ZingTruyen.Info

Cá thu và Sên trần phiêu lưu kí

Sa ngã....một lần nữa(H nhẹ)

jazabel2311V

Chuuya mang cơn đau bước xuống phố, cậu muốn uống rượu, nhưng cũng vì ai kia mà cậu bị cấm vào hầu hết các quán rượu ở Yokohama này. Cậu cũng ko muốn trở về căn phòng trống trải kia. 

Nhưng tại sao cậu lại buồn? Hắn là gì với cậu chứ? Nghĩ đến đây cậu như lấy lại được tráng khi hít một ngụm khí bước thẳng về phía trước thầm tự nhủ không có gì xảy ra cả và...

- NÀY!!

Cậu va phải một tên trên phố. một trung niên có vẻ ngoài vạm vỡ và trông cũng rất có tiền.

Ma xui quỷ khiến thế nào cậu lại vô thức bám vào ông ta và cùng ông ta đi về. Điều duy nhất kì lạ hơn thái độ của cậu là ông ta trông có vẻ không phiền mà rất hoan nghênh cậu.

Cậu và ông ta tới một khách sạn hạng sang. Vừa vào đến phòng cậu đã dùng năng lực đè ông ta ngã ra giường và bắt đầu lột đò ra. 

- Em có vẻ rất thèm khát đấy nhỉ? Cậu ta không cho em sao ?- Âm thanh ấm áp này truyền tới tai làm cơ thể cậu nóng lên không ít. 

Cậu không trả lời chỉ im lặng hành sự. Căn phòng tràn trong hương sắc của mùi tình dục bẩn thỉu. Cậu nằm trên giường, nơi nào đó vẫn còn đang thở dốc mà nôn đám tinh dịch ra ngoài, chảy dần xuống nệm. Người đàn ông chỉ lẳng lặng đứng dậy để lại trên đầu giường một xấp tiền.

-So với một con điếm đực thì cưng có vẻ còn rất chặt và sạch đấy, tôi rất thích.- Ông ta bước ra khỏi phòng với một câu chào - Hi vọng chúng ta sẽ còn gặp lại.

Và những ngày tháng sau đó Chuuya đi vào những ngày tháng sa ngã và trụy lạc, rượu, thuốc lá, và đàn ông là những thứ cậu tìm đến mỗi khi tan làm. Mấy ả điếm trong các quán còn phải ghen tị với độ nổi tiếng của cậu. Cậu đi làm muộn với tâm trạng mệt mỏi, thậm chí còn thất bại trong vài nhiệm vụ và bị phạt rất nặng. Kouyou không biết làm sao với đứa em của mình vì cậu cứ liên tục tránh mặt cô.

Cho đến một ngày, khi vừa "hầu hạ " một vị khách xong, khi men say và hơi thuốc vẫn còn. cậu bỗng bị lật úp lại trên giường, bị trói lại với lực đạo rất mạnh...

-Ê thằng chó! Tao bảo cút mà ...ưm.- Miệng cũng bị bịt lại rồi.

Cảm giác vừa quen thuộc vừa xa lạ làm Chuuya sợ hãi. Cậu không dùng được năng lực. Cậu sợ cảm giác này. Cơ thể cậu cảm nhận được một liều thuốc tiêm, một liều thuốc quen thuộc. khiến cơ thể cậu phát hỏa.

Chát 

Bốp 

Rầm 

Cậu cảm nhận được nỗi đau của da thịt, mùi tanh của máu, thật đau đớn.

- Dazai, cứu...- đó là điều duy nhất cậu nghĩ được cho đến lúc mất đi ý thức.

-----------------------------------------lại tôi nè-----------------------------------------------

Tình hình là chap này tui đoán sẽ có ng ném đá tui vì hành Chuuya ghê quá ha.

Nhưng thôi kệ, không có đường lui đâu. Thế mọi người thấy đủ ngược chưa đã thèm ngọt chưa đê tui ziết nè.

Tuần sau tui đi học lại r nên lại ra tùy hứng nhé. iu mn 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info