ZingTruyen.Com

Các Thể Loại Lăn Giường| R18 (H)

TodoBaku (1)

Food_Fast

Food: Kết quả khá bất ngờ. Số phiếu nhiều nhất là 7 cho hai CP: ErenLevi và TodoBaku.

Lúc đang phân vân lựa chọn nên viết CP nào trước thì...

Em Gái Quốc Dân: một vote cho TodoBaku anh ơi UwU.

Food: Cuối cùng thì TodoBaku toàn thắng với 8 phiếu. Nhưng toi vẫn sẽ lựa ra 2,3 CP có hạng hai và ba nhé nên các bác đừng buồn nếu chương này không phải OTP của mình.

Tuy nhiên có một vấn đề, có lẽ có khá nhiều bác độc giả mới đọc ngang CP chứ không đọc từ đầu hoặc không đọc các chương về thông báo hay bình chọn nên lúc tổng phiếu toi rất khổ sở ;-;

Các bác viết tên CP có sẵn lẫn cả vào bình luận tổng nên toi cứ phải mò đọc từng cái, còn có cả những bình luận +1 hoặc đại loại như thế xen vào (vì là bình luận tổng mà) nên rất phiền khi mà tổng hợp phiếu.

Các bác để ý nhé, nếu chưa biết luật thì vui lòng xem lại luật ở chương bình chọn đầu giúp toi để làm cho đúng. Nếu đã biết rồi vui lòng làm đúng.

Chứ cứ thế này chắc toi rụng mẹ tóc vì mỗi lần tổng phiếu mất.

#Lề: bởi vì viết về thời gian hai người đã thành anh hùng chuyên nghiệp rồi nên xưng hô sẽ không giống cặp DekuBaku.

-

Ánh nắng ban mai của buổi sáng mùa thu se lạnh khẽ lọt qua khung rèm mỏng, chiếu vào căn phòng rộng rãi, trên chiếc giường ấm cúng có hai thân thể đang dán chặt lại với nhau.

Bakugou khẽ cựa quậy vì tỉnh giấc, thân thể mệt nhọc muốn cử động nhưng lại phát hiện bên dưới còn ngậm thứ gì đó nong nóng đang an tĩnh ngủ yên bên trong.

"....!!!"

CMN thằng chó này còn chưa rút ra!

Hôm qua vậy mà để như vầy một đêm rồi ngủ ư?

Bakugou giật giật đuôi lông mày, chưa vội vàng xịch ra mà trước tiên hất cánh tay rắn chắc của người kia đang vắt vẻo trên hông hắn đặt sang một bên, lại chống một tay nâng nửa người lên, muốn nhẹ nhàng dứt khoát tẩu thoát.

Nếu không phải vì đồ thần kinh kia mệt nhọc cả tháng trời thì hắn mới không nhân nhượng nhịn xuống cục tức vào buổi sáng sớm như thế này.

Ga giường phát ra tiếng sột soạt nhỏ, đến khi vật kia sắp rời khỏi miệng huyệt vẫn còn ẩm ướt thì một lực đạo từ phía sau đột ngột níu lấy hông hắn kéo về. Thứ mà Bakugou ban nãy còn muốn cắt phăng nó đi chỉ mới vài phút trước còn an tĩnh thì bây giờ đã sớm "giương cờ chào buổi sáng".

Bởi vì quá mức đột ngột nên Bakugou không thể ngờ tới, khống chế không được mà rên lên một tiếng không rõ là thống khổ hay khoái cảm.

Vách tường bên trong bởi vì người nào đó hôm qua mạnh mẽ cày cấy bắn xong một hồi đều không lấy ra, cứ như vậy chôn sâu một đêm mà ngủ nên bây giờ đã sớm thích nghi với hình dạng của "nó".

Giọng nói trầm thấp lại khàn khàn bởi vì vừa tỉnh ngủ làm người ta bất giác cảm thấy đỏ mặt vang lên đều đều bên tai hắn một cách ôn nhu: "Katsuki, không ngủ thêm nữa sao?"

Thế nhưng dưới thân lại vốn không thể liên quan tới hai từ "ôn nhu" để miêu tả, Todoroki chậm rãi thúc hông một cách nhẹ nhàng, đem tư thế hai người đảo một cái Bakugou liền nằm dưới.

Phân thân chậm rãi rút ra sau đó đột ngột đâm mạnh tới điểm bên trong, tay Todoroki cũng không hề rảnh rỗi, mơn trớn tới trước ngực hắn trêu đùa cho tới khi hai điểm nhỏ trước ngực người nào đó cứng lên, phiếm hồng thoại nhìn trông vô cùng đáng yêu. Todoroki cúi xuống, đến khi tầm nhìn cùng đối diện với khuôn mặt ửng đỏ vì nhiễm sắc tình kia mới đột nhiên mở miệng hỏi: "Katsuki, tớ hôn nó được không?"

