ZingTruyen.Com

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 10: Lão công của em tên là Hạo Kỳ

Yume1306

    Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

Chương 10: Lão công của em tên là Hạo Kỳ.

Lam Tâm từ khi bị quạ đen gắp lên cao liền chịu không nổi mà ngất đi, tới khi tỉnh lại thì trời đã một mảng tối om. Cậu lắc lắc đầu muốn xua đi cơn chóng mặt, nhưng sau đó lại phát hiện bản thân đang nằm trên một nhánh cây to ơi là to! Lại còn bị dây leo quấn vào thân cây không cử động được.

...

Nhưng mà...sao cậu lại ở đây? Còn bị trói trong tư thế...khó nói này?

Cậu nhớ mình bị một giống đực có bản thể là quạ gắp đi, nhưng giờ ở đây chỉ có mình cậu...chắc là vậy.

Lam Tâm bị trói nằm dính xuống nhánh cây to phía dưới, tay và người trên đều không thể nhúc nhích. Hai chân lại bị trói kẹp lại, cổ chân lại bị kéo treo lên cành cây phía trên. Có thể hiểu, dù hai chân khép lại nhưng đúng thật là Lam Tâm đang khoe hết ra những gì cần khoe rồi...

Đang cựa quậy thì có một thứ khó nói nhúc nhích khiến Lam Tâm dừng hoàn toàn tất cả động tác.

Bên trong mông...

Có gì đó!

Áo ngoài của Phương Tuấn đã mất dạng, nên cơ thể cậu đã hoàn toàn trống trải. Bây giờ Lam Tâm mới để ý, đầu vú của cậu dính đầy nước bọt. Mặc dù bình thường nó đã sưng, nhưng đây hoàn toàn là mới bị cắn liếm dữ dội!

Hai bên eo cậu cũng thấy đau đau, không phải kiểu bị địt đến đau mà là kiểu mới vừa bị bóp đến bầm tím ấy.

!

Lại nữa, Lam Tâm chắc chắn trong lỗ nhỏ của cậu có gì đó! Nó...

"Ư..."

Nó đang ngọ ngoạy...

Không lẽ...không lẽ vì cậu nằm tư thế này nên đã có con gì đó chui vào bên trong rồi sao!

"Ah....ưm"

Con vật bên trong đít cậu không quá to, nhưng nó dài...

Lam Tâm ban đầu còn "bó tay chịu trận" nhưng khi con vật bắt đầu ủi vào tử cung của cậu thì mới thấy sai sai.

Cửa tử cung của giống cái thường rất mềm, không thể chịu được kiểu tấn công dồn dập của giống đực là vậy. Nhưng con vật bên trong từ từ luồn qua, khiến Lam Tâm như muốn sướng bay tận trên trời, tê tái tê tái..

Mười ngón chân cậu cong lại đáng yêu, tiểu kê hồng hào dựng đứng chịu không nổi bắn phụt tinh dịch lỏng ra rồi xìu xuống. Đầu vú của cậu bị gió lạnh thổi đến mấp máy, trông như đang đợi một cái miệng nào đó hành hạ nó vậy.

Bất chợt, Lam Tâm cảm thấy có thứ gì đó lạnh lạnh ma sát vào nếp uốn lỗ nhỏ của cậu, nó từ lâu đã tràn ngập nước đến đọng thành một vũng, đồ vật chạm tới liền tạo ra mấy tiếng nhép nhép dâm đãng.

Cậu không thể nhìn tình hình bên dưới, hai chân bị treo cao đã che khuất, Lam Tâm chỉ thấy có một người đang ở đấy. Còn ai ngoài người này đang gian dâm cậu nữa!

Lam Tâm chuẩn bị lên tiếng chất vấn người nọ đã phải nuốt xuống mà phun ra mấy tiếng rên dâm. Con vật nọ đã chui hết vào tử cung của cậu, lại còn đang tích cực ma sát vào buồng trứng. Cậu chưa bao giờ trải nghiệm loại khoái cảm này, phút chốc đã sướng tới ú ớ không nói nổi từ nào.

Tiểu dương vật lại bắn ra làm ướt cái ấn khí nọ, Lam Tâm cảm thấy mình sắp tiểu tới nơi.

"Ư..ư...tiểu Tâm muốn đi tè...ahh..tè.."

"Áhh!"

Lam Tâm dức khoác chịu không nổi mà đái ra, con vật nọ vẫn còn trong tử cung, người phía dưới lại không biết từ bao giờ chuẩn bị, cậu một hơi không kịp phòng ngừa phải ăn dương vật thô lớn liền không chịu nổi đái dầm.

