ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Bonus 3-4

yohasuisen

Cảnh báo: phần này có dùng từ c*c, l*n, ai không xem được thì né mìn nhen

Bonus 3

Hai người dâm tộc cuối cùng đến rừng rậm thì đụng ngay năm người lùn khác đang ra ngoài "đốn củi"

Năm người lùn dâm tộc cảm thấy suốt ngày giao hoan trong nhà lại không thú vị mấy nên kết bè kết bạn vào rừng chơi một trận dã hợp.

Người lùn áo lục và người lùn áo đỏ ngồi song song ở bờ sông, thò chân vào nước, cùng nhau giẫm lên dương vật của người lùn áo đen, lưu loát chân giao cho y. Người lùn áo đen ngâm gần hết người trong nước, chừa lại đầu và bả vai, tựa vào áo lục và áo đỏ ở đối diện, vẻ mặt hưởng thụ, thở dốc hơi ngắn hơi dài.

Xuyên qua nước sông trong vẻo có thể nhìn thấy hai cặp chân kẹp lấy con cặc to lớn đỏ sẫm, mài cọ lên xuống. Cặp đùi cường tráng lại theo mông thịt run rẩy trập trùng lên xuống. Mắt không thể nhìn được phía sau, trong lỗ đít đang cắm một cây cặc giả to dài, điên cuồng rung lắc.

Người lùn áo lục và áo đỏ làm cho những điểm mẫn cảm dưới chân kích thích cặc bự nóng rẫy của mình phấn chấn bừng bừng, khó nhịn tuốt súng. Cả hai vòng tay qua thắt lưng của nhau, ngón trỏ đang từng chút thăm dò lỗ đít của người kia.

Còn người lùn áo cam và người lùn áo cam thì đang cau mày sờ nắn cặc giả vừa mới mài bóng, không khỏi đồng thở lộ ra nét mặt ghét bỏ.

"Hừ, anh nói xem, lúc chúng ta ra ngoài sao lại không đổi lấy món nào có thể hút lấy con cặc của ta chứ."

Người lùn áo vàng sờ lên cặc giả, bất đắc dĩ nói: "Chúng ta chỉ có thể làm ra mấy món này, dù cho có pháp thuật khiến chúng tự động đậy cũng không có tác dụng gì cả." Nói đoạn, hắn vỗ vỗ lên cây hàng đã cương, "Chúng ta có thiếu thốn gì đâu."

Người lùn áo cam tốt tình ngồi xổm xuống giúp hắn vuốt ve, người lùn áo vàng cũng ôm lấy áo cam đã bộc phát nhục dục. Đang lúc hai người đang chuẩn bị một màn đầu chân đảo lộn, khẩu giao cho nhau thì sau lưng có một giọng nói truyền đến.

"Ôi chao, các anh là người của dâm tộc đúng không?"

Mấy người lùn bên sông cũng nhao nhao nhìn qua. Đó là hai người lùn mặc quần áo tương tự bọn họ, nhưng có màu sắc khác nhau. Một người là áo lam, một người là áo tím.

Cả năm người lùn sôi nổi, hai mắt sáng rực.

"Haha, có phải các anh đi tìm căn nhà gỗ trong rừng không?"

"Đúng thế, thầy tiên tri nói chúng tối biết, ở chỗ đó có thể gặp được báu vật tuyệt vời nhất thế gian này." Lúc người lùn áo lam kể chuyển, trên mặt hiện rõ mong đợi sắc dục.

"Cậu ấy có thể khiến chúng tôi dục tiên dục tử... A, không lẽ các anh chính là năm người khác mà lời tiên tri nhắc đến?"

"Không sai."

Người lùn áo cam mừng rỡ, lòng rạo rực nói thêm: "Hiện tại người lùn đã xuất hiện đầy đủ, chắc hẳn báu vật nhỏ cũng sắp xuất hiện rồi nhỉ?"

"Nhưng mà, có vẻ chúng ta phải giải quyết vấn đề trước mắt chứ." Người lùn áo vàng nói với hai người mới gia nhập đan giương cao con cặc vĩ đại.

