ZingTruyen.Info

[Cao H/Thô Tục/NP] Con Ở

Chương 12: Ông chủ và chị Liên.

damdamhihehe

Bà Lam cùng hai con gái đang chuẩn bị cơm, hôm qua con gái cả về thăm nhà, hôm nay con gái út dẫn ông chủ về chơi, bà vui vẻ, đang nấu những món sở trường nhất của mình đãi ba người.

"Liên, ra vườn hái dùm mẹ ít rau, ớt, cả bắp chuối nhé."

Liên dạ một tiếng rồi bước ra sân. Ông Đạt đang ngồi uống nước dưới tán cây trong sân hỏi.

"Tôi có thể đi cùng không, cũng chưa thử hái rau bao giờ."

Bà Lam nói vọng ra: "Dẫn ông chủ ra vườn đi Liên, ông chủ thích ăn gì cứ hái nhé."

Liên đi trước ông Đạt theo sau ra vườn, vừa đi đến bụi chuối, khuất khỏi tầm mắt người trong nhà, ông Đạt bước dài đến kéo tay Liên xoay người đặt Liên dựa lưng lên thân cây to cạnh đó hôn môi tới tấp, tay thọc vào trong quần Liên sờ sờ xoa xoa hột le rồi cắm vô lỗ lồn.

"Thì ra em là chị gái của Ly, chà, cả hai chị em đều ngon như vậy."

Ông Đạt được sinh ra ở thành phố, lâu lâu mới về quê cha cùng ông Cả. Từ khi mẹ ông mất, ông Cả về quê xây nhà rồi ở lại hẳn, ông Đạt chỉ mới về đúng 1 lần, bởi vì trước đây thường là ông Cả đi thành phố thăm gia đình ông. Bởi vậy, cả ba mẹ con Ly làm công cho ông Cả nhưng ông Đạt chỉ biết mỗi bà Lam thôi.

"Anh Đạt, ưm, con Ly nó chỉ là con nít, anh, anh tha cho nó, ưm."

Ông Đạt tuột quần Liên xuống tới đầu gối, xoay người Liên lại, để Liên khom lưng chống tay lên thân cây, ông đứng phía sau móc cặc đút vào lồn Liên mà nắc.

"Anh đâu có quyền, nó là của ba anh đó chứ, anh và thằng con anh chỉ ké mà thôi, nhưng em yên tâm, ông già anh cưng nó lắm, ổng muốn đổi di chúc cho con Ly một phần tài sản kia kìa, em xem, ông già anh mê con Ly như vậy có chết anh không chứ, hửm?"

Ông Đạt nhìn hai mắt Liên sáng rực khi nghe tài sản của ông Cả có phần của Ly. Quả nhiên là con đĩ tham lam.

Ông Cả dù đã lui sân để con trai nối nghiệp, nhưng tài sản riêng của ông là những con số mà người thường làm 10 kiếp cũng không kiếm đủ, chưa kể đất đai nhà cửa và nhiều loại tài sản khác nữa. Hưởng một khoản nhỏ cũng đủ cho Ly sống sung sướng hết cuộc đời này.

Đúng là ông Cả rất cưng chiều con Ly, ông cũng không rõ cảm giác của ông với nó, chỉ biết ông thích cưng chiều nó, hận không thể nhét mọi thứ tốt nhất cho nó, có lẽ vì nó ngoan hoặc có lẽ vì ông không có con gái cũng không có cháu gái.

Ông Đạt và Long đều không phản đối chuyện ông Cả muốn chia một chút tài sản cho Ly, vậy là sự việc liền được quyết định vào sáng hôm nay.

"Ưm...thật sao...ư...ư...anh nhanh một chút...ha... còn phải quay vào nhà...ưm...ưm...mẹ đợi em."

Ông Đạt hiểu rõ Liên, Liên quá dễ đoán, con bé này thực dụng, dùng tiền liền bị thuyết phục. Vì tiền bán trinh vì tiền làm gái. Nhưng mà nhà nó nghèo như vậy, hèn gì lại mê tiền.

"Được, anh địt em cả đoạn đường về hôm qua rồi, còn gấp gáp muốn ăn tinh anh vậy sao, đừng tham ăn vậy chứ, chờ một chút, bắn cho em bây giờ đây."

