ZingTruyen.Info

Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader

Truffes Au Spéculoos

_btrann_

"Anh muốn ghi lại từng kỉ niệm của hai ta, càng nhiều càng tốt, tình yêu của anh."
Thiết lập đặc biệt: bạn để ý rằng trong mỗi buổi đi chơi của hai người thì Gojo luôn chụp hình bạn, rất nhiều là đằng khác.
__________

"Satoru! Satoru! Anh nhìn này, vườn hoa oải hương này đẹp quá." một tay bạn giữ nón tay còn lại bạn kéo tay Satoru lại đứng ngắm hoa với bạn.

"Ừm, đẹp lắm." Satoru giơ điện thoại lên, canh một chút rồi bấm chụp một cái,

*tạch*

Bạn nghe thấy nhưng hoàn toàn không quan tâm anh làm gì. Đối với bạn thì ngắm hoa vẫn là nhất, bạn kéo tay anh vì muốn anh đứng ngắm hoa cùng bạn.

"Satoru, món bánh anh thích kìa. Em có nghe review qua là tiệm này làm ngon đấy." bạn vừa cười tươi vừa lướt điện thoại. Vui vì bạn tìm ra được một tiệm bánh gần nhà có món mà Satoru thích, anh ưa đồ ngọt nhưng cũng không kém phần kén chọn.

"Khi hai ta rãnh thì hãy đi đi." Anh tắt ghi âm rồi giấu điện thoại đi chỗ khác.

Bạn thấy sao về việc này? Bình thường thôi nhưng cũng có phần hơi biến thái chút mà cũng không có gì đáng lo ngại. Bạn hoàn toàn tin tưởng Satoru không hề có ý xấu. Thực chất thì một phần nào đó bạn nghĩ rằng anh chỉ đơn giản là muốn khoe mẻ bạn lên mạng xã hội.

"Satoru, em có quà cho anh này."

*tạch*

"Toru! Lại đây nhìn con mèo này đi, dễ thương quá đi mất!!" tay bạn chỉ qua lớp kính phía bên kia, vẫy vẫy tay chào với chú mèo nhỏ bên trong.

"Anh thấy rồi, nào Y/n, em quay mặt qua đây rồi cười lên đi, được không?"

"Vâng." bạn làm theo y hệt những gì anh nói.

*tạch*

Hôm nay là ngày đặc biệt của cả hai bạn, kỉ niệm 3 năm bên (yêu) nhau nên bạn với Satoru quyết định vào bếp chung với nhau và làm món cả hai đều thích.

Pate gan ngỗng cho món khai vị.

Mì sốt kem và bò beefsteak cho món chính. Món đi kèm là salad (trái cây) trộn và súp bắp.

Nước thì chắc chắn phải là rượu vang rồi =)))) không thì uống nước ép trái cây. Mặc dù uống rượu cho nó lãng cmn mạn chơi.

Với món tráng miệng là truffles.

Tài nấu nướng của Satoru có vấn đề và có sức giới thiệu nên bạn cũng chỉ để anh phụ bạn một vài việc vặt như lấy nguyên liệu hoặc rửa chén. Cũng không sao nếu bạn không biết nấu, chỉ cần anh đập tiền nhẹ vài cái là hai bạn có ngay một buổi tối siêu lãng mạn. Nói gì chứ cứ tưởng tượng bạn làm đồ Âu ngon vãi lìn đi ToT

Dáng vẻ trong lúc nấu ăn của bạn y hệt như một người vợ thực thụ, và Satoru sẽ chiêm ngưỡng từng chút một vẻ đẹp ấy, Có thể nói theo cách đơn giản hơn là anh sẽ cố chụp hình bạn nhiều nhất có thể. Máy hết dung lượng thì sao á? Thì mua thêm cái mới.

"Cần anh giúp gì không nè bé?" anh thấy bạn có vẻ đang chuyên tâm quá nên quên mất anh. Thành ra anh lại ôm lấy eo bạn từ phía sau, ghé sát vào tai bạn hỏi.

"Hmmm, anh trả lời em cái này được không?" bạn đang cẩn thận trang trí dĩa steak nên không nói gì nhiều, chỉ chăm chú vô cắt nó.

Satoru cầm lấy một tay đang cầm dao của bạn. Canh chuẩn một chút rồi cắt miếng thịt một cách vuông vức hoàn hảo làm bạn nhìn loét con mắt. /icon nhếch mép/

"Em cứ nói đi." nắm lấy tay bạn vuốt ve từng khớp tay của bạn vì anh đã làm bạn bất ngờ trước việc chẳng cần nhìn chút gì mà vẫn cắt được miếng thịt trông ngon mắt đến thế.

"Tại sao anh hay chụp hình em vậy? Hầu hết là mọi lúc mọi nơi luôn ấy! A, em không có ý gì đâu nên anh đừng nghĩ nhiều nhé chỉ là hơi thắc mắc chút."

"Anh biết em sẽ để ý đến chuyện đó mà..." Satoru dụi đầu vào hõm cổ bạn.

"Nhột quá Toru!!"

"Không chỉ chụp ảnh đâu, anh còn ghi âm hoặc là rửa ảnh của em rồi để vào ví hay ốp điện thoại đấy, em không phiền chứ?" anh vẫn dụi vào cổ bạn.

"Hoàn toàn không nhưng anh trả lời em đi?" bạn cố đẩy đầu anh đi vì nó làm bạn khá mất tập trung trong việc nấu ăn dù là lúc Satoru ló đầu vô là bạn đã mất tập trung rồi.

"Anh muốn lưu giữ lại từng khoảng khắc của hai ta, chỉ hai ta mà thôi."

__________

tui vẫn không vào wattpad trên điện thoại được nên viết truyện trên pc =)) lúc đầu là tui có đăng nhầm cái bản thảo, ai đọc được rồi thì quên nó đi nhoaaaa.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info