ZingTruyen.Info

[CaoH-Hoàn] [Q4] Phá Nát Cổ Tích - Vương tử Bạch Tuyết

Bonus 1-3

yohasuisen

Cảnh báo: phần này có dùng từ c*c, l*n, ai không xem được thì né mìn nhen

Bonus 1

Bảy chú lùn gặp gỡ nhau như thế nào?

Rừng Tối ở phía tây vương quốc rất đáng sợ. Bên trong khu rừng có đủ loại cây cối cao to muôn hình muôn vẻ, lá cây đã lâu không rụng chen chút che kín hết một vùng trời, chạm đến tận những tầng mây chót vót kia.

Người dân ở vương quốc này chẳng có ai dám một mình vào sâu trong rừng, họ cho rằng khắp khu rừng toàn là dã thú hung tợn. Càng đi về phía tây thì cây cối càng dày đặc nên họ nghĩ đây là yêu quái thành tinh đang ngủ đông của khu rừng.

Tuy nhiên, thực tế thì ở phía tây chỉ có một bãi đất trống, ở giữa là một căn nhà gỗ tinh xảo sừng sững có ba anh bạn chung sống cùng nhau. Bọn họ chính là người lùn áo đỏ, áo cam và áo vàng.

Cả ba người lùn này đến từ một bộ tộc dâm đãng xa xôi với thân hình không cao cho mấy. Với những người dân trong vương quốc nọ, đầu của họ chỉ cao tới ngực của con người. Nhưng mà ấy, bọn họ có dương vật to lớn trời sinh.

Những người lùn cũng không tự ái vì vóc dáng thấp hơn của mình, thậm chí còn giễu cợt hai chữ "người lùn" này. Họ còn sinh ra cảm giác kiêu ngạo vì thấn linh đã ban cho bọn họ những cặc to, chất lỏng tiết ra từ gậy thịt cũng có tính kích dục. Chỉ cần lỗ nhỏ ngậm ăn dương vật của họ, cũng sẽ dâng le khoái cảm dào dạt vì lẽ đó.

Dù cho là cúc huyệt hay hoa huyệt, không một ai có thể kháng cự việc bị bọn họ thao làm, chỉ có thể năm dưới thân bọn họ mà rên rỉ triều phun.

Ba người lùn này nghe được một lời tiên tri nên đến khu rừng này thám hiểm và khám phá được mảnh đất trống này.

"Y đúc với lời tiên tri! Nhìn đi! Có những cái cây xinh đẹp, cả những đóa hoa kia nữa." Người lùn áo đỏ vươn cả hai tay, làm ra dáng vẻ đang ôm một thứ gì đó, nhắm mắt lại cảm nhận mùi hương lan tỏa trong không khí.

"Ôi hương thương này ngào ngạt biết bao nhiêu!"

"Mùi thơm nay có thể giúp chúng ta tràn trề sinh lực nữa đấy." Người lùn áo vàng vui mừng ra mặt, vật lớn dưới quần đã độn lên một cái lều, bàn tay to lớn vuốt ve bên trên lại là của người lùn áo cam.

Người lùn áo cam thuần thục thủ dâm cho đối phương, cười nhạo: "Xem anh gấp gáp chưa này. Chúng ta còn cần xây một căn nhà, chờ mọi người đến đông đủ thì mới có thể gặp được báu vật mà lời tiên tri nói đến."

"Việc này không thể trách anh ấy được, do mùi hương của mấy bông hoa này đấy."

Người lùn áo đỏ cũng cởi quần, cặc bự mau chóng nảy ra. Hắn đứng ra sau người lùn áo vàng đang tận hưởng quá trình tuốt ống, xoa nắn cặp mông vểnh của y.

"Haha, lần này đến phiên tôi làm anh nhỉ?"

Người lùn áo vàng đang sảng khoái lại có hơi không bằng lòng, miễn cưỡng lầu bầu nói: "Được thôi. Lần này tôi nằm dưới vậy. Con cặc của hai anh mà làm tôi khó chịu, cẩn thận tôi sẽ đụ chết các anh."

Người lùn áo cam sục cặc cho y lại cười dâm, móc ra vật lớn nhà mình, tay còn lại đang rảnh rỗi thì vỗ vỗ lên mông y, nói: "Có lần nào làm mà không khiến anh rên rỉ sung sướng?"

Áo vàng liếm môi một cái, mân mê cái mông của áo đỏ. Áo đỏ vội vàng tách ra khe mông giữa cặp mông rắn chắc cong cong, không thèm khuếch trương đơn giản gì mà vội vàng chen cặc mình vào.

"A... Trời..."

Áo vàng đột nhiên bị cắm đến điểm dâm lập tức bắn ra, những ngay sau đó thì cứng trở lại. Đầu của y bị người lùn áo cam gì sát xuống, áo vàng hiểu ý đỡ lấy hông y, há miệng ngậm lấy cặc của hắn.

"Ưm... Miệng anh làm việc cũng tốt ghê nhỉ... Ha... thật tuyệt..."

Áo cam ấn đầu áo vàng, dựa theo tiết tấu của áo đỏ cùng nhau rong ruổi trước sau. Áo đỏ rất biết quan tâm mà tiếp tục mân mê cặc lớn đã cương của áo vàng, đồng thời cất lời an ủi.

