ZingTruyen.Asia

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 9: bị bắt cóc!

Yume1306

Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Chương 9: bị bắt cóc!

Lam Tâm được Phương Tuấn "cứu" về thì trời cũng đã sập tối. Hắn sau khi ôm cậu đi tẩy rửa thì giao cậu cho hắn phụ thân, bản thân thì đi dọn dẹp mấy thứ bọn hắn vừa đem về chiều nay.

Sau khi trở lại, Phương Tuấn nhìn thấy hắn phụ thân đang một bên đem khoai tây đẩy vào lỗ đít nhỏ của cậu đang nằm chổng mông trên đùi hắn, một bên thản nhiên mà phân loại đống rau củ mà bọn hắn vừa đổi về chiều nay.

Hắn đang ôm đống củi, thấy Lam Tâm ủy khuất mà che mông liền đến giải thoát cho cậu, còn không quên mà trách hắn phụ thân mấy câu.

"Tướng công hức...phụ thân..phụ thân lại khi dễ tiểu Tâm rồi..huhu"

Nói tới cuối liền không nhịn được khóc òa lên, Lam Tâm đáng thương kéo tay hắn về phía mông nhỏ của mình, để hắn "chứng kiến" hắn phụ thân đã ức hiếp cậu như thế nào. Là củ khoai tây đó! Căng chết tiểu Tâm rồi huhu...

"Tâm Tâm ngoan, tướng công giúp em lấy ra. Đừng khóc, tướng công sẽ đau lòng"

Vừa nói, ngón tay của Phương Tuấn vừa xoa nắn nếp gấp sưng tấy lên hết sức đáng thương. Bên trên còn khóc huhu, mà bên dưới lại không ngoan mà chảy nước ra ướt nhẹp cả tay hắn. Không nhịn được, Phương Tuấn đưa tay vỗ "bốp!" lên mông mềm khiến cậu ủy khuất đến đẩy hắn ra, lại nhào vào lòng Phương Minh Lâm méc.

Phương Tuấn - "..."

Phương Minh Lâm - "..."

"Được rồi. Đem khoai tây đẩy ra, ta xoa giúp em, đừng khóc nữa. Mắt sẽ sưng, sẽ xấu" Phương Minh Lâm xoa xoa mông nhỏ.

"Hức.."

--------------------------

"Ấy chà, tiểu Tâm hôm nay lại đi chợ sao!? Lại đây lại đây nào!"

Sáng hôm sau, Lam Tâm cùng mới Phương Minh Lâm ra chợ. Nói đúng hơn là ra ngoài thành. Nhưng cậu quá được chào đón, chỉ là muốn đi ra ngoài cũng bị lôi kéo một hồi mới được "bình yên" mà đến cổng thành.

Cậu bây giờ đang được Phương Minh Lâm ôm, vì mặt cậu vùi vào cổ hắn nên thấy được ở phía sau, đám thị vệ hơn mười tên đang chằm chằm nhìn cậu mà thủ dâm. Cái nào cái nấy thô dài lại còn đen đúa khiến Lam Tâm rùng mình, cậu đem mặt nhỏ vụi vào người của phụ thân, vờ như chưa thấy gì. Ai dè, Phương Minh Lâm lại ôm Lam Tâm đến mấy tên thị vệ kia, bảo bọn họ giữ cậu giùm hắn một chút. Phương Tuấn phụ trách lấy ngựa gặp vấn đề rồi.

Cậu nghe vậy liền sợ đến lỗ đít nhỏ cũng co rút, tay nhỏ nắm lấy Phương Minh Lâm không buông. Rốt cuộc bị hắn an ủi tối nay sẽ cho cậu ăn súp sữa cậu thích nhất nên đành buông tay. Phương Minh Lâm còn chưa đi xa, Lam Tâm đã bị mấy cánh tay ồ ạt đến sờ soạng đến đứng không vững, phải tựa vào người một tên thị vệ gác cổng mới ngăn được bản thân ngã xuống.

Bao nhiêu tinh trùng Lam Tâm đang ngậm bên trong mông đều bị mấy ngón tay dâm dê moi ra, một tên không nhịn được đã đặt quy đầu ở đấy, lại bị một tên khác kéo ra mà đem dương vật chính mình tới.

