ZingTruyen.Info

[Cao H/Thô Tục/NP] Con Ở

Chương 5: Cosplay người hầu.

damdamhihehe

Ông Cả cũng thật là đã lớn tuổi, lâu không địt lồn, lại là cái lồn trinh non ngon lành, ông mới hơi quá đà, địt con Ly 3 nháy.

Hôm sau ông liền mệt, cái lồn mới rách trinh của con Ly cũng tê rát, nhức háng đến đi hai hàng.

Nghỉ dăm ba hôm, lần tiếp đụ địt là do con Ly quá nứng, ông Cả nằm ngủ trưa nó lại tuột quần vén quần lót ngồi lên mặt ông Cả, năn nỉ ông bú lồn nó.

Con nhỏ cũng thiệt là bạo, ban ngày cũng đòi địt, nhà ông cổng cao tường cao lại nhiều cây, người ngoài không thể nhìn vào nhà, nhưng nhà ông còn có mấy người làm nữa, toàn là đàn ông, vậy mà nó không biết sợ, đúng là con nhỏ ngu ngốc háu đụ.

Mà ngu ngốc cũng có cái phúc của nó, con Ly thường làm theo bản năng, nứng lồn liền đòi đụ, không nghĩ nhiều, ông đã đâm rách cái lồn trinh của nó rồi, phải đền bù cho nó thôi.

Vì vậy ông Cả bú lồn con Ly rồi nhét cặc vào đụ địt. Nó lên đỉnh ông cũng liền bắn tinh. Nó đòi địt nữa, ông lại hết sức, cái lồn nứng của con Ly vẫn không tha ông, nó tự mút cặc ông cho cương cứng rồi tự nhét cặc vào lồn mà dập. Đến lần thứ 3 thì ông không chiều nó được nữa, ông đành dỗ nó, lấy cái điện thoại đắt tiền của ông cho nó chơi, bảo nó lên mạng, muốn mua cái gì thì ông mua đền cho cái lồn không được ăn no của nó.

Ông tưởng con Ly sẽ tìm những món đắt tiền đòi ông mua cho. Không ngờ, được lên mạng, nó lại search phim đen xem, rồi vừa xem vừa móc lồn trước mặt ông. Ông Cả hận mình không thể trẻ ra vài chục tuổi, ông sẽ nắc tét cái lồn dâm dật thiếu đụ của nó, địt dập lồn nát le nó để nó không nứng nổi nữa mà thủ dâm.

Con Ly thủ dâm đủ, nó trả lại điện thoại cho ông Cả. Mặc quần định đi làm việc.

"Không muốn đòi mua gì sao?"

"Hửm? Ly không thấy muốn gì cả."

"Haizz, con nhỏ ngốc chết này, ông muốn mua đồ cho mày, không cần cảm thấy thiếu hay thấy muốn, nghĩ đại một món rồi ông mua cho."

Con Ly cảm thấy thật kỳ quái, nó không thiếu gì, nhưng nếu ông Cả muốn cho: "Vậy, ông Cả cho con một cái điện thoại nhé, mua rẻ thôi ông nha, chỉ cần có thể lên mạng là được."

Ông Cả biết con Ly lên mạng làm gì rồi, nhưng ông vẫn cho nó. Đàn ông kỳ lạ ở chổ, gái càng không đòi hỏi lại càng muốn cho và phải cho cái tốt nhất. Ông Cả thiếu gì cũng không thiếu tiền. Liền nhắn người mua cho con Ly chiếc điện thoại đời mới nhất bọn trẻ như cháu trai ông đang dùng.

Có điện thoại, con Ly không còn đòi ông địt lồn quá nhiều, chắc nó cũng hiểu ông già rồi.

Khi nào ông đồng ý đụ lồn, nó mừng rơn, hấp tấp vội vàng hầu hạ bú liếm con cặc ông rồi nhét vào lồn, nhìn bộ mặt thoả mãn khi lồn được ăn cặc của nó ông thấy cũng tội. Nhưng cái lồn dâm dật của nó phải đợi cháu trai ông đến chơi, cháu ông chơi chán, ông sẽ cho con Ly địt bất cứ con cặc nào mà nó muốn.

