ZingTruyen.Info

Cầm thú không bằng (bách hợp futa)

Chương 23: Đại kết cục (hơi H)

ATGLLT

Tư Đồ Thầm hộ tống Cao Hành vào kinh, dọc theo đường đi không thể thiếu thân thiết triền miên. Hai người cũng chưa đã làm tránh thai thi thố, nhưng Cao Hành chậm chạp hoài không thượng.

"Đại phu nói, đã nhiều ngày dễ thụ thai, ngươi đến cố gắng một chút!" Trong xe ngựa, Cao Hành khóa ngồi ở Tư Đồ Thầm trên đùi, đem kia to lớn không gì so sánh được lừa hóa nhét vào mật động. Toàn bộ ăn vào đi sau, mỹ nhân hoa dung thất sắc, hạ thể căng đến mau bạo giống nhau.

"Hành tỷ tỷ, ngươi như vậy cấp làm gì? Ta không nghĩ nhanh như vậy có hài tử, ảnh hưởng chúng ta hai người sinh hoạt." Tư Đồ Thầm còn tưởng nhiều chơi mấy năm, có hài tử sau nhọc lòng sự liền nhiều.

Cao Hành chậm rãi trên dưới phập phồng, giải thích nói: "Cao gia con nối dõi loãng, ta cũng là vì khai chi tán diệp."

Một khác chiếc trong xe ngựa Tư Đồ Phương nổi trận lôi đình, khí này không biết cố gắng khờ bao nữ nhi, thế nhưng dễ dàng mà trúng mỹ nhân kế, về sau sợ là bị Cao Hành đắn đo đến gắt gao.

Xe ngựa xóc nảy tăng lớn xe chấn lạc thú, mỗi điên một chút, Tư Đồ Thầm dương vật liền đi vào đến càng sâu, Cao Hành tiếng kêu cũng càng lớn. Hai người áo trên đều bị lẫn nhau xả xuống dưới, đôi ở bên hông, kề sát đối phương thân mình cọ xát......

Tới rồi kinh thành sau, Cao Sơn cùng Tư Đồ Phương gặp lại, hỉ thượng trong lòng, không thể thiếu Vu Sơn mây mưa một phen. Đều nói tiểu biệt thắng tân hôn, các nàng đã chia lìa mười tám năm.

"Bệ hạ, không thể." Tư Đồ Phương dùng tay chặn Cao Sơn hôn môi. Nhiều năm không thấy, vẫn là như vậy gấp gáp.

"Tư Đồ, ngươi lừa đến ta hảo khổ. Trẫm muốn thật mạnh xử phạt ngươi! Tối nay ngươi mơ tưởng đào tẩu!" Cao Sơn dùng eo mang trói chặt Tư Đồ Phương đôi tay, làm nàng thượng thân ghé vào trên bàn, theo sau hoả tốc cởi long bào, xốc lên mỹ nhân áo váy.

"Hảo a, Tư Đồ, ngươi lại đậu ta!" Cao Sơn thấy váy hạ cái gì cũng chưa xuyên, cỏ cây tươi tốt phượng huyệt lộ rõ, rõ ràng chính là cố ý câu dẫn.

"Hỗn cầu, còn không mau đi vào!" Tư Đồ Phương dỗi nói.

Cao Sơn vui vô cùng, móc ra sưng to lừa vật loát mấy phát sau thẳng lưng sau nhập. Như vậy xâm lược tính tư thế, nàng vẫn là lần đầu tiên dùng ở Tư Đồ trên người, tựa như cưỡi ngựa giống nhau, có loại trên cao nhìn xuống chinh phục cảm. Tinh hoàn chụp phủi mái hộ, phát ra bạch bạch bạch thanh âm. Năm gần 50 Cao Sơn, hùng phong không giảm năm đó.

Nhiều năm trôi qua sau đệ nhất đốn khai trai, Tư Đồ Phương chờ mong lại khẩn trương, không tự giác mà kẹp chặt hai chân vẫn cứ ngăn cản không được tiến công, nhiều lần đều bị đảo đến hoa tâm. Cao Sơn nóng cháy dương vật mau đem nàng hòa tan, không ngừng phân bố nước sốt hạ nhiệt độ.

