ZingTruyen.Info

[Cao H] Hải Quân

Chương 2

nTng511

Nó nhìn chằm chằm con cặc kề sát vô mặt mình, nuốt một ngụm nước bọt, nó le lưỡi ra liếm dọc theo thân cặc hắn, chọc chọc vào lỗ tiểu bên trên, đôi môi mở lớn, nó cố sức ngậm đầu cặc nuốt vào miệng.

Thứ này quá lớn, nó cố gắng nhét vào tận bên trong vẫn dư cả khúc lớn ở bên ngoài, tới giờ nó vẫn hoảng hốt không thôi, làm sao mà cơ thể nó chịu được đồ vật này giã vào trong chứ.

Quân hài lòng xoa đầu nó, hưởng thụ cảm giác liếm mút nhẹ nhẹ của nó.

Hắn châm một điếu thuốc, rít vài hơi , dưới khói mù, tay hắn vươn ra nắm lấy đầu nó, rồi dập mạnh vào, đút nguyên con cặc vào sâu trong cổ họng nó, hắn cưỡng chế nó ngửa đầu ra, dập mạnh vào, nó thở không nỗi làm cho cổ họng thắt lại co bóp xoa con cặc bên trong.

Hắn rít lên một tiếng vì sướng, nhìn mặt nó lúc này, hắn càng thêm thoả mãn, mặt nó vùi vào lông cặc cứng cứng, hai mắt trợn tròn, mặt nó tèm nhem toàn nước mắt nước dãi văng theo từng cú thúc cặc.

Miệng nó đau rát, cổ họng liên tục bị cặc ma sát mạnh bạo, nó sợ lắm nhưng vừa sợ bên trong nó lại bắt đầu ngứa ngáy, nó cảm nhận được cái sướng khi gã đàn ông kia cứ dập lút cán vào họng nó không ngừng, đầu óc nó lâng lâng cứ như bị cặc dập cho bay não ra ngoài vậy.

Nó cố gắng đảo lưỡi, bắt đầu hùa theo từng cú lôi kéo của hắn, nút con cặc vào thật sâu, nước miếng, nước nhờn ngập họng làm từng cú thúc phát ra tiếng ọc ọc đầy dâm đãng.

"Đúng! Đá lưỡi nữa đi em.. bú giỏi lắm... Hm~... Ha..."

Nó thuận theo làm hắn sướng tê tái, dập thêm gần chục cái thì hắn ghì chặt đầu nó vào háng, hắn thoả mãn bắn tinh vào miệng nó.

Lượng tin dịch quá lớn làm nó không kịp nuốt hết sặc ngược lên, lúc rút cặc ra hắn thấy cả tinh tràn ra từ lỗ mũi nó, cái miệng há lớn le lưỡi còn dính đầy tinh dịch.

Cùng lúc hắn bắn ra, con chim bé xinh của nó cũng phun đợt tinh thứ hai, nó dâm tới nỗi chỉ bú cặc cho đàn ông cũng bắn được.

Nó ho khụ khụ từng hồi, tinh dịch chảy ra được nó hứng lại trên tay, nó nhìn hắn, rồi bắt đầu liếm hết chúng nuốt xuống.

Con cặc vốn hơi thoả mãn mà hạ xuống của hắn lập tức căng cứng:

"Đĩ dâm, tinh dịch của anh ăn ngon không hả?" Hắn nâng cằm nó lên, vả hai cái vào má nó hỏi.

"Ứm..ngon... Ngon lắm... Anh ơi... Cho em thêm tinh dịch đi..."

Quân nhìn nó đang ôm lấy bản thân vặn vẹo cơ thể thì nở một nụ cười, hắn vuốt má nó, nâng mặt nó luôn hôn lấy hôn để.

Mắt, mũi, má,... Hắn cứ hôn dần xuống để lại những dấu đỏ ái muội, đè nó dưới thân, đứa trẻ chỉ mới vừa 14 tuổi vài tuần trước mà thôi, nhưng dưới sự dạy dỗ của hắn lộ rõ vẻ chín rục.

Tay chân nó không quá gầy, đôi tay thon mềm nắm lấy ga giường, hai chân banh rộng ra, đầu ngón chân hồng hồng cuộn lại.

Eo nó vô cùng nhỏ, chỉ một cánh tay của hắn đã ôm trọn được, làn da trắng  mềm của nó làm hắn phát nghiện không ngừng xoa bóp, vuốt ve.

Hắn khẽ hôn má nó hỏi:

"Hải, nói anh biết, em muốn gì?"

"Muốn... Muốn anh Quân." Nó nức nở lên, cái người đàn ông này cố tình trêu chọc nó, biết nó nứng nhưng không chịu đụ nó.

"Muốn anh Quân làm sao? Em không nói rõ ra, anh biết đâu mà lần."

"Muốn anh Quân đụ em! Dùng cặc lớn đụ tung cái lỗ lồn dâm của em! Em muốn làm con điếm của anh Quân!"

Hắn không dây dưa vừa nghe nói dứt câu đã đâm thẳng con cặc gân guốc cứng ngắt vào đít nó.

Vòng eo chó đực dập không thương tiếc, hắn kéo eo Hải lên, làm nó cong người tiếp nhận hoàn toàn con cặc 23cm vào trong cơ thể. Nó và hắn đồng thời rên lên, thậm chí nó còn ngay lập tức bắn ra khi con cặc hắn xông vào nghiền qua điểm G đâm hẳn vào bên trong.

Nó run lên từng hồi, hai tay ôm lấy bụng, mắt mờ mờ nhìn thấy cái bụng nhỏ gồ hẳn lên một khúc, nó chạm vào bụng mình nức nở:

"Vào rồi... Quá sâu rồi... Cặc bự.. đâm muốn lủng bụng em rồi..."

Đêm đã khuya nhưng căn nhà ở cách xa khu dân cư vẫn phát ra ánh đèn, trong căn nhà lớn, nơi ban công có hai bóng dáng người đang đong đưa không ngừng, tiến lại gần tiếng bạch bạch của da thịt va chạm cùng tiếng rên rỉ dâm đãng hoà với nhau tạo thành bản giao hưởng xác thịt.

Ghé lại gần thêm, cuối cùng cũng thấy rõ, dưới ánh sáng, có hai người ngồi ngoài ban công, gã đàn ông to lớn đè ai đó nằm quỳ trên sàn đá giả, háng hắn không ngừng đong đưa con cặc khổng lồ ra vào trong lỗ thịt đỏ mị, không biết bọn họ đã làm bao lâu mà lỗ thịt đỏ rực lên theo từng cú thúc mà trào ra tinh dịch bên trong, quá nhiều tinh dịch, dẫn tới chúng dưới va đập văng ra ngoài vì không thể chứa nữa.

Gã đàn ông đó có một gương mặt đẹp đến mức nghẹt thở, sống mũi cao, mái tóc bồng bềnh khá xoăn màu trắng, à không nó là màu vàng nhưng vì quá nhạt nên dễ nhầm lẫn, ánh mắt xanh lục hiếm có lúc này chỉ còn phản chiếu lại hình ảnh của người dưới thân.

Không phải một cô gái nóng bỏng với bộ ngực khủng và cặp mông căng tròn, dưới thân hắn lúc này là một đứa trẻ, cái bụng nó tròn ra, theo từng cú dập cặc mà phát ra âm thanh nước đánh, nó bị hắn chịch từ lúc trời vừa tối, chịch tới tận bây giờ.

Hải cảm thấy toàn thân rã rời, nó cầu xin hắn:

"Ahhh... Anh... Dừng..ưm.ứm!... Dừng đi mà...đừng đụ nữa Á! ... Em chịu.. hông nổi nữa... Aaaa~."

Nó bị chịch từ trên giường, lôi ra phòng khách chịch, hắn chịch ngất nó trong phòng khách lại kéo nó ra ban công đụ tiếp tới lúc nó tỉnh.

Nó thực sự chịu không nổi nữa.

Nhưng gã đàn ông nghe nó sao? Đáp lại lời cầu xin của nó, hắn chịch càng thêm mãnh liệt.

Tuy nhiên, Hải lại nghe giọng hắn vang lên:

"Một lần nữa thôi.. một lần cuối nhé bé cưng..."

Nó lại há mồm rên rỉ, con cặc hắn cứ đè ngay điểm G của nó mà nện thật mạnh bạo, nó chẳng còn có thể bắn ra được gì, bụng nó cũng chỉ toàn tinh dịch của hắn, nó bị hắn bắn cho lớn bụng, rõ ràng là con trai bụng lại như bà bầu 4_5 tháng.

Bất chợt nó rùng mình, bóng đái co bóp làm nó nhận ra, nó sắp đái! Nó sắp bị Quân chịch cho đái.

"...áh! Không!!! Ứm... Ó.. anh ơi ..đừng mà... Em...em muốn đái! Áh!!! Đừng chịch nữa... Em muốn đi vệ sinh!."

Ánh mắt hắn chợt loé, hắn cười, hông lại thúc càng mạnh vào đít nó, còn đè mạnh tay lên bụng nó, hắn muốn ép nó đái ra.

Muốn nhìn bé cưng của hắn, bị hắn đụ cho mất khống chế mà đái dầm.

"Không sao đâu. Anh với em cũng nhớp nháp đầy tinh dịch rồi, em có đái thêm nữa anh cũng không quan tâm."

"Không!!! Bỏ em ... ra! Anh bỏ ...em ra!!! Áhhhhh... đừng chịch nữa!!... Em muốn đi đái!!!"

Nó gào khóc, nó sợ lắm, nếu nó thực sự làm như vậy, nó sẽ không thể quay lại... Nó không rõ tại sao nó lại sợ như thế... Nhưng mà đầu óc nó đang gào thét chạy đi, chạy khỏi người đàn ông này!

Quân nhìn thấy nó muốn bò đi, thì mạnh bạo nắm tóc nó dựng thẳng người lên, đâm thật sâu, thật mạnh vào đít nó.

Cặc lớn va đập thúc mãnh liệt gần trăm cái, dưới tiếng hét thảm của của nó, dòng nước tiểu vàng nhạt phun tung téo lên sàn ban công, không ít chúng còn văng lên trên người nó và hắn.

Quân cũng bị nó thít lại cho bắn ra, con cặc lớn ngâm bên trong lại phun một đống tinh dịch trắng đục.

Hắn rút cặc ra, thả tay để nó ngã vào vũng nước tiểu của mình, lỗ đít bị đụ cho không khép lại được, tinh dịch ú ụ bên trong cuối cùng cũng thi nhau ào ra, Quân rút điện thoại ra, hắn mở máy quay lại vào lỗ đít nó, dùng tay moi móc số tinh dịch bên trong ra, cơ thể nó co giật vì đụng chạm.

Nhưng nó đã ngất rồi còn đâu, gã đàn ông chơi đủ rồi thì mới bế nó lên, tắm rửa một trận sạch sẽ, hắn lúc này như hoá thành con người khác, dịu dàng ôm chặt lấy nó vào một căn phòng khác ngủ say.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info