................................................

May mà mùa hè đến nhanh. Hôm nay, sau khi vừa địt con Ly ngoài vườn về, ông Cả nhận được điện thoại của con trai, rằng thằng cháu ông sẽ về quê với ông nội trước, vợ chồng con trai ông sẽ về sau.

Một tuần sau, cổng lớn nhà ông Cả mở đón cậu chủ về quê chơi hè.

Long, hiện tại là con trai duy nhất của ông Đạt, 16 tuổi.

Long nhảy xuống khỏi xe riêng của gia đình, chạy tới bên ông nội. Long quý ông nội, ông nội cũng thương cậu, cưng chiều cậu, cái gì ngon cái gì tốt là dành cho cậu.

Ông Cả nhìn đứa cháu trai cao bằng mình luôn rồi, kéo cậu vào nhà, bên ngoài quá nắng nóng.

Ông Cả hỏi nó đủ thứ, muốn biết cháu cưng thời gian qua thế nào. Đợi nó uống nước xong lại hỏi đói không. Cuối cùng, Long hỏi ông Cả: "Ở quê bây giờ có gì chơi không ông, mấy năm rồi con mới về đây, mà con lớn vậy rồi, leo cây trộm xoài cũng không được nữa."

Ông Cả cười, nói có đồ chơi cho cháu chơi hết hè, thằng Long vui vẻ muốn xem món đồ chơi ông Cả cho nó.

Long theo ông Cả tới căn phòng trống vốn dùng để cất đồ vật chưa dùng tới. Ông Cả mở cửa cho Long vào, đóng cửa, rồi mới mở đèn.

Đèn sáng Long trợn tròn mắt, căn phòng được quét dọn sạch sẽ, nhưng đồ vật vẫn nhiều linh tinh chật chội lắm. Dù vậy ở góc phòng vẫn đặt được cái nệm, một cái nệm mới sạch sẽ.

Nhưng điều quan trọng là có một cô gái, mặc bộ đồ người hầu, nhưng là loại đồ cosplay người hầu, áo là cái áo vú với 2 mảnh tam giác chỉ vừa che được núm vú, quần lót lọt khe cũng chỉ che được mỗi cái mu lồn, cái tạp dề nhỏ xíu trên bụng, mang vớ lưới, đội cái nơ người hầu. Còn bị trói tay bằng cọng dây thừng đỏ, kích thích ham muốn đụ địt. Cô gái bị bịt mắt treo đứng.

Long biết thứ đồ chơi ông nội nói là gì rồi, quay qua nhìn ông, ông nội ra hiệu Long đừng lên tiếng.

Long cũng không hỏi nhiều, bước qua đống đồ lỉnh kỉnh, tới cái nệm. Nhìn gần, Long nuốt nước miếng, gái ông nội kiếm ở đâu ra, mà vú bự đít mẩy, da lại mịn màng thơm tho, cái lồn hình như đang rỉ nước.

Nhìn gái, Long thích nhìn vú nhất. Gái ông nội cho vú lại còn bự như vậy. Long cắn cái áo vú tam giác giật xé, đầu vú lộ ra, Long hửi, a, hồng hào thơm tho, Long ngoạm núm vú bú mút, thật ngon miệng.

"A...a...ông Cả...bú vú Ly...a...bú vú con nhẹ thôi...a..đừng cắn."

Long vẫn ngậm đầu vú trong miệng, nhìn Ly lại nhìn sang ông nội đang ngồi trên ghế nhỏ. Ông nội chỉ cười, Long liền hiểu, Ly là gái của ông nội, vì Long đến nên nhường cho Long chơi, gái của ông nội, nhất định là chơi rất đã. Long nhoẻn miệng cười với ông nội, răng vẫn còn cắn núm vú Ly.

"Ưm...đừng dừng lại mà, cho ông cắn, cắn vú con đi, bú vú con đi, vú con ngứa quá, lồn cũng ngứa."

