ZingTruyen.Info

Buoc Nham Vao Con Duong Hon Nhan Cover Lichaeng

Chaeyoung quay xong phân cảnh của mình thì vào phòng nghỉ ngơi, sau khi thay đồ diễn ra thì nàng ngồi trên ghế để tháo trang sức, Jin Ah đứng bên cạnh hỏi: "Chaeyoung unnie muốn ăn gì đó lót dạ không?"

Trưa nay Chaeyoung unnie không ăn mấy, mặc dù lát nữa có tham gia tiệc đóng máy nhưng Jin Ah vẫn lo Chaeyoung unnie sẽ đói bụng.

"Không cần đâu."

Chaeyoung nhìn Jin Ah chớp chớp đôi mắt xinh đẹp: "Lát nữa có tiệc rồi, để bụng đói đi ăn mới ngon chứ."

Jin Ah đúng lúc xoay người nên không thấy dáng vẻ của Chaeyoung nhưng Yoo In Na lại đúng lúc nghiêng đầu qua nhìn nên thấy rất rõ, ánh mắt Yoo In Na bỗng phủ một tầng ý cười, nhưng cũng nhanh chóng rời đi.

Bởi vì bọn họ đều có xe riêng nên Chaeyoung tẩy trang xong thì chuẩn bị đến khách sạn Golden trước. Khi nàng định lên xe thì Yoo In Na chạy đến, ấp úng hỏi: "E..em đi cùng được không?"

Chaeyoung khó hiểu nhìn Yoo In Na, cô bèn giải thích: "Xe của em để cho những nhân viên khác đi rồi."

Trợ lý đi theo sau Yoo In Na nói thầm một câu: "Rõ là tự nhường mà."

Giọng của trợ lý cũng không lớn nên không ai nghe thấy. Chaeyoung cười cười: "Ừm, thế lên xe đi."

Yoo In Na cúi đầu lên xe. Trong xe có hai hàng ghế, đáng lẽ là Jin Ah và Chaeyoung ngồi cùng một hàng trên nhưng Yoo In Na lại nói: "Xin lỗi, tôi hơi say xe, có thể để tôi ngồi hàng trên không?"

Tuy Jin Ah hơi nghi hoặc nhưng vẫn gật đầu: "Được."

Thế là hai trợ lý cùng nhau ngồi ở hàng dưới.

Yoo In Na ngồi cạnh Chaeyoung, nghiêng đầu: "Cảm ơn chị."

Chaeyoung: "Không có gì."

Yoo In Na: "Sắp tới chị có kế hoạch gì chưa?"

Chaeyoung hơi ngạc nhiên nhưng cũng nhanh chóng khôi phục: "Không có, tôi định nghỉ ngơi một chút rồi mới tính tiếp."

Yoo In Na đăm chiêu nhìn nàng, gật đầu cụp mắt.

Quãng đường từ trường quay đến nhà hàng cũng khá xa, bên ngoài gió lạnh hiu quạnh, hoa tuyết cũng bay lất phất nên lái xe không dám đi nhanh, tốc độ vừa phải.

Yoo In Na chỉ mặc một cái áo mỏng cùng với chân váy dài qua gối, tuy trên xe mở máy sưởi khá ấm nhưng cô vẫn hắt hơi mấy lần, Chaeyoung thấy vậy thì bảo Jin Ah lấy chăn mỏng ra, đưa cho Yoo In Na choàng tạm.

Một đêm không ngủ, lại chịu gió lạnh trong thời gian dài, sắc mặt Yoo In Na không tốt lắm, vẻ mặt nhợt nhạt mệt mỏi, cô cuộn chăn lại sau đó nói với Chaeyoung: "Xin lỗi, em hơi mệt, có thể dựa vào chị một lúc không?"

Chaeyoung nhìn mặt Yoo In Na, đang định đồng ý thì lại thấy trợ lý của Yoo In Na ngồi sau, nàng liền gọi: "Em lên đây đi."

Trợ lý Yoo In Na ngơ ngác: "Dạ?"