"Thật khẩn a! Xem ra ái phi mấy năm nay không đi tìm những người khác." Cao Sơn vỗ vỗ mỹ nhân tuyết đồn, theo sau dùng sức bẻ ra, ra vào đến càng mãnh. Chân bàn chi chi rung động, trên bàn ấm trà cùng chén trà cũng phát ra run rẩy thanh âm.

"Ân a a...... Ngày mai cái liền tìm!" Tư Đồ Phương tranh luận nói.

"Ai dám đoạt trẫm nữ nhân, trẫm liền giết hắn!" Cao Sơn lần này nói cái gì cũng sẽ không tha Tư Đồ Phương đi rồi. Người già rồi liền càng nhớ tình bạn cũ. Nàng lo lắng cho mình nói không chừng ngày nào đó liền băng hà, không thể tái kiến ái nhân cuối cùng một mặt.

Mà một khác đầu Đông Cung, Cao Hành cùng Tư Đồ Thầm lại sảo đi lên, nguyên nhân gây ra là nam sủng Trương Bảo.

"Ngươi có nam sủng? Ngươi có phải hay không cùng hắn ngủ quá? Khó trách ngươi câu dẫn ta khi như vậy thuần thục, ngày đó buổi tối cũng không có lạc hồng. Ngươi...... Ngươi đùa bỡn cảm tình của ta, có phải hay không?" Tư Đồ Thầm giận không thể át, bắt lấy Cao Hành bả vai chất vấn nói. Hôm nay Trương Bảo xum xoe bộ dáng, nàng đều xem ở trong mắt.

Cao Hành tức giận đến mãnh phiến Tư Đồ Thầm một bạt tai, "Hỗn trướng! Thân thể của ta chỉ đã cho ngươi, tin hay không tùy thích!"

"Vậy ngươi trong phủ vì cái gì có nam sủng?" Tư Đồ Thầm bị phiến một cái tát sau ngược lại bình tĩnh xuống dưới, ủy khuất nói.

"Hắn là ta muội muội Cao Tú an bài tới mật thám. Ta cố ý đem hắn lưu tại trong phủ. Lần này cải trang đi tuần, chỉ có mẫu hoàng, đi theo thị vệ cùng với hắn biết lộ tuyến. Cho nên sát thủ là ai phái, rõ ràng." Cao Hành đã sớm nhìn ra Cao Tú lòng mang ý xấu.

"Vậy ngươi còn lấy thân thiệp hiểm? Đêm đó nếu là ta không xuất hiện, ngươi liền xong đời!" Tư Đồ Thầm nghĩ mà sợ nói.

"Ngươi cho rằng mẫu hoàng không có âm thầm tăng số người cao thủ bảo hộ ta sao? Ngày đó mặc dù không có ngươi, ám vệ cũng sẽ xuất hiện. Hiện tại bọn họ đại khái đã thu thập hảo Cao Tú mưu hại ta chứng cứ." Cao Hành tâm tình phức tạp, dù sao cũng là cùng phụ cùng mẫu thân muội muội, lại đi tới việc binh đao tương hướng nông nỗi.

"Thực xin lỗi. Vừa mới là ta không tốt. Ngươi đánh ta đi!" Tư Đồ Thầm bắt lấy Cao Hành tay hướng ngực đấm.

"Hỗn đản, về sau còn dám rống ta, ta liền cắn chết ngươi!" Cao Hành cắn Tư Đồ Thầm lỗ tai không bỏ. Hai người cãi nhau ầm ĩ lên giường.

Cao Sơn thấy kế nữ Cao Hành cùng thân nữ nhi Tư Đồ Thầm như vậy khó xá khó phân, đơn giản tứ hôn, thành toàn hai người, cũng phong Tư Đồ Thầm vì lãnh thị vệ nội đại thần.

"Hành nhi, lần này đuổi giết ngươi người đã điều tra rõ. Như thế nào xử trí, từ ngươi tới quyết đoán. Mấy năm nay ngươi phụ chính giám quốc, thành tích phỉ nhiên, mẫu hoàng xem ở trong mắt. Trẫm trăm năm sau, giang sơn chung quy là phải cho ngươi, vô luận trẫm còn có hay không thân sinh con cái. Bất quá ngươi tương lai lập trữ quân, nhất định đến là cùng A Thầm sở sinh hài tử. Ngươi nhưng minh bạch?" Cao Sơn biết Cao Hành tiểu tâm tư, bất quá chỉ cần nàng thiệt tình đãi Tư Đồ Thầm, này đó đều có thể xem nhẹ.

