ZingTruyen.Info

Ca Thu Va Sen Tran Phieu Luu Ki

Chuuya rời khỏi phòng, cậu ngửi thấy mùi thơm nghi ngút của cháo cua. Nếu bình thường, cậu hoàn toàn không có hứng thú với món này, chỉ là do cậu quá mệt và đủ đói để ăn bất cứ thứ gì. 

- Món cháo cua ở tiệm này ngon lắm đấy! - Dazai từ trong bếp nói vọng ra.

- Ta có nằm mơ không, mi tốt như vậy từ hồi nào? - Chuuya tỏ thái độ nghi ngờ - không phải ngươi định bày trò hại ta đấy chứ?

- Cậu ác quá đấy Chuuya !- cái mặt hắn xị xuống - lúc cậu ốm, tôi vẫn luôn là người chăm sóc cậu mà!

Chuuya nhìn bát cháo bay hơi nghi ngút, nửa tin nửa ngờ. Cuối cùng, vẫn là ăn bằng hết bát cháo. Thực ra cháo cua cũng không đến nỗi tệ. 

- Mi lục lọi cái gì trong nhà ta đấy? - Bây giờ cậu mới để ý con cá thu đang lảng vảng cạnh kho báu của cậu - đừng có nghĩ đến chuyện phá tủ rượu của ta.

- Không không,  tôi chỉ muốn uống cùng cậu 1 ly thôi mà! - Cá thu said.

-Sao hôm nay ngài thám tử lại cao hứng thế? - Chuuya hỏi với cái giọng mỉa mai

- Dù là thám tử hay Mafia đi chăng nữa...- Daazai nói nhỏ gàn như tiếng thở cố ý ko để cậu nghe thấy.

- Mi đang lầm bầm đấy!- cậu khó chịu- Muốn gì thì nói lẹ ra đi.

- A , tôi chỉ muốn hỏi là ta nên uống loại rượu nào thôi mà ?- Dazai nhanh chóng chuyển chủ đề. 

- Lấy những loại trung bình thôi, đừng đụng vào con cưng của ta.- Chuuya càu nhàu.

Dazai mang hai chiếc ly và một chai Macallan Fine & Rare ra- Thôi nào đừng keo kiệt thế, đâu phải hôm nào tôi cũng có cơ hội được uống với cậu đâu.-Hắn nhanh tay bật nắp chai rồi rót ra hai ly không để cậu kịp ơ a gì sấp.

- Tên khốn ta bảo là ....

- Bình tĩnh nào Chuuya!-Nếu bây giờ cậu đánh tôi, vết thương của tôi sẽ lại rách ra nữa đó. Lúc đó, mất công cậu lại phải chăm sóc tôi.

- Mi bị thương?

- uhm! Tôi đã lĩnh một dao mà.

Rốt cục cậu cũng buông hắn ra và ngồi xuống nhấp một ngụm rượu. Lẽ ra cậu nên tận hưởng hương vị của loại rượu đắt đỏ mà khó khăn lắm cậu mới có được nhưng cậu hoàn toàn không thưởng thức được gì trước những lời chê bai của kẻ nào đó. Dazai vốn chả có hứng thú với rượu cái thứ mà Chuuya rất quý kia. 

Dazai không uống nhiều nhưng cựu cộng sự của hắn thì nốc đẫy. Cơn say đã bắt đầu in trên má và tai cậu, ngấm vào đầu óc và cái miệng cậu bắt đầu lải nhải mấy thứ vô nghĩa. Nhìn Chuuya bây giờ còn gợi tình hơn cả phụ nữ. Đôi mắt màu trời ẩm ướt một tầng nước.

- Tên khốn Dazai!- Cậu quát lên- Tên phản bội, ngươi chắc chắn có mưu đồ gì đó.

-Không tôi chẳng có mưu đồ gì cả, chỉ đơn giản là đến xem cậu chết chưa thôi, dù sao thì cậu cũng đã dùng Ô trọc.- Dazai nhẹ nhàng trả lời.

- T a dùng Ô trọc vì ta tin ngươi...v..va.

- Vậy nếu tôi thực sự đã chết thì sao...

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

tu bi con ti niu

tôi thề là chap sau sẽ viết H nhưng do thời lượng và trí óc người kể chuyệ có hạn nên chưa thể tiếp tục mà chỉ có mùi thịt 

sorry mọi người :3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info