ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 3.2

yohasuisen

Chương 3.2

"Căn phòng này có hơi nóng, trước tiên em nên cởi quần áo ra... Đúng rồi, thân ái, chúng tôi vẫn chưa hỏi em tên gì."

"Tất cả mọi người đều gọi tôi là vương tử Bạch Tuyết." Bạch Tuyết ngoan ngoãn đáp.

Vì được những chú lùn đồng ý cho gia nhập mà vương tử nhỏ cảm thấy rất vui vẻ. Cậu đi đến chỗ chú lùn áo lam, cũng cởi ra lớp áo ngoài mỏng tang của mình.

Miếng vải nằm bên trong nhằm che chắn mấy chỗ riêng tư như bầu vú, lỗ nhỏ và dương cụ đã biến đi đâu mất từ lúc dây dưa ngày hôm qua, quần áo trên người chỉ cần kéo một cái là mở toang.

Thân thể trắng ngần mịn màng của vương tử Bạch Tuyết hoàn toàn lộ ra trong không khí. Núm vú và dương vật nhỏ của cậu nhếch lên hồng hào căng bóng, hoa huyệt và cúc huyệt giấu giữa hai chân đói khát đóng mở, làm chất lỏng chảy dọc một đường xuống chân.

"Thật sự là báu vật đấy..." Chú lùn áo vàng đứng phía sau vương tử Bạch Tuyết kiềm lòng không đặng vươn tay chạm vào khe mông của cậu, sau đó thuần thục mò đến cửa động vào nằm sâu bên trong.

Ngón tay có hơi thô ráp cắm vào cúc huyệt đã từng nếm thử mùi vị giao hợp, vách thịt trơn ướt khôn cùng bao lấy tức thì. Vương tử Bạch Tuyết không tự chủ được thở gấp một tiếng. Mắt cậu sáng rực nhìn sang chú lùn áo lam đã chủ động gọi cậu đến, gậy thịt đỏ sậm dữ tợn được vuốt ve trong lòng bàn tay của y, đầu đỉnh phun ra chất lỏng trắng đục như đang quyến rũ cậu ——

Vương tử Bạch Tuyết hồi tưởng lại lúc được ngậm lấy vật lớn của hộ vệ dẫn cậu vào rừng. Kỳ thật cảm giác được cây gậy thịt đó tàn phá bừa bãi trong miệng không tệ tý nào —— Và rồi cậu bèn leo lên giường, quỳ xuống, vùi đầu vào giữa hai chân của chú lùn áo lam. Cậu duỗi đầu lưỡi chạm đến đỉnh của cây hàng vĩ đại kia, trêu chọc chú lùn áo lam hít vào một ngụm khí lạnh. Y đè nén không được nên thô bạo đè đầu của vương tử nhỏ lại, đâm thẳng vào.

Thứ thô to đột nhiên tiến vào làm vương tử Bạch Tuyết trở tay không kịp, bị sặc đỏ cả mắt. Tuy nhiên cổ họng vô thức co bóp đem lại khoái cảm lấn át cơn khó chịu, vương tử nhỏ dùng ngón tay mịn màng nâng lên hai khỏa thịt ở phần gốc cây gậy, miệng tập trung phun ra nuốt vào, đôi khi dùng lưỡi liếp láp đến phần đỉnh mẫn cảm nhất.

Vương tử Bạch Tuyết giống như thưởng thức một món ăn ngon, ánh mắt si dại, miệng nhỏ bị ma sát phát ra tiếng kêu chậc chậc vang vọng. Tay cậu vòng quanh eo của chú lùn nọ, như thể cậu càng muốn đến gần nơi đem đến khoái hoạt ——

Cúc huyệt phía sau được chăm sóc thật thoải mái... bị ngón tay hết khuấy lại móc tạo ra âm thanh ọp ẹp... Hưm... Nghe thấy tiếng này, thật muốn nó vào sâu thêm...

Vương tử Bạch Tuyết mơ màng tưởng tượng, đồng thời vui vẻ khôn xiết khi được những chú lùn phóng khoáng cho phép cậu có thể tham gia trò chơi hay ho này.