"Nhi thần minh bạch, định sẽ không phụ mẫu hoàng cùng A Thầm." Cao Hành lời thề son sắt nói.

Tư Đồ Phương nói cho Tư Đồ Thầm thân thế, nhắc nhở nàng dài hơn cái tâm nhãn, đề phòng Cao Hành.

"Ngươi nha ngươi! Trên quan trường người không một cái đơn giản, mỗi người đều dài quá 800 cái tâm nhãn, liền ngươi là cái không lòng dạ ngốc tử! Lấy Cao Hành tâm cơ, sợ là đã sớm đoán được ngươi thân thế, cùng ngươi ngủ cũng là vì ngồi ổn hoàng trữ chi vị. Bằng không nàng đồ ngươi cái gì? Ngươi mẫu hoàng hiện tại tồn tại, có thể ép tới trụ Cao Hành, nhưng nàng một khi không còn nữa, ngươi hay không có tự bảo vệ mình năng lực?" Tư Đồ Phương lo lắng ngốc nữ nhi tương lai sẽ chết ở Cao Hành trong tay.

"Hảo, ta đã biết." Tư Đồ Thầm là đơn thuần, nhưng không phải ngốc tử, đánh nàng nhìn thấy Cao Sơn kia một khắc liền đoán được chính mình là nàng nữ nhi. Nàng tính toán tìm cái thời cơ đi trên chiến trường rèn luyện một phen, bằng bản lĩnh bác cái công danh, chậm rãi nắm giữ binh quyền. Chỉ có tay cầm binh quyền, mới sẽ không mặc người xâu xé.

Bảy năm sau, Cao Sơn trọng bệnh, lâm chung trước dục thấy Tạ Vân cùng Yến Thu một mặt, nề hà hai người vẫn không chịu tha thứ nàng.

"Hành nhi A Thầm, ta đi rồi các ngươi phải hảo hảo chiếu cố trong cung ngoài cung tám vị nương nương. Các nàng nếu là muốn tìm trai lơ hoặc là tái giá, đều không được cản trở." Cao Sơn hiện tại nhất không yên lòng chính là nàng hậu phi.

"Nhi thần tuân chỉ." Cao Hành cùng Tư Đồ Thầm dập đầu nói.

"Ta cả đời tung hoành thiên hạ, không có lưu lại cái gì tiếc nuối, chỉ có tiểu Vân cùng Thu tỷ tỷ làm lòng ta hoài áy náy. Nếu dưới suối vàng có linh, Diễm Nhi cùng Ninh Nhi hỏi ta: Mẫu thân ở nơi nào, ta nên như thế nào trả lời đâu?"

Cao Sơn vì chính mình đã từng hoang đường hối hận không thôi.

Thái Hưng ba mươi năm, Cao Sơn băng hà, thụy hào Võ Đế, miếu hiệu Thái Tông.

Cao Hành kế vị, niên hiệu vĩnh huy, lập trưởng nữ Cao Tử Câm vì Hoàng Thái Nữ.

"Nương, ngươi lại muốn ra xa nhà a! Có thể hay không không cần đi?" 6 tuổi Cao Tử Câm trong ấn tượng nương luôn là quay lại vội vàng, rất ít ở nhà.

"Ngoan, nương đánh đi người xấu liền trở về. Ngươi muốn nghe mẫu hoàng nói, hảo hảo đọc sách." Tư Đồ Thầm hôn hôn nữ nhi khuôn mặt. Tây Cảnh mấy năm nay không yên ổn, Thổ Phiên liên tiếp quấy rầy Đại Sở biên quan, ở Cao Sơn băng hà sau càng là làm trầm trọng thêm. Tư Đồ Thầm lần này lãnh binh hai mươi vạn tấn công Thổ Phiên.

"Sớm ngày chiến thắng trở về, ta chờ vì ngươi khánh công!" Cao Hành ôm chặt lấy ái nhân. Mấy năm nay nàng sớm thành thói quen Tư Đồ Thầm vì nàng bài ưu giải nạn.

"Hảo."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info