ZingTruyen.Info

Ca Thu Va Sen Tran Phieu Luu Ki

Hanahaki là một loại bệnh chỉ có trong truyền thuyết. Nhưng người ta vẫn luôn dùng nó để nói về thứ tình yêu đơn phương da diết. Thứ tình cảm độc hại không có lối thoát. Đúng vây yêu giống như phước lành  lại càng giống độc dược hơn. Nó là mầm mống tàn nhẫn đâm chồi nảy lộc trong trái tim con người đơm hoa kết trái ở lá phổi, từ từ ăn mòn, từ giết đi một người. Đó là điều mà Chuuya đã nghe từ Kouyou trong câu chuyện của cô. Chuuya tặc lưỡi đó chỉ là câu chuyện ngôn tình vớ vẫn. Cậu ghét mấy câu chuyện tình yêu nhạt nhẽo ấy. Cậu ghét cái cách HIiguchi cứ sống chết tôn thờ Akutagawa. Ờ thì chuyện Higuchi thích Akutagawa cả cái PM biết mà. Nhưng mà đó không phải do cậu là một lão cẩu độc thân ghét ăn cơm chó, vì cậu cũng có người đặt trong lòng mà. Người đó chẳng biết đâu, gã vô tâm lắm, gã khốn nạn lắm. Cậu không biết từ bao giờ cậu đã yêu cái dáng vẻ cô độc sải bước trong bóng tối. 

Không biết bao nhiêu lần cậu mạo hiểm tính mạng mình vì hắn, bao nhiêu lần cậu để mặc hắn lợi dụng, lừa lọc, thậm chí cậu biết cậu chỉ là trò đùa của hắn cũng không sao. Cậu vẫn sẵn snagf đang hiến mọi thứ vì hắn. Cậu yêu hắn, chỉ là cậu biết hắn sẽ chẳng bao giờ  yêu cậu. Vậy nên cậu đem thứ tình cảm ấy giấu vào trong tim. 

Nhưng chính cậu cũng không ngờ sẽ có ngày thứ tình cảm ấy sẽ như hạt giống mà nảy mầm ở bên trong cơ thể cậu. Bác sĩ khuyên cậu nên làm phẫu thuật và cắt bỏ thứ đó. Nhưng là cậu cố chấp  giữ lại, cố chấp giữ lại thứ tình cảm dộc hại đó. Gốc rễ của nó đâm sâu vào trái tim của cậu, làm máu huyết chẳng thể lưu thông. Từng đóa hoa nở rộ trong lá phổi làm cậu đau đớn. Mỗi khi gặp người cậu thương, từng gốc cây như siết chặt hơn vào trái tim vào cuống phổ cảu cậu bức cậu không thở nổi. Để rồi cậu nôn ra không biết bao nhiêu máu tươi, trộn lẫn trong máu tươi còn có từng cánh hoa cẩm tú xanh xanh, trắng trắng. 

Hóa ra căn bệnh hanahaki ấy có thật, nó còn phát triển ngay trên cơ thể cậu. Không có cách chữa nào cả, căn bệnh đang giết cậu từ bên trong. Bây giờ cậu đã chẳng thể dùng năng lực, chẳng thể chiến đấu. Đối với PM cậu vô dụng rồi. Tất cả là tại gã, tại cậu đã yêu gã nhiều đến vậy. 

Ngay cả lúc này, gã xuất hiện trước mặt cậu với nụ cười méo mó. Hắn giấm nát từng cánh hoa trong vũng máu cậu ho ra.

-Xem cậu thảm hại chưa kìa? Tình yêu sao? Ngu ngốc.

Đúng không ngốc ai lại đi yêu kẻ như gã chứ. Cậu tuyệt vọng dứng dậy kéo lê vũng máu bước qua người gã. Từng cánh hoa lả tả bay trong không khí. 

-Cậu không thấy tình yêu của cậu thảm hại lắm sao? 

-Mặc kệ ta đi.... khục ...-Chuuya ôm búng máu trước mắt.- Cũng không phải ngươi...

-Tôi bảo Yosano chữa cho cậu. 

Chuuya sững người. 

-Chữa tận gốc cho cậu-Dazai nói tiếp.-Cắt bỏ gốc đi là được, cắt bỏ đi tình yêu của cậu. 

-Không!- Chuuya thẳng thắn đáp.

-Cậu đừng có bướng, cứ để như vậy sẽ chết, tôi là đang tình nguyện giúp cậu, tôi không cần điều kiện, không cần cậu cầu xin. Cậu biết điều chút đi. 

-Không, nếu ta là kẻ biết điều ta đã không mắc căn bệnh này. Là ta ngu dốt yêu kẻ không nên yêu...khục ...-Chuuya thở không ra hơi. -Ngươi mặc kệ ta đi. 

Dazai nheo mắt nhìn Chuuya ngã gục trên đất. Gã tiến tới, thở dài. 

-Rốt cục thì kẻ nào, kẻ nào khiến cậu cố chấp đến vậy? 

Chuuy nằm giữa những cánh hoa nhuốm màu máu, hô hấp khó khăn mấp máy miệng, rồi ngất đi. Dazai mang theo hơi thở nặng nhọc, từ trong miệng ho ra từng cánh hải đường hồng. Dazai đã từng bị Hanahaki, gã đã làm phẫu thuật hai lần cắt bỏ đi thứ tình cảm ấy. Nhưng không hiểu vì sao, nó vẫn xuất hiện như căn bệnh ung thư chẳng cách nào chữa triệt để. Chỉ là gã đã quen với sự dày vò của căn bệnh, gã đã quên đi cảm giác đau đớn đó vì đau đớn đó đâu đau bằng việc nhìn người mình yêu đang chết dần chết mòn vì tình yêu của bản thân. 

Gã bế Chuuya trên tay. Người gã yêu, người gã không biết làm sao để giữ làm của riêng mình. Gã hắng giọng lau máu trên khóe môi. Gã cúi xuống hôn Chuuya. Đắm đuối, điên cuồng, gốc rễ đau đớn như siết chặt trái tim gã cũng chẳng quan tâm nữa. Gã chỉ đắm chìm vào đôi môi còn vương vị máu tanh của Chuuya, gã chỉ quan tâm đến cơ thể mềm oặt của Chuuya trên tay gã. Đừng sợ, gã sẽ để em yêu của gã chết, thứ đang bén rễ trong trái tim Chuuya kia cần loại bỏ. Dù cho Chuuya sẽ hận gã hay sao đi nữa. Gã bắt buộc phải làm vậy để cứu vớt lấy Chuuya. Sao khi cắt bỏ nó Chuuya sẽ không còn bất cứ tình cảm nào nữa. Gã mỉm cười, lạnh lùng bế Chuuya vào phòng bệnh.

------------------follow và vote cho tui ik mà, cmt nữa----------------------

Nào tiếp tục với chuyện mục chiều theo ý các bác, chap kế thích ngọt hay ngược hay mặn đây? 

À phổ cập kiến thức tý nè. Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho lời nói dối. Hoa hải đường tượng trưng cho tình yêu không được hồi đáp. 

Nói chung thì hai ổng iu nhau mà hông mở mồm ra tỏ tình nên hai ông cùng mắc bệnh:))))) Hơi xàm nhỉ? 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info