"Con vật" thô lớn nóng hổi, giật giật như muốn phát nổ. Chưa để cậu kịp hoàn hồn đã bắt đầu địt. Lam Tâm bị một con cặc và một tiểu động vật địt đến dâm rên, mắt nổi cả trái tim, nước miếng trong miệng nhỏ không nuốt kịp chảy dài, Lam Tâm dứt khoác bị người lạ địt đến biến thành đĩ điếm dâm đãng.

"Ting! Điểm dâm đãng hiện tại là 60"

"Qu..quá nhanh..quá nhanh...ah..chết tiểu Tâm mất..hức...không nổi...xin anh..ah..ah..xin anh.."

Tiếng thở dốc của người nọ ồ ồ phả vào bắp chân của cậu, cánh tay trắng nõn lại đầy cơ mạnh mẽ giật sợi dây leo, nó liền đức phực giải thoát cho hai chân đáng thương bị treo mỏi. Lam Tâm bị đâm đến mơ hồ vẫn ý tứ nhìn người kia một chút. Chỉ có hai từ có thể diễn tả...Mỹ Nhân.

Mái tóc người nọ thật dài, lại trắng toát khiến Lam Tâm không thể phân biệt đâu là nơi chân tóc bắt đầu. Con ngươi đỏ máu, hàng chân mày nọ chau lại vì tình dục. Nhận thấy ánh mắt ngơ ngẩn của Lam Tâm thì càng dùng sức đem lỗ nhỏ đâm đến không thể khép lại.

"Đẹp sao?" người nọ gằn giọng hỏi.

"Ah..đ..đẹp...anh đẹp quá...ca...ahhh!"

Chữ "Ca" vừa thốt ra, người nọ liền vùi đầu vào hai núm ti đỏ xưng mà vừa liếm vừa hút. Con cặc bne6duoi71 càng ra vào mãnh liệt hơn, tiếng "chụt chụt" cùng tiếng "bốp bốp" của túi trứng va vào mông làm Lam Tâm có cảm giác bị say sóng. Cậu bị đâm quá mức có hơi không tiêu, sợ hãi muốn ôm nhưng tay bị trói, Lam Tâm chỉ có thể nức nở cựa quậy.

Hai chân nhỏ cố gắng ra hiệu, ma sát mà quấn lấy chân người kia. Ai dè, cái mà Lam Tâm "chọt" được cứng cáp, lại phẳng lì. Nói hơn hết, nó trơn trượt và chỉ có 1 cái!!

Người nọ không ngờ Lam Tâm hứng thú với đuôi của mình, liên tục đem nó cạ đến muốn phát lửa mà thấy sao mà đáng yêu. Bản thể của hắn là bạch xà, vì "dị tật" trên cơ thể nên bị xem là khác loài, phụ mẫu đem hắn vứt ra đây cấm vinh viễn không được về thành từ hồi mới 5 tuổi.

Ở ngoài này chỉ có thú vật, ngẫu nhiên sẽ gặp được các giống đực ngoại lai khác. So với bọn nó, hắn ghét việc gặp được thú nhân khác hơn, bọn chúng lúc nào cũng trong trạng thái điên cuồng vì không được giải tỏa lâu ngày. Nhưng đối với hắn, những thú nhân này còn giống với động vật hơn là những con vật thật sự.

Hằng ngày hắn ngủ trên cây, hôm nay nhất thời "đi" xuống liền bắt gặp một tốp giống đực đang rất xôm xả. Hắn chọn đi đường vòng, nhưng sau khi nghe thấy mùi hương ngọt ngào nọ...hắn suy nghĩ lại.

Kết quả là cảnh như bây giờ.

Hắn nhẹ nhàng xẹt một đường, dây leo liền hoàn toàn đứt nát. Tay Lam Tâm được giải thoát, tức thì quên mất thứ "thú vị" bên dưới, đưa tay ôm lấy bờ vai rộng của hắn. Tốc độ ra vào của dương vật ngày càng tăng, Lam Tâm thấy có lẽ con vật bên trong cũng sắp bị đâm cho chết mất thôi.

"Ca...ca..cầu anh chậm..ư..ahh..bụng nóng....nóng chết tiểu Tâm mất..ahh"

Nhìn giống cái nức nở dưới thân, động tác mạnh mẽ của giống đực giảm một chút.

"Tiểu Tâm, em tên gì?" hắn hôn lên trán cậu.

"Tâm...Lam..ưm...Lam...hức ah..ah!"

"Lam Tâm. Nhớ cho kĩ, lão công của em tên là Hạo Kỳ"

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com