ZingTruyen.Info

Ca Thu Va Sen Tran Phieu Luu Ki

... Và sau rất nhiều sau đó, Dazai mệt mỏi mà đổ xuống thân thể kiệt quệ dưới thân mình. Một đêm đầy cuồng nhiệt đã kết thúc với một kẻ thì thỏa mãn. một người héo khô. Chuuya đã lịm đi không biết từ khi nào. Đêm đó cậu ngủ rất ngon khác hẳn vói mọi khi, cậu gỡ xuống tất cả phòng bị của bản thân, cuộn tròn người trong lòng một ai đó ngang nhiên ngủ. Thật mỉa mai khi nói rằng: Cậu chỉ yên giấc khi ở bên cạnh là quý ngài cực kì nguy hiểm này, hay cậu thực sự thích cảm giác ở bên cạnh người mình cực kì ghét. Nằm bên cạnh cậu là kẻ thù bên địch, nhưng cậu cực kì thoải mái. không phải bên cạnh hắn ấm áp tới mức người ta muốn xúc động hay gì mà là sự lạnh lùng tàn nhẫn và đáng ghê tởm của con người Dazai. Đó là điều hiển nhiên và đó vẫn luôn là điều hiển nhiên khi cậu sẵn sàng đặt niềm tin, con người vào tay của ác quỷ, à không dù Dazai có tàn nhẫn tới đâu hắn vẫn là con người, cậu mói là kẻ duy nhất khác với con người.

Hắn khẽ xoa lưng cho cậu khi cơn ác mộng đáng ghét kéo tới. Hắn vẫn luôn nắm lấy bàn tay cậu. Thật tốt biết bao, hắn ở đây trên giường của cậu. Cậu nghe được âm thanh thoang thoảng của giọng hắn:

-Nè, Chuuya,..., đừng bao giờ dùng Ô trọc khi không có tôi nhé!

-Huh?- Cậu thấy khó chịu khi bị làm phiền giấc ngủ.

- Tôi ghét việc mình sẽ phải cô độc và buồn ra sao nếu không có cậu. Tôi muốn rời khỏi nhân gian này nhưng ít nhất, khi tôi chưa thể rời đi tôi không muốn cô độc.

Sáng hôm sau, Chuuya thức dậy trong căn phòng vắng lặng một mình, chuyện tối qua xảy ra như một giấc mơ. Dazai đã sớm rời đi ( và để lại một đống bừa bộn cho cậu dọn ). Cậu không thấy tức vì việc đó, chỉ là cảm thấy nhớ nhung hương vị ngày hôm qua.

Xuất hiện ở trụ sở PM vơi cái mặt rất (là tươi) tỉnh, cậu nhận được nhiều sự chú ý của các thuộc cấp nhưng  ai dám hỏi.

- Oiya! Chuuya sao hôm nay cậu vui quá vậy ?- Kouyou chú ý tới một vài dấu dâu nhỏ hồng lộ ra dưới cổ áo của cậu.

- Chào buổi sáng, chị cả!- Cậu tế nhị che đi cổ mình- à, hôm qua có một người bạn cũ qua chơi nhà em.

- Vậy sao ?- Kouyou thì che miệng cười khúc khích. Còn Chuuya thì lễ phép chào hỏi rồi bước nhanh về phòng làm việc của mình.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Shortfic Bạn đến chơi nhà cuối cùng cũng xong, nhưng tập chuyện thì chưa kết thúc.

Bạn nào dùng đc wattpad có thể cho mk xin ý kiến là nên viết gì tiếp theo được ko ?

Ngược. Ngọt hay Hài ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info