ZingTruyen.Info

Bước nhầm vào con đường hôn nhân_Cover Lichaeng

Chương 67 Hai người nợ cô ấy lời xin lỗi

NhocTrump

Chaeyoung đột nhiên xuất hiện khiến các phóng viên vội vàng rời mục tiêu, đèn flash chớp lên liên tục, hội trường ồn ào, mồm năm miệng mười chen nhau hỏi:

"Xin hỏi Rosé tiểu thư, lời này của cô có ý gì?"

"Xin hỏi Rosé tiểu thư, ba năm trước thật sự có bí ẩn gì sao?"

"Rosé tiểu thư, ý cô là cô đã bị oan sao?"

Những phóng viên chỉ sợ thiên hạ không loạn này như người đang trôi nổi trên sông bắt được một ván gỗ, dồn sức chen lên, chỉ muốn đứng thật gần với Chaeyoung để hỏi nàng.

Bảo vệ nhanh chóng đứng ra bên cạnh Chaeyoung, Lee Dong Gun sợ hãi, mặt biến sắc: "Các người còn đứng ngây ra đó, nhanh đuổi người đến gây sự ra ngoài."

Jo Yoon Hee trấn định hơn Lee Dong Gun, nhưng bàn tay siết chặt kia chứng minh ả đang hoảng loạn: " Rosé tiểu thư, hôm nay là ngày tôi và Lee Dong Gun muốn làm sáng tỏ mọi chuyện, mời người không có liên quan ra ngoài."

"Bảo vệ."

Bảo vệ thấy ả gọi nhưng cũng không nhúc nhích mà là che chắn cho Chaeyoung và Go Ara, Chaeyoung lạnh lùng nhìn Jo Yoon Hee, cười khẩy: "Làm sáng tỏ?"

"Nếu là làm sáng tỏ chuyện ba năm trước, sao có thể vắng nhân vật chủ chốt đây?"

"Huống hồ, ba năm trước Jo tiểu thư dẫn theo mẹ kế và em gái trên danh nghĩa của tôi đột ngột đến họp báo của tôi cũng không có một lời thông báo nào, giờ tôi học tập cách làm của Jo tiểu thư, thế mà cô lại mời tôi rời khỏi?"

"Chẳng lẽ, các người làm chuyện không ra gì sợ người ta biết?"

Chaeyoung nói năng khí phách, ngôn từ sắc bén, Jo Yoon Hee thấy nàng như vậy, đột nhiên hoảng hốt.

Ả nhận ra rằng, hiện tại đã không giống ba năm trước.

Ít nhất người trước mặt đã không còn là Chaeyoung ba năm trước vừa mất cha, không có ý chí, mặc người nhào nặn.

Sắc mặt Jo Yoon Hee thay đổi liên tục, cuối cùng cắn răng nói: "Rosé tiểu thư, nếu cô còn tùy ý bôi nhọ, đừng trách tôi không để ý tới tình nghĩa ngày xưa."

Chaeyoung liếc ả: "Tình nghĩa ngày xưa?"

"Tôi thật ra lại không biết mình và Jo tiểu thư có tình nghĩa nào cơ đấy."

"Hôm nay tôi đến đây cũng không phải để quấy rối, hoàn toàn là muốn khôi phục một câu chuyện chân thật nhất, nếu Jo tiểu thư có hứng thú, vậy không bằng ngồi xuống cùng nghe một chút?"

Vẻ mặt nàng bình tĩnh, ánh mắt sáng sắc bén, thẳng thắn nhìn vào Jo Yoon Hee.

Jo Yoon Hee chột dạ lùi về sau một bước: "Rosé, cô...cô muốn nói cái gì?"

Sắc mặt Lee Dong Gun đã trắng như tờ giấy, cơ thể cao mét tám đang run run, môi mấp máy, muốn nói gì đó nhưng không thể phát ra tiếng, mồ hôi chảy dọc hai bên gò má hắn, ánh mắt xám xịt như tro.

Xong.

Hình như hắn nhận ra điều gì đó, vội ngẩng đầu nhìn về phía Choi Woo-sik.

Chỉ thấy Choi Woo-sik hướng về hắn bằng một nụ cười mỉm quen thuộc.

Ngay khi các phóng viên đang chĩa máy quay về bọn họ thì rầm một tiếng, bên cạnh vị trí ngồi của đám người Jo Yoon Hee - Lee Dong Gun được kê thêm một cái bàn dài, mấy cái ghế, trên ghế còn có tên.

