ZingTruyen.Info

Xung Quanh Tôi Toàn Là Biến Thái! [Caoh/Thô Tục]

Chương 1 [Ver1]: Ngậm cá trong cúc huyệt.

Yume1306

Chỉ có tại Wattpad Yume1306 , tất cả các trang khác đều là bọn ăn cắp

______________________________________

1. Ngậm cá trong cúc huyệt.

Lam Tâm đã trải qua 23 cái thanh xuân mà chưa từng dính đến những chuyện phàm tục. Ba khó, mẹ thì chỉ toàn làm ngơ. Anh trai là Lam Minh, còn cậu là con út trong nhà. Dù ở chung một nhà nhưng số lần hai anh em nói chuyện với nhau lại ít đến đáng thương.

Dù từ nhỏ đã gậm thìa vàng, nhưng ngại tính tình khó ở của ba, Lam Tâm từ nhỏ chỉ biết vùi đầu vào việc học. Ra trường lại bị bắt vào trường y và hiện tại thời thế đưa đẩy cho cậu làm tiếp viên hàng không.

Thân hình mảnh mai, cao ráo, da trắng. Cái eo thon rồi lại phần mông có chút nhiều thịt. Mắt to, mi cong cùng đôi môi mỏng như luôn phủ một tầng nước. Nhưng không vì xinh đẹp mà cậu lại được chào đón. Thời đi học vì diện mạo này mà luôn bị bạn bè chọc là gay hay một đứa nam không ra nam, nữ không ra nữ. Đại học cho tới ra trường đi làm vẫn không thoát khỏi việc bị "cho ra rìa".

Vốn tính tình không mạnh dạn, thành ra cũng toàn để người ta bắt nạt. Gia đình, công việc đối với Lam Tâm chỉ toàn là áp lực đè nén. Cho đến khi trên đường đi làm bị một chiếc bán tải tông phải...

...

Không biết qua bao lâu, chỉ biết đến khi mở mắt ra thì Lam Tâm đã thấy mình nằm ở một bãi cỏ, xung quanh bao phủ chỉ toàn là rừng cây. Điều kỳ lạ là xung quanh đây có một mùi gì đó ngòn ngọt.

Ting!

"!"

Lam Tâm bị giật mình bởi tiếng chuông bất chợt vang lên. Cậu bỏ qua một vài việc kì quái mà nhanh chóng ngồi dậy quan sát, nhưng bù lại sự sợ hãi của Lam Tâm là...chả gì cả.

"Chào kí chủ 335, ta là Phương Ái. Cứ gọi Ái nhi là được nha."

"???"

Lam Tâm nghĩ là mình bị đau đầu chóng mặt hoa mắt ù tai nên mới nghe ra một giọng nói từ trong cái đầu nhỏ của mình...nên cậu quyết định giả ngu mà nằm xuống, vờ như mình chưa tỉnh.

"..."

"Không cần phải giả chết, ta đích thật chỉ là một giọng nói vang ra từ trong đầu của kí chủ"

"kí...chủ?" Lam Tâm mở mắt ra mà ngờ vực.

"Đúng vậy! Giải thích nhanh nhất, kí chủ đã chết và may mắn có cơ hội có được một điều ước, như sống lại chẳng hạn. Chỉ cần thực hiện vài lời nói "đơn giản" của ta thôi."

"..."

"Cứ mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, điểm hoàn thành và điểm mị lực sẽ được tăng lên dựa theo biểu hiện của người. Hiện giờ điểm hoàn thành là 0. Điểm mị lực là 0. Người chơi mới sẽ được tặng 5 nghìn ngô"

"Ngô ạ?"

"...khụ. Đúng là ngô, nhưng không phải ngô đó. Ngô ở đây chính là đơn vị trao đổi" đừng một chút, Ái nhi lại nói tiếp "Nhưng chỉ dùng để đổi với mình ta thôi, còn ngoài kia thì sẽ có một loại "tiền tệ" khác."

"Dạ?"

...

Sau một hồi nghe Ái nhi giải thích thì Lam Tâm cũng hiểu đại khái về nơi này.

Không giống như Trái Đất, nơi này không có khái niệm về phụ nữ, chỉ có giống cái và giống đực...và họ đều là nam. Giống đực có thể hóa thành thú, cơ thể to lớn và sức lực dẻo dai. Giống cái ngược lại hoàn toàn, gói gọn trong hai từ "mềm mại". Sức khỏe của hầu hết các giống cái khá yếu ớt, dáng vẻ nhỏ nhắn, cơ thể lại thơm mềm. Nhưng có điểm nổi trội duy nhất lại khiến họ được nâng niu và tìm kiếm.

