ZingTruyen.Asia

Cake Recipes || Gojo Satoru x Reader

Macaron Lavender

_btrann_

"Trăng đêm nay đẹp thật nhỉ?"
Thiết lập đặc biệt: bạn và Gojo đều là diễn viên và được công chúng ship với nhau nhưng đâu ai ngờ rằng bạn và anh đã hẹn hò từ lâu.
__________
Mới sáng sớm bạn đã bị tiếng chuông báo thức réo lên để kêu bạn dậy. Hôm nay bạn phải làm rất nhiều thứ để kịp lịch trình của bạn chứ không sẽ không kịp cho những show truyền hình khác.

Bây giờ là khoảng 5h30, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng trong vòng 30 phút để tới studio vào 6h15, trễ hơn cũng được nhưng quản lý của bạn đời nào chịu.

Vì là một 'ai đồ' nổi tiếng nên bạn phải kiêng rất nhiều món ăn vì vậy bữa sáng của bạn là...trái cây. Bạn ghét nó không? Ghét chứ sao mà không được, dù là bạn có ăn nhiều đến mấy cũng không béo nhưng quản lý-sama đã không cho là không được.

Cốc cốc.

Hả, nếu đã có tiếng gõ cửa thì có thể đã sát giờ của bạn hoặc chỉ đơn giản là Satoru, bạn trai của bạn đến đón bạn mà thôi. Khu bạn đang ở là dành cho những người 'có tiền' không phải muốn vào là vào nên việc Satoru đón bạn thường ngày thì không phải chuyện bình thường rồ-

Cạch.

"Ể!? Chờ...chờ chút em chưa mặc đồ xong!!"

"Hả? Dù gì anh cũng thấy, cho thấy luôn có sao đâu?" Gojo ló đầu vào phòng bạn.

"Tên biến thái chết tiệt, đi chết đi."

Gojo đưa hai tay thành dấu X thể hiện sự không đồng ý.

"Nói thế với chồng tương lai là không được, chắc trước khi cưới em về thì anh phải cho em đi học mấy lớp lễ nghĩa mới được! Nhà anh quan trọng mấy thứ đó lắm đó!"

"Kệ anh, em ế cũng được. Không cưới được anh thì còn nguyên dàn trai bên ngoài chờ em."

"...đám đó không tốt bằng anh đâu."

Ghen rồi, không trêu nữa vậy.

"Ùa, yêu anh nhất được chưa. Anh là nhất, anh là số một, một mình anh trong lòng em." Bạn sợ nhất là Gojo khi ghen, hắn đáng sợ lắm.

"Yosh!!! Đi thôi, cứ như này em trễ mất."

"Và lý do sẽ là Gojo Satoru nói nhảm nên trễ mất giờ." Bạn cười nhếch mép với Gojo.

Gojo không nói gì, bước lại vuốt ve mái tóc của bạn rồi thơm lên đó một cái nhẹ. Xong lại dắt tay bạn ra khỏi nhà rồi lên xe tới phim trường.

"Trễ 5 phút." Cô quản lý của bạn đẩy kính lên.

"Hehe...em xin lỗi." Bạn liếc sang Gojo vì tại anh đã mà bạn mới trễ. Sắp 6h rồi mà anh đi đường vòng để mua đồ ngọt nữa chứ??

Gojo cảm nhận được ánh mặt sắc bén của bạn nhìn anh nên cũng chấp tay xin lỗi bạn, vừa chấp tay vừa bị quản lý của anh ta kéo đi trông buồn cười quá.

"Sau này chắc phải để tài xế chở em rồi, chị không tin tưởng tên đó chút nào."

"Không sao đâu chị. Dù gì thì sẵn sàng thôi!!"

"Ừm." Sau đó là cổ đưa bạn đi make up, vừa make up vừa nghe liệt kê lịch trình hôm đó. Chóng mặt thật chứ...

Bạn và Gojo cùng nhau tham gia một gameshow, ở đó cả hai chỉ cần cùng nhau chơi những trò chơi do MC điều khiển.

