ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 4.2

yohasuisen

Chương 4.2

Thi thoảng khi các chú lùn sẽ cùng nhau ra ngoài đốn củi, tìm chút hoa quả về nhà.

Một thân một mình ở trong căn nhà gỗ, vương tử Bạch Tuyết khó tránh khỏi buồn tẻ. Lỗ nhỏ của cậu đã quen với việc được các chú lùn lấy đầy, núm vú đã quen với ngón tay thô ráp của bọn họ, khi cậu tự mình xoa nắn đùa giỡn kiểu nào, khoái cảm mỏng manh như có như không chẳng thể gãi đúng chỗ ngứa.

Vương tử nhỏ đáng thương ghé vào giường lớn của cậu và các chú lùn, chôn đầu thật sâu vào gối, ý đồ hít hà mùi hương còn lưu lại trên đó.

Vương tử Bạch Tuyết kẹp chặt hai chân, tưởng tượng các chú lùn đang mân mê làn da của cậu, ngắt nhéo đầu vú của cậu, còn cả gậy thịt xâm phạm hai miệng nhỏ của cậu.

"Các chú lùn mau nhanh hơn nữa, mau đến giúp tôi đi..." Vương tử Bạch Tuyết thở dốc nói với căn nhà gỗ trống vắng, hai ngón tay cũng đút vào hoa huyệt mập mạp, sau đó kẹp chặt hai chân, khuấy đều nước dịch bên trong vách thịt.

Dù ở trong tư thế song long đã lâu nhưng miệng nhỏ dưới thân của vương tử Bạch Tuyết vẫn có thể chặt chẽ sau nhiều đợt cao trào. Cho dù chỉ dùng hai ngón tay dài nhỏ thì hoa huyệt đói khát vẫn có thể nhanh chóng hút lấy vật lạ xâm nhập. Có điều vương tử đã quen với cường độ thao làm kịch liệt thì sảng khoái mà ngón tay đem tới chẳng đáng kể đến tí nào.

"Ưm...mm, muốn..."

Vương tử Bạch Tuyết tựa như một đứa nhỏ bị người lớn để ở nhà, biểu cảm tủi thân nhưng đôi mắt lại chẳng hề có tiêu cự. Thân thể dưới sự khuấy đảo của ngón tay cũng cương lên không lâu sau đó, miễn cưỡng cao trào rồi mới chậm rãi mềm xuống.

Vương tử nhỏ rút tay ra, tứ chi xụi lơ trên giường. Cậu khẽ thở gấp, đầu óc trống rỗng, để mặc cho nước dâm trong suốt tràn ra khỏi cửa huyệt và chậm rãi làm trơn phần thịt mềm ấm áp vừa trải qua cơn kích tình.

Vào những lúc các chú lùn không có ở nhà, Bạch Tuyết chỉ có thể an ủi mình bằng cách này. Mãi cho đến một hôm, cậu bỗng phát hiện những vật hình trụ kỳ quái mà các chú lùn để lại trên bàn.

Vương tử Bạch Tuyết tò mò sờ nắn thứ bóng loáng nọ: "Nhìn bề ngoài thật là giống gậy thịt của các chú lùn."

Vật trụ trong tay có màu sáng, phần thân có đỉnh tròn trịa như bao quy đầu. Nó có một cái mũ to lớn nhô lên, bao lấy phần đầu. Phía đuôi của vật trụ thì có hai viên đá nặng trịch. Điểm khác biệt duy nhất là lúc vuốt ve thò cậu phát hiện trên thân vật trụ này thật sần sùi.

Một vương tử Bạch Tuyết suốt ngày bị gian dâm dù không biết đây là thứ gì nhưng khi cậu vừa nhìn đến nó thì mừng rỡ sáng dạ, lập tức nghĩ ra cây gậy này có thể sử dụng ra sao.

