ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 4.1

yohasuisen

Chương 4.1

Dùng dương vật giả thủ dâm đến mức song huyệt triều phun

Vương tử Bạch Tuyết luôn vui vẻ cho rằng những chú lùn ở trong khu rừng này toàn là những người cực kỳ tốt bụng —— Bởi lẽ bọn họ đã thu nhận một người bị đuổi khỏi thành là cậu và còn mỗi ngày cùng cậu thử rất nhiều trò chơi khác nhau.

Các chú lùn tốt bụng đã nói rằng:

"Vương tử Bạch Tuyết thân ái, vì không muốn em cảm thấy nhàm chán nên mỗi ngày chúng ta hãy khám phá một trò chơi mới nhé."

Bạch Tuyết ngây ngô, khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra nụ cười vui vẻ thật dễ dàng. Làn da trắng ngần như tuyết đầu mùa cũng e thẹn phiếm hồng, đầu lưỡi đỏ rực diễm lệ chậm rãi vươn ra, rạo rực liếm đi chất lỏng trắng đục bắn trên mặt mình. Hương vị ấm áp này làm cậu mê muội, thậm chí nó còn ngon ngọt hơn cả những quả dại mà các chú lùn từng đút cho cậu.

Kể từ hôm đó, các chú lùn thay đổi rất nhiều loại tư thế kỳ quái, lấp đầy thân thể vương tử nhỏ bằng những cây gậy thịt cứng rắn. Có lúc, các chú lùn sẽ thay nhau đâm vật lớn của mình vào hai cái miệng của cậu rồi bắt đầu ra ra vào vào.

Lần nào nhớ tới những hình ảnh ấy, vương tử Bạch Tuyết đều không kiềm được mà cao trào. Hai chú lùn rắn chắc cường trắng dây dưa trước sau cậu cũng được nhận thêm một gậy thịt... cậm thậm chí có thể nhìn thấy dương vật đỏ thẫm làm sao tiến vào các lỗ thịt của hai người bọn họ...

Vương tử nhỏ cũng không biết vì sao mình lại có hơn các chú lùn một cái miệng nhỏ. Nhưng cậu biết, các chú lùn rất yêu thích cái miệng dư ra này. Họ luôn luôn khen nó vừa khít vừa nóng , lần nào cũng có thể hút ra tinh dịch của bọn họ.

...

Các chú lùn cần cù dùng những tảng đá và các thanh gỗ dựng lên một vách tường trong bãi đất rộng trước nhà, ở giữa khoét một cái lỗ nhỏ đủ cho vương tử Bạch Tuyết có thể chui vào. Trên vách hang nhỏ còn có những thực vật dày đặc mọc khắp.

Sau đó, họ tặng cho Bạch Tuyết vách tường này như là lễ vật.

Vương tử Bạch Tuyết cực kỳ thích chui vào vách tường rộng rãi. Cậu thả lòng tứ chi, hai chân thuận theo mặt tường rủ xuống, cái mông nhỏ tròn trịa vừa hay kẹt lại bên ngoài, có thảm lá cây bên trong, dù cậu có xoay người như thế nào cũng sẽ không làm cơ thể mình bị thương.

Cậu cũng có thể thoải mái ghé vào trong mặt tường, để đầu nhô ra ở đầu bên kia, chôn nửa cánh tay ở giữa, mái tóc đen nhánh sẽ theo cơ thể rủ xuống mặt đất. Những lúc này, các chú lùn sẽ thay phiên nâng lấy mông của cậu, nhào nặn xoa bóp thịt mông, sau đó sẽ dùng gậy thịt đút vào hai lỗ nhỏ bên dưới .

Dưới ánh mặt trời chiếu rọi, cơ thể của Bạch Tuyết càng thêm nóng bỏng. Cách vách tường nên cậu không thể nhìn thấy rốt cuộc là ai đang điên cuồng đưa đẩy, nhưng dựa vào những tưởng tượng khi lỗ thịt phối hợp cũng gậy thịt, cũng khiến cậu cảm thấy vô cùng thú vị và cực kỳ chuyên tâm cảm nhận nhiệt độ món hàng hoạt động sâu bên trong huyệt nhỏ của mình.