Chỗ này ban đầu được trùm vải trắng lên, mọi người còn tưởng là bàn thừa để đó, ai cũng không ngờ đến trường hợp này.

Chaeyoung đi lên trước vài bước, cười nói: "Jo tiểu thư, khi cô điều tra tin tức lại không hỏi họp báo của tôi tổ chức ở đâu sao?"

Jo Yoon Hee hoàn toàn biến sắc, vẫn cắn răng không nói một lời.

Lee Dong Gun ngã ngồi xuống ghế, đột nhiên nhận ra định rời khỏi họp báo thì Go Ara cất tiếng gọi: "Lee Dong Gun."

"Lee Dong Gun không ở lại nghe một chút sao?"

"À mà, Lee Dong Gun không ở lại cũng không sao, vẫn xem được."

"Dù sao, đây là phát trực tiếp, phải cảm ơn Lee Dong Gun và Jo tiểu thư đây."

Go Ara nói xong liền cùng Chaeyoung ngồi xuống, tiếng ồn ào trong hội trường giảm đi, các phóng viên vội vã trở lại vị trí, máy quay hướng về phía Lee Dong Gun đang hồn bay phách lạc.

Hai bên đối lập quá rõ ràng.

Ngay cả cư dân mạng cũng đều nhận ra điều gì đó, bọn họ bắt đầu bình luận tiếp.

-- Vừa ai nói Rosé chạy ý nhờ?

-- Fan não tàn của Lee Dong Gun đâu rồi? Không ra tẩy tiếp à?

-- Ôi tẩy cái gì nữa, không thấy chủ nhà người ta sắc mặt đều khó nhìn thế kia à, tẩy không nổi rồi.

-- Ngồi đợi yêu sách của Rosé.

Lần này lượng lớn fan của Lee Dong Gun không thể nói tiếng nào, mặc cho trên mạng nhục mạ cà khịa ra sao bọn họ cũng lẳng lặng im ắng, dư luận hiện tại đang nghiêng về một phía, bên Lee Dong Gun chính là vắng lặng đến kinh người.

Chaeyoung ngồi xuống xong, có một phóng viên chờ không nổi vội hỏi: "Rosé tiểu thư, xin hỏi lời này của cô là có ý gì? Ba năm trước cô và Lee Dong Gun không có quan hệ gì sao?"

"Không có."

"Tôi và Lee Dong Gun chưa bao giờ có quan hệ gì cả."

Nàng nói xong câu này, hiện trường ồ lên, còn có vài người xì xào bàn tán, mấy phóng viên nhanh chóng giơ máy quay lên hỏi Lee Dong Gun: "Lee Dong Gun, lời này của Rosé tiểu thư có thật không?"

"Xin hỏi anh thấy thế nào với câu trả lời của Rosé tiểu thư?"

"Xin hỏi ba năm trước là anh nói dối sao?"

Sắc mặt Lee Dong Gun trắng bệch ngồi trên ghế, mỗi một câu hỏi phóng viên đưa ra là một lần hắn véo đùi của chính mình, mồ hôi lạnh chảy xuống gò má, run rẩy trả lời: "Tôi không biết Rosé tiểu thư đang nói gì."

Chaeyoung thấy hắn vẫn gắng gượng yếu ớt, nàng chỉ cười cười, quay sang gật đầu với Go Ara một cái, Go Ara lập tức đi đến máy tính, cắm một chiếc USB vào.

Trên màn hình hiện lên hai bức ảnh.

"Bức ảnh bên trái, là Lee Dong Gun và Park Ji Yeon."

"Bức ảnh bên phải, là Lee Dong Gun và tôi."

Ngay lập tức có phóng viên giơ tay hỏi: "Ý của Rosé tiểu thư, bức ảnh bên phải là cắt ghép?"

Chaeyoung lắc đầu: "Cũng không phải, ca hai bức ảnh đều là thật."

Nàng vừa dứt lời, hội trường mồm năm miệng mười thảo luận, có người hỏi tiếp: "Vậy Rosé tiểu thư thừa nhận mình và Lee Dong Gun ba năm trước có quan hệ sao?"

Chaeyoung cười nhạt: "Vấn đề này, tôi nghĩ để người khác trả lời sẽ tốt hơn."

"Tôi đã mời một người bạn cũ đến đây, Park Ji Yeon."

Cửa hội trường lại được mở ra, Park Ji Yeon cúi đầu đứng ở cửa. So với khi rút lui khỏi showbiz hai năm trước, Park Ji Yeon gầy đi nhiều, cằm nhọn nhọn, thân hình mảnh khảnh, Lee Dong Gun thấy cô thì như phát điên chạy xuống khán đài.

