ZingTruyen.Info

Cá thu và Sên trần phiêu lưu kí

Vì Yêu

jazabel2311V

Lại một lần nữa tỉnh dậy, vẫn là một mình, nhưng Chuuya cảm nhận được đây không còn là căn phong bệnh đầy mùi thuốc sát trùng nữa, thay vào đó là mùi rượu, mùi cua, mùi chiếu tami, và mùi hương quen thuộc của chủ nhân của căn phòng. 

Chuuya vẫn còn đang ngẩn ngơ trước những cảm nhận rất là mới mẻ của mình thì có tiếng mở cửa, cái tiếng lạch cạch của then cửa nghe rất khó chịu. Nhưng cậu không cảm thấy sợ sệt ngược lại rất an tâm như đang thở phào nhẹ nhõm. " Hắn ta không bỏ rơi mình ".

Sau cả tá những âm thanh lỉnh kỉnh của đồ đạc tròng phòng, Chuuya cảm nhận được trán của cậu đang được chạm vào bởi một bàn tay rất lạnh được cuốn bởi lớp băng gạc ráp ráp.

-Dazai!- Cậu gọi khẽ nhưng tâm tư lại mang đầy hi vọng chờ đợi tiếng trả lời. Nhưng cậu không nghe được câu trả lời mà mình mong đợi dù gương mặt vẫn được vuốt ve như một con mèo nhỏ.

Hắn ngồi bên cậu, chỉ ngồi thôi không nói gì.

-Nếu boss biết thì sao?

-Ngươi làm sao mà mang ta đi được thế ?

- Ngươi điên rồi? À không ngươi có bao giờ bình thường đâu!

Mọi câu nói bâng khuâng, những câu hỏi vô nghĩa đều được hắn trả lời bằng sự im ng. Như thể cậu là người duy nhất tồn tại trong gian phòng này. Có thể lắm.

Cậu cảm nhận được ánh nắng chạm cách một lớp cửa mà chạm vào da cậu, ấm áp đến lạ thường.

Cậu cảm nhận được một sự hiện diện của một người nữa trong gian phòng. Là một người phụ nữ. Tên này thế mà lại dem cả phụ nữ về phong hú hí trước mắt cậu, đây là  trả thù sao. Cô ta cũng ngó lơ cậu thì thầm to nhỏ với Dazai. Ờ nhưng hình như cậu không có cái quyền để can thiệp hay ngăn cản hắn làm những chuyện này. Nhưng nghĩ tới đó thôi, tim cậu lại đau nhói đến đáng sợ. VÌ cậu yêu hắn. 

Cậu muốn phá vỡ cái loại không khí này. Nhưng chưa kịp lên tiếng thì một loại cảm giác đau đớn đến khủng khiếp truyền tới, giống như là đầu của cậu đã lìa khỏi cổ. Đúng vậy cậu vừa bị chặt đầu. Sau cơn đau là một chuỗi những kí ức ùa về...

---------------------------tám tí nào ------------------------------------------

Chap sau có sẽ ngọt lịm nha! Ai bị tiểu đường nhớ cẩn thận 

Tình hình là tôi ko bt bao giờ sẽ phải chia tay nên giờ chỉ có nước ra thật nhanh các chap thui 





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info