Ông Đạt cũng không muốn chơi lâu, lúc đút cặc vào lồn Liên ông liền mất hứng. Ngày hôm qua ở trên xe ông còn cảm thấy cái lồn Liên địt cũng sướng lắm. Sau khi chơi qua con Ly, lại cảm thấy cái lồn này thật nhạt nhẽo, nước nôi không có, lại không biết siết cơ lồn hầu hạ con cặc ông.

Lồn con Ly mới đúng là cực phẩm, đêm trước chơi điên cuồng, tưởng chơi giãn cả lồn nó rồi. Sáng hôm sau lại khít chặt như lồn gái trinh.

Ông Đạt nắc nhanh vào cái lồn Liên rồi bắn tinh. Khi cả hai quay đầu lại thì giật cả mình.

Ly đứng cầm cái rổ lớn che nửa khuôn mặt, mắt mở to. Liên lật đật kéo quần rồi chạy tới nắm lấy con Ly.

"Không giống như em thấy đâu."

Điều Liên lo lắng không phải là sợ em gái biết mình cho đàn ông đụ, Liên sợ em gái nghĩ mình cho đàn ông của nó đụ. Liên làm gái gần 2 năm rồi, da mặt là thứ Liên không cần giữ nhất, nhưng em gái thì cần.

Ly mở to mắt không biết nói gì, não nó sập nguồn rồi.

____________________

Hôm nay bà Lam thật vui vẻ, bà cười suốt, đến khi tiễn con gái nhỏ và ông chủ lên xe về nhà ông Cả.

Xe ông Đạt lái vào gara xe nhà ông Cả, nhưng một lúc lâu cũng chưa thấy người bước ra.

"Ưm...ưm...ông chủ...ưm...ha..."

Ông Đạt nút lưỡi con Ly, đặt nó lên nắp xe.

"Không nhớ đã hứa gì với ông rồi sao?"

"Ưm...ha...nhưng...ha...vô nhà...vô nhà đi ông."

"Không được, thằng Long sẽ cắn chặt lấy con không buông, ngoan, đã hứa với ông rồi mà."

Ông Đạt cho Ly banh chân vắt lên 2 khuỷ tay ông, vén quần lót nó qua mà đút cặc vào lồn. Nhét được vào toàn bộ, ông thở ra thoả mãn rồi bắt đầu nắc, vừa nắc vừa cởi cái áo sơ mi của nó, lần mò bóp vú, khom người vừa nắc vừa nút lưỡi, nút một lát lại bú vú, liếm tai, mút cổ. Da thịt con Ly tươi mát căng mịn, bú liếm chổ nào cũng đã miệng, mùi da thịt nó thơm nhè nhẹ, ông Đạt nghiện mùi da thịt nó.

"Ha...a...ưm...sướng quá...lưỡi ông chủ liếm con tê rần...cặc ông chủ địt con thật đã...ư...ưm...chơi thật sướng...ông chủ làm Ly sướng quá...ha...ông chủ...chơi con có sướng không...ha...chơi con...có sướng...bằng chị Liên không ạ..a."

"Sướng, sướng hơn, sướng hơn rất nhiều, lồn con chơi thật sướng cặc."

Không chỉ lỗ lồn con Ly chơi sướng, mọi lỗ dâm trên người nó đều giống như thuốc phiện, càng chơi càng nghiện. Con Ly lại đặc biệt thích khẩu dâm, thường xuyên hỏi người địt nó có sướng không, rồi nói cho người đó biết nó được địt rất sướng, rất thoải mái, làm tình với nó chính là cực điểm của sự sung sướng.

"Ư...ưm...nhưng...nhưng ông chủ...vẫn phải địt chị Liên nhé...a...ha...không muốn chị...ha...chị hai mất việc."

"Ừ, địt con, địt cả chị Liên, đừng lo."

Ông Đạt lật con Ly lại, đút cặc vô lỗ đít nó mà nhấp.

"A...ưm...mạnh...a...mạnh một chút...ông chủ...ha...làm ơn...mạnh chút...ha...sướng...con thích cặc ông chủ...lỗ đít sướng quá."

"Lỗ đít con cũng thật giỏi, siết chặt con cặc ông. Ly, ngày mai ông phải về thành phố, có muốn đi cùng ông không, ngày nào ông cũng sẽ địt con."

"Ha...không được...ông Cả...còn ông Cả...ông Cả ở đâu...Ly ở đó...ưm...ha...ông chủ đi thành phố...rồi...khi rãnh lại về...ha...được không...được không ông?"