Bakugou nhăn nhăn đôi lông mày, hừ một tiếng ý vị bằng mũi. Cảm giác khoái cảm tấn công thần kinh hắn, tựa như bản thân đang bấp bênh trên một con thuyền nhỏ ngoài khơi, chỉ có thể chống chèo theo những cơn sóng lớn vỗ đến.

Dù làm bao lần đi chăng nữa, Bakugou cũng khó lòng để mà thích nghi một cách dễ dàng với sự khó chịu mang theo tê dại này.

Todoroki giống như có một thói quen xấu vậy, bất cứ làm điều gì cũng luôn muốn mở miệng hỏi ý định của Bakugou, thập phần ngoan ngoãn nghe lời.

Thế nhưng hắn biết, đối phương chính là chỉ thông báo cho mình biết mà thôi. Căn bản hắn chưa trả lời người kia đã tự mình động thủ.

Bakugou thật sự muốn tát một tát lên đầu Todoroki, thế thì mày hỏi làm cái đ** gì hả!

Todoroki thuần thục trêu đùa khắp nơi trên cơ thể Bakugou, tất cả những điểm nhạy cảm của người yêu anh đều quen thuộc hơn cả chính bản thân Bakugou.

Thân thể vốn săn chắc mạnh mẽ nay lại bị y nghịch cho biến thành mềm nhũn, tựa như tan chảy thành một vũng xuân.

"Ư..."

"Đ-đừng làm hai nơi một lúc như thế... A.. Mẹ nó..."

Bakugou đẩy đẩy chiếc đầu ương ngạnh của Todoroki, cũng không rõ là đẩy hay là túm lại mà ấn, bởi vì đầu ngực của hắn thực sự rất mẫn cảm, nơi đó không thể chịu nổi khi Todoroki vừa liếm nó vừa dùng tay còn lại chạm xuống an ủi nơi đã sớm căng cứng kia mà tuốt.

Đôi khi Bakugou cũng đã thử tự chạm vào thân thể của chính mình, nhưng xúc cảm cũng chỉ dừng lại ở việc tay trái chạm vào tay phải mà thôi, hoàn toàn không có chút cảm xúc nào gọi là hưng phấn hết.

Thế mà tại sao.... Khi thằng chó này mơn trớn thì từng tấc da thịt của hắn đều như hân hoan đến bùng nổ, hại Bakugou thật sự muốn tự mổ xẻ chính bản thân mình xem rốt cuộc nó muốn cái quái gì.

Bakugou nghiến chặt răng để mình không phát ra tiếng rên mất mặt. Quá trình làm tình của bọn họ vốn dĩ giống như bị tắt đi âm thanh, chỉ duy tiếng va chạm giữa hai thân xác là vẫn luôn tồn tại.

Todoroki không thích hắn kiềm chế tiếng rên của mình, nhất là khi bản thân anh nhịn đến sắp hỏng đã hơn 1 tháng rồi.

So với mọi lần, Todoroki làm càng mãnh liệt hơn, cũng không sợ đâm hỏng Bakugou, anh biết người yêu thích ở trên giường luôn mạnh bạo, thế nhưng bình thường một mực bày ra vẻ ghét bỏ, làm ra bộ dạng bản thân đối với chuyện làm tình chán ghét muốn chết.

Phân thân gấp rút xông tới, ra ra vào vào mang theo bọt trắng vừa tràn ra lại bị nhét vào theo tiết tấu xâm nhập của anh, cuối cùng giống như quá tràn ngập mà lại trào ra, chảy dọc theo hướng nơi giao hợp của hai người đi xuống, nơi đó sớm đã tạo thành một vũng trắng đục hỗn độn từ đêm qua.

"Katsuki... Kêu lên cho tớ nghe được không?"

Todoroki cắn cắn tai Bakugou, chốc chốc lại khẽ dụi dụi vào cần cổ của người phía dưới thân, thủ thỉ tên Bakugou như cầu xin, thế nhưng hông của anh lại mạnh mẽ làm, hoàn toàn trái ngược với sự nũng nịu ở phía trên. Todoroki luôn thích hỏi Bakugou những câu như vậy trong lúc hai người giao hợp, bởi vì mỗi lần Bakugou mở miệng trả lời hắn đều sẽ vô tình xen lẫn cả vào những tiếng rên rỉ vụn vặt của mình.

Ngay cả bây giờ cũng như vậy.

"Cút mẹ đi...! Gư!..Ugh.... Aah--Chậm một chút.."

"Cậu muốn tớ chậm như thế nào?" Todoroki hôn hôn lên xương quai xanh đẹp mắt của Bakugou, không rõ ý vị mà hỏi, mang trong đó 4 phần trêu chọc hắn.