Cái mông nhỏ theo động tác của vương tử Bạch Tuyết vểnh lên, cúc thịt đỏ hồng cũng lộ ra trước mắt những chú lùn khác. Chú lùn áo vàng dùng ngón tay làm cho nơi này lầy lội không chịu nổi, chính hắn cũng nhịn không được mà nâng cây hàng lớn của mình lên, nhắm ngay cửa hang tiêu hồn kia. Quy đầu mẫn cảm nhanh chóng được nơi trơn mướt này ngậm vào, làm chú lùn áo vàng thở ra một hơi sảng khoái.

Hắn vỗ vỗ cái mông nhỏ vương tử Bạch Tuyết làm phát ra những tiếng kêu bôm bốp: "Kẹp cũng chặt ghê đấy... Quá tuyệt vời... Bé lẳng lơ nhiều nước thật... đang tự động hút lấy tôi này... A..."

Bờ mông của vương tử Bạch Tuyết hiện lên những vết đỏ nhạt sau khi bị đánh. Cậu cũng không hề thấy đau gì, ngược lại việc này làm động nhỏ bị kích thích không thôi, tiếng nước vang lên bốn phía.

Nhét vào rồi...Nhét vào rồi... A... sướng quá...

Vương tử Bạch Tuyết ngậm mút gậy thịt của chú lùn kia, tay nhỏ trước hết vân vê núm vú đang tê rần của mình, sau đó mò xuống một đường, chen ngón tay vào cánh hoa, ấn lên âm hạch nhỏ, cứ thế mà vuốt ve nơi đó trước mặt mọi người. Tâm lý sung sướng lạ lùng dâng lên khiến vương tử Bạch Tuyết uốn éo thân thể dữ dội hơn. Cậu chỉ cảm thấy khoái cảm kịch liệt chạy dọc toàn thân khiến cậu sướng đến mức muốn dục tiên dục tử.

Bỗng nhiến tay vương tử Bạch Tuyết cảm nhận được hơi ấm. Cậu được chú lùn áo đỏ cầm lấy tay rồi cùng nhau cắm vào âm đạo của cậu. Cơ thể của cậu lập tức căng cứng, nước dâm tràn ra ngoài một lượng lớn.

"Bé lẳng lơ lại phun nước... nhiều thật đấy... tưới lên làm tôi thật sảng khoái..." Chú lùn đang hành sự ở cúc huyệt của vương tử Bạch Tuyết hưng phấn kêu lên. Hắn dừng lại, gậy thịt vẫn cắm bên trong cúc huyệt, không lui ra ngoài mà hưởng thụ kích thích tiêu hồn khi đầu đỉnh được thật nhiều chất lỏng phun lên.

Dưới tay chú lùn áo đỏ ngập ngụa nước dịch, y vội vàng đưa lưỡi tiến vào bên trong Bạch Tuyết, liếm láp thứ nước mỹ vị này.

Vương tử Bạch Tuyết bị kích thích run rẩy cả người. Da thịt vốn trắng nõn cũng chuyển sang màu hồng nhạt diễm tình.

Ở chỗ khác, bốn người thay nhau khẩu giao khó khăn lắm mới bắn ra rồi dừng lại. Sau khi họ nuốt hết tinh dịch của đối phương thì cùng nhau trao đổi môi lưỡi nước bọt. Đợi cho cao trào dần hạ, những người này mới chịu tách nhau ra. Lúc giờ Tý thì bọn họ trông thấy vương tử Bạch Tuyết, không hẹn mà cùng nhau mắt sáng rực.

Lúc này đây miệng nhỏ của vương tử Bạch Tuyết đang ngậm một cây gậy thịt to, đồng tử ngây dại. Cúc huyệt của cậu thì đang bị đâm thọc lắc lư không ngừng còn cánh hoa cao trào liên hồi, tí tách nhỏ nước dưới sự khuấy đảo của cậu và chú lùn áo đỏ mà vang lên tiếng nước nhóp nhép nhóp nhép.

"Vật báu nhỏ còn dâm đãng đến nhường nào đây... rất thích hợp với tôi." Một chú lùn mê mẩn vuốt ve tấm lưng trần trụi mịn màng của vương tử Bạch Tuyết. Y chẳng thể nào chờ đợi thêm mà sáp gậy thịt lên trên đấy nhằm cảm nhận thân thể của báu vật nhỏ.

Mặt khác, ba chú lùn kia thì ngả người ngồi xuống bên cạnh vương tử Bạch Tuyết, đưa tay xoa nắn hai vú cứ lắc lư, một trước một sau vì bị đâm thọc liên hồi và vuốt ve dương vật nhỏ của cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info