ZingTruyen.Info

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 7: Lại còn có cách trả tiền này a?!

Yume1306

Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Chương 7: Lại còn có cách trả tiền này a?!

Lam Tâm ở trong thành cùng Phương Tuấn và Phương Minh Lâm bốn tháng, sau hôm đó Beris, nói không bịp chứ là biến mất như ma! 

Sau bốn tháng, tình hình giữa Lam Tâm và Phương Minh Lâm dần được hiểu rõ. Ban đầu Lam Tâm còn sợ sệt, hệt như thỏ con mà trốn tránh hắn. Mưa dầm thấm lâu, Phương Minh Lâm tiếp xúc chung với Lam Tâm một thời gian liền cảm thấy kì lạ. Nghĩ chỉ là tính ghen tị của giống đực với nhau, nhưng khi nhìn thấy Lam Tâm bị một tên hộ vệ dê xồm. Hắn hiểu ra, không phải vậy.

Sau khi thổ lộ bằng cách địt người ta từ chiều tới sáng ngày hôm sau...khụ! Dần dần, Phương Minh Lâm càng phát hiện ra tiểu tao thỏ này có thật nhiều thật nhiều điểm tốt. Nhiều lúc, hắn còn muốn trở lại thời gian mấy tháng trước mà đập cho mình một trận rồi hảo hảo tạo ấn tượng tốt trong mắt cậu.

Lam Tâm vừa ngoan, vừa hiền. Lại còn rất rất damdang...là đảm đang! Nấu ăn rất hợp khẩu vị phụ tử hai người. Kí ức nhà cửa của hai tên giống đực ở bừa rất mau liền Phương Tuấn lẫn Phương Minh không còn nhớ nó từng ra sao, Lam Tâm hệt như bé vợ nhỏ.

Thêm nữa, Lam Tâm rất chiều ý bọn hắn, thứ đặc biệt nhất để nói ở Lam Tâm là cậu đáng yêu muốn mười cái mệnh của bọn hắn a!! Còn nữa! còn nữa! Lam Tâm rất...v...v...

______________________________________

Cứ như vậy, mối quan hệ địt ngày địt đêm của Phương Tuấn bị Phương Minh Lâm chen vào. Một bên là phụ thân, một bên là "nương tử", hơn nữa Lam Tâm thực chấp nhận hắn phụ thân...Phương Tuấn quyết định nhắm mắt làm ngơ.

...

Tối qua hai người kia cày cáy trên người cậu có hơi quá. Lam Tâm có chút uể oải mà lọ mọ ra vườn. Cũng nhờ cái "bí kiếp" khó nói của Phương Ái mà mới chỉ là uể oải. Lam Tâm nghĩ, nếu không có nó chắc mình đã sớm chết dưới thân của hai tên giống đực tinh trùng thượng não này.

Phương Tuấn thấy Lam Tâm cầm hai cốc nước ra liền nhanh chân đi tới cầm lấy. Kéo vào dưới tán cây rồi đem cậu ôm vào ngực, Phương Minh Lâm liếc hai người một cái, cũng bước lại đây nhận cốc nước từ tay Phương Tuấn.

"Hôm nay sao lại dậy sớm như vậy, hửm?"

"Có vẻ tối qua còn rất nhẹ nhàng với em? Mau đi ngủ." đây là Phương Minh Lâm. Nói là tình cảm hai người đã phấn hồng, nhưng thật ra nếu Lam Tâm được thay bằng người khác sợ là đã bị cách hắn nói chuyện dọa chạy. Mặc dù Lam Tâm vẫn hay bị lời nói của hắn dọa sợ, nhưng tiểu thỏ con của bọn hắn vẫn là rất hiểu chuyện.

Lam Tâm rụt rụt, đem mặt vùi vào cổ Phương Tuấn. "Tâm Tâm hôm nay muốn bồi bổ cho phu quân cùng phụ thân, đặc biệt dạy sớm. Phụ thân không thể khen khen ta sao?"