"Hâyyyy! Giờ thì hai diễn viên của chúng ta phải chơi trò thật hay thách!" MC đưa ra cho cả hai rất nhiều tấm thẻ.

Bạn nhắm mắt rút đại một que cho xong.

'Thử thách'

"Vâng! Đối phương hãy đặt cho Y/n-san!!"

"Thách hử..." Gojo xoa xoa cầm, đôi lục nhãn phía sau cặp kính dán chặt vào bạn.

Bạn biết có gì đó không ổn nên đã ra tín hiệu với anh rằng hãy ra đề dễ dễ thôi. Nhưng vô ích.

"Có lẽ, là Y/n-san đây phải ôm tôi trong vòng 10 giây rồi đấy!" Gojo tự tin nói rồi dang rộng hai tay ra chờ đợi cái ôm của bạn. Cả khán phòng cứ thế hú hét tên OTP, bạn còn nghe được câu là 'riu quá canon đi'.

Ok pà, otp của bà canon từ 2 tháng trước rồi pà. Khẽ cười trong lòng rồi đưa mắt sang tên tóc trắng. Hắn đang khư khư dang tay đợi bạn, cứ như chờ đồ ăn dâng tới miệng ấy nhỉ?

Bạn bước lại chỗ anh một cách bình thường, hai người yêu nhau nên chuyện này thì có gì là kì lạ đối với bạn cơ chứ? Dù gì cũng toàn là anh chủ động-

Mười giây cứ thế trôi quá dưới sự hú hét, gáy OTP nên canon đi là vừa thì bạn cũng buông ra.

"Vâng! Giờ tới Gojo-san hãy rút thăm đi ạ!!" MC lại cất tiếng sau một hồi im lặng.

.

.

.
"VÂNG!! Là THỬ THÁCH!!" MC cầm mic mà dí nó vào mồm rồi hét lên là hỏng rồi anh ơi.

"Ể? Mong cô Y/n không ghi thù chuyện lúc nãy nhỉ? Đừng vì thù hận cá nhân mà trả thù tôi ngay tại đây nhé?" Gojo cầm chiếc thẻ quơ quơ trên tay trước mặt bạn tỏ vẻ khiêu khích.

"A, giờ thì tới lượt các vị khán giả ở đây ra đề!!"

Ể??? Tôi chưa có cơ hội trả thù nữa cơ mà!? Bạn cố giữ vẻ mặt bình tĩnh nhìn qua MC, kịch bản được thay đổi mà không báo cho cô biết sao? Anh MC cũng để ý bạn nhìn anh, ra vẻ bất lực rồi chỉ vào bên trong tờ giấy lúc đầu anh có đưa cho bạn.

Ngay lập tức bạn lén lật nó ra coi.

'Lượt thứ hai cho dù có là sự thật hay thử thách đều cho khán giả dưới khán đài ra đề.'

Tên Gojo Satoru này...chắc chắn hắn đã đọc qua rồi nên mới bắt bạn ôm hắn rồi tỏ vẻ khiêu khích bạn. Thôi, trả thù sau cũng được.

"Vâng!! Em mong Gojo-san có thể thơm vào má của chị Y/n-san ạ!!" Ồ, là một thủy thủ trong dàn harem của cái otp 'Gojo Satoru x Y/n' sao?

Gojo cười tươi như được mùa, anh chưa kịp hôn bạn thì đã bị ăn một đấm vì tội làm bạn trễ giờ. Giờ thì anh có thể thơm bạn rồi!! Tiếc là không vào môi thôi...mà không sao, chuyện này là chuyện thường ngày rồi mà.

Gojo thơm vào má bạn.

Tiếng reo hò lại vang lên sắp khán đài.

Gameshow kết thúc.
.

.

.

"Anh hôn em được rồi!"

"Thôi đi."

"Sao mà thôi được, anh yêu em thế này." Gojo kéo bạn vào lòng anh rồi cả hai cùng nhau nằm trên giường ngủ sau một ngày mệt mỏi.
__________
23:27
Mai tui phải dậy sớm mà giờ này chưa ngủ ToT

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia