ZingTruyen.Info

[Cao H, NP] Cưỡng chế thụ thai

Tám. Dâm loạn

holydevil47

Tám. Dâm loạn
Lưu Tương Vân đi ở tráng lệ hoàng cung, quá vãng hết thảy mới chậm rãi nảy lên trong lòng, "Là... Cửu hoàng tử..." Lúc này Lưu Tương Vân mới phát hiện nguyên chủ giấu ở chỗ sâu nhất khuynh mộ.
Đi ở phía sau Hồng nhi nghe được tiểu thư lẩm bẩm tự nói, túc khẩn ấn đường hảo ngôn khuyên bảo, "Tiểu thư... Ngươi đã đem gả cho tướng quân, cũng đừng lại đối những người khác có bất luận cái gì tâm tư!"
"......" Lưu Tương Vân nghĩ thầm chẳng lẽ liền Hồng nhi đều nhìn ra được nguyên chủ tâm tư.
Còn chưa tới thất công chúa nơi nào đã bị Bát hoàng tử ngăn trở đường đi.
Bát hoàng tử bên người mang theo mấy cái đi theo nô bộc mênh mông cuồn cuộn, đem các nàng chủ tớ hai cái bao quanh vây quanh, "Tương vân... Rốt cuộc nhìn thấy ngươi... Tới trước ta hợp hiên điện... Chúng ta ôn chuyện."
"Dân nữ gặp qua Bát hoàng tử..." Lưu Tương Vân thực tự nhiên hành lễ.
"Đừng đa lễ..." Bát hoàng tử cười hì hì chủ động dắt nàng tay nhỏ, nàng tưởng rút về lại bị Bát hoàng tử khẩn trảo không bỏ.
"Bát hoàng tử..." Lưu Tương Vân nhíu mày ánh mắt yêu cầu hắn buông tay.
"Hảo hảo hảo... Tương vân muội tử đừng nóng giận... Ta buông tay chính là, vài ngày không thấy ca ca ta nghĩ đến khẩn, nghe nói ngươi cùng tướng quân sự, nháo đến ồn ào huyên náo, chỉ cần ngươi mở miệng ta nhất định giúp ngươi." Bát hoàng tử biết Lưu Tương Vân thích người là hắn hoàng đệ, uổng có một bộ hảo túi da, cá tính mềm yếu nhưng khinh, không hề làm, chi bằng cùng hắn, nhất định làm nàng mỗi ngày sung sướng.
Nếu Lưu Tương Vân gả cho hắn cái kia vô dụng hoàng đệ, kia hắn nhưng thật ra bắt được cơ hội, có thể cùng hoàng đệ cùng nhau có được mỹ nhân Lưu Tương Vân, không nghĩ tới đỗ tướng quân cư nhiên nửa đường ra tới đoạt người, làm hắn bực mình.
"Không cần Bát hoàng tử tốn nhiều tâm..." Lưu Tương Vân lãnh đạm hưởng ứng, theo bản năng lui ra phía sau vài bước bảo trì khoảng cách.
Bát hoàng tử thấy Lưu Tương Vân như vậy thái độ có điểm bực bội, tiến lên vài bước thấp giọng dùng hai người nghe được đến thanh âm nói, "Lưu Tương Vân, đừng rượu mời không uống, uống rượu phạt, ngươi muốn chính mình theo ta đi hợp hiên điện, vẫn là ta trực tiếp đánh bất tỉnh ngươi mang đi."
