ZingTruyen.Asia

Cá thu và Sên trần phiêu lưu kí

Chuuya bị bắt cóc

jazabel2311V

Trở về PM quả nhiên Chuuya bị mắng cho một trận tơi tả nhưng chủ yếu vẫn là quan tâm đến cậu nhiều hơn là trách cứ.

- Cậu đã đi đâu vậy? Trong lúc cậu biến mất cậu không biết tôi phải giải quyết bao nhiêu vấn đề đâu. Tin đồn nọ kia......-- Sếp Mori cứ ôn ôn tồn tồn mà giáo huấn cậu suốt 3 tiếng đồng hồ.

-Tôi xin nhận mọi trách nhiệm thưa boss.- Cậu kính cẩn cúi người.

-Này cậu làm chị rất lo đấy có người nói cậu bị bắt cóc à ?- Đàn chị Kouyou khẽ che miệng.

-Làm chị phải lo rồi, Onee-san.- Cậu thở dài.

-Nhưng tôi thực sự rất hiếu kì? Cậu đã đi đâu và làm gì vậy? Tôi đã không thể tìm được cậu.

Khi boss nói câu này cậu chắc chắn một điều là boss không phải muốn hỏi thăm mà là đang tra khảo cậu. Cũng đúng một thành viên cấp cao mang năng lực mạnh như cậu lại biến mất vài ngày không dấu vết không phải rất đáng lưu tâm sao.

-Thôi bỏ đi, cậu nên nghỉ ngơi trước, trông cậu khá mệt mỏi đấy- Chị Kouyou nhìn vẻ mặt hốc hác của cậu mà thương xót.

Nhắc đến đây cậu mới để ý hình như bụng mình réo nãy giờ. Chết tiệt mấy ngày nay cậu không ăn gì à. Trong đoạn kí ức mơ hồ của cậu thứ duy nhất cậu ăn trong mấy ngày qua ngoài tinh dịch tanh ngòm thì còn một vài thứ khác cũng kinh tởm không kém. Cậu thực sự muốn cho tên Dazai một trận  nhừ tử sau khi cậu về nhà và tắm rửa.

- Dù sao thì hãy giải trình cho tôi khi cậu khá hơn nhé! Vì cậu mà tôi đã phải tìm tới tận Dazai-kun đấy.- Mori nói một câu mà cậu như sét đánh bên tai. 

Thế quái nào, không phải Dazai ở cùng cậu mấy ngày qua sao ? Trong đầu Chuuya giờ đây đang có một dấu hỏi to tướng.

Cậu không về nhà mà lao ngay đến tìm lời giải thích từ chỗ Dazai.

Trụ sở thám tử đang trong giờ làm việc, cơ mà Dazai có làm việc nghiêm túc bao giờ đâu. 100% là đi cà chớn ở chỗ nào rồi. Nhưng tất nhiên đối với Chuuya tìm Dazai không khó. Dazai giờ này đang nằm ngất ngưởng ở một khu nghĩa trang cạnh một ngôi mộ - một ngôi mộ đơn lẻ nằm phía trên đồi, là mộ của Oda. Cậu cũng không đếm xỉa ngó tới một cái trực tiếp muốn xông tới chỗ Dazai.

- Tỏ chút thành kính trước người đã khuất đi chứ, Chuuya.- Dazai cũng không thèm quay lại nhìn cậu, chỉ đang mơ màng về nơi xa xăm nào đó. 

- Không khiến ngươi dạy dỗ ta.- Chuuya bước tới xách cổ lôi Dazai đứng dậy- Tên khốn ngươi l.....

-Hửm ? Cậu làm sao thế ? Không thể nói chuyện với tôi mà không bạo lực được sao ?- Dazai cười trầm mặc nói- Mà cậu đã ở đâu thế, Mori- san đã dí súng vào đầu tôi đòi người đấy.

- Ngươi có tư cách hỏi... Mà không phải ngươi là người nhốt ta lại và làm mấy cái thứ không tưởng...

- Cậu đang nói gì vậy ?- Dazai tỉnh bơ nhìn Chuuya.

- Đừng có giả bộ, ta không ngu nhé.- Chuuya quát thẳng vào mặt Dazai làm hắn hơi choáng.

-Những chuyện không tưởng cậu nói...

- Không phải ngươi sao ?- Chuuya có chút do dự buông Dazai ra.

Dazai đứng thẳng dậy ghé sát người cậu- ...Không phải là dạng chân cho thằng nào đấy chứ ?

BỐP !!!!- Chuuya một quyền đấm thẳng vào mặt Dazai làm khóe môi hắn rách ra.

- Chứ cái mùi kinh tởm trên người cậu và mấy vết kia ở đâu ra ?- Dazai vẫn rất bình tĩnh nói chuyện. - Phải nói thật tôi khá bất ngờ đấy, hóa ra Chuuya là loại người "như vậy."

Loại người như nào chứ hắn nói vậy là có ý gì ? Dazai là người tinh tường nhìn thoáng qua sẽ biết ngay cậu vừa trải qua cái gì.- Đừng nói láo- Chuuya khẽ lùi lại.

 Dazai lại tiến thêm một bước, vừa cười vừa nói- Cậu thèm khát tới vậy à ? Xem ra tôi không đủ thỏa mãn cậu. Vậy ít nhất hãy cho tôi biết thằng đó là ai được không ?. 

- Đừng nói nữa- Hiên tại cảm xúc cậu đang cực kì hỗn loạn, chuyện gì đã xảy, Dazai nói những lời như vậy là sao ? Không phải hắn làm, ai có thể làm chứ cậu đang cực kì sợ hãi cực kì sợ đối mặt với Dazai lúc này. Trước sự chất vấn của Dazai cậu vẫn là tìm cách trốn tránh. Cậu nhanh chóng quay bước rời đi. 

- Cậu không cần cố gắng tránh tôi, nếu cậu cảm thấy tôi là kì đà cản mũi cứ việc nói thẳng tôi sẽ vĩnh viễn không dây dưa tới cuộc sống của cậu nữa.

Trái tim Chuuya như nhói một cái. Dazai chưa bao h nghiêm túc như vậy. Chưa cần biết chân tướng việc kia, nhưng cậu hiểu rất rõ cảm giác của Dazai lúc này. Cậu quay lại đã thấy bóng dáng mảnh khảnh của hắn rời đi xa, trong lòng cậu hình như có cái gì đó đã sụp đổ.

----------------------------Au có lời muốn tâm sự------------------------------------------------------

Làm ơn cho tôi xin tí gợi ý về chap sau đi má. tui lại tự hố  rồi 

các bác nào thik cẩu huyết thì com xuống dưới hộ với. Bác nào thik ngược thì cx com xuống dưới tôi sẽ dựa theo số đông để quyết định chap sau ngược hay ngọt. Chap sau trẻ nhất là tết âm nha !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia