ZingTruyen.Info

Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader

Matcha Marble Pound Cake

_btrann_

TUI THỀ LÀ HÌNH TUI LỤM TRÊN PIN VÀ KHÔNG TÌM ĐƯỢC ARTIST TOT MÀ THẦY NGON QUÁ ẲNG ĂNG GÂU GÂU MEO MEO DHAJCBSKDADLSA

lowercase =))

"một chút đắng cho đời trọn vẹn em nhé?"

thiết lập đặc biệt: bạn không biết tại sao Gojo cứ hay lãng tránh bạn trong khi cả hai đang yêu nhau.

________

lỡ va vào nhau là dính nhau cả đời.

vậy tại sao Gojo lại không muốn gặp mặt bạn chứ?? cả hai đang yêu nhau?? bộ ổng bị gì à hay chỉ đơn giản là bạn lùn quá nên Gojo éo để ý?? ủa mà ý gì, mọi lần bạn kêu ổng cũng chả thèm nghe, nhìn bạn rồi quay mặt đi.

có một lần bạn cố tình cản đường Gojo thì ổng vòng qua thằng người bạn luôn.

"sư huynh tại sao lại trốn tránh muội chứ??" bạn khóc thầm trong lòng.

"có thể là hắn hết yêu cậu đó, mà học đâu ra vụ sư tỷ sư muội thế kia?"

"trên mạng ấy, nghe sang mà...hết yêu thì chia tay thôi chứ như này mà là yêu đương cũng lạ lắm ấy. cậu thấy sao Nobara?"

"cứ chia tay đi." cô chẳng thèm liếc nhìn bạn, chăm chú ăn chiếc crepe trên tay.

"cậu tệ thật đó, tớ còn yêu Gojo."

"cậu mới tệ, hắn rõ đã còn hứng thú với bạn đâu mà cố níu kéo. ôi em ơi đừng khóc, bóng tối sẽ bắt em đi." Nobara cuối cùng cũng nhìn lên bạn, giở giọng trêu đùa.

"thôi nào, cho tớ lời khuyên để hâm nóng tình cảm coi."

"đã bảo rồi, chia tay đi."

"..." bạn nhăn mặt nhìn cô bạn của mình. hận không thể cãi lại lời cô tại hầu hết lúc nào Nobara cũng đúng, đồng thời cũng là người lo cho bạn nhất.

"tớ sẽ nghe theo cậu, để tớ ở bên hắn thêm một tuần đi...tớ vẫn chưa thể buông bỏ anh."

"ôi em ơi, vì yêu cứ đâm đầu à?" Nobara nở một nụ cười tươi trước khi an ủi bạn.

ngay vào ngày hôm sau thì bạn bắt đầu cố tìm mọi cách để được ở cạnh Gojo chẳng hạn như dành đi làm nhiệm vụ chung với anh nhưng chắc chắn là bị từ chối rồi.

ngày thứ hai trước khi chia tay, bạn vẫn cố tìm mọi cách để được nói chuyện với Gojo hoặc được ở bên anh. bạn còn thử nói anh lấy giúp bạn đồ nữa, ổng chỉ lấy cho bạn xong sủi luôn, người gì đâu kì quá...

ngày thứ ba trước khi chưa tay, bạn vẫn chưa bỏ cuộc nhưng vẫn thấy hụt hẫng và muốn bỏ cuộc. nhưng một thứ gì đó sâu bên trong bạn thôi thúc bạn đừng bỏ, quả thực là bạn còn yêu anh nhiều lắm.

ngày thứ tư, bạn dần mất hy vọng nhưng vẫn cố bắt chuyện với anh...mong sao Gojo có thể nói chuyện với anh thoải mái như trước khi cả hai chưa yêu nhau.

ngày thứ năm, những suy nghĩ như lỡ Gojo coi bạn là đồ qua đường của anh càng xuất hiện nhiều trong đầu bạn, nhỡ đó là sự thật thì sao? liệu Gojo có yêu bạn thật không? dần hiện ra trong đầu bạn nhiều hơn.

ngày thứ sáu, hôm nay anh bỗng kêu bạn lại kế bên, vỗ lên đùi anh làm bạn ngơ ra, thành ra Gojo kéo bạn thẳng vào lòng. dù trong lòng có chút vui nhưng đừng nói Gojo biết vụ bạn tinh chia tay anh nên mới hành xử như này nhá?

ngày thứ bảy, dù chuyện hôm qua làm bạn rất vui nhưng hôm nay Gojo lại hẹn bạn ra gặp riêng. đừng nói là anh tính nói lời chia tay trước cả bạn đấy! bạn chưa sẵn sàng để nói lời đó với anh!!

bạn vẫn còn yêu Gojo.

banh vẫn nhớ về anh hằng đêm.

Gojo đã hẹn bạn ra một tiệm cà phê trông có vẻ sang vãi lìn ra. dù là chia tay nhưng mong anh bao em đi chứ mấy nay em bị viêm màng túi.

"em này, em đoán được lý do anh hẹn em ra không?" quả thực Gojo có một giống nói rất chi là cuốn người mà ổng nhây quá thành ra ai cũng cố né ổng ra.

"không em không đoán được nhưng em cũng có chuyện muốn nói với anh."

"anh biết em muốn chia tay."

"...em"

"anh không đồng ý." Gojo nắm lấy một tay của bạn, luồn vào trong đó một thứ gì đó. một sợi dây chuyền, với mặt dây được đính viên ngọc có màu mắt của bạn.

"anh đã luôn nhớ về em. biết tại sao anh hay né em ở trường không? anh không đủ can đảm để mọi người biết cả hai đang yêu nhau...anh cần thời gian để suy nghĩ." Gojo cắt một đoạn, hôn nhẹ lên tay bạn rồi nói tiếp.

"anh biết thời gian qua em đã rất buồn nhưng giờ thì không sao rồi...anh sẵn sàng nói cho cả thế giới biết hai ta đang trong một mối quan hệ."

"và một khi đã như vậy, miễn là em luôn ở bên Gojo Satoru này thì sẽ chả có ai dám làm hại em đâu." Gojo cười với bạn, tay kia nựng một bên má của bạn.

"Satoru...em không can đảm để nói lời chia tay, em còn yêu anh nhiều lắm..." bạn rưng rưng nước mắt.

"không sao cả, anh vẫn còn ở bên em mà."

"và anh yêu em."

__________

ToT cứu tui khỏi toán đi huhhuu

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info