Wow, thật dâm nha. Long chỉ mới 16 tuổi, nó đã địt qua bạn gái nó, nhưng địt gái nhà lành, cứ khóc la giãy giụa, mất sức lại mất hứng. Đĩ thì ngại dơ không muốn chơi.

Gái của ông nội thật là khác bọt. Long giật phăng cái áo vú lỏng lẻo trên người Ly. Bú liếm bên trái, lại mút cắn bên phải, hai tay Long bóp hai vú Ly nhào nặn, miệng ăn hết vú bên này lại đến vú bên kia.

"Ha...a...vú sướng...ông Cả bú vú sướng quá...a...cắn...vú bị cắn..a...không đau mà lại nứng...a..ha..lồn con ra nước...nứng...ông Cả...ha..xin ông...van ông..bú...ha...bú lồn con...làm ơn...lồn con chảy nước...a...hột le muốn được nút."

Ly kêu dâm làm cho con cặc thằng Long cương cứng. Nhưng nó vẫn muốn nếm thử mùi lồn gái của ông nội. Long buông cặp vú đã bị giày vò đỏ vết dấu tay. Khom người nhìn cái lồn của Ly. Đưa ngón tay quẹt nhẹ mép lồn.

"Ưm...ông Cả, muốn bú lồn sao, mời, mời ông bú, ha, tay bị trói không vạch lồn được, lồn, lồn con ngọt, lại nhiều nước dâm, mời ông Cả bú thử, ha, trói tay thật chặt, Ly muốn vạch lồn mời ông Cả bú, Á!!!"

Long nghe mà không nhịn nổi, nắm cái quần lọt khe giật mạnh vứt một bên, banh mép lồn con Ly úp mặt vào liếm hột le, nút hột le chậc chậc.

"Ha...a...bú le rồi...a...bú le thật sướng...nút hột le con...ưm..lỗ lồn lại thật ngứa...ngứa lồn quá..ha"

Ly gác một chân lên vai Long banh háng, muốn lộ cái lỗ lồn để được bú. Long không biết ông nội tìm đâu ra cái con hàng dâm dật như vậy, vẫn ngửa mặt liếm cái lồn đang ra nước ào ào rõ là nứng lắm rồi.

Kỹ thuật liếm lồn của thằng Long thì thua xa ông nội nó. Ly cảm thấy được, nhưng lồn nứng được bú đã thoả mãn rồi. Ly nghĩ hôm nay ông Cả không khoẻ.

Long là thằng con trai mới lớn, bú vú liếm lồn chỉ để thoả mãn bản thân, không có ý nghĩ thoả mãn bạn tình như ông Cả, bú được một chút nó đã chán.

Long đứng phía sau Ly, tay phải nâng chân phải Ly treo trên khuỷ tay, tay trái cầm con cặc rà đến lỗ lồn con Ly rồi đút vào lút cán.

"Á!!!". Ly cong người, ông Cả chưa bao giờ đút 1 phát lút cán vào lồn Ly như thế, bởi ông cũng chịu không nổi.

Đối với Long, Ly chỉ là cái lỗ địt của ông nội, nó cũng không cần thương tiếc. Cũng không biết ông nội chơi con đĩ này bao lâu rồi, mà cái lồn nó vẫn bót như vậy, may mà lồn nó nước dâm nhiều, cặc thằng Long lại đủ cứng mới 1 phát đút lút cán được. Lồn vừa nuốt trọn con cặc, Long liền đụ phầm phập, Long giã cặc vào lồn Ly như cái máy, lồn cặc chà sát nhau, thằng Long đã con cặc, không rãnh quan tâm lỗ địt sướng hay không.

"A...a..chậm...a...chậm một chút". Tay Ly bị trói treo lên cao, một chân chống đất, một chân bị nâng cao, háng mở rộng cứ vậy bị đụ địt rát cả lồn.

Ông Cả làm tình hôn hít bú liếm rất nhiều rất lâu, toàn là Ly nứng chịu không nổi cầu địt, sao bây giờ không bú bao nhiêu lại vội vã địt lồn nó?

"A...a...ai đó...ai địt lồn tôi..a...dừng lại...mau dừng...á...ông Cả...ông Cả cứu con."

Phát hiện nhanh như vậy sao? Long hơi bất ngờ, cũng không dừng lại, chỉ đụ chậm rãi hơn, vừa thụt cặc vào lồn Ly vừa cười nói: "Nhận ra nhanh dữ vậy, chỉ mới đút cặc vô thôi mà, còn chưa kịp bắn tinh nữa, ngoan, đợi tôi chơi bắn, rồi thả em."

Con Ly nghe giọng nói lạ lẫm không phải của ông Cả, nó hoảng loạn: "Đừng, tha cho tôi, đừng bắn vào lồn tôi, ông Cả ghét bỏ, chê tôi dơ thì làm sao."

"Thì em chỉ để cho tôi chơi, tôi đụ em không sướng hơn sao?"

"Không, không sướng, đau lắm, rát lắm, thả tôi ra đi, ông Cả thấy mất."

Con Ly bắt đầu khóc, cũng không dám khóc nháo giãy giụa, cứ thút thít khóc cầu xin Long tha cho.

Long nhìn qua ông nội, thấy ông có chút đau lòng. Haizz thì ra cũng không phải chỉ là cái lỗ để địt. Long dừng lại, cũng không rút cặc ra, với tay giải phóng tay phải của Ly, Ly muốn tháo bịt mắt.

"Nếu em tháo, tôi liền la lên để ông Cả tới xem cái lồn hư hỏng của em đang ngậm cặc tôi."

Ly khựng lại, lại thút thít khóc, Long để tay Ly choàng qua vai mình. Cuối đầu bú liếm nhẹ nhàng núm vú Ly, lại kéo môi Ly hôn nhẹ mút mát.

Chắc ông nội không chơi con bé này kiểu bạo lực như Long, Long cũng không muốn chơi hỏng đồ của ông mình, thôi thì hỏi cách sử dụng vậy.

"Sao biết tôi không phải ông Cả?". Long hỏi ra điều mình thắc mắc nhất.

"Ưm...ông Cả làm Ly sướng, không làm đau."

"Tôi làm đau à, không sướng sao?"

"Ờ...ừm...đau lắm, rát lồn Ly, mà, anh là ai, ông Cả trói Ly, rồi bỏ đi đâu, hả, ưm, có, có phải ông Cả chơi chán Ly rồi không?"

Lần này thì con Ly khóc đến hai hàng nước mắt chảy dài. Ông Cả thở dài, đứng dậy, bước tới nâng mặt con Ly, hôn lên môi nó. Ly liền nín khóc.

Fuck, Long mắng trong lòng. Quả nhiên nó còn quá xanh và non so với ông nội.

Ông nội đá lưỡi với con Ly, một tay bóp một tay se đầu vú nó. Long nghe thấy Ly rên khẽ, lỗ lồn cũng thả lỏng, tay con Ly không thèm khoác vai Long nữa, mà vòng lên cổ ông nội, há to miệng để ông nội mặc sức khuấy đảo khoang miệng. Ông nội mút đầu lưỡi Ly kéo ra đến khi rời ra giữa lưỡi con Ly và miệng ông nội là sợi nước miếng dâm mỹ.

Ly thở lấy hơi: "Ha...ông Cả."

Đệt, nhận ra được thật.

"Là cháu trai của ông, cũng là cậu chủ của Ly, cậu chủ về quê chơi hè, Ly không muốn cho cậu chủ chơi lồn một chút sao, cậu chủ với ông cũng như nhau thôi mà."

"Nhưng...không giống lắm." Ly do dự.

"Giống nha, Ly không thử sao mà biết, ngoan, nghe lời ông, cậu chủ chỉ chơi Ly mấy hôm, hết hè lại còn mỗi ông với Ly, có chịu không?"

"Ưm...dạ, dạ được." Bộ não không nhiều nếp nhăn lắm của Ly nhanh chóng bị ông Cả tẩy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info