Lời nói có chút kéo dài, lại nghe ra đặc biệt nũng nịu. Phương Tuấn kiềm không nổi đã đem Lam Tâm hôn đến rối tinh rối mù, Phương Minh Lâm đặc biệt "cứng" thế nên mới nhịn được không làm ra chuyện mất hình tượng.

"Bồi bổ? Vậy em càng nên ở yên trên giường" hắn hừ một tiếng.

"Ý ta...kh-không phải như vậy..." mặt Lam Tâm đã sớm hồng muốn mệnh, đem ánh mắt oan ức vức về phía Phương Minh Lâm.

"Không phải như vậy? Vậy em định bồi bổ như thế nào?" Phương Tuấn xoa mặt Lam Tâm.

"Ta muốn nấu thuốc bổ cho các ngươi, có được không?"

Không biết sao, chỉ là thuốc bổ mà Phương Tuấn và Phương Minh Lâm lại nhìn nhau.

"Em chắc chắn?"

"Vâng?"

"Vậy được. Bọn ta đợi em"

--------------------------

Lam Tâm để vào rổ tre vài món, định bụng sẽ nấu một bữa thật ngon. Rồi mới vào trong nhà hỏi han vài phương thuốc bổ về nấu.

Bọn hắn thật cao, cũng thực khỏe. Nhưng Lam Tâm nhìn bọn hắn so với các giống đực khác thì có phần không nhiều da nhiều thịt bằng. Xót a xót, Lam Tâm nhờ Đồ y sư để vào luôn trong rổ tre. Lựa xong cậu mới sực nhớ một chuyện cực kì quan trọng...mình không có tiền a!

Lam Tâm còn đang lúng túng không biết mở miệng như thế nào, thì Đồ y sư đột nhiên giật phăng cái khố da thú, dương vật bán cương sẫm màu liền bại lộ. Cậu hoảng loạn che mặt, xoay đầu muốn chạy thì bị Ninh, vợ của Đồ y sư chặn lại.

"Ei ei, Tiểu Tâm. Chạy đi đâu vậy, không phải muốn mua đồ sao?"

"Nh-nhưng...Đồ y sư"

Lam Tâm không dám quay đầu, bám vào tay Ninh mà chỉ chỉ vào trong. Ghi trên mặt thẳng thừng một câu "phu quân của ngươi phát điên rồi!" ra.

Ninh nhìn vào trong...

"Sao? Có cái gì lạ à? Thì tiểu Tâm muốn mua phải trả giá chứ" Ninh nhướng mày. Mới sực nhớ ra...

"Ài. Ta quên mất, tiểu Tâm từ trong thành phía Tây ra chắc không biết đi. Chúng ta nơi này mua bán giao dịch đều trả bằng tinh hoa a~"

Không để Lam Tâm tiêu hóa, Ninh đã nhanh chóng kéo cậu về lại Đồ. Đồ cũng nhanh chóng ngồi xuống ghế, hắn háo hức lắm rồi a. Là giống cái của hoàng gia đó, hoàng gia đó! Nghĩ mình sắp được bắn tinh hoa vào trong giống cái trắng trẻo mềm mềm này, dương vật thô đen của Đồ dứt khoát đứng thẳng lên.

Ninh dường như không quan tâm Đồ, chồng của mình sẽ thao giống cái khác mà đẩy Lam Tâm lên người Đồ. Còn rất nhanh nhẹn mà vén tà vải phía sau mau của Lam Tâm ra. Cúi người liền ra sức bú liếm lỗ nhỏ của cậu.

"A!...Ninh ngươi...ngươi làm gì...ưm"

Lam Tâm bị sóng tình đột ngột ập tới mà bủn rủn tay chân. Nương theo cơ thể rắn chắc của Đồ mà nằm trong ngực của giống đực.

"Tiểu Tâm lắc mông nữa này. Nhưng cũng không ngờ mông của ngươi lại to mềm như thế này a. Mặt của ta đều bị thịt mông cản lại không cho lưỡi vào sâu được đây này."

Lam Tâm thiếu điều xấu hổ muốn chui xuống đất. Mặt đỏ bừng bừng mà chôn vào bờ vai của giống đực đang xoa bóp ngực cậu.