Hắn chạy đến trước mặt Choi Woo-sik, nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Không phải anh nói đã giải quyết cô ta sao?"

"CHOI WOO-SIKKK!"

"KHÔNG PHẢI ANH NÓI SẼ GIẢI QUYẾT CÔ TA Ư?"

"SAO CÔ TA LẠI Ở ĐÂY???"

Hắn không còn tâm trí xem xét xem lời hắn nói sẽ gây ra ảnh hưởng gì, giờ hắn chỉ như người điên, nắm chặt cổ áo sơ-mi của Choi Woo-sik, ánh mắt nổi đầy tơ máu, vô số ánh flash chớp nháy, Choi Woo-sik chỉ khẽ cười: "Lee Dong Gun, tôi không hiểu lời của anh là có ý gì."

Lee Dong Gun định giơ tay đánh anh, Choi Woo-sik vươn tay ra chặn lại, ghé sát tai hắn nói: "Lee Dong Gun, họp báo vẫn đang diễn ra, xin anh chú ý lời nói của bản thân."

"Mặt khác, cảm giác khi bị công ty phản bội ra sao nào?"

Tay phải Lee Dong Gun bị anh cố định, toàn thân giận run, ánh mắt đỏ lòm, cắn răng hô: "CHOI WOO-SIK."

Choi Woo-sik chỉ lạnh lùng hất tay hắn ra, nói với bảo vệ bên cạnh: "Tinh thần Lee Dong Gun không ổn định, để anh ta ngồi xuống nghỉ ngơi đi."
Bảo vệ nhanh chóng kéo Lee Dong Gun quay lại vị trí ngồi.

Máy quay vẫn hướng theo hắn, thu lại hết khuôn mặt dữ tợn của hắn rất rõ ràng, Jo Yoon Hee ngồi bên cạnh Lee Dong Gun, sắc mặt cực kì khó coi.

Park Ji Yeon chậm rãi đi tới, hờ hững trước ánh mắt của mọi người, không hề lúng túng. Chaeyoung đứng lên, nói: "Park Ji Yeon tiểu thư, mời đến đây ngồi."

Park Ji Yeon vòng qua phóng viên, đi đến ngồi vào chỗ bên cạnh Chaeyoung.

Hội trường yên tĩnh lại, giống như mọi người quên mất cần nói gì hỏi gì, vì ai cũng không ngờ rằng Park Ji Yeon sẽ xuất hiện.

Cuối cùng bọn họ cũng hoàn hồn ngay, sau đó nhanh chóng thi nhau đặt câu hỏi.

"Xin hỏi Park Ji Yeon tiểu thư biết chuyện này sao?"

"Xin hỏi Park Ji Yeon, người có quan hệ với Lee Dong Gun ba năm trước là cô sao?"

"Park Ji Yeon, Park Ji Yeon..."

Các câu hỏi liên tiếp được đưa ra khiến Go Ara phải hướng về micro nói: "Xin các vị bình tĩnh. Hôm nay chúng tôi đã mời Park Ji Yeon tiểu thư đến đây rồi, đương nhiên sẽ cho mọi người câu trả lời thỏa đáng. Mọi người cứ từ từ."
Khí thế của Go Ara lấn át, khiến cả hội trường không còn ồn ào nữa.

Park Ji Yeon nhìn sang phía bên cạnh, đối mắt với Lee Dong Gun sau đó nói: "Không sai, ba năm trước, tôi và Lee Dong Gun thật sự có qua lại."

"Hơn nữa, Rosé tiểu thư và Lee Dong Gun không hề có quan hệ gì."

"Tối hôm đó, sau khi tôi và Lee Dong Gun chụp ảnh xong thì rời khỏi, sau đó còn qua đêm tại phòng bên cạnh, nếu mọi người không tin, tôi có bức ảnh làm chứng."

Park Ji Yeon đưa một chiếc USB cho Go Ara, Go Ara mở lên, màn hình hiện ra rất nhiều bức ảnh, là bọn họ sau khi rời khỏi đã sang phòng khác chụp. Jo Yoon Hee đã không còn nhìn Lee Dong Gun, ả gắt gao nhìn chằm chằm Park Ji Yeon, ánh mắt hận không thể hút máu ăn thịt cô.

Phóng viên thấy bức ảnh liền vội vã hỏi: "Vậy cô muốn nói, ba năm trước là cô và Lee Dong Gun cố tình bẫy Rosé tiểu thư?"

"Park Ji Yeon tiểu thư, xin hỏi vì sao cô lại làm như vậy?"

