ZingTruyen.Com

[Cao H] Thượng Vị Câu Dẫn - Edit

Chương 16: Phá thân, bắn bên trong (H)

duongnguyenngocdao

Tô Mặc Huy lại vùi đầu dưới thân Tô Mông lần nữa, bẻ chân cô ra thành hình chữ M để càng mở rộng hơn, một bên anh dùng ngón tay cái ấn lên xoa bóp hột le để cô chảy ra nhiều nước bôi trơn hơn, một bên anh dùng nhiều ngón tay hơn ý đồ thử xâm nhập vào cửa động để nới lỏng ra, lần đầu tiên quý giá của cô, anh không muốn dùng tay phá nó.

Tô Mông bị anh đùa bỡn khiến từng đợt khoái cảm ập đến, cô không nhịn được cong người run rẩy trên giường, trong cổ họng tràn ra tiếng than nhẹ, "Thầy ơi... Ư... Không... Không cần..."

Tô Mặc Huy nghe cô khẩu thị tâm phi nói, anh cúi đầu ngậm lấy viên ngọc hồng phấn, thỉnh thoảng nghiền nát nó, ác liệt nói, "Thật sự không cần sao, nhưng thân thể của em lại không có nói vậy, thầy không thích học sinh không thành thật đâu đấy."

Tiểu huyệt ướt át đã làm bốn ngón tay của anh có thể len vào, cuối cùng kẻ hèn đây còn chơi thêm một liều thuốc mạnh.

Tô Mông lập tức sửa miệng, khẽ gọi ra tiếng, "A... Thầy ơi... A a... Thật thoải mái..."

Anh rút ngón tay ra, bên trên đã sớm dính đầy nước dâm, anh đặt tay bên miệng cô, "Nếm thử hương vị của em xem."

Cô cảm nhận được anh rút tay ra, dưới thân lại có cảm giác trống rỗng, nhưng cô vẫn giữ vững lý trí vì cảm thấy thẹn mà không mở miệng, bình thường cô tự an ủi cũng chỉ giới hạn ở việc kẹp chân, mỗi lần chảy ra nước cô đều nhanh tay lau sạch.

Tô Mặc Huy biết cô vẫn chưa thả lỏng, cũng không miễn cưỡng cô, anh liếm láp sạch sẽ trên tay, Tô Mông nhìn thấy anh ngày thường luôn văn nhã làm ra loại chuyện sắc tình này, trong lòng cô không nhịn được kích động, đây là thay đổi vì cô! Trong lòng cô có cảm giác thỏa mãn khác thường.

Anh để dương vật ở bên ngoài màng trinh cọ xát không đi vào, vừa ăn đầu vú dời đi sự chú ý của cô, "Có muốn gậy thịt lớn của thầy không, hửm?" Tiếng hửm này mười phần gợi cảm.

Tô Mông đã bị mê hoặc, kiều mị kêu, "Nghĩ... Muốn..."

"Nghĩ muốn cái gì? Nói rõ ràng tôi liền cho em."

"Muốn của thầy thật lớn..."

"A..." Cuối cùng Tô Mông cũng không chịu được đau đớn kêu lên.

Tô Mặc Huy thừa dịp cô không kịp đề phòng, trực tiếp động thân đẩy nguyên cây vào, dưới thân truyền đến đau đớn màng mỏng bị xé rách.

Một khắc kia khi Tô Mặc Huy tiến vào, khoái cảm chật khít khiến anh suýt nữa thì bàn giao rồi, nhưng thấy cô đau đớn chảy nước mắt như thế, vốn là khuôn mặt yêu kiều đỏ hồng cũng đã trắng bệch, anh không nhịn được đau lòng, "Cục cưng sao rồi, rất đau à?" Giữa lúc đau lòng như thế ngay cả xưng hô thân mật anh cũng buộc miệng thốt ra chỉ muốn giúp cô ngừng lại đau đớn.

Tô Mông chầm chậm dịu lại, đợi khi cô phản ứng lại với xưng hô của anh thì bật cười, "Thầy cũng đã gọi em là cục cưng rồi, sao mà không tốt được cơ chứ."

Tô Mặc Huy thấy mặt mày cô giãn ra, cũng yên tâm, "Vậy sau này sẽ gọi em là cục cưng được không."

Tô Mông làm nũng, hôn chóc chóc lên mặt anh, "Em đây phải làm cục cưng duy nhất của thầy."

Tô Mặc Huy thấy cô đã dịu lại, anh rút dương vật ra, giây tiếp theo máu đỏ tươi và dâm thủy liền chảy ra, còn hòa lẫn với tinh dịch trắng ngà vừa bắn, nhìn thấy hình ảnh kích thích như thế, rốt cuộc Tô Mặc Huy cũng không nhịn được, khuấy đảo lung tung ở trong nơi ướt nóng khít khao.