Chaeyoung cười: "Tôi gầy quá, bả vai toàn xương không có thịt, dựa vào sẽ không thoải mái, em đổi chỗ để cho cô ấy dựa đi."

Yoo In Na:...

Trợ lý Yoo In Na:...

Trong xe, Yoo In Na dựa vào vai của trợ lý, cô cũng không ngủ, thấy thế trợ lý của cô cúi đầu hỏi nhỏ: "In Na, em đang nghĩ cái gì vậy?"

Yoo In Na thì thào trả lời: "Em đang nghĩ nên đổi một trợ lý gầy thì dễ hơn hay để chị giảm cân thì dễ hơn."

Trợ lý:...

Tui béo thì làm sao chứ? Béo là không có nhân quyền sao? Gầy mới là lẽ phải sao?

Trong lòng trợ lý kêu gào thảm thiết sau đó lặng lẽ quay đầu nhìn Chaeyoung, vóc dáng tiền đột hậu kiều của nàng đúng là khiến người người thèm thuồng đây.

Được rồi, gầy thật sự cmn là lẽ phải đi!

Hơn một tiếng sau bọn họ cũng đến Golden, Yoo In Na và trợ lý xuống xe trước, sau đó Chaeyoung và Jin Ah cũng xuống. Sau khi bọn họ đi vào khách sạn được một lúc thì xe Jin Young cũng đến, hắn nhàn nhã, vẻ mặt như thường đi vào.

Trợ lý của hắn không đi cùng xe, khi Jin Young đến nhà hàng rồi mới gọi điện thoại cho trợ lý, không bao lâu thì trợ lý cũng đến.

Jin Young và trợ lý hai mắt nhìn nhau, dùng ám hiệu bảo đi vào rồi hẵn nói.

Trợ lý hiểu rõ, đi theo Jin Young vào trong.

"Young huyng, anh đoán không sai, Go Ara đã đến gặp trợ lý của Đạo diễn Bong rồi."

Jin Young híp mắt nhìn chằm chằm vào căn phòng phía trước: "Còn gì nữa không?"

Trợ lý lấm lét nhìn xung quanh, thì thầm: "Park Chaeyoung đã được xác định là nữ chính của "Ánh bình minh"."

Jin Young nhếch môi: "Quả nhiên."

"Đi, chúng ta đi vào."

Nói xong cả hai cùng bước vào phòng tiệc.

Hôm nay cũng không có nhiều người tham gia tiệc đóng máy dành cho Chaeyoung. Vì chuyện của Jo Yoon Hee nên gần đây trừ khi cần phải đóng phim nếu không Jo Ho-dong cũng sẽ không xuất hiện, đương nhiên càng không thể đến bữa tiệc này, những người còn lại đều bị Đạo diễn Kim sắp xếp đi chỗ khác nên chỉ còn một vài người.

Đạo diễn Kim vẫn chưa từ bỏ ý định hai kết phim. Ba tuần rượu rồi vẫn bám lấy Go Ara để nói chuyện. Go Ara thì từ chối khéo léo lại cương quyết, không thể nào tìm ra chỗ hở để phản bác. Sau khi thử hai ba lần thì Đạo diễn Kim không nói gì nữa.

Bởi vì là tiệc dành cho Chaeyoung, nhân vật được quan tâm nhất đương nhiên chính là nàng. Mọi người đều dồn dập đến chúc rượu, Jin Ah biết Chaeyoung không thể uống rượu nên lén đổi ly của nàng thành nước lọc, cứ như vậy tiễn xong hai nhóm người. May là đồ ăn rất hợp khẩu vị của Chaeyoung cộng thêm việc bị đói nên nàng ăn rất ngon miệng.

Yoo In Na ngồi cạnh nàng, để ý mỗi khi ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm vào một món nào đó trên bàn, cô sẽ giả vờ như mình muốn ăn món đó nên xoay bàn một cái, sau đó vui vẻ nhìn nàng tranh thủ gắp thức ăn vào bát.

