ZingTruyen.Info

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 8: Ếch dị thân!

Yume1306

    Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Chương 8: Bị đồ y sư, Ninh và ếch đực thao làm.

Dương vật không dài như của Phương Tuấn hay phụ thân hắn, mà điểm yếu là độ cong quá chuẩn, bề ngang cũng trướng to quá khó nói, thậm chí chưa cần tìm kiếm cũng có thể thẳng ngay nơi đó mà đâm tới.

Lam Tâm nước miếng chảy xuống cằm, bị Đồ y sư liếm dọc theo đó rồi liếm mút luôn cả môi cậu.

"Ư..ư..."

"Tiểu Tâm thật đáng yêu, ngươi phải thường xuyên mua đồ ở chỗ ta đấy!"

Đáp lại Ninh là tiếng rên rỉ đứt quãng, mà y cũng chả quan tâm, tiếp tục chú tâm mà kiếm mút tiểu kê của cậu một cách ngon lành.

Đồ bị nơi mềm mại nóng ướt bao lấy vô cùng thoải mái, chỉ biết như thú động dục mà ra sức đâm vào mị thịt đáng thương.

Lam Tâm nức nở, chít chít khóc liên tục kêu "Đồ y sư" hay "Ninh Ninh" mà đáng yêu làm sao.

Rốt cuộc, Lam Tâm bị Đồ y sư óp eo đến đỏ ửng, 1 nong 9 sâu mà đâm rút tới cậu bị nẩy lên, tiếng rên a a a đứt quãng liên tục vang vảng suốt bốn nén nhang, vì có thuốc bổ đắt đỏ nên tính tiền phải hơi nhiều thôi.

Tới luôn buổi trưa Phương Minh Lâm tới tìm cậu thì cậu cũng vừa xong. Đồ y sư cùng Ninh đang song long cậu như máy móc không biết mỏi. Lam Tâm thì chỉ còn biết khóc huhu mà vùi đầu quấn lấy bắp tay Ninh.

Cả hai tăng nhanh tốc độ đâm đến Lam Tâm bị đẩy lên trên, cao giọng rên rỉ. Cái dập cuối cùng, hai cái dương vật đập vào mông thịt vang tiếng "Bạch!" thật to rồi chậm rãi bơm tinh trùng vào trong.

Phương Minh Lâm đợi cậu thoát ra sóng tình một chút mới ôm cậu lên, thơm mắt cậu một chút, lại thơm môi nhỏ một chút mới ôm cậu cùng xách giỏ thuốc bổ về nhà.

Lam Tâm đã ngủ không biết trời trăng mây đất, nồi thuốc bổ như ước định rốt cuộc tới buổi chiều vẫn là mấy cái cây khô nằm trong túi giấy...

...

Sau khi tỉnh lại Lam Tâm được Phương Tuấn ôm đi tắm, cả hai ngâm mình dưới suối. Chân cậu không cao "cho lắm" nên phải cứ bám chặt vào hắn suốt. Da thịt cứ dán chặt vào nhau. Tiểu kê cùng đại dương vật thi thoảng còn "hôn" nhau nữa. Đầu vú sưng đỏ cũng cứ cạ vào cơ ngực của hắn suốt.

Thật sự cũng chẳng biết là hắn vô ý hay cố tình mà chọn con suối như cho cậu đi bơi thế này đây.

Lúc này, cả người Lam Tâm dán chặt vào cơ thể làm lụng rắn chắc của Phương Tuấn, đầu cậu nhu thuận mà tựa ở vai, tùy ý để hắn vừa xoa bóp eo vừa sờ mó ma sát lỗ nhỏ của cậu.

Ấy mà, Lam Tâm lại thấy bụi cỏ cách đây không xa lại có một thứ gì đó xanh xanh nhanh chóng rụt vào bụi cỏ. Lam Tâm hơi sợ, đem hai tay nhỏ quấn lấy cổ Phương Tuấn. Rốt cuộc nhìn một hồi cũng không thấy thứ kia xuất hiện lại nên cũng tự thôi miên rằng cậu đã nhìn lầm.

Hẹn là sẽ bữa khác nấu thuốc bổ, vì eo của cậu không ổn cho lắm. Vậy nên túi giấy mà Lam Tâm đã dùng "sức khỏe" để đổi lấy bị lãng quên trên đầu tủ cao.

...

Bọn hắn để cao như thế, cậu không thể thấy nên quên là chuyện bình thường thôi.

______________________________________

Lại qua ba tháng sau, trong chế độ bị chịch hỏng ngày ngày đêm đêm thì Lam Tâm cũng đã dần quen thuộc, bắt đầu hòa nhập với nơi dâm loạn này.

Hôm nay, hai phụ tử Phương Minh Lâm và Phương Tuấn bị kéo ra quãng trường "mua vui" nên Lam Tâm chỉ ở nhà một mình. Cậu đem nhà cửa lau lau quét quét một lượt, rồi lại chỉnh chỉnh đổi đổi đồ đặc cho ngăn nắp. Rốt cuộc, vẫn là không có gì làm chán chết.

Bên trong lỗ đít nhỏ có hai cái tấm vải được thấm tinh dịch của hai phụ tử kia bịt kín. Đây chính là phương pháp tối ưu cho sở thích để cậu lúc nào cũng phải ăn tinh của bọn hắn. Lam Tâm rãnh rỗi liền cọ xát một chút, tay nhỏ gãy gãy đầu vú mà rên rỉ. Nhưng một lúc cũng lại không thú vị. Lam Tâm quyết định ôm quần áo ra bờ sông giặt.

