ZingTruyen.Com

[Cao H/Thô Tục/NP] Con Ở

Chương 2: Rách màn trinh. (Phá trinh 1)

damdamhihehe

Hồ Tuyết Ly, 18 tuổi, sinh ra ở vùng nông thôn quê mùa. Mồ côi cha từ rất nhỏ, nó sống cùng mẹ và người chị của mình.

Chị gái Hồ Tuyết Liên của nó thông minh học giỏi, hiện đang trọ ở thành phố học đại học, là một cô gái hiền lành, chăm chỉ, yêu thương em gái, hiếu thuận mẹ già, người như tên của chị, tĩnh lặng như hồ, thanh khiết như tuyết liên.

Kỳ quái là, dù có một chị gái xuất sắc như vậy, nhưng Ly lại là đứa ngu dốt, học hành bết bát, đã lưu ban một năm lớp 11, năm nay có lẽ cũng không khá hơn chút nào.

Bù lại, Ly rất đẹp. Khác với nét đẹp dân dã dịu dàng thuần khiết của chị Liên. Ly đẹp diễm lệ, yêu mị, dù là gái quê sống kham khổ, nhưng Ly lớn lên thân thể lại nẩy nở, vú bự mông cong, múp míp mọng nước, bộ dáng xinh đẹp lại dâm đãng.

Thật ra Ly cũng cố gắng học hành nhưng không thể nào học tốt được. Quả là vú to óc teo. Đã vậy mỗi ngày đến trường, đám nam sinh thì nhìn Ly chòng chọc như muốn đè nó ra giữa lớp bú liếm cái vú đụ địt cái lồn nó, đám nữ sinh thì nhìn nó thôi đã cay mắt, gọi nó là Hồ Ly chứ không phải Hồ Tuyết Ly.

Mặc dù dốt nát, nhưng cuộc sống nghèo khổ nên Ly cũng không lười biếng. Mẹ nó trước đây nhận giúp làm việc nhà, nấu ăn cho ông Cả, nhưng vào một ngày mưa, bà trượt chân té, từ đó chân bà thường xuyên đau nhức, sức khoẻ sa sút.

Chị Liên thay mẹ làm công việc này được một thời gian ngắn, chị học đại học. Ly liền làm thay chị bởi vì làm công cho ông Cả là công việc béo bở. Ông Cả là người tri thức, lại cao quý, sẽ không đánh mắng người làm, nếu làm sai thì bị đuổi việc, quan trọng nhất là ông Cả trả lương rất cao.

Ông Cả khoảng 70 tuổi, ngày trẻ là doanh nhân, lăn lộn ở thành phố, tuổi xế chiều muốn về vùng quê yên bình tịnh dưỡng, ông có người chăm sóc riêng đã theo ông mấy chục năm nên lúc mới đến làm, Ly chỉ nấu cơm, dọn dẹp, ông Cả sai gì thì làm đó, là một con ở chăm chỉ ngoan ngoãn.

Đến một ngày chú chăm sóc riêng của ông Cả xin nghỉ việc, chú cũng đã già, ông Cả không giữ người nữa, cho chú nghỉ việc và tìm người thay thế.

Khi Ly biết mức lương của người chăm sóc riêng cho ông Cả, nó không cần suy nghĩ nhiều liền xin được làm công việc này.

Suy nghĩ cái gì chứ, đầu óc nó ngu như vậy, có một công việc nhiều tiền lại không cần dùng đầu óc, chính là cơ hội hiếm có. Chị gái ở thành phố cũng không cần vừa học vừa làm, chỉ việc đi học, sẽ học rất giỏi vài năm nữa là có thể nuôi mẹ.

Ly đã nấu ăn dọn dẹp nhà giúp ông Cả được hơn 1 năm, nó cảm thấy mình cũng khá hiểu tâm tính ông, sẽ không làm hỏng việc.

Vì Ly còn đi học, ông Cả thương tình cả ba mẹ con nó đều từng làm việc cho ông, nên ông mướn người chăm vườn cây, trả thêm tiền để người này chăm sóc ông khi Ly ở trường, tan học Ly sẽ chạy ngay đến nhà ông Cả, cách vài hôm mới về nhà thăm mẹ một lần.

Là người chăm sóc cho ông Cả, việc ôm ông dìu ông, cởi đồ lau người tiếp xúc thân thể là thường xuyên.

Năm nay Ly đã 18 tuổi, tuổi trẻ lại mẫn cảm, mỗi khi Ly ôm ông, cảm nhận con cặc ông Cả cứng lên, chọc vào bụng nó, mặt nó đỏ rần, bộ não đen thui nó lại càng đen tối hơn.

Đêm ngủ còn nằm mơ thấy mình được ông Cả đụ, sướng tê cái lồn. Hôm sau, vừa nhìn thấy ông, cái lồn bên dưới liền rỉ nước. Ly biết mình thèm khát con cặc ông Cả, nhưng ông Cả là người giàu có cao quý, gái quê như nó chỉ dám ý dâm ông Cả trong suy nghĩ, tưởng tượng được ông Cả đụ ở khắp nơi trong nhà.