Jin Young ngồi cạnh Yoo In Na, không hề đưa đẩy với Chaeyoung như trước đây, ăn cơm rất nghiêm túc. Chỉ thỉnh thoảng liếc nhìn nàng một cái.

Nhưng khi tiệc đã qua được khá lâu, Jin Young đột nhiên mở miệng nhờ Yoo In Na đổi chỗ, Yoo In Na nhíu mày nhìn hắn: "Làm gì?"

Jin Young chỉ vào Chaeyoung: "Tôi có vài lời muốn nói với Chaeyoung-ssi."

Ánh mắt Yoo In Na trong suốt mang theo một chút tò mò; "Không sao, tôi có thể làm người đưa tin đây."

Jin Young nhịn xuống: "Thôi bỏ đi."

Yoo In Na cười cười, cụp mắt xuống, đáy mắt vụt lên chút xem thường.

Khi mọi người đang cụng ly thì di động của Chaeyoung vang lên, nàng liếc nhìn thấy tên người gọi liền xin phép mọi người ra ngoài nghe điện. Trên hành lang không có ai, nàng đi thẳng đến cuối dãy, đứng cạnh cửa sổ nhấc máy.

"Alo."

Cửa sổ hơi hé, một cơn gió lạnh len vào khiến nàng hắt xì hai tiếng.

Lisa nghe thấy liền nhăn mày lại: "Cô đang ở đâu vậy?"

Chaeyoung nhìn quanh: "Ở Golden."

"Trưa nay tôi có nhắn cho chị rồi đó, buổi tối tôi tham gia tiệc đóng máy."

Lisa im lặng, cả ngày nay bận bịu không mở điện thoại ra được, vừa rồi mới được về đã muốn gọi cho nàng ngay nên còn chưa đọc tin nhắn.

Chaeyoung thấy cô không nói gì liền bảo: "Tôi sắp xong rồi, chị đã về nhà chưa?"

"Chưa."

Lisa nhìn ra cảnh sắc bên ngoài, thấy hai chữ Golden liền nói: "Tôi đang ở gần đó, để tôi đến đón cô cùng về."

Chaeyoung vội lên tiếng: "Không cần đâu, lại phiền chị."

Lisa: "Không phiền, đang tiện đường."

Chaeyoung liền cảm thấy ngọt ngào hơn, nhẹ giọng: "Vâng."

Nàng cúp máy xong thì mặt mày vui vẻ, khóe môi không nhịn được mà cong lên, những cơn gió lạnh vẫn đang thi nhau luồn vào nhưng Chaeyoung chỉ cảm thấy tinh thần rất thoải mái.

Nàng nhanh chóng quay trở lại phòng, cầm túi xách lên, nói với Jin Ah rằng cần đi vệ sinh sau đó lại đi ra.

Jin Young đang ngồi tại chỗ cũng đứng dậy theo.

Trong phòng vệ sinh, Chaeyoung vuốt lại tóc, dặm lại phấn và tô lại son, thấy môi đỏ quá thì lau đi tô lại đến khi vừa lòng mới thỏa mãn nhìn mình trong gương.

Nàng mím môi cười cười, làn mi cong cong, ánh mắt dịu dàng xinh đẹp.

Vừa ra cửa liền thấy một người đứng đó, sắc mặt Chaeyoung vốn đang vui vẻ thì trầm xuống ngay lập tức, hờ hững bước qua người Jin Young.

Jin Young lại gọi nàng: "Chaeyoung-ssi."

Thật sự thì Chaeyoung không thích Jin Young. Cho dù từ lần đầu tiên hắn thấy người sang bắt quàng làm họ hay những lần nịnh nọt sau này nàng cũng không thích được. Người này quá láu lỉnh, ánh mắt còn không đứng đắn, nhìn thấy đã không thoải mái rồi.

Nhưng giờ hắn đang gọi mình, Chaeyoung cũng không thể ngoảnh mặt làm ngơ, nàng đành đứng lại, quay đầu cười: "Cậu có việc gì sao?"

