ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Chương 2.1

yohasuisen

Chương 2

Bị nhìn trộm lúc đang tự sờ, lỗ nhỏ lần đầu được gậy thịt thỏa mãn (3p)

Đoạn đường đầu trong rừng rậm có chút gian nan. Mặt đất nhấp nhô trập trùng không dứt, cành khô lá vụn xa xưa lấp kín mặt đường, đôi khi lại có vài rễ cây thô cứng nhô lên khỏi mặt đất bất ngờ ngáng chân.

Vương tử Bạch Tuyết đáng thương, chưa từng rời khỏi lâu đài phải đi đường trong chật vật. Tuy vậy, thiếu niên trời sinh lạc quan, không chỉ không than thở tiếng nào mà còn lanh lợi vượt sức tưởng tượng ở rừng rậm, cứ như một con bướm bướm hứng khởi trên hành trình thám hiểm của mình.

Bởi vì vương tử nhỏ chạy nhảy liên hồi mà cặp vú nở nang hóa thân thành một đôi thỏ trắng hoạt bát tràn trề năng lượng, thoát ẩn thoát hiện ở trước ngực và rãnh vú trắng mịn cùng núm vú phấn hồng sống động bắt mắt.

Dần dần, vải vóc ma sát không ngừng lên đầu vú khiến vương tử Bạch Tuyết cảm thấy một cảm giác tê tê lan dần ra toàn thân, núm vú cứ thế mà dễ dàng cứng lên.

Ngay lúc vương tử nhỏ nhận ra con đường dưới chân mình đã trở thành đường mòn có người qua lại thì cậu phát hiện một mùi hương thơm ngát, dễ dàng làm lòng người mê muội dày đặc trong không gian. Khi ngửi thử, vương tử Bạch Tuyết cảm thấy cơ thể của mình bắt đầu nóng lên.

"A... sao ngực của mình lại ngưa ngứa thế nhỉ?"

Vương tử Bạch Tuyết dừng chân, lẩm bẩm: "Thật hoài niệm khoảng thời gian còn ở lâu đài. Vào những lúc thế này, chắc chắn sẽ có những hộ vệ thân yêu giúp mình vân vê nó."

Vương tử nhỏ bất đắc dĩ, chỉ đành vươn tay, cách lớp quần áo mà xoa nắn núm vú đã bị kích thích nhô lên, hết bóp mạnh hai bên rồi nhẹ nhàng nhéo ngắt.

"Ưm... a... Mình tự sờ, hình như không dễ chịu bằng được người khác sờ..." Bạch Tuyết cố gắng nhớ lại bộ dạng nhóm hộ vệ đùa giỡn hai bầu vú của mình, ngón tay bắt chước hình ảnh trong đầu rồi cảm nhận khoái cảm dần dần dâng lên.

Vương tử Bạch Tuyết không tự chủ mà dùng nhiều sức hơn, ngón tay luồng vào áo, kẹp lấy núm vú niết nhanh, cái tay còn lại của cậu thì không nhịn được phải mò xuống dưới thân, đôi mắt của cậu híp lại.

Đầu tiên vương tử nhỏ nhẹ nhàng nắm chặt lấy dương vật đã ngóc đầu, cách quần chà sát hai cái làm đầu đỉnh rỉ ra nước, thấm ướt lớp vải quần bên ngoài. Tiếp theo, cậu dò eo mình mò xuống dưới, bóp nhẹ hai khỏa trứng tinh xảo, sau đó lại đi mò tiếp —— chạm đến hang động ở giữa hai chân, nơi đã bắt đầu chảy nước.

"Ha...ư... không đủ..." Vương tử Bạch Tuyết vừa xoa nắn đôi vú dưới lớp áo đã bị cậu kéo lên tự bao giờ, vừa dùng ngón tay ma sát lỗ dâm với biên độ nhỏ, ngón trỏ và ngón giữa kẹp lấy âm đế, nhẹ nhàng kéo kéo.

"Ư... a..."

Khoái cảm không được thỏa mãn khiến vương tử Bạch Tuyết bủn rủn cả hai chân, tựa vào thân cây phía sau nhằm duy trì thăng bằng. Vỏ cây sần sùi có hoa văn quằn quện, khi dựa vào mang lại cảm giác khoan khoái dễ chịu vô cùng.

Vương tử nhỏ trượt một đường, cuối cùng ngồi bệt bên gốc cây, hai chân dạng ra, bốn ngón tay cắm vào hoa huyệt của mình. Động tác của cậu hơi vội vàng, hiển nhiên là đã bị dục vọng không được lấp đầy bên trong nhục thể thôi thúc.

"Ha~ Ôi Thượng Đế... Nếu như có đồ món gì đó thô hơn cứng hơn thì tốt quá..."

Khoái cảm đan xen đói khát, làn da trắng muốt ửng hồng gợi cảm, khóe mắt vương tử Bạch Tuyết chảy nước. Động tác của cậu càng ngày càng nhanh, thậm chí không để ý đến núm vú bơ vơ, nhanh gọn đút một tay vào hoa huyệt, tay kia nắm chặt dương vật mà tuốt súng.

Về phần cúc huyệt tội nghiệp không ai thương yêu chỉ có thể lặng lẽ chảy ra dâm dịch, không ngừng co rút cửa động. Vương tử Bạch Tuyết vặn vẹo thắt lưng mông mẩy, ý đồ để cỏ cây bên dưới ma sát với lỗ nhỏ giữa đùi.

"A... Ưn~ Làm sao bây giờ... không đủ... A... Muốn... muốn nhiều hơn nữa..."

Vương tử Bạch Tuyết hết mở rộng hai chân rồi lại kẹp chặt chà sát, rõ ràng là đã đắm chìm trong khoái cảm tự an ủi. Nhưng từ đầu đến cuối, chúng vẫn không thể đưa cậu lên đến đỉnh điểm.

Vương tử nhỏ thở hổn hển, trong đầu liên tục nghĩ đến thứ gì đó thô to có thể từng chút từng chút tách mở cái miệng nhỏ rồi đâm thẳng vào nơi sâu nhất, lấp vào mỗi một phần đói khát trong mình.

"Ư...ha... Thật khó chịu..."

Bạch Tuyết dùng tay sục cây gậy của mình thật nhanh, ngón tay mới gian dâm hoa huyệt một lúc mà đã ướt sũng, đặc biệt là phần thịt xung quanh đùi, lầy lội không chịu nổi. Quần áo của cậu được ghì chặt ở phía trên hai vú, thịt sữa trắng mịn lắc lư trên dưới, lúc này cũng khát khao có ai đến ngậm mút giúp cậu, hút nhẹ đầu vú đã tê dại ở dưới mắt mình.

Vương tử Bạch Tuyết đang trôi nổi giữa dòng khoái cảm và khát vọng nhục dục không hề hay biết, dưới sự che chắn của những lùm cây lá rừng xanh tươi um tùm, có hai chú lùn đang giương cao gậy thịt của mình, mắt sáng rỡ chăm chú theo dõi mỹ cảnh trước mắt. Bọn hắn điên cuồng sóc lọ món hàng dưới háng, mong muốn áp đảo loài người xinh đẹp bất ngờ xuất hiện trong khu rừng, dùng hết sức mà chơi mấy bận.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info