Bakugou giật giật gân trán, dùng sức thật mạnh một hơi lật người bên trên xuống, phân thân không báo trước đỉnh vào nơi nhạy cảm khiến hắn chút nữa đã nhịn không được mà bắn ra thêm một lần nữa.

Todoroki cũng không phản kháng mà ngoan ngoãn nằm dưới, khuôn mặt đẹp trai nam tính, mang theo nét quyến rũ của sự trưởng thành ngước nhìn lên người phía trên mình đang "tự thân vận động", đầu óc anh thầm nghĩ mấy chuyện viễn vông: cậu ấy đáng yêu quá.

Katsuki thật đáng yêu...

Bakugou dường như lại sắp bắn thêm một lần nữa, động tác hơi dừng lại thế nhưng Todoroki lại bất ngờ túm lấy hắn, một túm đã đảo khánh thành chủ, không đợi hắn nói ngừng lại liền kéo eo hắn một cái, nhấp hông mạnh mẽ đâm vào.

Lần này không lường trước quá kích thích, Bakugou nắm chặt tay anh, nhanh gọn bắn ra.

Todoroki thở hổn hển buông bàn tay đang kéo hắn, lúc ngước nhìn lên không ngờ lại bị đứng hình đến đơ cả mặt.

Bakugou bị anh làm đến khóc lóc rồi...

"A--! Tại sao mày lại cứng chứ hả?!!"

"Một lần nữa thôi mà."

"Cút! Đừng chạm vào tao! Bỏ tay mày ra thằng khốn chết tiệt--!!!"

-

Sau hai tiếng, Todoroki thỏa mãn ôm lấy Bakugou mệt mỏi bất động nằm trong lòng anh.

Khuôn mặt anh từ trước đến nay đều đa phần là một dạng biểu tình lạnh nhạt trong mắt mọi người. Thế nhưng khi lên giường Bakugou lại nhìn thấy khuôn mặt điển trai thường ngày lạnh lùng ấy lại bày ra đủ kiểu đủ dạng.

Có anh khuôn mặt kìm nén, lông mày đều nhíu lại thành một đoàn như thống khổ. Có khi anh đang chăm chú nhìn Bakugou, khóa chặt khuôn mặt đối phương vào tâm can mà cũng không biết đối phương vốn dĩ cũng đã luôn ngắm nhìn mình.

Nhìn anh động tình, nhìn anh ôn nhu, nhìn anh vì mình mà bày ra vẻ mặt không ai có thể thấy.

Hết thảy.... Cả hai đều như cùng một suy nghĩ.

Của mình. Chỉ là của một mình mình mà thôi.

Thật tốt.

Bởi vì vô luận như thế nào, bọn họ đều chỉ bày ra những điều như vậy với duy nhất đối phương.

-

Bakugou nằm trên giường "dưỡng thương", vô cùng tự tại sai bảo Todoroki chạy việc vặt cho mình.

Rung đùi đến đắc ý.

Todoroki vô cùng nghe lời mà làm theo "chỉ thị" của cấp trên, cũng thừa cơ đó mà trộm được một đống "thứ".

Cả hai con người đều có sự thỏa mãn đến lông mày ẩn ẩn nhiễm ý cười.

-

Food: toi thực ra hơi băn khoan khi viết CP này. Và rồi quyết định lấy hình tượng Kacchan (toi thích gọi cậu ấy như vậy hơn) điềm tĩnh hài hòa một chút.

Vốn dĩ nếu cả hai ở bên nhau, toi đã nghĩ thế này: Todoroki tính tình trầm lặng, bình tĩnh lại mạnh mẽ (có chút khù khờ ngoan ngoãn). Bakugou tuy nóng nảy và thô tục, thế nhưng chính vì thế ở bên Todoroki mới có thể thu liễm bớt tính tình của mình. Còn Todoroki khi ở bên Bakugou thì lại thêm kiểu quyết đoán tự tin.

Cả hai đều bị trộn một chút của đối phương =)).

Khác với DekuBaku dạng công bị bắt nạt thụ bắt nạt (cả hai từ nhỏ đã có hiềm khích, Bakugou ghét bỏ Deku là sự thật ;-;), TodoBaku thì dạng công mặt lạnh nhưng ngáo =)) thụ tuy nóng nảy nhưng vẫn thầm kín yêu đương, chỉ là thằng bé chết cũng không chịu nhận thôi.

Cá nhân toi nghĩ vậy, không biết có hợp gu mọi người không, vì có lẽ một số bác sẽ chèo kiểu Baku giống của DekuBaku xù lông nhím lại còn thập phần chống đối.

Hơn 2000 từ, cũng năng suất ra gớm, haha.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com