ZingTruyen.Com

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 6: Mách lẻo rồi...

Yume1306

    Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Chương 6: mách lẻo rồi...

Lam Tâm nức nở vùi đầu cắn lên vai hắn, lưu lại vết răng cùng một ít nước bọt. Beris có cảm giác mình bị "đánh dấu chủ quyền" thích muốn chết, một bên hung hăng địt một bên ôn nhu xoa eo cho Lam Tâm...

Miệng lưỡi Lam Tâm khô khốc, nuốt nuốt nước bọt muốn giải tan đi cảm giác khô khát. Nhưng Beris nào cho phép, hắn mút mát đến hai cánh môi cậu tê rần, cảm giác lưỡi cũng sắp bị hắn hút mất rồi.

"Ưm...a"

"Haha...thỏ con, thích đến vậy sao? Cái nơi này đều cắn đến khẩn như vậy."

Beris nổi thói đáng ghét, ỷ Lam Tâm không dám đá hắn xuống giường mà chen ngón tay vào nơi giao hợp kia. Dâm dịch của Lam Tâm bị đánh đến nổi bọt, dính nhớp đến không chịu nổi. Liền ngón tay của hắn cũng rất dễ chui vào. Thứ hai thứ ba, kết quả ba ngón tay cùng cái dương vật to lớn thỏa sức địt Lam Tâm đến thần trí mơ hồ, trước mắt bắt đầu nổ pháo bông.

Tiểu kê không còn gì để tiết ra, đáng thương ủ rủ chà lên cơ bụng của hắn. Lam Tâm lại chịu không nổi, nhưng không bắn được chỉ có thể triều xuy bằng phía sau.

Cuối cùng Beris cũng dơ súng đầu hàng, địt vào tử cung mềm mại rồi bơm thật nhiều thật nhiều tinh trùng vào trong. Tựa hồ muốn khiến Lam Tâm mang thai ngay lập tức.

Thời gian này Beris để Lam Tâm vui vẻ đi chơi, hắn ở lại lo tới lui công việc ngày càng lu bu ở lâu đài, đến cả thời gian nhớ người an ủi cũng không có. Cậu thì hay rồi, chạy đi xa hắn như vậy liền tiếng rên cũng không lưu lại. Bây giờ để cậu lãnh đủ hậu quả, tinh dịch nhiều đến căng cả bụng Lam Tâm. Đặc sệt nóng hổi làm cậu chỉ có thể ư a mà vùi mặt vào vai hắn nức nở.

Beris vẫn còn chôn sâu dương vật bên trong. Lại ôn nhu hôn loạn trên mặt cậu, hôn đến Lam Tâm phát ngứa mà lắc lắc mông muốn trốn. Kết quả dương vật lại to lên, đem cậu một lần nữa bị căng đầy.

"Hức...không nổi ưm..quá..căng"

Rên rỉ vụn vặt nhưng nước mắt chảy dài làm Beris xót xa, ôm Lam Tâm nằm ngửa ra giường. Kìm nén dục vọng đem dương vật rút ra, tinh dịch liền ồ ạt chảy ra. Tạo thành một vũng trắng đục trên giường.

Beris tựa hồ rất thích hôn, nhưng rầu thay, Lam Tâm cũng vậy...liền hai người dính khẩn đến bỏng cũng phải hôn, huhu khóc cũng hôn, xốc nẩy đến hoa mắt cũng hôn...biết sao được, tiểu yêu tinh này quá đáng yêu. Beris hắn cằm lòng không nổi.

Lần thứ ba dương vật kia cứng lên Lam Tâm mới biết vụ ba cái dương vật kia là gì. Dính trên người hắn thì đúng là chỉ có 1 cái, nhưng hai cái còn lại...chính là hái cái to nhất lẫn trong đám xúc tua kia a!

Beris ôm Lam Tâm tư thế xi tiểu trẻ con. Bên trong cậu đã tắc cái của hắn, một cái khác còn đang mon men cố chen phần đầu vào trong. Lam Tâm nức nở lên cố đẩy dị vật ra, kết quả lại khiến hắn mất không chế. Đẩy phọt hơn một nửa cái dương vật thứ hai vào trong. Chưa để cậu nói nửa lời, cái thứ ba cũng xuất trận. Dương vật bộ dáng dọa người nằm trong miệng nhỏ xinh đẹp tạo sự kích thích thị giác mê người. Cậu càng nức nở đáng thương bao nhiêu hắn lại càng hung hăng thao lộng bấy nhiêu. Lỗ nhỏ bị địt tới tơi tả sưng lên. Miệng cậu cũng bị căng quá cỡ mà nức ra.

Cuối cùng, hai cái đại côn thịt đáng sợ bên dưới hung dữ mà thay phiên nhau ra vào tạo ra tiếng "bạch! bạch!" vang dội, dương vật xúc tua to không kém trong miệng cậu cũng gia tăng tốc độ. Khó khăn thở cùng va chạm quá kịch liệt khiến Lam Tâm ngất đi khi mà Beris còn chưa kịp lên đỉnh...