Nói là làm, Lam Tâm ôm mấy bộ quần áo của ba người đến bờ sông. Cậu đặt ở một bên, quyết định ngâm mình trước nên bắt đầu chậm rãi tiếp xúc với làn nước ấm áp.

Cả người vừa ấm êm trong nước thì âm thanh rất lâu rồi Lam Tâm không nghe thấy lại vang lên.

"Nhiệm vụ! Đi qua tảng đá hình tam giác tìm loài "ếch dị thân". Tìm cách dụ dỗ ếch đực thao làm bản thân. Phạt, bị cá sấu hai dương vật thao đến mang thai cá con. Thời gian hoàn thành là 6 tiếng, bắt đầu. Kí chủ còn 5 tiếng 59 phút và 58 giây"

"Ơ.."

Lam Tâm đỏ mặt mà chề môi, cậu vẫn sợ âm thanh này hết thẩy, lần nào nó vang lên y như là Lam Tâm sẽ bị địt đến ngất.

Hơi nước ấm hung cho mặt cậu đỏ ửng lên, nhưng quần áo còn chưa giặt. Nên thôi thì làm một lúc hai việc luôn.

...

Cậu ở con suối tìm một lúc liền phát hiện tảng đá hình tam giác, đi theo hướng Ái Phương nói, cậu liền tìm thấy "ếch dị thân", không những 1, mà là 3. Một con có cái bụng to đang một bên lè lưỡi dài liếm bộ phận sinh dục của một con nhỏ hơn, một bên khác đang dùng dương vật đầy hạt sần sùi hung hăng địt một con cũng có cái bụng to khác.

Nếu cậu không lầm thì...con ếch đực đang liếm nơi giao hợp của con ếch cái. Nhưng lại cùng giao hợp với một con ếch đực khác...

...

Lam Tâm vô ngữ, cậu đi đến giải thoát" cho con ếch cái, cái lưỡi sần sùi của con ếch đực liền không thấy thú vui nữa mà ngọ ngậy. Lam Tâm mặt đỏ ửng lên, cậu nuốt ực nước bọt. Rồi há miệng nút lấy cái lưỡi kia.

Có lẽ nãy giờ ai cũng nghĩ con ếch ở đây cũng giống như ếch bình thường? Nhưng không, nội chỉ là một con ếch đực trước mắt này thôi...cũng to béo hơn Lam Tâm cao 1m61 rồi...

Con mắt của ếch đực chuyển động một chút liền liếc nhìn Lam Tâm. Nó săm soi cậu một lúc, Lam Tâm lúc này biết nó đang dò xét. Cậu ra sức mà hắng hái mút mát cái phần thân của lưỡi to kia, một bên lại đem cái đầu lưỡi của con ếch tới lỗ đít của mình.

Con ếch đang địt lập tức dừng lại hành động nhấp nhô của mình, nó vung lưỡi dò xét lỗ nhỏ của cậu. Dâm thủy tràn ra thấm lên lưỡi của nó, theo chuyển động mà kéo ra mấy sợi chỉ bạc dâm đãng.

Con ếch ma sát mơn trớn một chút, liền rút cái dương vật to hơn cổ chân cậu ra khỏi cơ thể con đực nọ, nhẩy lạch bạch tiến tới Lam Tâm. Cậu nhân lúc này, từ từ, từ từ quay trở lại đống quần áo. Lúc đã đến cạnh nơi lúc nãy, Lam Tâm nhìn con ếch cũng đuổi tới theo sau, nước dãi nhễu lộp độp, cái dương vật dài hơn 25cm với đường kính tầm 8cm theo bước nhảy của nó mà lắc lư. Cái lưỡi đầy mụt, xấu xí ghê tởm đã nhịn không được vói xuống lỗ đít của cậu.

Lam Tâm chọn một nơi bằng phẳng, liền nhịn không nổi quỳ xuống chổng mông lên cao. Để lỗ đít co rút vì gió thổi qua, con ếch khổng lồ lập tức nhảy tới. Một hành động cũng không thừa đem đại dương vật nổi đầy mụn đâm vào trong lỗ đít đáng thương.

Lam Tâm ức a chảy nước mắt, nhưng cậu lại thấy phê sướng nhiều hơn là đau. Liền để nó đè cậu như một con ếch cái mà nắc. Lam Tâm thoải mái, liền bắt đầu cầm quần lót của Phương Tuấn đưa xuống nước giặt. Vừa giặt đồ, vừa bị chịch, Lam Tâm rất sướng.

Vì cái dương vật quá cỡ nên Lam Tâm đôi khi nhịn không được mà thất thần, thành ra liền bị quái vật ếch địt suốt từ trưa đến chiều quần áo cũng chưa giặt xong.

"Ứm..chết tiểu Tâm rồi..a..a...nóng chết tiểu Tâm rồi"

Phương Tuấn khi tìm thấy Lam Tâm, chỉ nhìn thấy Lam Tâm trắng nõn nằm dưới thân con ếch mà dâm rên, dưới nước còn có cái tiết khố của phụ thân hắn đang nổi lềnh bềnh...

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info