"Park Ji Yeon?"

Vẻ mặt Park Ji Yeon hơi xấu hổ: "Đầu tiên, tôi đứng ở đây là vì đã được Rosé tha thứ. Tôi thẹn với lương tâm, nên mới phải đem chuyện ba năm trước nói cho mọi người."

" Rosé vốn không muốn nói ra chuyện này, nhưng dư luận trên mạng, fan Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun rất quá đáng, tôi không nhịn được, không muốn thấy một cô gái phải đeo tiếng xấu trên lưng dù chưa từng làm ra chuyện gì xấu xa, cô ấy không đáng phải chịu những uất ức đó."

"Chuyện ba năm trước, người bày ra bàn cờ này cũng không phải tôi, mà là Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee."

Park Ji Yeon nghiêng đầu nhìn về bàn bên cạnh, vẻ mặt lạnh lùng: "Lee Dong Gun, Jo Yoon Hee, vợ chồng hai người không phải nợ cô ấy một lời xin lỗi sao?"

Jo Yoon Hee đột nhiên đứng lên: "Dựa vào cái gì chứ."
"Tại sao tôi phải nói xin lỗi với cô ta?"

"Coi như ba năm trước không phải cô ta thì là cô và Lee Dong Gun, nếu xin lỗi thì là hai người có lỗi với tôi."

Ả giương nanh múa vuốt nói, khí thế hùng hổ, ánh mắt điên cuồng, người bên cạnh đều nhìn ả bằng ánh mắt khác thường nhưng ả vẫn chẳng hề nhận ra, vẫn hung hăng nói: "Người nên nói xin lỗi là các người."

"Các người nợ tôi một lời xin lỗi."

Park Ji Yeon đối với sự hoảng loạn của ả cũng chỉ cụp mắt: "Thật sao?"

"Ba năm không gặp, kĩ năng diễn xuất của Jo tiểu thư đúng là đã tiến bộ hơn nhiều."

"Vậy để tôi nói một chút, tại sao bọn tôi lại không nợ cô lời xin lỗi."

"Bởi vì trước lúc tôi và Lee Dong Gun qua lại, hai người đã ly hôn rồi."

Toàn bộ hội trường đều vì lời của Park Ji Yeon mà kinh ngạc kêu lên, thậm chí rất nhiều người đứng dậy, bọn họ giống như mèo ngửi thấy mùi cá ngon, không ngừng hỏi: "Park Ji Yeon tiểu thư, lời cô là có ý gì?"

"Ly hôn gì vậy?"

"Sao lại thế?"

Jo Yoon Hee hoàn toàn biến sắc khi nghe lời Park Ji Yeon nói, liều mạng cắn môi: "Cô nói dối! Tôi muốn kiện cô!"

Park Ji Yeon cầm chiếc điện thoại trên bàn lên: "Muốn chứng cứ sao?"

"Jo Yoon Hee, có muốn nhìn lại thời gian các người ly hôn trên giấy ly hôn không?"

Park Ji Yeon nói xong hướng điện thoại về phía máy quay, màn hình rất to, phóng viên đứng phía trước nhìn vô cùng rõ trên giấy chứng nhận ly hôn ghi ngày ly hôn là 20 tháng tư. Những người đang xem trực tiếp cũng nhìn rõ ràng, màn hình bình luận liên tục nhảy ra chữ "Ôi định mệnh". Park Ji Yeon cười lạnh, cất điện thoại đi: "Ba năm trước, tôi và Lee Dong Gun mến nhau là hồi tháng năm, mà chuyện Lee Dong Gun và Rosé tiểu thư nổ ra là giữa tháng năm, rõ ràng đều là sau khi các người ly hôn rồi chứ?"

"Nói cách khác, tôi không cần thiết xin lỗi cô."

"Hơn nữa, coi như thật sự lúc đó Rosé tiểu thư và Lee Dong Gun yêu đương, cũng không thể bị nói là quyến rũ người đã có vợ, đằng này bọn họ vốn không hề liên quan đến nhau."

"Mà hai người, lại lợi dụng vị trí của Rosé tiểu thư lúc ấy, bịa đặt tin tức, nói dối fan, dẫn dắt dư luận, ép đến mức Rosé tiểu thư phải rút lui khỏi giới giải trí, chẳng lẽ các người không cần xin lỗi cô ấy sao?"