Ông già cưng con Ly đúng thật là có lý do mà. Ly không hề biết gì chuyện di chúc cả. Ông Đạt không muốn nó biết, cũng bắt Liên hứa không nói, nếu nói ra, di chúc liền huỷ. Bởi vì ông không muốn Ly trở nên giống Liên, thực dụng và tham lam.

"Ừ, nhưng ông buồn, tối nay Ly ngủ ở phòng ông nhé."

"Vâng...a...vâng...ưm...ông chủ...ha...là tốt nhất."

Ông Đạt kéo Ly một chân Ly lên cao, chân còn lại chống đất, tay chống trên nắm xe. Ông từ phía sau, cặc cắm vào lồn nhấp vài cái lại rút ra đút vào đít nắc.

"A...ha...sướng...lồn đít đều sướng...đã lắm...a...thật đã...ông chủ thật biết chơi...a...a...lồn sướng...ha...a...đít thật đã...cặc ông chủ chơi sướng quá...chơi lồn con đi...chơi lỗ đít con...a..a...sướng...con ra mất...ông chủ...ha...a...ra cùng con đi...bắn vô lồn con đi...ha...a.a..a..con ra...ra."

"Thật là sướng, sao lỗ địt nào của con cũng chơi sướng như vậy, ông cạn tinh trên người con mất, bắn cho con, bắn cho con đây, thít cơ lồn lại ngậm chặt, không được để rơi ra."

Ly co giật lên đỉnh sau khi nhận dòng tinh nóng hổi của ông Đạt rồi quỳ xuống liếm láp bú sạch cặc cho ông.

"Ưm, ông chủ, chị hai nhờ ông chăm sóc được không ạ, khi nào ông về con đều sẽ hầu hạ ông thật tốt, ông giúp Ly chăm sóc chị Liên được không ạ?"

Ly ngượng ngùng nhờ vả ông Đạt, hôm nay Ly mới biết hoá ra chị Liên ở thành phố còn sống cực khổ hơn nó.

Ông Đạt nhìn khuôn mặt ngu ngơ đã bị Liên tẩy não của con Ly rồi nói: "Được." Ly vui mừng cười cong mắt hai tay ôm mặt ông Đạt hôn hai má lại hôn môi: "Ông chủ là tốt nhất."

Ngốc chết đi được, ai nói gì cũng tin.

Lúc con Ly phát hiện ông địt Liên. Liên nói với nó, ở thành phố, làm như vậy cũng là một loại công việc, ông Đạt mướn Liên rồi trả tiền, rất nhiều cô gái làm công việc này, rất là bình thường. Con Ly ngốc ngốc vậy mà tin thiệt.

Theo một khía cạnh nào đó, lời Liên nói toàn là sự thật, chỉ là ở vùng quê này không có nghề làm đĩ làm gái, nên Ly dễ dàng bị tẩy não. Liên dặn nó không được nói với mẹ, Liên chỉ làm tới khi học xong mà thôi, nên không cần nói mẹ biết, sau khi bắt con Ly hứa thề xong, Liên mới yên tâm.

Sáng hôm sau, ông Đạt phải về thành phố, ông còn công ty, còn bà vợ chờ ông về dỗ.

Ly tiễn ông chủ, ông Đạt kéo Ly hôn môi, thằng Long nắm cằm Ly, kéo miệng nó ra khỏi miệng ông Đạt rồi dán môi lên hôn nó, ánh mắt trách cứ nhìn ông Đạt.

Ông Đạt đập lên đầu Long: "Thằng nhãi ranh, của mày, của mày hết."

Long phẫn nộ: "Ba cũng biết là của con hả, sao tối hôm qua ba kéo nó vô phòng rồi khoá cửa, ba quá đáng."

Ông Đạt lại đập Long một cái rồi lên xe về lại thành phố. Long vui vẻ lại dính chặt con Ly suốt ngày.

____________________

Trong lúc hai đứa nhỏ đang tiễn ông Đạt, ông Cả đang ở ngoài vườn tắm nắng sớm uống trà đọc báo.

Có một người đàn ông đang đứng thưa chuyện với ông, là Tư Đực được gọi tới hầu ông Cả trong lúc Ly bận việc ở nhà trước.

"Ông Cả, chuyện lần trước ông nói, con đồng ý."

Ông Cả rời mắt khỏi tờ báo ngước nhìn ông.

"Hửm? À, có chút việc cần thay đổi, chỉ mới thay đổi sáng hôm nay, chú nghe tôi nói rồi hẳn suy nghĩ lại."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info