............................................

Vào một đêm mùa xuân, Ly lại nằm mơ thấy mình đang banh lồn van xin ông Cả đút cặc vào mà nắc nó.

Bỗng cảm thấy tê rần nửa thân dưới, Ly không biết mình đang mơ hay tỉnh, mơ màng chỉ thấy một người tuột quần nó từ lúc nào, cái quần lót trắng nhỏ treo vắt vẻo trên mắc cá chân phải, một cái đầu tóc bạc vùi giữa háng, cảm giác tê rần tới từ cái lưỡi đang liếm bú lồn nó, thật sướng.

"A...a..ha...là...ông Cả sao...ông Cả...chịu liếm lồn con sao...ưm...hay con đang mơ...a.a.a...mơ được ông Cả bú lồn...ha...ưm...có ngon không ông...a..ha..."

"Ly ngay cả ngủ cũng mơ muốn ông bú lồn con sao, nửa đêm lại mớ rên dâm đãng như vậy, cái lồn thật non thật ngọt, đã cho ai bú qua chưa, hửm?"

"Chưa...ha...a...lỗ lồn con còn trinh...chỉ muốn ông Cả bú...chỉ cho ông Cả đụ...a...ha...thì ra...được bú lồn sướng như vậy...ông Cả...đừng chê lồn con...ưm...a...liếm hột le con đi...cái lồn con...chưa ai bú...chưa ai đụ...sạch lắm...liếm le con đi ông...ha"

"Là một cái lồn còn trinh sao, hèn gì lại khít như vậy, lại đỏ hồng bú thật ngon miệng, nhưng ông không đụ con được, sẽ làm con mất trinh, con mới học lớp 11 vẫn chưa đủ tuổi đâu."

"A...không...con 18 tuổi rồi...ông Cả có thể đụ...có thể địt...ha...a...ha...cái lồn trinh là con dâng cho ông...muốn bị ông Cả đụ rách trinh...ưm...a...muốn con cặc ông Cả phá trinh con."

Cái lồn non nớt của Ly nứng đến dầm dề nước dâm, cô đã tỉnh ngủ, nhưng cơn nứng từ trong mộng cộng thêm vừa hưởng sự sung sướng lần đầu tiên được bú lồn trong đời, Ly hận không thể lập tức nhét con cặc ông Cả vào lồn mình, cùng ông Cả đụ địt cho sướng cái lồn.

"Ông Cả đừng lo...là con thèm khát con cặc ông Cả...muốn dâng lồn cho ông đụ địt...con sẽ không nói với ai...ha...a...ưm...lồn con khó chịu quá...ông Cả...con xin ông...đụ cái lồn con được không...ha... lồn trinh...cho ông Cả địt...là con...cho ông chơi lồn trinh miễn phí."

Ông Cả cũng nứng cặc lắm rồi, chỉ là ráng kềm chế lo sợ con Ly chưa đủ tuổi, nếu đã trưởng thành, ông không địt thì sau này lại lợi cho mấy thằng trẻ trâu, nói dăm ba câu yêu đương giả dối rồi dụ con bé ngu ngốc này cho địt.

Ông Cả nâng hai chân Ly vác trên khuỷ tay, đưa đầu cặc đến lỗ lồn cạ cạ cho nước dâm dính lên đầu cặc, rồi chậm rãi đút vào cái lỗ lồn đỏ hồng.

"Á!!!...ưm...ha...đau...đau quá...ưm...ông Cả khoan...ư...ha...chậm...chậm một chút."

Tuy nứng lồn nhưng lúc này Ly vẫn cảm thấy đau đớn khi bị xé rách, Ly gồng mình ưỡn người nắm lấy ga giường.

Ông Cả thương tiếc lần đầu của nó, ông ngừng lại, hôn môi Ly, ông vừa nút cái lưỡi nhỏ nhắn của nó vừa mò xuống đẩy áo lót giải phóng cặp vú mềm mại. Một tay ông se núm vú mẫn cảm của Ly, đưa miệng xuống ngậm lấy núm vú còn lại, bú liếm mút cắn, vú gái trẻ căng mọng, ông Cả bú liếm say mê, lại đưa tay xuống se hột le để Ly thả lỏng.

"Ưm...ưm...ha...ông Cả...ưm."

Ly lại bắt đầu thấy sướng, muốn ông Cả bú liếm hết cái vú bên này lại đến cái vú bên kia, tay giữ đầu ông Cả không muốn lưỡi ông rời khỏi vú mình.

Thấy Ly thả lỏng, ông Cả bắt đầu nhấp cặc, vừa nắc vào lồn vừa bú vú Ly. Ly sướng tê cả vú lẫn lồn.

"Ha...sướng...được đụ sướng như vậy sao...ưm...ông Cả thật tuyệt...con cặc địt con sướng quá...ha..a...lồn trinh cho ông Cả chơi...có sướng không ông...chơi lồn con sướng không ông."