"Nhìn hai vật lớn cứng chưa này."

Áo làm và áo tím hấp tấp đi đến, bắt đầu chuyện mà áo vàng và áo cam chuẩn bị làm, cũng đồng lòng chờ mong mỹ vị trong lời tiên tri.

Bonus 4

Đối với những người lùn ở trong căn nhà gỗ của rừng rậm, việc chờ đợi người đẹp trong lời tiên tri để lại thời gian vô cùng nhàm chán. Bọn họ yêu thích và am hiểu chuyện làm tình, mỗi giờ mỗi khắc đều suy nghĩ làm sao để con cặc được dễ chịu.

Trong mắt người khác, các người lùn không khác mấy một loài người thấp bé, nhưng bọn họ lại rấ tự tin về con cặc hùng dũng của mình. Tuy lỗ đít cũng có thể cảm nhận sung sướng nhưng lại không bằng bản thân nâng cặc ra đụ, chính mình nắm quyền chủ động sẽ thoải mái hơn nữa.

Cho nên khi thời gian báu vật nhỏ xinh đẹp xuất hiện vẫn chưa đến, số lần giao hoan thật sự của các người lùn lại giảm đi khá nhiều. Để giết thời gian, bọn họ ra ngoài rừng nhặt chút củi khô, thu nhặt cỏ khô, hoa tươi và lá cây, bày biện chúng trong nhà để họ có thể lúc nào muốn thì đụ một nhát trong phòng, không phải bị mấy góc nhọn chỗ sần sùi gây cộm người.

"Ư ư... Tương lai sẽ có một đứa nhóc đến nơi này, chắc chắn sẽ có làn da trắng nõn mềm mịn. nói không chừng còn trắng như tuyết... Chúng ra cần phải bố trí phòng này sao cho dễ chịu mới được."

Màn đêm buông xuống, người lùn áo đỏ thoải mái thư giãn, ngâm mình trong suối nước nóng chậm rãi vuốt ve con cặc hơi cương của mình. Trên chóp con cặc này lại đội mội cái mũ màu xanh, nhìn buồn cười cực kỳ.

Đúng là buổi chiều, bọn họ đã tìm một loại dây leo mềm dẻo vô cùng, bện chúng thành những chiếc mũ đội lên cặc bự. Sau đó dùng pháp thuật đặc biệt của dâm tộc khiến chúng có thể động đậy, xem như miệng nhỏ có thể hút lấy vật lớn, âm thanh phát ra từng tiếng nhóp nhép mang lại cảm giác không tồi miếng nào.

Đồ chơi thú vị này do người lùn áo tím sáng chế ra. Mới nãy trong trưa, hắn bị tên kia nổi lên thú tính, không đè mình làm hai nháy thì không được, dưới mắt tạo ra đồ này có thể thay tay tuốt súng, hiển nhiên cũng bị hắn đoạt lấy hưởng trước.

Người lùn áo đỏ hưởng thụ nước nóng và sung sướng khi cặc được ve vuốt, có chút thở gấp nói với người lùn áo cam ôm lấy lưng mình: "Nếu để cho mấy cây hàng đồ sộ kia cọ xát vào thì hỏng be bét mất... Ha... Anh xem giúp tôi một chút..."

Buổi chiều, người lùn áo tím bắn tinh vào lỗ đít làm nó còn chưa kịp khô, ở dưới nước còn hé hé mở mở cuốn vào chút nước, khiến nó lại thêm mềm thêm ngứa.

"Muốn bị đụ nữa à?" Người lùn áo cam vỗ vỗ cái mông của người lùn áo đỏ, ngón tay mò vào trong lỗ đít của hắn.

"Hưm... Được rồi... Tất cả là do tên áo tím kia, cứ khăng khăng phải bắn hai lần." Người lùn áo đỏ khẽ run, thân thể phát ra một ít tiếng nước.

Khe núi đằng sau nhà gỗ có một suối nước nóng, những người lùn thi thoảng rảnh rỗi sẽ đến đây ngâm mình.

