ZingTruyen.Com

Các Thể Loại Lăn Giường| R18 (H)

TodoBaku (2)

Food_Fast

Food: Đây là một Dou về thời điểm tại học viện anh hùng của họ...

Baku đã hẹn hò với Todo.

Xưng hô: hắn - cậu.

-

"Kacchan! Ngày mai là năm mới rồi, cậu có định về nhà không?" Kaminari cười ha ha hai tiếng nhào tới ôm lấy cổ Bakugou như mọi khi, tuy cậu ta bị đạp ra ngay lập tức cùng tiếng chửi rủa, thế nhưng Bakugou vẫn lầm bầm giải thích.

"Cút. Tao sẽ ở đây vài ngày để luyện tập cùng All Might."

Kirishima đi bên cạnh cả hai như mọi khi, mỉm cười hỏi một tiếng với cậu: "Còn tối nay? Mọi người sẽ tổ chức tiệc mừng năm mới sớm, vì ngày mai được nghỉ tết rồi, chúng ta sẽ không thể tụ tập đông đủ cùng nhau nữa."

"Tao--"

"Bakugou!"

Bakugou theo phản xạ ngoảnh đầu lại, thân ảnh đang chạy vội vã đuổi theo cậu từ xa xuất hiện, dần dần thu hẹp khoảng cách.

Todoroki chạy tới, hơi thở có chút gấp gáp thở dốc. Hắn dành một ít thời gian để ổn định lại, Bakugou cáu kỉnh nhìn hắn, giọng điệu không mấy tốt đẹp như mọi khi: "Chết tiệt hai màu, mày muốn gì?"

Todoroki nói: "Tối nay cậu sang phòng tớ được chứ? Tớ muốn cùng cậu đàm luận một số vấn đề."

"..."

"Ha, cái cứt."

Nói xong cậu ta bỏ đi, chẳng buồn nghe lấy thêm một câu nào nữa.

Kirishima và Kaminari vội vàng đuổi theo, không quên nói lời chào tạm biệt với Todoroki.

Hai người đi phía sau Bakugou chụm đầu vào thì thầm to nhỏ: "Học sinh giỏi có khác nhỉ? Ngay cả ngày nghỉ cũng luôn học tập..."

"..."

Thiếu niên đi phía trước chậm rãi bước từng bước, không một ai biết được cậu ấy đang suy tư những gì.

-

Buổi tối tại kí túc xá.

Tiếng điện thoại ồn ào vang lên trong căn phòng nhỏ, Bakugou ngái ngủ lau lau mái tóc vừa gội, cả người đều tỏa ra mùi hương dịu thơm của sữa tắm.

Cậu ta lười nhác cầm lên chiếc điện thoại đã rung dữ dội từ nãy tới giờ, kẹp điện thoại lên tai bằng vai vừa đi vừa lục tung chiếc tủ tìm quần áo mặc. Chế độ tập luyện điên cuồng ngày hôm nay khiến Bakugou buồn ngủ hơn bao giờ hết.

"Gì?"

Phía bên kia nhanh chóng có tiếng đáp lại, giọng nói trong trẻo và có phần điềm đạm của người ấy vẫn luôn không hề thay đổi.

"Bakugou? Tớ đã đợi cậu mãi."

Bakugou rũ mắt, mí mắt nặng trĩu lại khiến tầm nhìn thêm chút chao đảo, bên tai đã không còn nghe rõ điều gì nữa, hoặc có lẽ bởi vì thanh âm quen thuộc như đang kề cạnh mình khiến trong lòng cậu ta nảy sinh chút an tâm, Bakugou chỉ biết đáp lại theo quán tính: "Ừ..."

"Bakugou?" Todoroki gọi một tiếng khi nghe thấy sự khác thường trong chất giọng của đầu dây bên kia.

"Ừm..?" Có lẽ vì cơn buồn ngủ khiến đầu óc Bakugou có hơi trì trệ, thái độ ngoan ngoãn hơn thường ngày thật nhiều, tông giọng mềm mỏng lại nhẹ nhàng.

Tiếng bước chân dừng ở trước cửa, không biết vì sao nhưng dường như Bakugou biết rõ người đó là ai. Bỗng nhiên thâm tâm lại như có một chiếc lông vũ thoáng qua, phẩy nhẹ nhàng lên sự mệt mỏi hiện tại của cậu.

Hai tiếng gõ cửa cộc cộc vang lên, tiếp theo sau đó tiếng gọi vang lên.

"Mở cửa cho tớ được không?"

Bakugou tắt cuộc gọi, rốt cuộc cơn buồn ngủ cũng dần biến thành tỉnh táo hơn đôi chút, Bakugou thở hắt ra một hơi, lảo đảo đứng dậy mở cửa phòng.

Đúng như dự đoán, Todoroki vẫn tĩnh lặng như mọi khi đứng đó, con ngươi xanh thẳm bất chợt dán lên khuôn mặt ẩn ẩn mơ màng của Bakugou chốc lát, rốt cuộc vẫn là không rời đi nữa.

Todoroki hắn một tay cầm điện thoại vẫn còn đặt trên tai, biểu tình nhu hòa nhìn người trước mặt mình.

Cửa phòng đóng lại.

-

"Hư.... Ưm..."

Bakugou khẽ run lên rùng mình mỗi khi người kia đưa đầu lưỡi vào quấn lấy ân ái cùng cậu.

Nước bọt giao hòa, hơi thở giao hợp.

Todoroki đổi tư thế, dẫn dắt cả hai ngã xuống chiếc giường nhỏ, đôi môi vẫn luôn quấn quít cùng Bakugou không rời, một mạch hôn tới khi đối phương khó chịu đạp hắn ra.

Bakugou dùng tay quệt mạnh môi khiến cho đôi môi vốn đã đỏ nay lại càng sưng tấy hơn.

Todoroki bò đến, ân cần nhận lỗi kết quả là bị đạp ra thêm một cái nữa. Hắn bày tỏ vẻ rất uất ức nhưng hắn không nói.

Bakugou như sớm biết trước điều gì sẽ xảy ra, giễu cợt Todoroki nói: "Học sinh giỏi, 'Đàm luận' mày nói đây à?"

"Học sinh giỏi?" Todoroki cảm thấy khó hiểu với cách dùng từ của Bakugou.

"... Đéo có gì."

Todoroki - Học sinh giỏi: "Tớ đến đây đúng là để bàn chuyện kĩ năng mới với cậu... Nhưng chúng ta có thể làm tình trước không? Đã mấy tuần---"

Bàn chân nhanh chóng đạp tới, Todoroki ngã ngồi xuống đất, thế nhưng vẻ mặt vẫn như cũ nghiêm túc đạo mạo.

"Mày nói cái đéo gì?"

"Chúng ta có thể--"

Một cước nữa lại thêm một cước nữa đá lên người Todoroki thùm thụp, tuy không đau, thế nhưng hắn cảm thấy hơi tủi thân bởi không hiểu lí do vì sao mình bị đánh, cuối cùng đành phải túm lấy bàn chân hư hỏng kia lại kéo về phía mình.

Bakugou khuôn mặt cau có, giãy giụa khỏi lực nắm của Todoroki nhưng lại không rút ra được. Cậu giật giật đuôi lông mày, tức giận quát lớn: "Buông bố mày ra thằng chó này!"

"Không."

"Mẹ nó! Mày đi chết đi!"

"Làm tình trước đã." Học sinh giỏi bướng bỉnh trả lời.

"Đ..." Có câu chửi thề nhất định phải nói ra.


-

"Đ-đừng liếm chỗ đó... Aa--! Con mẹ nó.."

"Cậu không thích sao? Nhưng cậu đang ưỡn ngực lên mà?" Todoroki không sợ chết phô bày sự thật, khóe miệng lưu luyến rời khỏi đầu ngực sưng phồng của Bakugou, kéo theo cả nước bọt tựa sợi chỉ mảnh lấp lánh dưới ánh đèn phòng.

Bakugou cảm thấy khó chịu, bởi vì mỗi khi hắn chạm hay liếm vào nơi đó cậu đều cảm thấy ngưa ngứa và đau rát đến bực mình...

Đầu lưỡi Todoroki chậm rãi di dời dần xuống phía dưới, mỗi nơi hắn đi qua đều có dấu vết đậm nhạt để lại, nổi bật trên làn da trắng của Bakugou trông thật bắt mắt.

"Mẹ..-mày có phải chó không thế? Thứ chết tiệt này mày liếm liếm cắn cắn cái đéo gì?!"

"? Tớ không phải chó, nhưng tớ muốn đánh dấu cậu."

Todoroki chạm miệng lên thứ nong nóng đang dựng thẳng của Bakugou, âu yếm hôn lên nó một cái thật nhẹ nhàng rồi bắt đầu mở miệng ra một cách chậm rãi, ngậm vào đỉnh đầu làm cho Bakugou bất giác phát ra tiếng rên rỉ nhỉ nhặt như đang kiềm nén.

"F*ck... Đừng liếm nữa.. Hư..-- Aa..." Bakugou có cảm giác như bản thân bị "ăn sạch" vậy, khắp nơi trên cơ thể đều là dấu vết đánh dấu lẫn nước bọt, phía dưới được người kia chăm sóc đến dễ chịu, mau chóng bắn ra đầy miệng Todoroki.

Hắn nhả tinh dịch vừa được phóng thích ra lòng bàn tay, lần mò xuống phía dưới tiến hành nới rộng cho Bakugou thật thuần thục.

Phía dưới như gấp gáp, mở ra đóng vào liên tục, Todoroki coi đó là sự dụ dỗ dành cho mình, ngón tay đầu tiên dễ dàng đi vào, vách thịt ấm nóng nhanh chóng bao bọc lấy ngón tay hắn, cắn nuốt chặt chẽ đến vô cùng không phối hợp.

"Bakugou... Thả lỏng ra. Tớ không di chuyển được."

Bakugou cắn vào bắp tay, chật vật ngăn cản tiếng rên rỉ đang cố thoát ra ngoài của mình.

"Ha... Câm miệng.... Không làm thì biến đi, Hmp..." Chửi rủa là thế nhưng Bakugou vẫn cố gắng thả lỏng bản thân ra đôi chút, dù bọn họ không phải lần đầu làm, thế nhưng Bakugou vẫn là không thích ứng nổi với việc phải làm người tiếp nhận như thế này.

Qua một quãng thời gian dài, thấy việc nới rộng đã tiến hành tốt, Todoroki mới khẽ hôn lên môi Bakugou, nhẹ giọng hỏi thiếu niên đang thở gấp phía dưới mình:
"Tớ tiến vào nhé?"

Bakugou nhăn mày, chợt rướn người lên cắn mạnh vào môi hắn, khiến Todoroki kêu đau một tiếng. Ủy khuất rất nhiều, mặc dù biểu cảm hắn không mấy thay đổi, vẫn là vẻ mặt nhàn nhạt bình tĩnh, thế nhưng Bakugou có cảm giác như hắn đang oán trách mình vậy.

"Ngu xuẩn. Đừng có hỏi mấy thứ như cứt đấy--- A!"

Trong lúc Bakugou đang giận dữ chửi mắng, phía dưới sớm đã hợp nhất thành một, Todoroki thúc mạnh chôn sâu cả dương vật nóng bỏng vào hậu huyệt của cậu, ngăn chặn câu tiếp theo nói ra.

Tiếp theo tiết tấu liền biến thành mạnh mẽ, đối phương liên tục thúc tới sâu bên trong Bakugou. Bakugou chợt hơi phản kháng, cậu ta có cảm tưởng như bản thân sắp bị đối phương đâm hỏng rồi.

Vài tiếng rên rỉ vụn vặt thốt ra nơi khoang miệng đang bị xâm chiếm.

"Hư-ức.. Ưm! Mẹ.. Mẹ nó! To-Todoroki... Mày cút ra... A..!"

"Katsuki, gọi tên tớ, gọi Shoto."

Todoroki hôn lên khóe mắt cậu, rồi lại dịu dàng hôn lên vành tai, hôn lên cổ, chạm môi lên xương quai xanh của người mình yêu nhất, tựa như đang đối xử với bảo vật trân quý của mình.

Bakugou cố bám vào ga giường để mình không bị trôi đi theo sự luật động của người kia, mơ mơ hồ hồ đáp lại mà không còn rõ bản thân đang nói gì nữa.

"A...?"

Todoroki kiên nhẫn lặp lại một lần nữa. Tựa như đối với cách gọi này có bao nhiêu cố chấp.

"Gọi tớ, Shoto."

"Sho..to.. Ưm--Ừ... Chậm chút.. Chết tiệt.-"

Phía dưới bị đâm rút mạnh mẽ, Bakugou đầu óc đều lộn xộn cả lên, thân thể run rẩy theo mỗi lần rút ra tiến vào của Todoroki.

A... Mệt quá.

Phía sau nóng lên và căng trướng vô cùng, Bakugou bây giờ đã không thể phân biệt được thứ mình đang cảm nhận là đau đớn hay khoái cảm. Cậu chỉ muốn mau chóng kết thúc...

"Katsuki, Tớ muốn nghe cậu nói thích tớ.. Yêu tớ. Hừ..!"

Todoroki cắn răng, cuối cùng cũng không đợi được mà phóng thích vào bên trong Bakugou.

Hai người đều mệt lử đi sau vài lần làm thêm nữa, Bakugou đạp mấy cái vào đùi của Todoroki khiến phân thân của hắn rời ra khỏi huyệt nhỏ, tinh dịch trắng mau chóng chảy ồ ạt ra ngoài, chiếc giường lộn xộn tạo thành cảnh dâm mĩ khiến người ta mặt đỏ tim đập.

Rốt cuộc thì Todoroki lại cương lên một lần nữa, thế nhưng hắn đã bị Bakugou thô bạo đá vào WC tự lực cánh sinh.

-

Food: Tiếp theo là Eren và Levi.

Đang suy ngẫm cốt truyện.jpg

Đừng đọc chùa là tích cực ra chương chứ có gì khó =))

















Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com