"Lồn bé Ly thật bót, thật nóng, cái lồn trinh chơi thật sướng cặc, lâu lắm rồi ông mới lại phá lồn trinh, đúng là cực phẩm, lồn bé Ly mút cặc ông thật chặt, không muốn ông rút cặc ra sao."

"Không...a...không muốn ông Cả rút cặc ra...muốn cặc đụ con...địt con...sướng chết mất...được con cặc đụ thật sướng...như tiên...lỗ lồn bị đụ...thật tê...thật sướng...nắc lỗ lồn dâm đãng của con...địt con...a..ha...thật tuyệt...nên sớm...vạch lồn cho ông Cả đụ...ha"

Ông Cả rút cặc ra nhìn thấy thân cặc dính máu ông rất hài lòng, cho Ly nằm nghiêng qua bên trái, ông thì nằm nghiêng sau lưng Ly, tay phải giơ chân phải Ly lên cao, từ phía sau đút cặc vào lồn Ly, lại giã phụt phụt vào cái lồn vừa bị rách màn trinh của Ly, nước dâm lẫn vài tia máu tràn ra ngoài.

"A...a...địt như vầy thật đã...đã cái lồn...bị ông Cả địt từ đằng sau...giơ chân như chó đái bị địt từ đằng sau...tư thế thật dâm...ông Cả thật biết chơi lồn."

Ngày còn trẻ là dân làm ăn, đôi khi xui xẻo ông Cả cũng giải xui bằng cách chơi gái trinh, gái tươi ngon mọng nước qua tay ông giã cặc một đêm là giãn lồn tàn tạ. Giờ có tuổi nên ông cũng chơi yếu đi một chút, nhưng mà, con nhỏ ngốc này chưa từng bị chơi lồn, chơi kiểu nào nó cũng sướng, cái lồn mút chặt lấy con cặc ông, cái miệng dâm đãng rên rĩ kêu to, cứ như sợ người khác không biết lồn dâm của nó đang được đụ sướng.

"Ông sẽ chơi cái lồn con thật sướng, con gái đúng là đã trưởng thành, vú bự lồn múp, cái lồn tham ăn như vậy, ông đút cặc vào lồn rồi mà vẫn chảy nước lênh láng, thèm cặc ông lâu lắm rồi phải không?"

Con cặc ông Cả địt Ly đến thần trí không rõ, không khác gì con đĩ dâm đãng, chỉ biết con cặc đang ra vào trong lồn.

"Dạ...ưm...bé Ly thèm khát con cặc ông Cả...ngày nào cũng nghĩ...muốn được ông Cả địt khắp nhà...ha...a...mơ thấy ông Cả địt lồn...ưm...địt thật sướng...địt ở nhà bếp...địt bên ao cá...địt giữa sân...địt trong phòng...lồn nuốt cặc ông Cả...vừa nhún vừa đút ông cả ăn cơm...a...ha...ưm...thật sướng."

Ông Cả cũng thật không ngờ, con nhỏ này lại dâm đãng như vậy. Biết vậy ông nên đè đụ tét lồn nó lúc nó mới vào làm. Ông tuy đã già nhưng một đứa con gái vú đít căng mẩy, suốt ngày cạ vú cạ lồn vào người ông, đôi khi lồn nó chảy nước, ông có thể ngửi thấy mùi nước dâm từ trên người nó, cặc cương cứng nhưng ngại nó còn nhỏ lại ngu ngốc.

Cũng may nửa đêm nay ông buồn đái, đi ngang phòng con Ly, nghe nó nói mớ, dâm đãng cầu ông Cả địt lồn, ông chỉ định vạch lồn nó ra bú, giúp nó đỡ cơn nứng thôi. Vậy mà thật sự địt cặc vô lồn nó rồi.

Nhưng mà cái lồn trinh chơi cũng thật là sướng, con Ly lại dâm, ông chơi gái, gái càng rên dâm, càng sướng, ông lại càng cảm thấy thành tựu, rằng con cặc của ông chưa già, còn đâm cái lồn gái trẻ phun đầy nước, làm nó sướng lồn thần hồn điên đảo.

"Thèm cặc lâu như vậy hèn gì cái lồn chảy nước dãi lênh láng, thật là tội, con ngồi dậy theo ông ra ngoài cho lồn ăn cặc đi."

Ông Cả rút cặc, rồi để con cặc ngổng lên cao, nước lồn ướt đẫm trên thân cặc bóng loáng, cứ vậy đi ra phòng khách ngồi xuống cái ghế salon đơn.

Cái lồn đang được địt sướng của con Ly lập tức trống rỗng, nó vội vã đứng dậy, tuột hẳn cái quần lót đang vắt vẻo trên mắc cá chân, lại với tay tháo cái áo vú bị ông Cả đẩy trượt lên khỏi vú, trên người chỉ còn cái áo thun ba lỗ rộng thùng thình. Bước ra ngoài phòng khách theo ông Cả.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com