Giọng nói Park Ji Yeon vang dội mạnh mẽ, cô quay về hướng phóng viên, nhìn vào vô số máy quay, từng chữ từng chữ phun ra: "Tôi chấp nhận chịu mọi trách nhiệm về luật pháp cho từng câu từng chữ vừa nói ra. Nếu như có nửa lời nói dối, Jo tiểu thư cứ việc kiện tôi."

Jo Yoon Hee siết chặt hai tay, quay đầu nhìn Lee Dong Gun.

Lee Dong Gun chỉ lắc đầu: "Không phải anh."

Sao hắn có thể chụp thứ quan trọng như vậy gửi cho Park Ji Yeon chứ. Dù ngày trước hắn và Park Ji Yeon ở cùng nhau thì hắn cũng chỉ nói chuyện qua loa, không hề nói cho cô ấy về chuyện giấy chứng nhận ly hôn.
Thứ đó còn ở trong tủ khóa của hắn.

Tủ khóa!!!

Lee Dong Gun đột ngột ngẩng đầu nhìn Choi Woo-sik, anh vẫn đứng nghiêm, khóe miệng cười mỉm, ánh mắt nhìn hắn không hề khác mọi ngày, nhưng Lee Dong Gun lúc này chỉ hận không thể gϊếŧ anh!

Hắn bị lừa!

Hội trường họp báo vì những lời này của Park Ji Yeon nhốn nháo hết cả, các phóng viên liên tục thảo luận, bọn họ tự suy đoán chân tướng, sắc mặt Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee gần như đã trắng bệch, không còn giọt máu.

Jo Ho-dong ngồi bên cạnh Jo Yoon Hee, nghiến răng đứng lên hỏi: "Park Ji Yeon, ai biết được bức ảnh này của cô có phải giả hay không chứ. Nếu như chân tướng mọi chuyện như lời cô nói, tại sao ba năm trước cô không lên tiếng? Tại sao lúc Rosé quay lại cô cũng không đứng ra? Cứ phải đúng lúc hai người này chuẩn bị phục hôn mới lại xuất hiện? Cô có ý đồ gì?"

"Tại sao ư?"

Park Ji Yeon nhìn Lee Dong Gun: "Chắc là Lee Dong Gun rõ hơn bất cứ người nào nhỉ?"

"Vì hắn dùng ảnh nóng của tôi để đe dọa."

Hội trường lẫn trên mạng lần thứ hai bùng nổ vì những lời này của Park Ji Yeon. Tin tức nóng bỏng ngày hôm nay so với bất kì tin tức nào trong năm đều bạo hơn hẳn, phóng viên không nỡ bỏ qua bất cứ chi tiết nào, máy quay cũng tập trung hướng đến, Lee Dong Gun bị phóng viên bao vây.

"Lee Dong Gun, xin hãy nói gì đó."

"Lee Dong Gun, lời của Park Ji Yeon tiểu thư có thật hay không?"

"Lee Dong Gun, xin hãy giải thích một chút."

Một phía khác cũng hướng về Jo Yoon Hee.

"Jo tiểu thư, xin hỏi thời gian ly hôn chính xác của hai người là khi nào vậy?"

"Jo tiểu thư, bức ảnh kia là thật sao?"

"Jo tiểu thư..."

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun không nói lời nào, sắc mặt trắng bệch hơn cả tờ giấy. Đến cả khi họp báo kết thúc cũng không nói câu nào, dáng vẻ khó coi.

Trên mạng cũng sôi nổi thảo luận chuyện này. Có người hỏi, nếu Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đã như vậy, tại sao còn muốn phục hôn. Câu hỏi này lặp đi lặp lại, Park Ji Yeon nhìn thấy liền cười cười: "Tại sao lại phục hôn?"

"Đáng lẽ vấn đề này thì cần chính chủ giải đáp."

"Nhưng nếu muốn thì tôi cũng có thể trả lời giúp."

"Nếu Lee Dong Gun có thể dùng ảnh nóng của tôi để đe dọa tôi, đương nhiên cũng có thể đe dọa những người khác. Huống hồ hắn từng nói với tôi, lý do khiến hắn ly hôn với Jo tiểu thư là vì hắn chụp được một số bức ảnh của cô ta."

"Chẳng hạn như, Jo tiểu thư từng lấy được vai nữ chính bằng cách nào."

Phóng viên toàn hội trường ồ lên, trên mạng lần thứ ba ồn ào: --Vãi linh hồn.

Màn hình to lớn liên tục nhảy bình luận:

-- Lee Dong Gun xin lỗi đi.
-- Jo Yoon Hee xin lỗi đi.

Chaeyoung chỉ yên lặng ngồi một bên, vẻ mặt hờ hững.

----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info