Jin Young thoáng nhìn nàng vừa dặm lại trang điểm, trong mắt lộ ra thán phục. Trên mạng nói rằng điều mà không ai chê được ở Chaeyoung chính là khả năng diễn như không diễn. Thế nhưng cũng phải nói đến nhan sắc của nàng nữa. Hắn đã lăn lộn trong giới giải trí này khá lâu, mỹ nữ đếm không xuể nhưng chưa thấy ai giống Chaeyoung, nhìn xa thì giống tiên tử bước ra từ trong tranh, nhìn gần lại càng xinh đẹp tuyệt sắc.

Thật lòng lúc đầu hắn cũng muốn tạo quan hệ với nàng nên đã tỏ thái độ nhiều. Nhưng mà nàng lại không hề cho hắn cơ hội.

Jin Young nhếch môi cười.

Không sao, không cho hắn cơ hội thì hắn tự tạo cơ hội.

Chaeyoung thấy Jin Young cứ đứng im đó liền nhíu mày: "Jin Young?"
Jin Young hoàn hồn, thấy Chaeyoung đứng cách hắn một khoảng đang nhăn mày liền cười: "Chaeyoung-ssi, thật ra em có một thứ muốn cho chị xem."

Sau đó hắn rút điện thoại ra, bấm bấm một lúc, tìm được bức ảnh Chaeyoung và Jung Hyeon-jun lần ở trong quán cơm, hai người đứng đối diện, không chụp rõ vẻ mặt.

"Chaeyoung-ssi, chị hẳn phải biết bức ảnh này có ý nghĩa như nào."

Hiện tại danh tiếng của nàng đang rất tốt, nếu bị lật tẩy là được bao nuôi hoặc bất cứ scandal nào, hậu quả không cần nói cũng biết.

Chaeyoung cúi đầu, chăm chú nhìn điện thoại trong tay Jin Young, suy nghĩ rồi nói: "Cậu muốn cái gì?"

Jin Young: "Em chỉ muốn vai nam chính trong "Ánh bình minh" thôi. Chắc chắn việc này Chaeyoung-ssi có thể giúp em rồi. Bức ảnh này em sẽ tạm thời giữ lại, khi nào thích hợp thì em sẽ xóa đi."

"Đã sớm nghe tin quan hệ giữa Chaeyoung-ssi và thư ký Jung không bình thường, hôm đó được tận mắt nhìn thấy trong quán cơm em cũng vẫn bị dọa sợ đây."

Khuôn mặt hắn không hề tỏ ra sợ hãi như lời nói, trái lại còn ra vẻ đắc ý rằng mọi thứ đang nằm trong lòng bàn tay tôi đấy.

Chaeyoung không nói gì.

Jin Young lại nói: "Chà chà, Chaeyoung-ssi và thư ký Jung cũng thật xứng đôi."

Chaeyoung cười khẽ, nhìn hắn: "Jin Young, vốn có vài lời tôi không muốn nói ra, nhưng với dáng vẻ hiện tại của cậu thì không thể không nói. Tôi khuyên cậu một câu như này."

"Ác giả ác báo."

Nói xong thì nàng cười cười, quay đầu rời đi. Jin Young đanh mặt lại, nhìn chằm chằm bóng lưng Chaeyoung, ánh mắt độc ác thâm hiểm.

Hắn mải nhìn hướng Chaeyoung rời đi, không hề để ý ở khúc quanh có hai người cũng đứng đó. Lisa nghe xong cả đoạn nói chuyện kia, quay đầu nhìn Jung Hyeon-jun, giọng trầm thấp: "Thư ký Jung biết ác giả ác báo là gì không?"

Jung Hyeon-jun vội lùi lại, cúi người, sau lưng lấm tấm mồ hôi, căng thẳng nói: "Manoban tổng, cô nghe tôi giải thích."

Lisa cười nhạo: "Dùng tiền thưởng năm nay của anh để giải thích đi."

Jung Hyeon-jun:.......

---------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info