ZingTruyen.Com

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Ngoại truyện 2 : Bạn Trai Cũ

Yume1306

Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Thấy hai người tiến vào bị cảnh trên giường chấn kinh một chút, Tuấn Duật nhếch mép hài lòng. Để xuống roi da trong tay mà ngồi dậy đi đến bắt tay lần lượt bọn hắn, tựa như đây thật sự là một cuộc làm ăn giấy tờ chính chắn nào đó vậy.

"Minh tổng, Kiều tổng, món quà này của tôi đủ làm hài lòng hai người chứ?"

Người phía trước bắt tay cùng hắn cười nói "Hài lòng, hài lòng. Duật tổng quả là hào phóng, tôi lại nghe nói đây là bạn trai nhỏ của ngài?"

"Như vậy đủ để diễn tả thành ý của tôi với hai người rồi. Mặc dù đây là món quà của tôi, nhưng mong Minh tổng cùng Kiều tổng đừng chơi hỏng. Dù có như thế nào thì vẫn là của tôi" hắn cười cười.

"Được được, Duật tổng đừng lo, bọn tôi sẽ chiếu cố thật kĩ thật kĩ!"

"Vậy hai người cứ chơi thoải mái, tôi ra ngoài"

"Đi thong thả!"

Giờ thì...

Lam Tâm bị ánh mắt của Kiểu tổng vẫn luôn im lặng ở phía sau nhìn đến châm chích. Từ nơi đó nhìn đến chỗ này đều là mông đó biết không...rất ngại đó!

"Gia hỏa, còn đợi cái gì? Mau tới đây!"

Minh tổng cả người to lớn ngồi xuống ghế của Tuấn Duật, tùy ý mà kéo lỏng cà vạt của chính mình ra lệnh.

Lam Tâm nuốt nước miếng, bên dưới bị dương vật giả nhồi đầy hai cái động, chật vật mà bò đến chỗ của hắn. Không nhiều lời mà quỳ ở giữa chân hắn, đem mặt nhỏ vùi vào.

Cái miệng nhỏ nóng hổi thở dốc, đôi môi đỏ ửng do bị Tuấn Duật cắn thật mê người, hung đến con cặc của hắn trướng lớn. Cậu dùng lưỡi liếm bên ngoài một hồi, lại dùng miệng kéo dây tia cùng quần của hắn xuống, con cặc cực kì đáng sợ thô lớn liền hung hãn bật ra va vào má cậu một tiếng "bụp".

Lam Tâm nhìn con cặc béo mập lại dài, màu sắc thâm đen còn nổi đầy gân xanh mà sợ sợ, nhưng nhìn kĩ lại thì vật này cũng thật đáng yêu...

Lam Tâm nhìn chằm chằm nó một lúc, nghĩ tới thứ đáng sợ này sắp làm mình sướng liền bất giác đỏ mặt...còn liếm môi.

Cái má mềm bị nó đánh đau hơi rát lên, Lam Tâm nhớ lại bản thân mình vừa bị nó đánh, hung hung mà chu môi giận dỗi. Minh tổng vì hành động đáng yêu này càng yêu thích Lam Tâm hơn, sờ sờ cái miệng nhỏ, còn đem ngón tay cái chọc vào miết lấy cái lưỡi mềm.

"Ah..ưm"

Kiều tổng không biết khi nào đã ở phía sau Lam Tâm, cậu bất ngờ bị hắn sờ hột le không nhịn được mà rên một tiếng. Lại lấy lòng mà dâng cao mông lên.

Ngón tay của Minh tổng rời khỏi miệng của cậu, lại đem số nước miếng kia cho vào miệng mút. Lam Tâm nhìn hành động nọ mà không kìm được đỏ bừng mặt mềm, bên dưới mạnh mẽ co rút lại bị Kiều tổng nhéo nhéo.

