ZingTruyen.Com

[Cao H] Thượng Vị Câu Dẫn - Edit

Chương 34: Khẩu giao giúp thầy, uống xong tinh dịch của thầy (H)

duongnguyenngocdao

Tô Mông chống giường ngồi dậy, lau sạch sợi lông mao dính trên mặt anh, nâng lên hai má lạnh lùng cứng rắn, ngón tay cái vuốt ve, đôi mắt cô bình tĩnh thâm tình nhìn chăm chú vào đôi mắt thâm thúy của anh, "Thầy ơi, em rất yêu anh."

Tô Mặc Huy nghe thấy cô chân tình thông báo, chỉ cảm thấy cả lồng ngực như là bị gõ vào bình bịch, trái tim kịch liệt nhảy lên, trong nháy mắt ù tai, qua hồi lâu anh mới tìm lại được giọng nói của mình, khàn khàn trầm thấp, "Ừ, tôi biết."

Anh không có tư cách đáp lại, anh đã là chồng của người khác, nếu không thể cho cô thiên trường địa cửu, vậy anh phải cố gắng tránh tạo ra nhiều tổn thương hơn cho cô.

"Thầy..." Giọng cô run rẩy như đang dò hỏi điều gì, "Quên đi..." Cuối cùng cô cũng không mở miệng, "Thầy chỉ cần biết em yêu thầy là được rồi, nếu không em sợ chính em sẽ càng tham lam hơn."

Tô Mặc Huy thấy dáng vẻ nhẫn nhịn mất mát của cô, mí mắt buông xuống thoáng rung động, lông mi cong dày chớp chớp, khóe mắt còn có nước mắt ẩm ướt, hai má bởi vì vừa cao trào mà ửng hồng, có một loại yếu ớt nói không nên lời, dáng vẻ cô vừa chờ mong lại sợ hãi, làm lòng anh càng thêm đau và thương tiếc, anh yên lặng ôm chặt cô, không nói gì.

"Tôi cũng yêu em." trong lòng anh thầm nghĩ.

Đúng vậy, giờ khắc này anh rất chắc chắn anh cũng yêu cô, yêu cô vợ nhỏ bên ngoài.

Anh luôn đau lòng cho cô, thương tiếc cô, nhất cử nhất động của cô đều tác động cảm xúc của anh, anh nghĩ sự mãnh liệt này còn hơn cả thích, có lẽ chính là yêu, anh chưa từng có cảm giác như thế, muốn đến gần nhưng lại sợ thương tổn.

Ở chung với cô càng lâu thì càng thấy được cô hiểu chuyện, cô thiện lương, cô cứng cỏi, còn có cô bé vừa chặt vừa nhiều nước...

Nhưng thích là làm càn, yêu là kiềm chế, anh không thể bởi vì tư dục của riêng mình mà lôi kéo cô cùng chôn vùi trong địa ngục không dung thứ, cô còn nhỏ không hiểu chuyện, nhưng anh hiểu.

"Thầy ơi, thầy có muốn em giúp thầy không?"

"Cái gì?" Anh vẫn còn chìm vào trong suy nghĩ của riêng mình.

"Thầy cứng như thế không khó chịu sao." Cảm xúc của Tô Mông tới cũng nhanh đi cũng nhanh, trong chốc lát cô lại trở về.

"Phía dưới của em còn sưng, tôi chờ một lát là ổn rồi." cho dù anh có trướng đau cũng không thể vì tư dục mà không quan tâm cơ thể cô, nếu thời hạn tình yêu của bọn họ rất ngắn, vậy anh càng muốn dùng gấp đôi thời gian hữu hạn để trân trọng cô.

"Em cũng có thể dùng cách khác giúp thầy ra." Tô Mông mị nhãn như tơ, tâm tình cô tốt, cũng nguyện ý cho anh chút ngon ngọt.

Chủ yếu là bởi vì cô còn định dựa vào tình dục để câu anh, kết quả là cô luôn được anh hầu hạ thoải mái, cõi lòng tự tin cũng đột nhiên có chút chột dạ, hai tháng sau cô còn có thể khiến người đàn ông này không màng tất cả vì cô sao?

Tô Mặc Huy phát hiện ra sau lần thổ lộ này Tô Mông cũng lớn mật hơn trước, trước kia lúc cô thanh tỉnh luôn xấu hổ không mở miệng nói chuyện tình dục, ngoại trừ đôi lúc nói lời cợt nhả, mà hiện tại hóa ra cô còn có thể quang minh chính đại nói ra như vậy.

Tô Mông định thông qua hôm nay đổi cách diễn khác, kín đáo câu dẫn hiển nhiên sẽ chọc người yêu thương, nhưng không có người đàn ông nào không thích trên giường lẳng lơ, nửa hé nửa mở, văn võ cũng thế.

Cô gái nhỏ chủ động, tất nhiên Tô Mặc Huy sẽ không có đạo lý không nhận.

Tô Mông cởi bỏ thắt lưng của anh, lần này cô hành nghề điêu luyện hơn rất nhiều, không cần Tô Mặc Huy trợ giúp "Lách cách" một cái đã mở ra, Tô Mặc Huy đứng lên cởi xuống quần tây, không có toàn quyền để cô làm thay, cởi thắt lưng cởi quần là tình thú, nhưng thật ra lại giống như thể anh liệt nửa người vậy.

Tô Mặc Huy không nhanh không chậm kéo thắt lưng ra, khi cởi quần cũng có vẻ văn nhã tùy tiện mang theo vẻ gợi cảm, cho dù đang cố gượng khó chịu cũng là một phen dáng vẻ thong thả ung dung.

"Thầy có thể mặc nhiều quần áo đơn giản màu sắc tươi trẻ hơn một chút, cái áo ngắn tay màu đỏ trưa này khiến thầy trẻ ra ít nhất mười tuổi đấy, so với sinh viên còn trẻ hơn."

Tô Mặc Huy nghe thấy lời này, ánh mắt trở nên có chút nguy hiểm, cúi người dùng ngón trỏ móc lấy cằm cô, "Em chê tôi già à?"

Lời này từ đâu mà nói, cô chỉ đang nói trắng ra việc quần áo đơn giản nhìn có vẻ tươi trẻ. Song ngoài miệng cô vẫn cất giọng ngọt ngào phản bác, "Làm gì có, thầy lớn lên vừa đẹp trai vừa có khí chất, so với mấy sinh viên kia có sức hút hơn nhiều, sao lại già cho được."

Tô Mặc Huy bị cô tâng bốc đến vừa lòng, "Thế này cũng không kém bao nhiêu."

Anh vừa phóng ra cây thương sắt dựng đứng, ánh mắt có phần chế nhạo, "Nếu không phải hôm nay em không thoải mái, tôi nhất định phải tự trải nghiệm để chứng minh cho em xem."

Tô Mông quyến rũ quét mắt liếc nhìn anh một cái, "Thân thể em không thoải mái không phải do thầy ư."

Tô Mặc Huy ngẫm, nếu không phải tinh lực anh dư thừa, không biết ngày đêm chơi làm cô, hoa môi của cô cũng sẽ không sưng như bây giờ không cách nào địt làm.

Chân anh quá dài chỉ có thể mở hai chân đứng lên, đem thứ thô to đang cố gượng đưa vào trong miệng cô, nói lời thô tục, "Hôm nay phải địt sưng cái miệng nhỏ trên mặt em."

Tô Mông ngồi thẳng dậy quỳ ở giữa háng anh, cái miệng nhỏ hồng xinh bị cây xúc xích thô tráng lấp kín không nói nên lời, chỉ có thể cúi đầu nức nở.

Nếu lời Tô Mông đã nói ra, cô sẽ cố gắng làm tốt hết mình, hai tay cô nâng lấy bên dưới gốc rễ xoa nắn, đầu lưỡi non mịn chà xát trên mã mắt.

Tô Mặc Huy bị cái miệng nhỏ xinh ấm áp ngậm lấy "Hừ" một tiếng, cảm giác được cô cọ xát ở chỗ mẫn cảm của mình khiến tâm thần anh kích động.

Anh giữ lấy cái ót cô, hướng vào chỗ sâu trong cổ họng đưa đẩy, thu hoạch được càng nhiều khoái cảm.

Thân cây gậy thô dài, đầu nấm cực lớn trực tiếp nhét tới tận cổ họng, cô thoáng có hơi muốn nôn ra, hốc mắt ngập nước đỏ ửng.