Cậu không hề biết rằng những cây dương vật giả này là do các chú lùn cố tình để ở nơi dễ tìm thấy, cũng không biết là khi cậu không kiềm được mà liếm lên dương vật giả, cả bảy chú lùn đang thay nhau tuốt gậy thịt, phấn khởi ngập tràn theo dõi từ một căn phòng tối để nhìn lén báu vật nhỏ dâm đãng nhà cậu như phát hiện ra thế giới mới, bắt đầu một hiệp thủ dâm khác.

Đầu tiên, vương tử Bạch Tuyết liếm ướt toàn thân một cây gậy thô hình trụ, như thường ngày cậu săn sóc cho gậy thịt của các chú lùn, nửa người trên tựa trên giường, cái mông to tròn vểnh lên, đầu gối quỳ trên mặt đất ——

Sàn nhà cũng được các chú lùn cẩn thận phủ đầy cỏ khô lá non nên sẽ không làm đầu gối nhỏ nhắn của vương tử nhỏ bị thương. Nhưng cứ giữ tư thế này lâu dài, trên đầu gối thỉnh thoảng sẽ để lại những vết hằn nhàn nhạt.

Vương tử Bạch Tuyết vừa liếm láp gậy thịt vừa thò tay xuống giữa đùi, luồn ngón giữa thăm dò cắm vào, cảm nhận mức độ ẩm ướt bên trong. Thịt non đã lâu không nhận được sự an ủi, ngón tay vừa tiến vào là lập tức áp sát lại, nước dâm từ ruột non cũng tuôn ra không ngừng.

"Ha..ư..."

Khi vương tử nhỏ nghe được tiếng nước vang lên từ cúc huyệt thì rút tay ra, thịt lỗ như muốn níu giữ mà hút lấy ngón tay, làm cậu rùng mình một cái.

Đôi mắt của vương tử lộ ra sự thích thú, giống như vừa tìm thấy một món đồ chơi mới. Cậu vểnh mông càng cao, cầm lấy dương vật giả dò theo xương cụt đi vào. Phần đỉnh thô to được dâm dịch bôi trơn nên tiến vào thành ruột không khó khăn mấy.

Vương tử Bạch Tuyết khẽ cắn môi dưới, dùng sức mạnh hơn. Dương vật giả dần dần nong ra thịt huyệt trống rỗng, lúc thành ruột dán lên cây gậy giả vĩ đại kia, vương tử nhỏ mới nhận ra thứ đồ tốt này không bình thường ——

"Ưn...n...n..a..." Gậy thô làm nếp uốn căng ra hết cỡ, những hạt tròn nhô lên giày vò vương tử nhỏ dâng lên khoái cảm không dứt. Thậm chí cậu còn chẳng cần dùng tay ma sát mà đã hưởng thụ được sự tiêu hồn khi lỗ hậu co rút bên trong giống như có vô số gậy thịt rễ nhỏ đâm thọc khắp nơi lên cúc tâm cùng thành ruột mềm mại ngứa ngáy.

"Thật tuyệt... hưm... a... thích... thật thích món đồ chơi này... thoải mái quá..."

Tiếp theo, vương tử Bạch Tuyết còn không kịp liếm ướt một cây gậy thiết kế tinh tế khác, cậu dùng ngón tay tách môi lớn ra hai bên, trực tiếp cắm cây dương vật giả đó vào. Chỉ là không biết trong lúc vô tình đã chạm đến chỗ nào mà cả hai cây gậy đang chôn sâu trong thịt huyệt bỗng nhiên run lên dữ dội khiến cậu giật bắn người ——

"A a a a a... Quá nhanh... A a a không được... A a a..." Vương tử nhỏ không thể kiểm soát được cơ thể, ngã lăn xuống mặt đất. Hai chân cậu dang rộng, hai cây dương vật giả chỉ để lộ mỗi hai khối cầu vẫn đang run lắc xoay tròn cực nhanh, chỗ miệng huyệt bao lấy chúng nó đã sưng tấy đỏ ửng. Tiếng nước phát ra phì phì, nước dâm men theo dương vật giả bắn ra tung tóe. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info