"Lời tiên tri nói có cả thảy bảy người cùng nhau săn sóc một tên báu vật. Hai hôm nữa sẽ xuất hiện những người khác trong tộc dâm, đến đó cũng chưa chắc đã đến phiên anh bị đụ mau như vậy."

Áo vàng ưm ưm a a cùng lúc bị đụ lỗ hậu và khuôn miệng, vươn tay xoa năn cái mông áo cam, cùng mò ngón tay vào giữa đùi của hắn. Áo cam hít vào một hơn, cắm rút kịch liệt hơn nữa, bên miệng lại buông lời bao dung, nói:

"Được đấy. Chờ sau đó để anh và áo đỏ cùng đụ ta nhá. Có thỏa mãn chưa?"

Bonus 2

Kết thúc màn giao hoan kích tình, ba người lùn mới có tinh thần chỉnh đốn nhà gỗ như lời truyền.

Bọn họ đã gặp một bậc thầy vĩ đại về tiên tri. Ông ấy bảo rằng, sau này họ sẽ ở trong một căn nhà gỗ nhỏ của Rừng Tối, gặp được bốn người khác trong tộc dâm rồi nghênh đón một bé báu vật xinh đẹp đáng yêu. Chính báu vật này sẽ có thể thỏa mãn tất tần tật bảy người lùn bọn họ. Cuối cùng, bảy người lùn sẽ chung sống với báu vật nhỏ trong rừng sâu.

Ba người lùn vô cùng mong ngóng báu vật nhỏ và người cùng tộc nên mới lên đường đến Rừng Tối.

Quả nhiên, lời tiên đoán không gạt họ. Ở đây không chỉ có nhà gỗ tinh xảo mà còn có hoa dâm mọc đầy xung quanh. Mấy bông hoa này có thể kích tình, nâng cao sung sướng khi giao hợp. Trong nhà có mấy cái giường gỗ tự nhiên rộng lớn, những người lùn cần cù đi tìm rất nhiều cỏ khô mềm mại, trải lên trên. Mấy thứ này ma sát trên người cũng có chút dễ chịu.

Người lùn áo đỏ nằm lên, hài lòng tuốt cặc cho mình. Người lùn áo cam và áo vàng ra ngoài gánh nước trở về, trông thấy một màn phóng đãng như thế cũng không tự chủ mà cứng rắn.

Người lùn áo đỏ rất tự giác nằm trên giường, mò đến mông của hai người. Áo cam thả thùng nước xuống trước, cởi quần, cặc lớn không khách khí dò xét đến cùng, đặt trên người áo đỏ mà đụ.

Người lùn áo đỏ lập tức ưm a sảng khoái rên rỉ thành tiếng. Người lùn áo vàng chậm một bước, duỗi ngón tay muốn tách ra một khe hở trong cúc huyệt của người lùn áo đỏ. Áo cam đang chìm trong sung sương khi con cặc được đụ, vốn chẳng để ý đến áo vàng bên cạnh miệng đắng lưỡi khô chen vào một chút.

Người lùn áo vàng bất đắc dĩ, chỉ có thể ấn ấn lên cái mông của người lùn áo cam, ngón tay cắm vào lỗ. Áo cam đang đụ người phải thở hổn hển một tiếng, nhưng cũng không tránh đi mà chỉ ngúng nguẩy uốn éo hông eo, bành bành đụ người lùn áo đỏ đang tuốt súng.

Thấy cái mông trắng trẻo rắn chắc đã được chuẩn bị xong thì người lùn áo cam nhấc thương ra trận. Căn nhà gỗ vừa được sắp xếp xong xuôi thì không khí phóng túng tràn ngập cả phòng, lâp đầy bởi tiếng thở hồng hộc và rên rỉ kích thích,

"A...ha... Mau đụ... mạnh lên..."

"Lỗ dâm kẹp tối sướng ghê đấy... Đụ chết anh... Hưm... a"

...

Sau đó, người đến tiếp theo là người lùn áo lục và người lùn áo đen. Cả hai đang nhẫn nhịn trước kích thích của mui hướng hoa dâm thì nghe thấy mấy tiếng kêu phóng đãng trong nhà gỗ, không khỏi tăng tốc vào cửa xem xét.

Ba người cùng tộc đang chơi tư thế xỏ hồ lô, sướng khôn cùng. Đặc biệt là người lùn áo cam, trước sau bị chơi, lỗ đít và con cặc được sướng cùng lúc, nét mặt dâm đang không sao tả xiết.

Nghe thấy tiếng động bên ngoài nên người lùn áo vàng miễn cưỡng chuyển chú ý khỏi cúc huyệt tiêu hồn bên dưới, ngẩng đầu nhìn thử. Y thấy là người cùng tộc thì không cần nói cũng hiểu ý, vươn tay moi móc cúc huyệt mình.

"Ưm... Đừng khách sáo... Mấy anh em này, mau đến đây... có thể đi vào cả hai cái... A..."

Đối mặt với lời mời gọi nhiệt tình, áo lục và áo đen đã biết mình đã đến đúng chỗ. Cả hai nhận thấy suy nghĩ giống nhau lóe lên trong mắt của đối phương.

Đã lâu rồi chưa chơi lại mùi vị song long...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info