ZingTruyen.Com

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Bonus 5 (Hoàn tất)

yohasuisen

Cảnh báo: phần này có dùng từ c*c, l*n, ai không xem được thì né mìn nhen

Bonus 5

Vào ngày kế tiếp khi vương tử Bạch Tuyết được vương tử nước láng giềng cứu sống, đưa trở về lâu đài, vương tử láng giềng đã tốt bụng gửi tin tức đến cho các chú lùn ở trong khu rừng.

Không lâu sau đó, các chú lùn nhận được tin tức thì nhảy cẫng lên hoan hô, một phần của là vị bọn họ nhận được lời mời của vương tử láng giềng đến thăm lâu đài. Bọn họ kích động sắp xếp hành lý, bỏ vào rất nhiều cặc giả và lồn giả mà Bạch Tuyết yêu thích.

Vào lúc vương tử Bạch Tuyết bất tỉnh nhân sự, không có ở đây, các chú lùn vô cùng buồn chán, ngày đêm dùng những đồ chơi giả mà Bạch Tuyết đã từng chơi mà nhớ nhung thân thể xinh đẹp của cậu.

Thực ra, nếu không phải sợ làm Bạch Tuyết bị thương thì ngay trong lúc cậu chìm vào giấc ngủ say, các chú lùn cũng rất muốn dùng con cặc của bọn họ làm cậu tỉnh lại. Nhưng khi đó, bọn họ chỉ có thể vuốt ve vương tử Bạch Tuyết liên hồi, cả thảy dùng tay và lỗ đít để an ủi lẫn nhau.

Bây giờ nhận được tin bé cưng của họ đã tỉnh lại, hơn nữa còn mời họ đến thăm. Bảy chú lùn đều vui mừng khôn xiết.

Mà lúc này, vương tử Bạch Tuyết đang nghiêng mình nằm trên chiếc giường to lớn. nhẹ giọng thở hổn hển, thân thể bị đụ lắc lư trước sau. Người ở phía sau chính là vương tử láng giềng - cũng chính là vị hôn phu của cậu. Hắn đang kịch liệt ra ra vào vào lỗ đít của cậu. Vương tử láng giềng trẻ tuổi còn cầm theo một con cặc giả bằng ngọc tinh xảo, nhanh chóng đút vào cái lồn đói khát nhễu nước của Bạch Tuyết.

"A, ha... Hai lỗ thịt đều được lấp đầy... Ưm a ưm..."

Vương tử Bạch Tuyết rên rỉ không ngừng, bỗng nhiên cằm bị vị hôn phu giữ lấy, vị hôn phu đang đụ cậu mãnh liệt nhươn người đến. Thế là Tiểu Bạch Tuyết chủ động hé miệng, để đầu lưỡi của hắn luồn vào càn quấy. Nụ hôn kích thích mang tính xâm lược cực mạnh khiến hai người có chút thở không nối, nước bọt không kịp nuốt tràn ra khỏi khóe môi.

Ngoài trừ vương tử Bạch Tuyết và vị hôn phu của cậu, trong phòng còn có hai người hầu dáng dấp mỹ mạo. Bọn họ chia ra, một người thì vùi đầu cắn mút bầu vú của cậu, một người thì tình sắc vuốt ve cặp đùi thon dài của cậu.

Kích thích toàn thân làm Bạch Tuyết mau chóng triều phun, nệm giường dưới người bọn họ là bị nước dâm của cậu dính ướt từ lâu.

Vương tử láng giềng vừa dùng con cặc vĩ đại phấn khởi đâm thọc nơi sâu nhất của người trong lòng, vừa tưởng tượng lễ vật mà mình chuẩn bị cho vương tử phi tương lai. Bạch Tuyết đã từng vô tình đề cập các chú lùn đều đến từ dâm tộc, cặc của họ thô to khác thường, có thể tiết ra chất lỏng nong nóng kích tình nên hắn đã chẳng kịp chờ đợi, phát ngay lời mời đến những chú lùn nọ.

Vừa nghĩ đến việc bản thân có thể cùng họ, người trước người sau gian dâm Bạch Tuyết văng nước khắp nơi thì vương tử láng giềng hưng phấn vô cùng, suýt nữa cao trào bắn tinh. Tiểu Bạch Tuyết xinh đẹp hiền lành được thần linh ban cho thân thể mẫn cảm, từ trên xuống dưới nhạy cảm không khác nào cặc nhỏ và lồn nhỏ, bọn họ có thể từng người ma sát cặc lớn của mình lên người cậu, lấp đầy tất cả miệng nhỏ...

Hình ảnh dâm loạn quá độ và khoái cảm kịch liệt từ con cặc vì bị lỗ đít Bạch Tuyết ngậm hút khiến vương tử láng giềng liên tiếp đạt được đỉnh dục vọng. Cuối cùng kìm nén không được, trong tiếng rên rỉ nỉ non của Bạch Tuyết mà bắn thật sau vào điểm G mẫn cảm nhất.

Cảm xúc mãnh liệt triền miên làm vương tử nhỏ cảm thấy hơi uể oải, đợi vị hôn phu của mình bắn ra đợt tinh cuối cùng thì hài lòng mặc cho hắn rút cặc ra, hai người hầu cũng dừng tay. Vương tử Bạch Tuyết trở người, rút ra cặc ngọc tròng lồn mình, đáp lại nụ hôn của vị hôn phu, chủ động cong chân ôm lấy hông đối phương, ra sức ngồi lên con cặc của hắn mới nhẹ nhàng ngáp mội cái.

"Thân ái, em muốn ngủ..."

"Bé cưng, anh sẽ nhẹ nhàng thôi."

Vương tử láng giềng phất tay, để người hầu xinh đẹp lui ra, đổi một cái cặc ngọc thon dài, nhẹ nhàng lấp đi lỗ đít của Bạch Tuyết. Hắn cũng không vội động đậy, cảm nhận Tiểu Bạch Tuyết dần dần chìm vào giấc ngủ, miệng nhỏ tự động ngậm mút...

Vương tử Bạch Tuyết cứ ngậm lấy cặc thật cặc giả rồi thiếp đi, mơ một giấc mộng thật tuyệt vời.

Cậu mới thấy các chú lùn đã đến lâu đài của vị hôn phu. Bọn họ và vương tử láng giềng thay phiên đút cậu tinh dịch nóng hổi, cả ngày dùng con cặc thô to lấp đầy ba cái lỗ thịt của cậu. Còn vương tử nhỏ thì có thể từng giờ từng khắc duy trì sung sướng lúc cao trào, cùng các chú lùn và vị hôn phu của mình chơi đùa đủ loại trò chơi kích thích...

Vị hôn phu còn có rất nhiều người hầu xinh đẹp trong lâu đài. Những người này cũng cùng gia nhập với họ, được các chú lùn dùng cặc bự đụ cho sướng tê người...

Giấc mơ vẫn cứ tiếp diễn nhưng vương tử Bạch Tuyết lại chẳng hề hay biết, chẳng mấy chốc mộng đẹp sẽ trở thành sự thật.

 Hoàn tất toàn truyện 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com