Cái miệng của cô đã hoàn toàn bị lấp đầy, hai má hơi hõm, cô chỉ có thể nỗ lực liếm mút bên trong, để anh bắn sớm cô sẽ được giải thoát.

Tô Mặc Huy bị mút truyền đến dòng điện từ tận đốt xương sống, trái phải chậm rãi bị tình dục nâng lên, anh cũng không ôn nhu kiêng dè cảm thụ của cô, ngón tay thon dài cắm vào trong tóc đẹp mượt mà, giữ lấy đầu cô bắt đầu mạnh mẽ thọc vào rút ra trong miệng cô.

Tô Mông bị đâm cả người cũng không ổn, bánh thịt no đủ ở trước ngực cũng bị chọc đong đưa, đôi tay cô vội vàng ôm lấy đùi anh ổn định cơ thể.

"Ưm... Ư... A..."

Tô Mông chưa bao giờ chịu lực va chạm sâu sắc mạnh mẽ như vậy, nhiều lần thọc đến yết hầu cái miệng nhỏ, nước mắt tí tách chảy xuống dưới, Tô Mặc Huy lại bị dáng vẻ mặc người bày bố của cô kích thích cảm giác bạo ngược, anh không quan tâm thúc đẩy eo mông, cảm nhận sức hút của cái miệng nhỏ.

Tô Mông mạnh mẽ xoa nắn trứng dái, cô nhớ lần trước cũng như thế anh đã nhanh chóng bắn ra.

Gậy thịt co rút kéo ra nước bọt nhỏ giọt trên hai quả cầu thịt, lại bị Tô Mông xoa nắn vỗ về chơi đùa, khắp quả trứng nơi nơi đều bị vấy ướt dẫm sáng bóng.

Nơi khởi nguồn tinh dịch của Tô Mặc Huy bị móng tay Tô Mông mấy lần càn quét lại gặp được hình ảnh làm loạn mi mắt như thế, côn thịt cuối cùng cũng nhanh chóng đâm sâu vài cái vào cổ họng nhỏ hẹp của cô, rốt cuộc không chịu được khoang miệng nhỏ nhẹp của cô gái nhỏ mà nảy lên, "Phụt phụt" bắn ra từng đợt đạn tinh dịch.

Trong miệng Tô Mông bị lấp đầy cả miệng, nhưng gậy thịt lại không chịu rời đi, cô chỉ có thể quyết tâm, nhắm hai mắt nuốt xuống.

Tô Mặc Huy thấy tinh dịch thuộc về anh bị cô nuốt xuống, đôi mắt càng cháy lửa đỏ, "Thình thịch" lại bắn ra một phát rồi quất ra rời khỏi, kéo theo dịch nước đặc sệt.

Khóe miệng Tô Mông hãy còn giương lên, tinh dịch đặc sệt theo khóe miệng chảy xuống dưới, Tô Mặc Huy ngồi xổm xuống thân mật hôn lấy cánh mũi tinh xảo của cô, "Vất vả rồi."

Tô Mông dứt khoát nuốt xuống thứ đặc sệt còn dư lại, cô vươn cánh tay ngó sen vòng bên hông anh, gương mặt cọ sườn cổ anh, làm nũng như mèo, trong thanh âm mềm mại tràn ngập tình yêu nồng nàn, "Em cam tâm tình nguyện vì thầy làm chuyện này, thầy vui vẻ em cũng vui vẻ."

Trong lòng Tô Mặc Huy bỏng rát nhưng anh không biết nên nói gì, anh có tài đức gì mà lại được cô yêu sâu sắc thế kia.

Anh nói sang chuyện khác, "Phía dưới của em còn đau không, nằm xuống tôi bôi thuốc cho em."

Bàn tay to của anh sờ đông sờ tây thoa thuốc, hoa huyệt mẫn cảm của Tô Mông lại bắt đầu thấm ướt chảy ra mật hoa trong suốt.

Tô Mặc Huy có hơi tức cười, "Sao lại bắt đầu chảy nước rồi."

Tô Mông không hề ngượng ngùng lảng tránh, cô nhìn thẳng vào hai mắt anh, dáng vẻ nghiêng đầu vừa nghiêm túc lại đáng yêu, "Là do thầy sờ soạng đó."

Thật ra Tô Mặc Huy đã bị nghẹn đến mức không nói nên lời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com