Sinh sản

Lam Tâm lại là giống cái, cũng là con của nhà hoàng tộc họ Lam, hai hôm trước giận dỗi phụ cùng mẫu thân mà chạy khỏi nhà. Vì từ nhỏ chỉ ở trong lâu đài, được cha mẹ bao bọc đến cực điểm. Hệ thống chỉ cho Lam Tâm biết số đó. Còn lại chỉ là hình dáng gương mặt của phụ mẫu ra sao Lam Tâm cũng không hề hay.

"Có vẽ kí chủ đã rõ. Vậy thì nhiệm vụ đầu tiên.."

"Ơ khoa-"

"Khẩu giao cho người tên là Phương Tuấn. Trong vòng một tiếng không hoàn thành phạt cho cá vào lỗ đít, giữ trong vòng 2 tiếng"

"..."

--------------------------

Lam Tâm vẫn đang ngồi như trời chồng tiêu hóa hết những gì âm thanh đó nói. Sống ở thời hiện đại, Lam Tâm nghĩ thứ này cũng giống như mấy bộ trò chơi nhập vai hay thế giới ảo gì đó. Mỗi người sẽ có một hệ thống và nó sẽ cho người chơi biết những gì được cài đặt sẵn....nhưng tại sao lại là khẩu giao??

Mặc dù ở thời đại của cậu, đồng tính đã là số cực nhiều và chuyện tiến tới hôn nhân như một cặp nam và nữ đã rất bình thường....nhưng Lam Tâm từ nhỏ ngoài trường học đã luôn ở chặt trong nhà. Chỉ có một lần duy nhất là có được bạn trai....nhưng nó không suôn sẽ cho lắm. Điều đó khiến Lam Tâm bây giờ không muốn tiếp cận đến những chuyện yêu đương hay những người khác trong gia đình. Bây giờ lại là ngậm cái đó của nam nhân xa lạ. Không có khả năng!

Lam Tâm hơi buồn bực vì nghĩ mình dính phải một cái hệ thống kì hoặc. Điều quan trọng bây giờ là cậu nên đi tìm nơi nào đó có người, chứ một mình trong một khu rừng thế này có hơi sợ.

...

Đi một lúc, Lam Tâm đúng thật là gặp một người tên Phương Tuấn. So với hắn Lam Tâm lại thấp hơn hai cái đầu. Da một màu bánh mật, làm lóe sáng lên đôi mắt vàng tựa như một con báo đen. Nghe hắn giới thiệu, Lam Tâm tự nhiên lại nhớ tới những gì cái hệ thống đó nói, làm cậu một trận mặt đỏ tai hồng chạy đi. Bỏ lại Phương Tuấn ban nãy muốn hỏi đường đứng ngu ngơ. Còn tự nhìn xuống người mấy lần, tưởng bản thân có chỗ nào xấu xí dọa cậu chạy.

Đi bộ mấy phút. Lam Tâm mệt rã rời tìm thấy một hồ nước. Cơ thể chả hiểu vì sao đột nhiên nóng bừng làm cậu miệng đắng lưỡi khô suốt một đường. Nhìn quanh hai lần, Lam Tâm hơi lo lắng cởi đồ ra, rồi nhanh chóng bước xuống hồ. Nước ở đây thấp một chút so với ngực cậu là cùng, một vài tảng đá to không biết từ đâu ghim xuống. Cũng thuận tiện cho cậu đứng sau đó, tắm rửa qua lần. Dù gì cũng sống ở thời hiện đại, vẫn là luôn tắm ở một mình, sau khi nhận thức, ngoài bạn trai cũ và bản thân. Lam Tâm chắc rằng chưa từng có cái người thứ ba nào nhìn thấy cơ thể mình. Cộng thêm cái da mặt mỏng, thành ra Lam Tâm đã xuống nước vẫn còn ngại ngùng mà để tay che che ngực. Mặt thổi một trận đỏ bừng. Mới cúi thấp một chút, vùi nửa mặt vào nước, thổi bong bóng...

Lam Tâm mãi lo ngại ngùng mà không để ý phía sau, một đàn cá đang bắt đầu vay quanh cậu. Màu sắc thì kì lạ, hình dáng cũng rất không bình thường. Có con nhỏ như ngón tay út. Cũng có con có cái đầu to như nắm đấm trẻ em. Từ đầu thằng xuống đuôi đều là trơn bóng, thứ duy nhất giúp chúng di chuyển là bộ vay mềm mại uốn lượn tựa như lụa.