A... Đỉnh đầu cứng rắn kia luôn có thể thọc đến nơi thoải mái nhất... Tất cả đều nóng cực kỳ... Ưm... a... Mỗi một cây, cậu đều thích...

Nếu như vương tử đoán đúng là ai đang cày cấy thì sẽ có một chú lùn đến phía trước vách tường, nâng lên gương mặt nhỏ nhắn rồi đút gậy thịt cho Bạch Tuyết nhấm nháp. Cậu chỉ cần bú liếm một chốc thì sẽ có thể uống được món tinh dịch mỹ vị mà cậu luôn thèm thuồng.

Mặc dù những lúc này vương tử nhỏ không thể mở miệng khen ngợi các chú lùn, nhưng cậu nhìn ra chú lùn đang được cậu ngậm mút có vẻ rất hưởng thụ. Điều này làm Bạch Tuyết cao hứng khôn xiết, đến mức thân thể của cậu lại càng thêm mẫn cảm và dương vật nhỏ chưa từng đụng tới cũng có thể bắn ra đến mấy lần.

Tiếng nước nhóp nhép tiếp tục truyền tới từ bên kia vách tường, vương tử Bạch Tuyết bị đâm thọc liên hồi nên hai vú ma sát không ngừng lên lá non, tựa như cậu được vô số bàn tay vừa nhỏ vừa mềm vuốt ve chúng.

"Thât tuyệt... Hư...ư... Gậy thịt ăn thật ngon... a... ha... a..."

Tốc độ chú lùn đưa đẩy cực kỳ nhanh, mau chóng thay phiên thao làm hai cái miệng nhỏ.

"Giống như... giống như cùng lúc bị thọc... A... thật sướng... Ưm..m... là... là gậy thịt của chú lùn áo lam ưm... ưm... gậy thịt... ha... ha... ưn..."

Thân thể vương tử nhỏ bỗng nhiên bị xoay nhẹ đổi thành tư thế nằm nghiêng, hai chân đồng thời dạng lớn giúp hai lỗ nhỏ vừa lúc mở ra. Phía sau truyền đến giọng nói của chú lùn khác: "Lần này sẽ là hai người cùng đến. Vương tử nhỏ thân ái, phải đoán được cả hai người thì mới có thể tiếp tục nhận thưởng."

"Được... A... Được... Tôi, tôi sẽ cố gắng... a... Hai cây, hai cây hàng thật vĩ đại..."

Vương tử Bạch Tuyết đặt hết trọng lượng của mình vào hang nhỏ, hai tay đặt trên vú xoa nắn thật mạnh nhằm giảm bớt khao khát tê dại ở trên đầu vú. Tiếng bành bạch dưới thân vang dội làm cậu có ảo giác các chú lùn này muốn cắm cả trứng của bọn họ và trong hang động của mình. Thịt mềm nằm sâu trong động bị ma sát va chạm đến mức phun nước, khoái cảm muốn mạng không ngừng truyền khắp tứ chi khiến bàn chân nhỏ căng thẳng của cậu rủ xuống.

"Hưm...thật... thật dễ chịu..."

"Bé lẳng lơ thật biết hút... chặt quá, thao kiểu gì cũng vẫn khít như cũ... Tinh dịch lại bị hút ra nhanh thôi... A ha... thật sung sướng..."

Tại nơi mà vương tử Bạch Tuyết không nhìn thấy, có hai chú lùn đang rong chơi đến nghiện. Họ cảm thấy miệng nhỏ đang ngậm gậy thịt cực kỳ đói khát, gấp gáp bao lấy từng tấc gậy thịt, vách thịt non trơn ẩm co dãn sáp lại... Năm chú lùn khác thì dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn vào đôi môi của vương tử nhỏ và tự mình an ủi, đến lúc cao trào thì bắn hết tinh dịch lên người cậu.

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info