Tô Mông treo chân mình trên eo thon rắn chắc hữu lực của anh, thân thể cô mềm nhũn không có sức chống đỡ, tay cô cũng vòng qua trên cổ anh, chút đau đớn ban đầu giờ đã biến thành cảm giác ngứa ngáy, thứ cực lớn nóng cháy của anh đang cọ xát ở trong cơ thể cô, giúp cô giảm bớt cảm giác tê ngứa, mang đến vui sướng tột cùng, chồng của người ta lại đang ra vào trong thân thể của cô, là loại khoái cảm thỏa mãn từ thể xác đến tinh thần, hơn nữa bị va chạm lay động khiến cô chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ vỡ vụn, "Ư... A a... Thầy... Quá lớn... Chịu không nổi... Thật thoải mái..."

Cô biết đàn ông đều thích được khen ngợi như vậy, vì sự hòa hợp cơ thể của họ, cô cũng không ngại thỉnh thoảng nói vài lời cợt nhả, huống hồ của anh ấy thật sự rất lớn... Thật kích thích, thật thoải mái mà... So với khi cô tự an ủi còn thoải mái gấp trăm ngàn lần...

Mỗi lần cô đều có thể tinh ý cổ vũ anh khiến anh càng thêm hưng phấn, lần này cũng không ngoại lệ, sức lực dưới hông anh càng thêm mạnh mẽ, tốc độ thọc vào rút ra ngày càng mau, giống như một cái máy đóng cọc, chỗ kết hợp nơi riêng tư của hai người đều dính đầy bọt biển đỏ trắng đan xen.

"A... Thầy... Đâm em... Thầy... Ưm... Thầy thật là lợi hại... Em yêu thầy..."

Tô Mông ghé vào bên tai Tô Mặc Huy, cô liếm vành tai anh rên nhẹ, anh cũng không nhịn được dùng mặt cọ vào khuôn mặt nhỏ của cô, xoay đầu cô qua, cuốn lấy môi lưỡi cô, kịch liệt nồng nhiệt hôn cô, đôi tay cũng ôm trọn bộ ngực trắng tròn giống như đang niết cục bột xoa nắn thành đủ loại hình dạng, hai người kịch liệt quấn quýt, tốc độ dưới thân Tô Mặc Huy cũng chẳng mảy may suy giảm.

Trong không khí thỉnh thoảng truyền đến tiếng hôn môi tấm tắc, quả trứng đánh vào trên cánh mông từng tiếng "Bạch bạch... Bốp...", tiếng đàn ông thở dốc và tiếng phụ nữ nhẹ rên, âm thanh sung sướng phát ra từ chính dục vọng nguyên thủy...

Tô Mặc Huy vén lên tóc bên tai và trên trán ướt mồ hôi của Tô Mông, mà anh bởi vì vận động kịch liệt mà mồ hôi chảy xuống vầng trán cô, mồ hôi hai người như nước giao hòa nhau.

Tô Mặc Huy đứng dậy, kéo hai chân thon dài của Tô Mông lên trên, để hai tay cô có thể cầm hết, lộ ra toàn bộ mông vểnh và cửa động, ngay cả cúc hoa khít chặt cũng lộ ra bên ngoài.

Anh vừa nâng lên, vừa nhéo lên mông tuyết mượt mà, càng thọc vào rút ra sâu hơn, mỗi một lần đều chọc trúng điểm G của cô, cô cảm giác được dưới bụng hơi phình lên, giống như mỗi một lần đâm vào đều muốn xuyên qua phá nát cổ tử cung, vì tử cung của cô mà đến.

"A... A... A... Gậy thịt của thầy thật tốt... Thật thoải mái... Muốn... Em... Muốn... Tới rồi... Muốn... Tới rồi."

Anh cảm thụ được cô ướt át bao bọc và khít khao, cúi đầu nhìn khi anh đưa đẩy kéo theo mị thịt đỏ hồng và dịch nhầy hỗn loạn, trên cánh hoa là viên trân châu chảy ra nước ngọt trong suốt ồ ạt, tẩm ướt dương vật sáng bóng, hình ảnh dâm mỹ như vậy kích thích khiến trong mắt anh nhiễm đầy tình dục, tăng tốc điên cuồng đâm vào, loại làm tình điên cuồng thế này anh chưa bao giờ trải nghiệm nó.

Cô cảm nhận được từng đợt từng đợt khoái cảm, nhịn không được cắn vào mu bàn tay than nhẹ, cả người run rẩy lên đến cao trào, khoái cảm kịch liệt làm đại não cô trống rỗng, trong đầu óc hiện lên ánh sáng trắng, mất đi khả năng tự hỏi, một luồng nước dâm ướt nóng từ dưới thân cô phun ra, tưới lên trên gậy thịt vừa rút ra đang căng cứng của anh.

Tô Mặc Huy cảm nhận được cô cao trào tưới ướt, anh không nhịn được kêu rên, thở hổn hển, muốn cao trào theo cô, anh kiên trì một lát, đè lại hai chân cô, động thân nhanh lẹ thúc hông vài cái, lỗ chuông trên quy đầu mở rộng, từng đợt tinh dịch phun trào, bắn ở trên hoa tâm của cô.

Khoái cảm kịch liệt khiến anh không kịp rút ra, mất đi tất cả lý trí.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com