Hệ thống vốn vì nghe được lời trong lòng Lam Tâm nói, quyết định im lặng để cậu bỏ qua nhiệm vụ. Đây là thế giới thứ nhất của cậu, vì nơi này không một bóng người nên có lẽ chính cậu cũng không biết. Thế giới này tùy thời tùy địa điểm đều xảy ra những thứ dâm dục, những trận hoan ái kịch liệt. Phương Tuấn ban nãy cũng là vì cái mông cong cùng thân hình quyến rũ của Lam Tâm xuất hiện giữa chốn rừng mới tiếp cận. Ai ngờ đã định động thủ, đè cậu xuống thì Lam Tâm đã chạy mất hút. Hệ thống 335 thấy mình có hơi làm khó người chơi. Người ta còn chưa được khai phá mà đã đẩy tới thế giới hoan dâm cấp 4 rồi...nói ra cũng tại thân hình trắng mềm như tàu hủ non đó đã khiến 335 lỡ giây phút thèm thuồng nên đã lỡ đẩy cậu vào đây...

Đàn cá đến đủ gần, tựa như có linh tính, vô cùng phối hợp mà bơi tránh ra tầm mắt của cậu.

Lam Tâm đang ngâm nước bỗng nhiên bị một đàn cá nhớp nháp bơi xẹt qua người. Có con cố tình đâm đầu vào huyệt thịt phía sau, nhưng lại bị hai bên thịt mông ngăn cản. Có mấy con khác lại bơi xoẹt qua đầu ngực Lam Tâm. Cậu giật bắn người chống tay định đứng dậy thì lại bị vướng rong, không thể nhúc nhích được hai tay. Mấy con cá đứng đợi như chớp được thời cơ, bơi nhanh làm bắn nước tung tóe tới, dùng thân mình đầy chất nhờn và cái miệng mềm mềm nhớt nhớt dành riêng cho thế giới dâm dục này, cắn vào đầu vú hồng cùng tiểu kê của Lam Tâm. Cậu tựa như bị đè xuống, một nửa người cùng tấm lưng trắng nõn nằm trong nước, hai tay bị vướng Lam Tâm chỉ có thể tựa đầu lên tảng đá mà cố gắng giẫy ra.

Đàn cá gần trăm con ùa vào cắn mút liến láp cơ thể xử nam của cậu, ba bốn con còn đang liên tục chen nhau vào cái động nhỏ phía sau. Lam Tâm đáng lý ra phải sợ hãi, phải cảm thấy ghê tởm....nhưng sao cơ thể của cậu...cơ thể của cậu lại đột nhiên thấy lạ quá. Đầu ti phía trước ngoài tẩy rửa ra cậu còn chưa bao giờ đụng tới mà giờ đây được mấy con cá cắn mút lại tạo ra dòng điện chạy thẳng đến gáy. Nếp thịt bên ngoài bị mấy cái đầu tròn bóng liên tục nong ra, lại ngứa đến kì lạ. Cảm giác như nó có thể chui tọt vào trong bất kì lúc nào.

Côn thịt hồng hào phía trước từ lúc nào đã cương cứng, lộ cái đầu ra khỏi mặt nước. Mười mấy con cá còn đang liên tục cắn vào nó. Lam Tâm không biết từ bao giờ đã không muốn phản khán, cong các ngón chân ưm a mà ngửa cổ rên rỉ.

Mấy con cá liên tục tranh nhau chui vào lỗ đít nhỏ chật hẹp của Lam Tâm. Làm cái miệng nhỏ của cậu như bị căng đến cực hạn.

Phốc một tiếng, một con rồi lại hai con lần lượt chui tọt vào lỗ nhỏ của Lam Tâm.

"A!"

Cậu run rẩy co rút cúc huyệt của chính mình muốn đẩy mấy con cá ra ngoài.

"Cơ thể của kí chủ là xử nam. Sẽ được tặng kĩ năng "cúc hoa mềm mại". Khi dùng kĩ năng này thì cơ thể khít chặt chưa từng được khai phá của kí chủ sẽ dễ dàng cảm nhận khoái cảm. Cúc hoa của kí chủ sẽ ít nhận được đau đớn và khoái cảm sẽ được nhân lên. Thuận tiện cho công việc hơn "

"Ưn!.."

Run rẩy liên tục, từng cơn khoái cảm ập đến khiến Lam Tâm hoa mắt một trận. Những con cá có kích thước một, hai ngón tay liên tục giẫy giụa bên trong. Từng con từng con một tranh đua nhau cắn mút lấy thành ruột của cậu.

"Kho-khoan đã...không...ưm..a...thể!"

Một con cá thật lớn cũng muốn chui vào lỗ nhỏ của cậu. Dùng cái đầu to như nắm tay trẻ em ủi mạnh thẳng vào nơi những con cá khác đang nhảy nhót bên trong. Lam Tâm nấc lên vì những xúc cảm chưa bao giờ trải qua.

