ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 2.3

yohasuisen

Chương 2.3

Hai chú lùn kẻ trước người sau, chia nhau hôn lên bộ ngực căng đầy và tấm lưng bóng loáng của vương tử nhỏ. Bọn hắn tuy thèm nhỏ dãi vương tử Bạch Tuyết xinh đẹp nhưng cũng không muốn làm báu vật nhỏ đáng yêu này bị tổn thương. Hơn nữa, hai người còn muốn chiếm hữu cậu thật lâu.

Vì thế mà dù cho hạ thể đã kêu gào như sắp nổ tung nhưng bọn hắn vẫn kiềm chế dục vọng mong muốn mạnh mẽ xuyên xỏ vương tử nhỏ, chỉ dựa vào ma sát ở cửa huyệt để xoa dịu cơn đói khát.

Ngón tay của hai người cũng không hẹn mà cùng nhau từ bên mép khe hở chen vào bên trong lỗ nhỏ của vương tử Bạch Tuyết. Khi ngón tay vừa tiến vào thì đã bị tầng tầng lớp lớp thịt non bao lấy cản đường, nhưng nhờ dâm dịch ẩm ướt đã khiến động tác của hai chú lùn trở nên trơn tru hơn.

"A ~ Trời ạ..."

Vương tử Bạch Tuyết lập tức ôm chặt chú lùn phía trước. Cậu chỉ cảm thấy hai người tốt bụng trước sau thở ra những luồng hơi ấm nóng gấp gáp như đang đốt lên từng ngọn lửa trong người cậu.

Hai huyệt nhỏ dưới thân dần dần có nhiều ngón tay cắm vào, những nơi chưa được chạm đến chịu sự đè ép mà tuôn ra từng đợt khoái cảm như thủy triều bao vây thần kinh, bao phủ cả người của cậu.

"A a... Sướng quá... Muốn bay lên rồi... Ôi Thượng đế ơi, chuyện gì đang xảy ra thế..." Cho dù lỗ nhỏ được nhóm hộ vệ liếm láp cũng chưa từng sảng khoái đến mức này.

Hai chú lùn đâm bốn ngón tay vào sâu hơn, nhưng ma sát bốn phía chừng vài lần thì vương tử Bạch Tuyết đã căng cứng người, cất cao giọng bắn ra. Hai huyệt bị ngón tay chèn ép lập tức triều phun như sóng vỗ, nước dâm chưa từng mãnh liệt như thế này.

"Cưng à, thân thể của em thật mẫn cảm."

Chú lùn áo đen lôi ra dịch lỏng đầy tay và liếm thử. Dường như nếm được món ăn tuyệt vị cỡ nào mà hắn thỏa mãn nheo mắt lại, sau đó thăm dò vừa mút vừa hôn vành tai đỏ lừ của vương tử Bạch Tuyết, chầm chậm đưa đầu lưỡi liếm láp lỗ tai mẫn cảm, vô cùng sắc tình trêu chọc vị vương tử còn đang đắm chìm trong cao trào.

"Chỉ dùng tay thôi đã thoải mái đến thế. Vậy đến khi ăn gậy thịt của chúng tôi, chẳng phải em bị chơi bao lâu thì em sẽ cao trào bấy lâu à?" Chú lùn áo lục cũng không chờ đợi được thêm, vừa nói xong hắn đã ép hai chân của vương tử lên đỉnh đầu, gậy thịt không thèm chờ hoa huyệt phun nước xong mà thừa thế xông lên cắm vào. Chú lùn áo đen cũng không chịu yếu thế mà ngay sau đó cũng đâm gậy thịt của mình vào sâu trong hoa cúc của vương tử.

"A ~~~" Cao trào không hồi kết gây nên những kích thích mãnh liệt làm vương tử Bạch Tuyết lại cất cao giọng. Giờ phút này ngón tay mềm mại của cậu tập trung bấu chặt bả vai của chú lùn áo lục, nhưng có vẻ hắn chả cảm thấy đau nhức gì, ngược lại vai bị siết lại khiến thú tính của hắn trỗi dậy, điều khiển thân dưới càng hung hãn hơn.