"Ngươi..." Lưu Tương Vân không nghĩ tới thất công chúa còn không có nhìn thấy, liền trước đối mặt cường ngạnh sát tinh.
"Thế nào?"
"Ta tùy ngươi đi..." Lưu Tương Vân nhíu mày.
"Này liền đúng rồi... Ha ha ha!" Bát hoàng tử mục đích đạt tới cười thoải mái.
"Tiểu thư!" Hồng nhi sợ hãi kéo kéo tiểu thư thủy tụ, Lưu Tương Vân cũng chỉ có thể cho nàng một cái ánh mắt muốn nàng tạm thời đừng nóng nảy.
Lưu Tương Vân thấp giọng chi khai Hồng nhi đi thảo cứu binh, chỉ hy vọng thất công chúa có thể chạy nhanh tới cứu nàng.
Lưu Tương Vân theo Bát hoàng tử đi vào hợp hiên điện, lập tức có người phụng trà bưng điểm tâm, "Này đó điểm tâm, là sáng sớm thỉnh ngự trù đặc biệt đuổi làm, chính là Tương vân muội tử bình thường yêu nhất ăn... Nếm thử xem, đây chính là bên ngoài nhấm nháp không đến."
"Cảm ơn... Không biết Bát hoàng tử tự mình tìm ta tới, có gì chuyện quan trọng?"
Bát hoàng tử một ánh mắt, mọi người đây là tất cả đều lui ra.
Chỉ để lại Lưu Tương Vân cùng Bát hoàng tử, một vị làm việc công công, cộng ba người.
"Bổn vương biết ngươi cùng tướng quân hôn sự là bị buộc, ta nói rồi sẽ giúp ngươi!"
"Không cần... Đa tạ Bát hoàng tử quan tâm!"
"Không cần?" Bát hoàng tử không nghĩ tới được đến là như thế này đáp án, nguyên bản cho rằng nàng sẽ hỉ xuất ngoại vọng, cầu hắn hỗ trợ, như thế nào sự tình lại không phải hắn suy nghĩ như vậy phát triển, "Chẳng lẽ ngươi cam nguyện gả tướng quân... Cái loại này lỗ mãng võ tướng!"
Lưu Tương Vân không phải thưởng thức cái loại này đầy bụng văn học thư sinh sao? Tựa như Cửu hoàng đệ giống nhau vô dụng mềm yếu thư sinh.
"Chuyện của ta... Không cần Bát hoàng tử lo lắng." Lưu Tương Vân cảm nhận được Bát hoàng tử cặp kia tà ác nóng cháy hai mắt, giống hận không thể đương trường đem nàng cấp ăn, làm nàng như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
"Hừ! Ngươi cùng ta hoàng đệ đã lẫn nhau hứa chung thân, sao lại có thể như vậy phụ lòng!" Bát hoàng tử giận mắng đứng dậy.
"Lẫn nhau hứa chung thân?" Lưu Tương Vân hoảng hốt nỗ lực tìm kiếm trong đầu hay không có đáp án.