Thật ra cậu cũng có một lần làm tình. Hay nói đúng ra chỉ là khẩu giao cho bạn trai cũ. Hai người quen nhau được hơn bốn tháng thì bạn trai bất ngờ muốn làm tình. Lam Tâm ban đầu ngu ngơ đâu hiểu chuyện gì, chỉ toàn chiều theo ý bạn trai của mình. Bị bàn tay lạnh của bạn trai sờ khiến cậu có cảm xúc mãnh liệt lắm. Từ trong cúc huyệt còn cảm thấy có gì đó ngứa ngứa nữa. Nhưng tới khi nhìn thấy dương vật của bạn trai ấy, Lam Tâm lại bắt đầu sợ rồi chống cự. Một hồi nói chuyện, bạn trai cũng hơi khó xử. Đề nghị để cậu khẩu giao làm quen với dương vật trước. Kết quả thì đã cố gắng ngậm vào đến rách cả khóe miệng. Bên trên có thể mở lớn như vậy còn đau, bên dưới... Vậy nên Lam Tâm đã từ chối. Bạn trai dường như mất hứng nên cũng nhanh chóng mặc lại quần áo cho cả hai, trước khi đi còn hôn một cái vào má cậu mới ra về. Nhưng qua ngày hôm sau lại biến mất dạng...đến bây giờ qua một năm, cậu cũng chưa thấy bạn trai cũ lại lần nào.

Dương vật nhỏ của Lam Tâm bắn ra dòng tinh dịch đặc sệt bị mấy con cá lao vào ăn như mỹ vị khi cái đầu bự của con cá phọt một tiệng chui vào trong. Trong cúc huyệt đầy ụ những con cá nhỏ khiến con cá lớn đó ngoài nửa phần trên không cách nào chui vài thêm được. Cậu trừng to mắt, miệng cũng theo đó chảy xuống nước bọt không kịp nuốt. Con cá này có lẽ là con to nhất đi.

Xung quanh Lam Tâm từ lúc nào đã bị chất nhờn của đàn cá tiết ra làm đặc sệt cả một vũng nước. Bọn cá như bị kích động bởi con cá lớn, đột nhiên há miệng cắn nhả liên tục vào tuyến tuyền liệt làm Lam Tâm há miệng rên lớn, lại bắn ra lần nữa rồi xụi lơ tựa vào hòn đá.

...

Tính ra số lần mà cậu tự xử khi còn sống cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Từ sáng tới tối hắn chỉ biết học, rồi lại công việc làm sao mà có thời gian nghĩ đến những thứ này. Tới lúc dần thoát ra khỏi cơn đê mê mới phát hiện đàn cá đã bơi đi từ bao giờ. Nhưng...

Lam Tâm cử động thấy tay cũng tuột ra khỏi đống rong từ lúc nào. Dường như là nhảy dựng đứng lên, cậu sờ ngay cái nơi đầu vú bị mấy con cá cắn hơi sưng lên, rồi hơi chần chừ vì cảm giác trong bụng. Hút một hơi, Lam Tâm đưa tay sờ cái lỗ nhỏ chặt chẽ của mình. Chết trân khi sờ thấy cái đuôi mềm mềm, nó còn quẫy một cái như đáp lại cái chạm của cậu. Lam Tâm bị con cá lớn quẫy động một cái tới điều không đứng vững thì tiếng hệ thống lại vang lên.

"Kí chủ không hoàn thành nhiệm vụ, hình phạt đã bắt đầu. Nếu kí chủ để con cá rớt ra ngoài sẽ lại bị phạt ngậm số lượng cá lớn gấp 2 lần trong vòng 5 tiếng."

"Không...thể. Con cá...sẽ chết, mau lấy...hức!..ra đi."- Lam Tâm khụy gối rên rỉ

Chất dịch từ cúc huyệt hòa cùng chất nhờn của con cá chảy ra ngoài, nhễu lõm bõm xuống mặt nước.

Sau nửa ngày ngồi im cho con cá chơi đùa, Lam Tâm thân thể nhạy cảm vừa được khai phá cảm giác như chỉ cần cử động là nó sẽ chạy vào tử cung* của cậu vậy. Theo lời hệ thống đi tìm lại Phương Tuấn. Cậu đi xiêu xiêu vẹo vẹo. Cứ một chút con cá lại quẫy mạnh khiến cậu đang đi vì cơn sướng ập tới phải khụy xuống bắn ra trong quần hai lần.

(*thế giới này dù chỉ được phân làm 2 loại. Giống cái và giống đực. Giống cái lại có khả năng sinh sản nên đặc biệt có tử cung)

Lam Tâm ủy khuất, nước mắt đọng ở đó làm nên một mặt cần người khi dễ.

"Điểm mị lực tăng lên 5!"

"Không phải.....làm nhiệm vụ mới tăng à?" - Lam Tâm hơi do dự hỏi

"Lẽ thường thì đúng là như vậy....nhưng mị lực của kí chủ hình như là có sẵn rồi"

"..."

--------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info