Hắn nhìn Lam Tâm mắt nhắm nghiền còn chảy ra thật nhiều giọt trong suốt. Bụng nhỏ dần dần theo tốc độ mắt thường thấy được căng lên, tựa như mang thai. Cái kí hiệu kia cũng nhờ lượng tinh trùng dồi dào mà to ra, nở ra thêm vài đường cong vẹo mà ba cái dương vật đồng thời cứng lên. Rất may tâm hắn còn biết tiếc, dù Lam Tâm đã ngất nhưng hắn vẫn ôn nhu xoa bóp rồi hôn lên khuôn mặt tiểu thỏ con của hắn.

--------------------------

Lam Tâm tỉnh dậy đã là chuyện của buổi tối. Hoan dâm quá độ khiến tay chân và đặc biệt là eo mông mỏi nhừ. Không thể nhúc nhích.

Cơ thể 3 cậu đã sạch sẽ, nhưng bên cạnh không có ai...Lam Tâm hơi ủy khuất. Kết quả lại thấy Phương Minh Lâm cầm cái bát còn bóc khói đi vào. Mặt lạnh tanh đặt bát gỗ lên đầu giường. Lam Tâm bị dọa đến giả chết, nằm im không dám thở mạnh. Cuối cùng hắn lại thở dài, bàn tay mang theo hơi nóng áp lên bụng dưới của cậu, không tiếng động xoa lên.

Lam Tâm bị xoa đến nhũn như bãi nước, mới buông bỏ chút phòng bị cỏn con. Hừ hừ mở mắt ra nhìn vị phụ thân bỏ mình bơ vơ hồi buổi trưa.

Phương Minh Lâm chột dạ nhưng mặt còn không có chút nhăn. Hắn xoa đủ liền ôm Lam Tâm lên, tựa như chăm hài tử để cậu trong ngực mà xúc cháo đưa đến. Chăm trong im lặng, hửm?

Thật ra buổi trưa hắn thức thời rời đi mới thấy có lỗi. Nhưng nết ngạo kiều đánh chết không về, dù gì cũng là ở trong nhà của hắn, cũng sẽ không ai vào hiếp cậu. Kết quả buổi tối trở về, Lam Tâm đúng thật bị "hiếp". Mặc dù cơ thể sạch sẽ, nhưng thật nhiều dấu răng cùng các vệt tình ái mới lưu trên cơ thể trắng trẻo, không thể không chú ý. Hơn nữa, lúc kiểm tra bên dưới, Phương Minh Lâm chỉ vừa vạch hai cánh mông đầy thịt ra, tinh dịch liền ồ ạt tuôn ra ngoài, cậu còn rên rỉ uốn éo một cái...

...

Hắn vậy mà ỷ y để Lam Tâm ở nhà một mình, kết quả bị thằng khốn thiếu chịch nào đó hiếp. Mặt than thì cũng biết chột dạ đó, được không!

Với lại, nhìn hai mắt đỏ ửng, khóe miệng bị nức cùng lỗ nhỏ hồng hào đã thành màu đỏ hỏn sưng tấy lên, chưa thể khép lại mà lưu thật nhiều không phải hắn hay hắn nhi tử tinh dịch. Vậy mà lúc tỉnh Lam Tâm còn chưa trách hắn một tiếng, nhắm mắt giả chết, xem ra là sợ hãi không ít. Phương Minh Lâm quyết định bồi thường một chút, ôm ôm bón cho cậu.

Lam Tâm thấy hắn đối tốt với mình cũng dần thả lỏng, cơ thể mềm nhũn nằm gọn trong lòng Phương Minh Lâm. Cậu chỉ im lặng ngoan ngoãn ăn cháo hắn bón. Ai ngờ...cái cục thịt lớn vốn nằm ngoan cạnh mông cậu kia lại cứng lên...

Phương Minh Lâm dường như cũng ngoài ý muốn mà căng cứng người. Lam Tâm ngu ngơ cảm nhận cảm nhận, lắc lắc mông ma sát để xem cái cục kia là cái gì. Kết quả bị Phương Minh Lâm tét lên đùi một cái đau đớn. Quần ngoài vốn không có, đừng nói là quần trong. Cánh đùi non mềm mại bất ngờ ăn đau đã đỏ ửng hình bàn tay. Lam Tâm không hiểu hắn phát điên cái gì đột nhiên đánh mình, ủy khuất mà nước mắt nước mũi bắt đầu chảy ra. Nức nở nức nở đẩy hắn ra rồi ngã nhào ra giường.

Lúc này Phương Tuấn vừa vặn trở về, thấy Lam Tâm đáng thương hề hề nằm vật trên giường ôm chăn khóc liền xót xa không nguôi. Một bên "đuổi" hảo phụ thân, một bên đem cậu ôm lên xoa nắn.

Lam Tâm ủy khuất ủy khuất, liền đem chuyện cậu bị hắn phụ thân ức hiếp nói ra. Phương Tuấn nhìn bộ đáng yêu mách lẻo này cưng đến không chịu nổi, liền hôn hôn. Hôn đến Lam Tâm nói không nổi nữa. Phương Tuấn kiểm tra mông thịt, phát hiện hậu huyệt của cậu bị tàn phá sưng lên, tinh dịch đặc sệt còn tồn đọng bên trong mà bắt đầu cứng. Nhưng rốt cuộc cũng nhịn, để cậu đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com