Mấy tên thị vệ đem Lam Tâm bao ở giữa, liền đánh nhau đến sức đầu mẻ trán giành địt vào đít nhỏ của cậu, Lam Tâm từ đầu tới cuối chỉ có thể huhu mà nhu thuận đợi phụ thân cùng tướng công mau tới.

Một lúc sau hai phụ tử nhà Phương mới giải quyết xong vấn đề, dắt ngựa ra đón cậu.

Nhưng bấy giờ chỉ có thể thấy, Lam Tâm yếu ớt bị mấy cánh tay xoa nắn. Miệng cậu bị liếm mút dữ dội, hai đầu vú có hai tên đang cật lực bú liếm, hai bàn tay nhỏ liền cầm hai cái dương vật nổi đầy gân. Lỗ đít nhỏ bị ba cái con cặc to bự địt liên hồi, trong đó có một tên là nhà thằn lằn, chính là một trong các loài có tận hai cái dương vật ấy. Như vậy còn có vô số cái miệng và con cặc khác đang bú mút và ma sát cơ thể đáng thương của cậu.

Lam Tâm ngoan lắm, chỉ là ba cái con cặc thì nhiều quá phụ thân ơi!!

Phương Minh Lâm giải tán đám đông, giải cứu bé nhỏ đáng thương nhà mình về. Cậu khóc thút thít, cơ thể thì dính đầy tinh trùng, đến quần áo đều bị xé không nhìn ra hình dạng. Cậu dỗi hắn, liền cự tuyệt hắn ôm mà đòi Phương Tuấn.

Phương Minh Lâm biết hắn hơi quá, liền hôn một cái muốn cậu hạ hỏa. Còn bảo tối nay không những có súp sữa, còn có kẹo mạch nha quấn dương vật cho cậu mút thỏa thích.

Lam Tâm rùng mình một cái, nhìn nhìn hắn rồi lại nhìn nhìn Phương Tuấn. Hắn cười nhưng sao nó cứ sai sai...

--------------------------

Chuyến đi này mục đích chính là tìm y sư cho Lam Tâm, dấu ấn màu đỏ ở bụng dưới của cậu đã nở ra. Theo như Lam Tâm biết được, thay vì phải đợi thời gian từ 3 tới 4 năm để các giống cái bình thường có thể thụ tinh. Thì riêng các giống cái có ấn khí như này chỉ cần dâm loạn đến khi nó nở thành hình hoàn chỉnh là có thể mang thai. Còn về việc ấn khí của cậu có giống cái ấn khí hoàn chỉnh chưa thì Lam Tâm hong biết.

Nhưng gần đây nó cứ hay phát sáng lên mỗi khi Lam Tâm đang bị địt, bụng dưới lại còn nóng lên bất thường nữa. Hai phụ tử nhà họ Phương chưa từng nghĩ sẽ rước được giống cái hoàng gia, nên về mặt này có thể nói là chỉ biết cái phần "lý thuyết" thôi. Nên vì lo lắng cho sức khỏe của cậu, ba người hôm nay sẽ đến thành phía Tây tìm một vị y sư có danh tiếng nổi trội về giống cái xem "bệnh"

Không ngờ lại bị bọn giống đực ngoại lai chặn đường, yêu cầu giao nộp giống cái rồi sẽ để hai người kia đi. Phương Tuấn và Phương Minh Lâm tất nhiên kiên quyết từ chối, Lam Tâm sợ hãi bám lấy áo ngoài của Phương Tuấn trên người mình. Cố gắng kìm nén nước mắt mà chứng kiến hai bên đánh nhau, tướng công và phụ thân của cậu còn bị ép đến hóa về thành thú. Hai con sói to lớn một bên tấn công, một bên lại phải bảo vệ Lam Tâm, hồi lâu liền cũng không chịu được mà đuối sức. Rốt cuộc chỉ vừa chớp mắt một cái, Lam Tâm đã bị một tên có bản thể là quạ đen gắp đi mất.

______________________________________

Nên nhớ, con ếch bên này cũng to hơn một người cao 1m6 đấy:)))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia