu nhỏ bị ngắt... thật thoải mái..." Không biết là tay ai đang níu lấy âm đế vì dương vật giả ma sát điên cuồng mà sưng tấy lên của cậu, mang đến cho cậu sảng khoái gấp bội. Cậu lắc đầu liên tục, dang rộng chân ra với một chú lùn đứng gần đó.

Chú lùn thuận theo khẩn cầu thầm lặng của vương tử, rút ra dương vật giả đang giày vò cậu không ngừng nghỉ rồi lập tức thay vào gậy thịt nóng hổi hàng thật giá thật.

"A a... gậy thịt đi vào rồi... tuyệt quá... Hức, ưm...m... Phía sau... phía sau cũng muốn... Hức... a... mau vào..."

Như thế, sau khi dương vật giả vừa rời khỏi cúc huyệt, vương tử Bạch Tuyết còn chưa kịp thả hơi nghỉ ngơi thì chú lùn yêu dấu của cậu đã hung ác đâm đến, lấp vào cúc tâm mất mát.

"Chơi em thế này có sướng không? Thích cái gậy bự nào hơn hả?" Chú lùn nọ lớn tiếng đặt câu hỏi.

Giọng nói ngọt ngào của vương tử Bạch Tuyết vang lên giữa những tiếng rên đứt quãng ghép lại với nhau: "Thích... thích gậy thịt.... của các chú lùn..."

Mặc dù gậy thịt của các chú lùn không có những chỗ nhô lên, thao tất cả điểm mẫn cảm của cậu nhưng chúng lại nóng bỏng, chuyển động được, mỗi lần đều có thể cắm đến nơi sâu nhất, rồi mạnh mẽ rút ra, dường như chỉ hận vì không thể nhét thêm hai khỏa trứng vào luôn.

Vương tử Bạch Tuyết nhịn không được mà cực kỳ thỏa mãn... các chú lùn còn đút cho cậu món tinh dịch nóng hổi ngon lành, bắn đến mức khiến cậu lên đỉnh không ngừng...

Từ ngày hôm đó về sau, vương tử đáng yêu mới biết rằng các chú lùn đáng mến sẽ không dành hết thời gian một ngày để vào rừng đốn củi hay tìm hoa quả. Bọn họ đôi lúc sẽ quay về, lén lút nhìn trộm cậu bị tra tấn bởi cơn đói khát dục vọng mà tự dùng tay an ủi mình.

Không biết vì sao, ý thức được việc này càng làm cho vương tử nhỏ trở nên hưng phấn hơn. Cậu sẽ không vạch trần các chú lùn mà vờ như không biết gì cả.

Bạch Tuyết ẽ tạm biệt các chú lùn, đợi đến khi bọn họ quay trở lại rồi cởi sạch quần áo, đứng ở nơi không có gì che chắn mà vuốt ve toàn thân. Có lúc cậu sẽ dùng tay thọc quấy cúc huyệt hoặc hoa tâm, có lúc lại sục dương vật của mình và nâng lên bộ ngực căng tròn, nắn bóp chúng đến mức biến dạng, ép cho hai viên anh đào lại gần nhau và vùi đầu chuẩn bị thưởng thức.

Các chú lùn có hướng dẫn cho vương tử Bach Tuyết cách sử dụng những cây dương vật giả. Lúc các chú lùn không ở nhà, cậu sẽ dùng ngón tay đùa bỡn khắp nơi trên cơ thể rồi lấy những cây dương vật giả mà cậu thèm nhỏ dãi đã thao làm cậu cao trào nhiều lần, hưng phấn cắm hai cây vào người mình và mở công suất tối đa ——

"Chú lùn... các chú lùn đang nhìn... nhìn mình.. lên đỉnh... a... sảng khoái... ưm... hư... thích quá... thật thích mà..."

Vương tử Bạch Tuyết vừa nghĩ đến hình ảnh các chú lùn đang ở cách đấy không xa và lén lút theo dõi mình bị hai cây dương vật giả chơi đến mức thất thần, đồng thời họ còn thủ dâm, cậu lại hưng phấn và mẫn cảm hơn bao giờ hết, thân thể uốn éo càng thêm mãnh liệt.

"Hưm... a... bị cắm vào... sảng khoái... sắp triều phun nữa rồi... Hức hức... a... muốn... tinh dịch của các chú lùn..."

...

Mỗi lần các chú lùn trở về còn mang theo rất nhiều quả dại mới lạ. Bọn họ bóp nát mấy trái mọng nước lên người của vương tử Bạch Tuyết, để cho nước quả dính ướt khắp da thịt trắng như tuyết của vương tử nhỏ, sau đó sẽ chậm rãi thay cậu bú liếm sạch sẽ.

Mỗi ngày, vương từ Bạch Tuyết đắm chìm trong khoái cảm nhục dục. Dù là khi tự an ủi và chẳng hay bị các chù lùn quay lại nhìn lén, hay khi được cả bảy chú lùn thay phiên nhau gian dâm đều làm cho cậu vui vẻ hưởng thụ hết thảy những kiểu chơi mới lạ.

...

Có điều ở phương xa, đột nhiên tân vương hậu ở trong lâu đài lại đột nhiên nhớ đến vương tử Bạch Tuyết và đến hỏi thăm gương ma.

Và sau đó, gã nhận được một câu trả lời khiến gã cồn cào ruột gan:

"Hỡi vương hậu đáng kính, người xinh đẹp và quyến rũ nhất ở đây là ngài, nhưng người xinh đẹp và quyến rũ nhất thế gian này là người đang sống trong Rừng Tối. Cậu ta ngon lành hơn ngài gấp trăm lần."

Ngay sau đó, tân vương hậu lộ ra vẻ mặt không thể ngờ được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info