"Ninh...ah" Lam Tâm đang sắp bắn ra thì Ninh lại thu hồi đầu lưỡi. Hắn liếm mép mà im lặng giải khai quần của mình. Dương vật giống cái nhỏ hơn so với giống đực, chỉ cỡ hai ngón tay, độ dài cũng không quá đáng sợ. Vậy nên lúc hắn đẩy lút cán vào, Lam Tâm cũng vì bất ngờ mà run rẩy bắn ra, tinh dịch trượt xuống khỏi cơ bụng Đồ, hắn liền không bỏ lỡ quẹt lấy đút vào miệng nhỏ Lam Tâm đang hổn hển thở. Mùi tanh nồng khiến cậu phần nào thanh tỉnh, nhưng Đồ phía trước ma sát, không ngừng kích thích. Còn Ninh phía sau lại dùng dương vật chính mình thúc vào trong lỗ đít cậu.

Phía bên ngoài kéo đến không ít người vay xem. Có lẽ là vì tiếng rên rỉ của Lam Tâm và Ninh cùng mùi hương sữa ngọt ngào đi. Mọi người ai cũng biết giống cái của Đồ y sư không những thích bị thượng, mà lại còn rất thích thượng. Đặt biệt là những giống cái mềm mềm nhỏ hơn hắn. Thấy Lam Tâm như cá gặp nước, liền cơ hội thao cậu trước phu quân mình.

"Phu quân..ưm..a...thế nào? Ta đang...ah thao giống cái...a~ trước mặt...ngươi đây"

Lam Tâm nghe mơ hồ lời hắn, không biết sao cảm xúc vừa làm tình với vợ người ta, mà chồng người ta còn đang ôm mình. Tư vị lạ lùng khiến lỗ nhỏ trào ra một lượng lớn dâm thủy, run rẩy lại lần nữa bắn ra.

Ninh bị cậu kẹp bắn, hắn rên lớn dâm đãng liền phóng thích vào trong cậu. Thở dốc một chút, hắn liền ngồi dậy, nhường lỗ nhỏ lại cho dương vật thao mình mỗi đêm. Đặt biệt chăm sóc! Ninh ra hiệu Đồ ôm mông nộn thịt của Lam Tâm lên cao một chút, liền nắm lấy dương vật khổng lồ sậm đen liếm mút như đang ăn mỹ vị. Trên đầu lại còn có cánh tay rắn chắc của phu quân mình đang vắt ngang nâng Lam Tâm lên, tinh dịch màu trắng từ trong lỗ nhỏ kiều nộn nhịn không được, chảy theo dường cong bắp tay Đồ mà nhễu lên đầu Ninh...

Ninh dừng một chút, đưa tay sờ lên đầu thấy trơn ướt liền ngước đầu lên. Lỗ đít liền trong gang tấc, nhịn không được, Ninh lại lần nữa úp mặt vào mông Lam Tâm, khiến cậu thích đến giật người.

Dương vật của mình thế mà nãy giờ chỉ được liếm liếm một chút, trong khi giống cái kia đã bắn ra 3 lần. Đồ có chút không vui, liền đem quy đầu chọt vào má Ninh đang say sưa liếm lỗ nhỏ kia. Ninh phụt cười, luyến tiếc thu lại đầu lưỡi.

Ninh cầm lấy dương vật trong đít mình hằng đêm tuốt lộng vài cái, rồi nhắm ngay hậu huyệt giống cái mơ hồ phía trên. Đồ hiểu ý, cánh tay đang nâng mông Lam Tâm liền rời đi, trọng lực làm dương vật to lớn "Phập" một tiếng. Toàn bộ đều đi vào, vốn đang co rút, Ninh đứng lên lại còn vỗ bộp một tiếng thật vang lên cánh mông đầy thịt, Đồ bị xoắn đến chút nữa thất thiểu tiết ra. May mắn cầm cự được. Chờ sự co rút mạnh mẽ giảm đi, Đồ không chờ nổi nữa, liền cầm lấy eo của Lam Tâm. Tựa như thú vật động dục, thúc điên cuồng vào lỗ nhỏ đáng thương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info