Người lùn áo cam cũng không khách khí nữa, trông bờ mông áo đỏ đã vểnh lên thì nâng cặc đụ vào, được tinh dịch và nước nóng bôi trơn nên không cần dùng ngón tay chuẩn bị, đường vào lại thuận lời hơn lúc thường. Mấy người lùn rỗi rãi xung quanh có nằm có tựa, phát hiện cả hai dùng tư thế thú vị thì không khỏi lại gần.

"Haha, cái tên áo đỏ này biết hưởng thụ ghê nhỉ." Người lùn áo vàng và áo lục theo dòng nước đi đến sau lưng áo cam. Hai người thấy người lùn áo đỏ sung sướng cả cặc lẫn đít mà liếc nhìn nhau, áo vàng vuốt mông áo cam một cái, áo lục thì trực tiếp cắm vào lỗ đít của áo vàng.

"Hừ... Dù gì thì tôi cũng muốn xoa bóp trước một cái... Hưm...Ha..."

Người lùn áo vàng bị cắm mà dựng thẳng con cặc, tay lại không rảnh, tiếp tục xoa nắn mông thịt lắc lư phía trước, ngón tay theo khe mông không nhanh không chậm dò vào lỗ đít của người lùn áo cam. Vì đón lấy động tác của đối phương mà người lùn áo cam lắc lư hông eo.

"Ưm... A... lỗ đít dâm này bị tôi cắm có sướng không hả?"

Áo đỏ bị tuốt lên tuố xuống phía trước, phía sau lại bị đụ không thấy sao trăng gì, thoải mái đến mức không thốt nên lời, thô lỗ kéo tay áo vàng vân vê đầu vú mình.

Người lùn áo lục đứng tít sau cùng không biết nghĩ đến điều gì, hỏi mấy người lùn không tham gia: "Haha, mấy người ai đem theo cặc giả?"

Người lùn áo tím lấy ra món đồ kia khỏi chồng quần áo bên bờ. Áo lục vỗ vỗ mông mình, cười dâm, nói: "Mấy anh ai đến đụ? Người xếp cuối sẽ tự dùng cặc giả đụ mình."

Người lùn áo đen và áo lam đang tuốt cặc cho nhau, nhìn một màn phóng túng trước mắt thì làm gì chờ nổi. Áo đen xông lên khuyếch trương cơ bản vài đường thì đâm thẳng vào, sau đó lại gầm ngay một tiếng, con cặc của áo lam cũng theo đó đụ vào lỗ đít áo đen.

Người lùn áo tím nâng cặc sờ cằm, cười nói: "Thú vị..."

Nói đoạn, ngón tay y mò tới phía sau áo lam, quấy cho đít đủ ẩm ướt thì cắm cặc giả vào. Người lùn áo lam đằng trước con đang hừng hừng uốn éo cái hông...

"Không cần lề mề như thế, anh áo tím à, mau vào đi... hừm... Cái đồ chơi này của anh lớn thật, làm tôi trướng căng đây này..."

Người lùn áo lam nói lời dâm, bị áo tim bành bành đụ vào. Hắn cũng dựa theo tiết tấu của áo tím mà đâm thóc người lùn áo đen trong ngực.

"A a... anh áo đen này, lỗ đít của anh... Ưm... Ha... khít chặt ghê đấy, kẹp tôi thiệt sảng khoái... giỏi mút đấy..."

Trong màn đêm, bảy người lùn tương thân tương ái, nối liền nhau. Áo đỏ đứng đầu không có lỗ đít ngậm cặc cho mình, nhưng lại được lồn giả tuốt tuốt hút đi cả hồn, áo tím đứng cuối cũng được cặc giả hung hăng xoay tròn cắm trong lỗ đít mình, đầu hàng cuối hàng nước dâm ròng ròng tung tóe.

Suối nước nóng bị bọn họ tạo ra những đợt sóng nhỏ lan ra từng vòng từng vòng, nhục thể va chạm bành bạch trộn lẫn tiếng nước nhóp nhép âm vang, các người lùn sảng khoái rên rỉ, không ngừng nói lời dâm tục tĩu, kích thích nhau hãm càng sâu vào sung sướng nhục dục.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info