"Đúng vậy... Ngươi như vậy kêu ta hoàng đệ nên làm cái gì bây giờ... Hắn đối với ngươi, chính là nhất vãng tình thâm." Bát hoàng tử đi tới bàn tay to nâng lên nàng tinh tế cằm, cúi người gần sát hô hấp nóng rực hơi thở thổi quét ở nữ nhân non mịn trên da thịt, khiến cho nữ nhân sợ hãi lùi bước run rẩy, "Ngươi như vậy, như thế nào không làm thất vọng ta hoàng đệ đâu?"
Ôm khởi mảnh mai run rẩy thân mình, cúi đầu không hề báo động trước hôn lấy kia khát vọng hồi lâu cái miệng nhỏ, "Ô ô ô!" Lưu Tương Vân không kịp phản ứng, lâm vào môi lưỡi gió lốc trung, Bát hoàng tử tay chân cũng thực không an phận trên dưới vuốt ve trêu chọc, thâm nhập vạt áo nội cách yếm vuốt ve kia bị ương tướng quân hút hàm một suốt đêm sưng đỏ nhũ nhuỵ, làm Lưu Tương Vân đảo hút một hơi, toàn thân run rẩy tê dại lên, Hạ Phúc trừu khẩn, tiểu huyệt rõ ràng co rút lại run rẩy, này một hôn khiến cho phản ứng dây chuyền, là làm Lưu Tương Vân kinh ngạc, cũng làm Bát hoàng tử cảm nhận được trong lòng ngực nữ tử dị thường nhiệt tình, chịu không nổi ưm than nhẹ, tay nhỏ hư nhuyễn chống lại, "Cái miệng nhỏ so tưởng tượng còn mê người ngọt ngào... Thân thể thật là mẫn cảm... Chẳng lẽ ngươi bị chơi đùa?"
"Không... Hô hô..." Lưu Tương Vân lại thẹn lại giận phẫn mà đẩy ra nam nhân Kiềm Chế, ngã ngồi ở ghế trên.
"Ta... Ta..." Lưu Tương Vân nghĩ thầm quả nhiên hoàng cung thị phi nơi, thật không nên tới chịu chết.
Bát hoàng tử nóng cháy hai mắt nhìn chằm chằm Lưu Tương Vân, như người săn thú theo dõi con mồi giống nhau đáng sợ đoạt lấy ánh mắt. Làm Lưu Tương Vân tựa hồ có điểm lui khiếp bất an, bàn tay to xoa phấn nộn khuôn mặt nhỏ, "Mấy ngày không thấy, càng dụ hoặc nhân tâm... Ta sẽ giúp ngươi... Chỉ là ngươi chọc phải cái nào đỗ tướng quân chính là cái không dễ chọc chủ, là có điểm khó đối phó, nhưng cũng không phải không có biện pháp, hiện tại mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không... Ta quyết định muốn giúp ngươi..." Cái này Bát hoàng tử thật là đáng sợ.
Ở Bát hoàng tử đang nói lời này khi, ở Lưu Tương Vân trong mắt xem ra là, là muốn thượng nàng, không màng tất cả muốn được đến nàng đáng sợ đoạt lấy quang mang, Bát hoàng tử đầu lưỡi liếm hút cánh môi một bộ dư vị vừa rồi mỹ vị dâm đãng tà ác khuôn mặt tuấn tú, lúc này một du chưa hết Bát hoàng tử tưởng lại tiến thêm một bước thân cận đoạt lấy khi, bên ngoài có lộn xộn xôn xao thanh, làm việc công công vội vàng đi vào, ở Bát hoàng tử bên người nhỏ giọng nói: "Thất công chúa cùng Cửu hoàng tử cầu kiến..."
"Hừ..." Bát hoàng tử ánh mắt tối sầm lại đành phải không cam nguyện nói: "Làm cho bọn họ vào đi."
Bát hoàng tử một sửa vừa rồi nguy hiểm đoạt lấy hơi thở, biểu tình ôn nhu duỗi tay giúp Lưu Tương Vân sửa sang lại bị lộng loạn quần áo.
"Lưu Tương Vân." Thất công chúa cùng Cửu hoàng tử cùng nhau đi vào.
"Dân nữ gặp qua thất công chúa cùng Cửu hoàng tử..."
"Đều người một nhà cần gì đa lễ... Mấy ngày không thấy càng đẹp hơn vài phần ác..." Thất công chúa nửa nói giỡn nói.
Cửu hoàng tử lại là dùng một loại thâm tình ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng, ngược lại làm Lưu Tương Vân không dám nhìn thẳng lảng tránh như vậy ánh mắt, Cửu hoàng tử nhíu mày có thể cảm nhận được ngày nào đó tư đêm tưởng mỹ nhân cư nhiên liền con mắt đều không xem hắn, tại sao lại như vậy, trước kia chỉ cần hắn vừa xuất hiện Lưu Tương Vân trong mắt đáy lòng đều chỉ có hắn, vì sao mấy ngày sau tất cả đều thay đổi, hắn vô pháp tiếp thu.
Thất công chúa tự mình đem kiều khách mang về nàng Phù Dung Điện, có thất công chúa làm bạn nhưng thật ra làm Lưu Tương Vân an tâm không ít, Bát hoàng tử cũng không lại cùng lại đây, trước mắt chỉ có Cửu hoàng tử cùng thất công chúa, tuấn mỹ Cửu hoàng tử rầu rĩ không vui, đãi ở một bên không hé răng.
Cửu hoàng tử là sở hữu hoàng tử trung nhất tuấn mỹ, văn thải cũng là tốt nhất, đáng tiếc không được sủng ái cá tính cũng nội liễm an tĩnh, nhẫn nhục chịu đựng yếu đuối cá tính.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info