Giờ phút này, thân thể chưa từng trải nghiệm được hai thứ đồ này xuyên xỏ, cách một lớp mỏng mà một trước một sau điên cuồng đâm thọc vào hai kiều tâm mẫn cả nhất.

Vương tử Bạch Tuyết bị khoái cảm như vũ bão tập kích gần như không nói nên lời. Ngón chân tinh xảo hết cuộn lại duỗi, không biết là vì hưng phấn hay vì bị va chạm lên xuống mà run rẩy.

Ban đầu cúc huyệt và hoa huyệt bị cắm trọn có hơi khó chịu, làm chất lỏng kỳ lạ ấm áp nóng bỏng tiết ra từ gậy thịt bị ép xuống. Vương tử Bạch Tuyết cảm thấy gậy thịt không ngừng đưa thứ nóng hổi vào trong thân thể của mình, khiến cậu trên dưới toàn thân, từ đầu đến chân đều như thiêu đốt, làm cậu kìm lòng không đặng mà càng muốn nhiều hơn.

"A, a... Quá tuyệt vời...Thật lợi hại... muốn bị cắm xuyên..."

Phần bụng của vương tử Bạch Tuyết liên tiếp xuất hiện hình dáng quy đầu nhấp nhô. Chú lùn nọ thao quá sâu quá mạnh, hai phần thịt mềm trước ngực và sau mông cũng bị bóp toàn là vết đỏ.

Hai chú lùn vô cùng hài lòng với lỗ nhỏ chặt khít của vương tử Bạch Tuyết. Bọn hắn nhanh chóng đưa đẩy hông eo, gậy thịt lớn cắm giữa hai chân của cậu ra vào hì hục, nước dịch văng tung tóe, điên cuồng như một cái máy đóng cọc.

Vương tử Bạch Tuyết có thể duy trì cân bằng chỉ nhờ vào gậy thịt bên dưới và hai khối thân thể ấm áp trước sau. Giữa lông mày của cậu xuân sắc nhộn nhạo, quyến rũ khôn cùng. Bất kỳ người nào cũng có thể nhìn ra được gương mặt lúc này của cậu đang bị khoái cảm nhấn chìm, sướng đến nỗi muốn bay lên trời.

Hai chú lùn có một sức bền rất phi thường. Vương tử nhỏ liên tiếp cao trào hai lần liền thì bọn hắn mới cùng nhau bắn ra tinh dịch nóng bỏng, nóng đến mức cũng kéo vương tử nhỏ trèo lên đỉnh, trước mắt và trong đầu rỗng tuếch.

Cảm giác làm tình cùng báu vật nhỏ quá mức tuyệt vời, liên tục sảng khoái và đạt cao trào quá nhanh quá sướng. Hai chú lùn và vương tử nhỏ không hẹn mà cùng hưng phấn lăn lộn với nhau. Cả ba đổi sang các loại tư thế, quần quật suốt một đêm.

Đằng đông sáng tỏ, vương tử nhỏ túng dục cả tối mệt mỏi ghé vào lồng ngực rắn chắc của chú lùn, trong huyệt còn kẹp lấy gậy thịt của họ. Bọn hắn còn phải cố nhịn để hàng lớn không cứng lên, nhoẻn miệng thỏa mãn mỉm cười.

"Bé cưng thân yêu, em hãy nghỉ ngơi một lát đi. Đợi đến khi tỉnh lại, đi tiếp một đoạn về phía tây thì có thể đến được nơi mà em muốn đến rồi."

Vương tử Bạch Tuyết đang lim dim, thân thể bị ái dục trút vào mà mềm nhũn ướt át, nghe thấy lời nói của một trong hai người tốt mà ghi tạc vào lòng.

Chẳng biết vì cớ gì, cậu lại tràn đầy chờ mong với địa phương mà mình sắp đặt chân đến.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info