"Liếm"

Lam Tâm đang đợi được cho phép, vừa nghe Minh tổng ra lệnh lập tức dán tới con cặc thâm đen. Cậu hôn lên cái đầu khấc, lại đem nó liếm từ ngọn xuống gốc một lần. Kĩ thuật blowjop của Lam Tâm được Tuấn Duật rèn luyện rất tốt. Bú liếm tốt tới Minh tổng mắng cậu là đồ kỹ nam.

Lam Tâm không giận, đúng ra là không rãnh mà quan tâm. Kiều tổng ở phía dưới tác loạn, một tay vừa tuốt tiểu dương vật nhỏ vừa nhẹ nhàng nhấp hai đầu cặc giả ra vào. Nước dâm nhớp nháp nhễu đọng thành một vũng ở trên sàn nhà. Lam Tâm cả người trắng nõn ở trên thảm sàn đen rất nổi bật, đâm vào ánh mắt của hai vị baba đến hằng cả tia máu.

Kiều và Minh tổng đều chú ý, giữa hõm lưng gần mông thịt của Lam Tâm có xăm hai chữ "Tuấn Duật", vô cùng đơn điệu mà lại rất chủ quyền.

Khi răng miệng của Lam Tâm đều mỏi nhừ, Minh tổng tới đem đầu cậu ấn chặt xuống mà bắn tinh. Cùng lúc Lam Tâm cũng cao trào vì Kiều tổng một phát đem dương vật giả hai đầu rút ra, hai cái lỗ non nớt không kịp khép lại mà mấp máy trong gió lạnh. Kiều tổng bên dưới còn thấy cái lồn vì triều xuy mà trào ra một đợt nước dữ dội.

Cậu bị Kiều tổng ôm lên giường, Minh tổng cũng theo ở phía sau, nhanh chóng đem Lam Tâm giam cầm giữa hai nam nhân to lớn. Ga giường vừa mới thay, Lam Tâm lại không ngoan mà đem nó làm ướt.

Kiểu tổng để Lam Tâm ngồi trên người mình mà ma xát cái lồn nhỏ với con cặc thô to. Màu sắc không thâm đen do sài quá độ như Minh tổng mà màu da hơi hồng hồng, dù giờ phút này cực kì dài mà vươn cao cũng tạo cảm giác rất cấm dục...

Cảm giác nóng bỏng làm Lam Tâm rụt rụt vai, nhịn không được mà chảy nước lênh láng, thấm ướt quy đầu no đủ của Kiều baba. Lỗ hậu dâm dật tự phân bố ra dịch dâm, bị ba ngón tay của Minh baba chọc ghẹo mà khóc lóc, liên tục co rút cầu bị hành hạ. Mi tâm của Minh và Kiều baba tối đi. Không hẹn mà cùng lúc đánh vào mông thịt. Hai cánh mông bất ngờ ăn đau mà nẩy lên, Lam Tâm rên ngọt nị một tiếng triều xuy rồi xụi lơ trong ngực của Kiều baba.

Lam Tâm bị hành hạ bởi khoái cảm mơ mơ màng màng mà bị Kiều baba hôn môi. Minh baba phía sau lại làm theo động tác làm tình mà đâm vào rút ra ba ngón tay, lại hào hứng cắn mút ra rất nhiều dấu vết ám muội trên tấm lưng thơm mùi sữa. Lam Tâm được hầu hạ sướng rơn người, lồn nhỏ như cảm nhận được mùi hương con cặc đang vờn bên ngoài mà đòi ăn, mấp máy mấp máy. Kiều baba mạng bạo cắn lên đầu vú làm cậu đau đến chảy nước mắt. Còn chưa kịp oán hận, con cặc thật dài đã mạnh mẽ xông pha, chịch Lam Tâm tới nẩy lên. Cậu thất thiểu ôm lấy cổ Kiều baba, thầm cảm thán bụng thật no, mà khi gục mặt thở dốc lại thấy con cặc nọ còn một đoạn dài phía ngoài...

Ba ngón tay trong lỗ đít mềm xốp cũng rời đi, lại một cái quy đầu nóng hổi đưa tới chọt mông. Lam Tâm sợ hãi một con chưa vào hết lại một con khác đưa tới nhưng không dám phản khán. Cậu bị Tuấn Duật chơi không biết bao nhiêu kiểu, đau đớn lại gây ra khoái cảm cũng có thử qua...

