ZingTruyen.Info

Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader

Nerikiri Wagashi

_btrann_

‼️CHỨA NỘI DUNG KHÔNG LÀNH MẠNH‼️

"đã có quyền sống thì cũng có quyền được chết chứ?"
thiết lập đặc biệt: bạn là một người rất hay overthinking và Satoru luôn là người ở bên bạn.
_________
bản thân bạn đáng chết nhỉ? bạn chả giúp được ai mà còn rất hay làm hỏng việc.

bạn tự cảm thấy bản thân không đủ tốt.

bạn đã bỏ học mấy ngày nay. không ăn uống, không giao tiếp, không ra khỏi phòng nên bạn làm ba mẹ bạn lo lắng, cực kì lo. vì vậy họ đã gọi cho thầy chủ nhiệm kiêm người yêu (nhưng ba mẹ bạn không biết) của bạn, Gojo Satoru.

"vâng, tôi xin phép cả nhà nhé."

"a, thầy Gojo đến rồi. mong thầy khuyên con bé nhà tôi nhé! và nếu được gì thì thầy nhớ kể cho tôi nha, tôi lo cho nó chết đi được..." sau đó mẹ bạn chỉ cho Gojo đồ ăn ở đâu, đồ ngọt trà bánh gì đó.

"à...cảm ơn cô nhiều nhé."

"mong thầy giúp tôi khuyên con bé nha!!"

Gojo gật đầu rồi bước lên lầu, gõ cửa phòng bạn một cách nhẹ nhàng rồi lên tiếng.

"mở cửa đi Y/n. Gojo Satoru đây."

"..."

"ngoan đi nào, em lại không nghe lời tôi mất rồi." Gojo khẽ thở dài sau cánh cửa. hắn biết sử dụng chiêu thấy vọng này thì sẽ dụ bạn được.

'cạch'

"em mở khóa cửa rồi...thầy vào đi."

"xin phép nhé~ mồ, em phải bật đèn lên chứ, ở trong cái khu tối hù này có ngày hư mắt ấy." Gojo bước vào trong, đóng cửa lại cẩn thận rồi cảm thán phòng bạn vì sạch sẽ một cách bất thường.

"vâng...em sẽ lưu giữ lời khuyên của thầy."

"hửm? em không nhớ tôi hay vì thế?" anh bước tới chỗ bạn rồi ôm lấy bạn từ đằng sau.

"em...em không biết nữa."

"thầy biết em bị gì ở trường rồi. em đã bỏ học lâu lắm rồi, để giúp em ôn lại kiến thức thì thầy sẽ ở đây mỗi ngày, làm bạn tâm sự và giúp em học nhé?"

"thầy đâu cần..."

"giúp vợ tương lai mà không cần là sao!!"

"em đâu xứng với thầy. thầy vừa giỏi vừa đẹp, vừa giàu lại vừa mạnh. nói sao chỉ, thầy là đứa trẻ yêu thích của Chúa đấy."

Gojo nhìn chằm chằm vào bạn, cô gái của hắn mà có thể nói ra những lời nói như thế à? ở bên hắn thì hắn sẽ luôn mang tới niềm vui cho bạn mà?

"thầy...tính làm gì với tụi bắt nạt em?" bạn chả nghĩ được gì để tiếp tục cuộc trò chuyện nên mới hỏi câu đó nhưng bạn đâu biết rằng, Gojo sẽ nói những gì với bạn đâu?

"hm, tôi chưa tính tới nhưng chắc chắn chúng sẽ không yên ổn đâu."

"là thầy tính làm gì?" bạn ngơ ngác nhìn người trước mắt, một cảm giác sợ hãi chạy dọc sóng lưng của bạn.

bạn không nên hỏi thì hơn.

"bé yêu đã muốn biết đến thế...vậy thì tôi sẽ nói cho em vậy..." Gojo bước đến bạn, đặt một tay lên má bạn rồi tiếp tục.

"thầy...không, anh sẽ bắt cóc bọn nó, hành họ bọn chúng...hửm bằng cách gì nhỉ? nhổ hết răng, rút móc tay, đánh đập, rạch da? sau đó thì để chúng chết dần đi với đống thương tích đó."

"...Satoru, thầy có còn là con người không vậy..? em biết chúng làm tổn thương em và thầy không muốn vậy nhưng nếu thầy làm như thế thì có hơi quá..." bạn cắn môi khiến chúng bật máu.

Gojo tiến tới, liếm lấy từng giọt máu rồi hôn lấy môi bạn, anh đã muốn làm thế này với bạn lâu rồi nhưng ai bảo bạn bảo thủ quá chi??

"ưm- sensei..." bạn đẩy nhẹ lòng ngực của Gojo ra, làm anh có chút luyến tiếc rời bỏ môi bạn.

"ngọt thật đấy." Gojo cưới nhếch mép với bạn, tự hào vì bạn đã để anh hôn bạn một lần rất dài xong cả một khoảng thời gian cả hai bên nhau.

"sensei đừng chọc em!" bạn ngại ngùng ôm lấy cái gối mà bạn vớ đại được.

"ai bảo em dễ thương quá chi!!"
_________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info