Kiều baba thích thú xoa mép lồn béo mập, lại thúc một cái đem con cặc địt vào thêm một đoạn. Sau lại vô cùng ăn ý với Minh baba mà siết vòng eo nhỏ lại, mông trắng lập tức vểnh lên. Hắn còn bẻ ra hai cánh mông lộ ra lỗ đít đói khát cùng cái lồn đáng thương bị con "rồng" dài xâm chiếm. Lam Tâm một phần muốn lại một phần sợ hãi. Cậu ôm lấy Kiều baba, đáng thương lắc lắc đầu mà nức nở vào tai hắn.

"Ngoan, em làm được mà"

Giọng nói trầm thấp rơi vào tai làm cậu bất ngờ run lên, từ đầu tới giờ Kiều tổng đều không phát ra âm thanh nào nên Lam Tâm cũng không biết, nhưng cái giọng này là gu của cậu a!! Cái loại trầm ơi là trầm còn kéo dài mang theo hơi thở phả ra này!

Dù đã được đút no miệng trước, Lam Tâm nghe một câu Kiều tổng phát ra lại nứng lên, sợ hãi gì đó đều bốc hơi hết. Cậu nứng đến co rút liền tục, mặt đỏ lên bừng bừng mà tự động chu mông ăn lấy con cặc thâm đen phía sau.

"Thích giọng tôi tới như vậy, hửm?"

AAAA!!!

Thâm tâm của cậu phát ra một tiếng hét bấn loạn. Hột le giật giật liên hồi, chim nhỏ không động cũng tự động bắn tinh. Tới nổi hai cái lỗ dâm đã tự động nhún nhẩy. Con cặc thâm đen nhìn cậu dâm đãng lập tức địt vào, Minh baba mắng tục một câu, lại đánh vào mông thịt. Lam Tâm một bên tự nhún nhẩy ăn lấy cặc dài của Kiều baba, một bên bị cặc to đáng sợ của Minh baba đụ địt mà sướng muốn bay lên trời. Bầu vú hơi nhô lại bị bóp lấy, miệng lưỡi nóng ướt tức khắc bao đi lên, Lam Tâm sướng tới mắt trợn trắng, ưỡn người một bên dâng vú một bên dâng mông, còn không rõ bản thân nói dâm cái gì.

"Ah...ah....ưm..đều cho anh..ahaa..đều cho...sữa vú...ah..đều cho..ahh..chết mất...a..ưm..bị địt chết mất...ahh"

"Ôi trời, dâm đến thành như vậy, đúng là bảo bối trời ban mà"

"Xót...ah..bị địt xót..aa...mau..lên...ưm sướng...sướng quá...ah..ưn"

Lam Tâm sắp cao trào, mãnh liệt mà cắn lấy hay hung khí thô bự nọ. Tay chân không nhịn được căng cứng mà quấn lấy Kiều baba như một bé koala đáng yêu. Hai con cặc đâm ngày càng hung, phối hợp với cái nhún eo của Lam Tâm mà kịch liệt dính chặt. Bé chim nhỏ nhịn không nổi nữa mà tiết ra. Bọn hắn còn chưa bắn, nhưng bàng quang căng lên làm Lam Tâm nhịn không nổi khóc lên.

Minh baba hôn cậu, chặn lại mấy âm thanh nức bở, thân dưới lại phối hợp ăn ý với Kiều baba mà tôi vào anh ra. Hai con cặc thô lớn đâm vào với tốc độ chóng mặt. Dâm thủy nơi giao hợp còn bị đánh cho nổi lên bọt trắng. Lam Tâm khóc chít chít cầu xin, nhưng không có ai rảnh mà để ý tới cậu. Rốt cuộc, Lam Tâm bị hai con cặc đút căng một bụng tinh trùng, nhịn không nổi nữa mà vừa tiểu ra vừa triều xuy...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com